Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 28-03-2024

Tử vi tuổi Dần ngày 23/07/2020: Tam Hội vừa cứng cỏi, vừa dịu dàng

Tử vi tuổi Dần ngày 23/07/2020: tâm tư chính trực giỏi giao tiếp khiến công việc suôn sẻ. Vận ngày bình an, mệnh số đa tài đa nghệ.

Xem thêm

tử vi tuổi dần ngày 23/07/2020

Tử vi tuổi Dần ngày 23/07/2020
Dương lịch: Ngày 23 tháng 07 năm 2020
Âm lịch: Ngày Đinh Mão tháng Mùi năm Canh Tý
Nhật Trụ: Đinh Mão Mạng: Dần Mộc
Thiên Can: Đinh Hỏa Địa Chi: Mão Mộc
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Dần ngày 23/07/2020, sự nghiệp gặp Tử Vận, hàm ý một điềm không tốt lành. Mặt công việc lâm Tử Vận nên bạn khá xấu tính, bị đồng nghiệp xa lánh. Bạn hay bới móc, tìm kiếm lỗi sai của mọi người. Khi làm việc thì thiếu sự linh động, không linh hoạt khi giải quyết các vấn đề phát sinh. Tính tình ỳ trệ, không chịu tiếp nhận cách làm mới khiến công việc khó mà tiến triển.

Cách cư xử tiêu cực, người tuổi Dần tự đưa mình vào thế không còn đường lui. Tử Vận khiến căn khí không sinh ra nên mệnh chủ thiếu sức sống, ngờ nghệch.

Bạn có xu hướng suy nghĩ theo hướng tiêu cực, tính cách hẹp hòi gây vận xấu trong quan hệ với đồng nghiệp. Người tuổi Dần ưa yên tĩnh nên cách họ thể hiện ra thường trầm mặc đến dọa người. Nó sẽ khiến bạn gặp nhiều rắc rối trong công việc. Có thể là không tìm được tiếng nói chung khi làm việc, có nảy sinh suy nghĩ khác nhưng lại không thể nói ra lời.

Xem thêm: Tử vi ngày 23/07/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Dần ngày 23/07/2020, tình cảm gặp Chính Ấn vận chủ về một ngày thuận lợi. Nếu gặp nhiều luồng ý kiến bất đồng họ dễ dàng khắc chế cảm xúc và hành vi ngôn ngữ của mình. Nên trong chuyện tình cảm họ không dễ dàng thể hiện tình cảm của mình.

Càng không bao giờ nói đến những chuyện mà mình không nắm chắc chắn. Trong mối quan hệ với đồng nghiệp người tuổi Dần không bao giờ bàn luận đến chuyện thị phi, nói xấu lẫn nhau.

Về chuyện tình cảm họ thận trọng không phải là đề phòng đối phương mà họ vì quan tâm nên không muốn vồ vập. Quan niệm gia đình mạnh mẽ nên người có gia đình rất biết cách chăm sóc ngôi nhà của mình. Họ ít khi nói ra lời mà chủ yếu thể hiện ở hành động.

Tài lộc

Tử vi tuổi Dần ngày 23/07/2020, mặt tài vận được hỗ trợ bởi Tam Hội cục. Trong chuyện tiền bạc người tuổi Dần cần mềm dẻo trong phong cách làm việc thì mới nhận được nhiều sự tin tưởng. Tuy vậy đừng quá nhường nhịn, bằng không mọi người sẽ cảm thấy bạn không có sức mạnh, dễ bị đối tác giở trò thông minh vặt.

Với người tuổi Dần đang lập nghiệp thì mưu lược và trí thông minh sẽ giúp bạn vực dậy tài lộc trong hôm nay. Nhưng khi làm việc thì chớ quá mạnh mẽ, hay không đủ lạnh lùng để khống chế vận tài lộc. Khi người tuổi Dần xử lý các tranh chấp tài chính trong công ty thì rất được lòng mọi người.

Với suy nghĩ to hóa nhỏ, nhỏ hóa không nên khả năng của bạn được mọi người nhìn nhận. Người làm văn phòng sẽ rất có lợi hôm nay, bởi sức chiến đấu của bạn bền bỉ, lấy nhu khắc cương để đạt được điều mình muốn. Tài lộc dù trắc trở vất vả nhưng bản thân bạn lại thể hiện được vai trò của mình trong khó khăn. Từ đó cấp trên và đồng nghiệp nhìn nhận.

Sức khỏe

Tử vi tuổi Dần ngày 23/07/2020, sức khỏe gặp Mộc sinh Hỏa mệnh chủ cực thịnh.mặt sức khỏe người tuổi Dần có thể xuất hiện tình trạng mỏi gối. Một biểu hiện của bệnh liên quan đến cơ xương khớp hoặc bệnh về thận yếu và suy nhược cơ thể.

Bạn nên tập một số động tác chữa mỏi gối như: Ngồi hoặc đứng chân rộng bằng vai. Hôm nay người tuổi Dần nên ăn nhiều rau xanh, các loại rau như cải mầm, rau bina, cải xanh, cải xoăn, bắp cải, bông cải… Những nguồn thực phẩm có tác dụng tốt để giúp xương khớp chắc khỏe, giảm đau khớp. Về hoa quả thì nên ăn loại quả như đu đủ, dứa, chanh, bưởi cung cấp kháng men tự nhiên.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Canh Dần (2010) ngày 23/07/2020

Mặt tài lộc có điềm rơi vào thị phi, cãi nhau mà dẫn tới mất tiền bạc. Đi trên đường người tuổi Dần cần tuân thủ luật giao thông, không tranh cãi với ai nếu không sẽ xuất hiện tình trạng lọt tài. Làm người nên linh động, dũng cảm tiếp nhận thử thách là điều tốt, nhưng cũng có lúc phải biết nhường nhịn.

