Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi tuổi Dần ngày 22/4/2020: Tự tin khoe cá tính

Tử vi tuổi Dần ngày 22/4/2020 dự báo, sựu nghiệp có Thương Quan hành khiển nên khá thông minh và tài hoa. Mặt sự nghiệp bạn hoàn toàn thể hiện được sự can đảm, dám mở rộng suy nghĩ của mình.

Xem thêm

tử vi tuổi dần ngày 22/4/2020

Tử vi tuổi Dần ngày 22/4/2020

Tử vi ngày 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 22 tháng 4 năm 2020
Âm lịch: Ngày Ất Mùi tháng Canh Thìn năm Canh Tý
Nhật Trụ: Ất Mùi Mạng: Dần Mộc
Thiên Can: Ất Mộc Địa Chi: Mùi Thổ
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Dần ngày 22/4/2020 dự báo, sự nghiệp có Thương Quan hành khiển nên khá thông minh và tài hoa. Mặt sự nghiệp bạn hoàn toàn thể hiện được sự can đảm, dám mở rộng suy nghĩ của mình.

Nhưng đôi khi mệnh chủ có phần kiêu ngạo, ương bướng. Đây là áp lực vô hình đặt lên con người tài hoa của bạn. Mặt tốt là bạn không ngừng nỗ lực để vượt qua cái bóng của chính mình. Nếu làm tốt bạn sẽ có được chút thành công về công việc trong hôm nay.

Cần phải thận trọng khi hành xử với mọi người xung quanh. Những người làm lãnh đạo thì khá nghiêm khắc, bạn sẽ phải bôn ba vất vả hơn ngày khác. Bạn cho rằng không ai có thể làm tốt hơn mình nên việc gì cũng phải tự mình nhúng tay vào. Tài tinh còn thúc đẩy tính cách tham công tiếc việc, tự mình trói buộc mình.

Hôm nay người này cần phải đi thuận với các định nghĩa chuẩn bình thường thì mới mong thành công trong sự nghiệp. Nếu đi ngược thì công việc sẽ xuất hiện nhiều lỗ hổng, nhiều cạm bẫy đồng thời nảy sinh tính tham lam không tốt.

Tử Vi Ngày 22/4/2020 của 12 con giáp

Tài vận

Vận tài lộc, hôm nay bạn không chỉ làm việc chăm chỉ nỗ lực mà còn có đầu óc khoa học. Họ giỏi nhất mặt kinh doanh nên người buôn bán, kinh doanh sẽ rất thuận lợi trong hôm nay. Nhưng nhớ cần phải đi theo con đường chính đạo thì mới mong phát đạt.

Chính Tài vốn đại diện cho tiền tài cố định và bất động sản, nên người làm nghành đất cát không nên quá tham lam trong hôm nay. Với gia đình thì bạn thể hiện có phần hơi thái quá khi nhắc đến tiền nong. Con cái hoặc người thân đã mua một món đồ khiến bạn không thoải mái, bạn cảm thấy lãng phí. Nhưng đừng lấy chuyện đó làm phiền lòng hay rầy la đối phương.

Tình cảm

Vận tình cảm hôm nay khá ổn định và chính trực. Tính tình nhẫn nại không chỉ thể hiện trong công việc mà còn được thể hiện trong thái độ đối với tình yêu của bạn. Tình yêu chung thủy và tin tưởng lẫn nhau. Quan niệm gia đình nồng hậu, người thân là trên hết.

Bạn sống có trách nhiệm với người thân xung quanh và vô cùng coi trọng mặt giao tiếp tình cảm giữa mọi người với nhau. Nam mạng trân trọng mọi ý kiến và lời nói của vợ con. Gặp chuyện gì cũng sẽ thương lượng với nửa kia của mình hoặc là người nhà.

Nữ mạng thể hiện mình là người vợ hiền dâu thảo. Có đức tính tu dưỡng tốt, hết lòng chăm sóc và hi sinh cho gia đình. Người có Chính Tài sẽ có một ngày ổn định và hành phúc về mặt tình cảm gia vận.

Sức khỏe

Tử vi tuổi Dần ngày 22/4/2020 khuyên bạn, sức khỏe có nếu dấu hiệu như đau đầu, thần kinh suy nhược, mất ngủ, hay lo lắng hãy chú ý. Bổ sung một số loại nước giúp an thần, tốt cho thận như nước gừng, hoặc uống dưới dạng trà sẽ rất tốt cho sức khỏe.

Số may mắn: 9, 1

Màu may mắn: Màu đỏ, màu nâu sậm, màu xanh da trời, màu xanh lam

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Tý, tuổi Lợn

Giờ cát: Dần (03h-05h), Mão (05h-07h), Tỵ (09h-11h), Thân (15h-17h), Tuất (19h-21h), Hợi (21h-23h)

Kết luận

Trên đây là chi tiết Tử Vi Tuổi Dần Ngày 22/4/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của Tử Vi Số để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử Vi Tuổi Dần Ngày 23/4/2020 

Thanh Vân

Thanh Vân

Tôi là Thanh Vân - Tác giả của chuyên mục tử vi trọn đời. Qua những phần tổng hợp kiến thức này, Vân muốn giúp quý độc giả có thêm những hiểu biết chính xác hơn về vận mệnh của chính mình. Mong được mọi người đón nhận!


Cùng Chuyên mục

Back to top