Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi tuổi Dần ngày 22/3/2020: Yêu không cần cớ

Tử vi tuổi Dần ngày 22/3/2020 dự báo, hôm nay bạn được tam hội quý nhân soi đường chỉ lối. Ngày này công việc suôn sẻ, dễ được quý nhân âm thầm đứng trong bóng tối giúp đỡ bạn. 

Xem thêm

tử vi tuổi dần ngày 22/3/2020

Tử vi tuổi Dần ngày 22/3/2020 tổng quan

Dương lịch: Ngày 22 tháng 3 năm 2020
Âm Lịch: Ngày Giáp Tý tháng Kỷ Mão năm Canh Tý 
Nhật Trụ: Giáp Tý  Mạng: Dần Mộc
Thiên Can: Giáp Mộc Địa Chi: Tý Thủy
Đánh giá: ★★★☆☆
Sự nghiệp: ★★★☆☆ Tài vận: ★★★☆☆
Tình cảm: ★★★☆☆ Sức khỏe: ★★★☆☆

Tử vi tuổi Dần ngày 22/3/2020 dự báo, hôm nay bạn được tam hội quý nhân soi đường chỉ lối. Ngày này công việc suôn sẻ, dễ được quý nhân âm thầm đứng trong bóng tối giúp đỡ bạn. 

Số may mắn: 6, 7, 9

Màu may mắn: Màu Trắng, màu xám

Quý nhân: Tuổi Gà, tuổi Khỉ

Giờ cát: Tý (23h-01h), Sửu (01h-03h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h)

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Dần ngày 22/3/2020 cho thấy, trong công việc bạn luôn tỏ ra tự tin, bất cứ nhiệm vụ nào cũng được hoàn thành đúng thời hạn với hiệu quả cao, có được sự tin tưởng từ cấp trên. Hãy cứ tiếp tục nỗ lực để tạo được bước tiến mới trong sự nghiệp.

Bạn có khả năng lên kế hoạch giải quyết vấn đề. Người này nên tận dụng làm việc nhóm để phát huy hết khả năng và sự sáng tạo. Được sự trợ giúp từ đồng nghiệp công việc sẽ thuận lợi hơn.

Tử Vi Ngày 22/3/2020 của 12 con giáp

Tài vận

Vấn đề tiền bạc hôm nay không mấy khả quan. Trực giác không chuẩn xác, nếu có ý định tham gia đầu tư kinh doanh lớn thì nên tham khảo ý kiến người có kinh nghiệm, chớ nên vội vàng quyết định.

Để thuận lợi hơn trong mọi vấn đề đầu tư bạn nên nhờ một số người có kinh nghiệm, nếu được người khác giới tuổi Thân, Dậu giúp đỡ thì mọi việc sẽ thuận lợi hơn nhiều.

Tình cảm

Trong tình cảm, Tử vi tuổi Dần ngày 22/3/2020 khuyên bạn trong tình yêu đừng chỉ quan tâm mỗi cảm nhận của bản thân mà hãy đứng ở lập trường của đối phương, dành nhiều thời gian để ý tới cảm xúc của người khác hơn.

Nếu cả hai có thể đồng điệu và dung hòa trong quan điểm cuộc sống, tình yêu... thì những mong muốn của bạn tự khắc sẽ được họ đáp ứng thôi.

Sức khỏe

Sức khỏe, nên cẩn thận sử dụng dao kéo, những vật nguy hiểm, có điềm họa huyết quang.

Tập thể dục, vận động nhẹ nhàng giúp bộ não hoạt động tốt hơn, làm giảm các triệu chứng căng thẳng, hãy học cách lên kế hoạch khoa học nhé.

Xem thêm: Tử Vi Tuổi Dần Ngày 23/3/2020

Kết luận

Trên đây là tử vi tuổi Dần ngày 22/3/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn, chúc bạn có một ngày làm việc đầy hiệu quả, mọi sự như ý.

Thanh Vân

Thanh Vân

Tôi là Thanh Vân - Tác giả của chuyên mục tử vi trọn đời. Qua những phần tổng hợp kiến thức này, Vân muốn giúp quý độc giả có thêm những hiểu biết chính xác hơn về vận mệnh của chính mình. Mong được mọi người đón nhận!


Cùng Chuyên mục

Back to top