Chuyện bé xé ra to thì tổn thất tiền bạc còn cao hơn. Vận khí xấu nên khi xảy ra khó khăn sẽ không có ai giúp đỡ, anh em bạn bè đều xa lánh. Người tuổi Dần nên phát huy năng lực làm việc, ưu điểm chăm chỉ của Tỉ Kiên để củng cố vận tiền tài của mình.

Đừng kiên định với quan điểm của mình mà mất đi cơ hội kiếm tiền tốt. Đôi khi nên biết khen ngợi, nịnh đối phương để đem tới lợi ích cho mình. Điều tốt là bạn sẽ gặp được nhiều bạn bè mới, mối quan ăn mới giúp bản thân có nhiều cơ hội kiếm tiền. Nhưng đề phòng đông người thì rắc rối, nhiều ý kiến trái chiều. Mối nguy hiểm về thị phi sẽ đánh gục vận tiền bạc của bạn.

Tử vi Mậu Dần (1998) ngày 23/07/2020

Vận tài lộc lâm Tử Vận thì tương đối dễ lý giải. Người tuổi Dần khá khó tính trong chuyện tiền nong. Xử lý mặt giấy tờ hóa đơn gặp khó khăn vì tính cách không linh động, ứng biến tốt. Tâm tư hẹp hòi nên bị mọi người đánh giá khá kẹt xỉ. Tính tình ngoại nhu trong cương gây nhiều mâu thuẫn. Vận tiền bạc nhiều sự mâu thuẫn, làm việc không kiên nhẫn nên gặp thiệt thòi.

Tử vi Bính Dần (1986) ngày 23/07/2020

Bạn khá coi trọng thể diện, bạn thực sự không mong muốn ai biết đến khuyết điểm của mình. Nên người tuổi Dần có khuynh hướng che giấu việc mình làm sai. Điều này sẽ đem lại khó khăn khi làm việc nhóm. Cần nhớ làm mọi việc cần đi đường chính đạo, chăm chỉ nỗi lực thì sẽ đạt tới địa vị mình mong muốn. Tính tự tôn của bạn sẽ được thỏa mãn nhờ Chính Ấn.

Nhưng nếu đi đường tắt thì sẽ khiến bạn trở nên tham lam và có hành vi dối trá, bị mọi người chỉ trích và trong trường hợp xấu là khai trừ khỏi đội nhóm. Hôm nay là ngày mà những người làm nghề dạy học, giáo dục, đào tạo, văn thư, hành chính … sẽ gặp nhiều thuận lợi. Những người tuổi Dần làm văn phòng thì nên tập trung phát triển nghiệp vụ của mình trong hôm nay. Đó sẽ là tiền đề để bạn phát huy năng lực của bạn trong những ngày sau. Khả năng lĩnh hội của bạn sẽ đạt cảnh giới cao nhất vào ngày này.

Tử vi Giáp Dần (1974) ngày 23/07/2020

Người có Tỉ Kiên hành khiển mong muốn có vận tình cảm tương đối kiên trì và bình yên trong hôm nay. Quan điểm về tình yêu của tuổi Dần không thực sự lý trí và khách quan. Mà ngược lại vì chính nguyên tắc muốn bình yên mà lại nổi nhiều can qua không mong muốn. Hôm nay dù nam mạng hay nữ mạng thì đều khá kiên định và có ý chí trong tình yêu.

Bạn có ý thức bản thân mạnh mẽ, quyết định mọi việc quyết đoán. Nên khiến mọi người cảm thấy bạn độc đoán và chuyên quyền, thiếu sự linh hoạt dung hòa xung quanh. Vậy nên người tuổi Dần hay để cảm xúc công việc xen vào chuyện nhà cửa. Những chuyện không vui ở công ty lại cứ mang về nhà mà giận cá chém thớt.

Tử vi Nhâm Dần (1962) ngày 23/07/2020

Người thân, nửa kia và con cái luôn là trung tâm trong cuộc sống của họ. Là nguồn vui và sự tự hào của họ. Có thể ban đầu họ có phần bị động trong tình cảm nhưng thực ra họ đang quan sát cảm nhận của mình và đối phương.

Người tuổi Dần đang đem tới cảm giác an toàn cho người mình thích, sau đó mới dần dần tiếp cận. Người này không có hứng thú với các chuyện bông đùa cảm xúc. Người có gia đình thì hướng tới cuộc sống yên ổn. Dù nam mạng hay nữ mạng thì cuộc sống yên bình đem tới cho họ hạnh phúc và cảm giác thư thái.

Khai vận

  • Số may mắn: 9, 2, 8
  • Màu may mắn: Màu đỏ, màu vàng da cam, màu vàng chanh
  • Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Trâu, tuổi Chó, tuổi Ngựa
  • Giờ cát: Giờ Nhâm Dần (3:00-5:00), Giờ Quý Mão (5:00-7:00), Giờ Bính Ngọ (11:00-13:00), Giờ Đinh Mùi (13:00-15:00), Giờ Kỷ Dậu (17:00-19:00), Giờ Kỷ Dậu (17:00-19:00)

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Dần ngày 23/07/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Dần

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top