Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi tuổi Dần ngày 22/08/2020: Tử vận bình tĩnh

Tử vi tuổi Dần ngày 22/08/2020, dự báo sự nghiệp gặp Tử Vận, hàm ý một điềm không tốt lành. Mặt công việc lâm Tử Vận nên bạn khá xấu tính, bị đồng nghiệp xa lánh. Bạn hay bới móc, tìm kiếm lỗi sai của mọi người. Khi làm việc thì thiếu sự linh động, không linh hoạt khi giải quyết các vấn đề phát sinh.

Xem thêm

tử vi tuổi dần ngày 22/08/2020

Tử vi tuổi Dần ngày 22/08/2020
Dương lịch: Ngày 22 tháng 08 năm 2020
Âm lịch: Ngày Đinh Dậu tháng Giáp Thân năm Canh Tý
Nhật Trụ: Đinh Dậu Mạng: Dần Mộc
Thiên Can: Đinh Hỏa Địa Chi: Dậu Kim
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Dần ngày 22/08/2020, dự báo sự nghiệp gặp Tử Vận, hàm ý một điềm không tốt lành. Mặt công việc lâm Tử Vận nên bạn khá xấu tính, bị đồng nghiệp xa lánh. Bạn hay bới móc, tìm kiếm lỗi sai của mọi người. Khi làm việc thì thiếu sự linh động, không linh hoạt khi giải quyết các vấn đề phát sinh.

Tính tình ỳ trệ, không chịu tiếp nhận cách làm mới khiến công việc khó mà tiến triển. Cách cư xử tiêu cực, người tuổi Dần tự đưa mình vào thế không còn đường lui. Tử Vận khiến căn khí không sinh ra nên mệnh chủ thiếu sức sống, ngờ nghệch.

Bạn có xu hướng suy nghĩ theo hướng tiêu cực, tính cách hẹp hòi gây vận xấu trong quan hệ với đồng nghiệp. Người tuổi Dần ưa yên tĩnh nên cách bạn thể hiện ra thường trầm mặc đến dọa người. Nó sẽ khiến bạn gặp nhiều rắc rối trong công việc. Có thể là không tìm được tiếng nói chung khi làm việc, có nảy sinh suy nghĩ khác nhưng lại không thể nói ra lời.

Xem thêm: Tử vi ngày 22/08/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Dần ngày 22/08/2020, tình cảm gặp Chính Ấn vận chủ về một ngày thuận lợi. Họ có khả năng lĩnh ngộ mạnh mẽ chỉ do khả năng thích ứng biến chuyển chậm nên không thể hiện ra với mọi người. Họ cũng ghét thói quen sống bị thay đổi.

Người tuổi Dần không coi trọng lắm cuộc sống vật chất nên họ không thích những kẻ thực dụng, nặng nề về tiền bạc đến đảo lộn cuộc sống của họ. Người độc thân khi thích một ai người này sẽ trở nên mất tự do, tự mình trói buộc vào đoạn tình cảm này. Họ cũng là người hay suy nghĩ nhưng cũng biết cách điều tiết chính mình.

Tài lộc

Tử vi tuổi Dần ngày 22/08/2020, mặt tài vận gặp Chính Ấn thần sát. Chính Ấn là một trong các Thần trong Bát Tự, nội dung tử vi luận ngày tháng năm. Đặc điểm tài lộc của người tuổi Dần hôm nay sẽ liên quan nhiều đến Chính Ấn. Ấn tinh xuất hiện báo hiệu người này cần tu dưỡng về mặt tinh thần. Nó thể hiện một con người ưa sỹ diện, không lạnh lùng.

Đôi khi tiêu tiền khá bạt mạt, bống đồng. Chuyện tiền bạc thực sự không thuận lợi cho lắm vì tư duy tính toán của tuổi Dần khá kém. Tài vận không thông, mặc dù năng lực làm việc tốt hiệu suất công việc cao nhưng về mặt chi tiêu thì bạn lại thua hoàn toàn. Để người tuổi Dần tìm đúng con đường tài lộ là tương đối khó. Thường do chính bạn hay có những suy nghĩ chi tiêu bất ngờ mà không giữ được tiền.

Sức khỏe

Tử vi tuổi Dần ngày 22/08/2020, mặt sức khỏe người tuổi Dần gặp vấn đề về tiêu hóa, đại tràng. tuổi Dần dương thịnh, uống rượu, ăn nhiều chất cay nóng gây tích nhiệt ở trường vị. Bệnh nhiệt lâu ngày tổn thương tân dịch. Bản thân lo nghĩ, buồn phiền, nằm lâu, ít vận động làm cho khí huyết kém lưu thông gây ứ trệ sinh táo bón.

Người tuổi Dần có thể áp dụng các bài thuốc dân gian vào điều trị táo bón. Đó đều là bài thuốc từ những nguyên liệu vô cùng đơn giản, quen thuộc và dễ kiếm trong cuộc sống hàng ngày. Như Sung và sữa tươi: Đun nóng sữa và sung, dùng hàng ngày. Mận khô: Ăn hằng ngày hoặc đun rồi ép lấy nước, uống 2 lần/ngày. Mật ong và sữa ấm: Uống mỗi ngày vào buổi sáng. Bột từ hạt thì là: Pha với nước ấm uống mỗi ngày.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Canh Dần (2010) ngày 22/08/2020

Người này được Ấn tinh che chở nên có tư chất thông tinh, đáng tin cậy. Với trí tuệ hơn người họ không hề tính toán chuyện thiệt hơn. Thái độ với mọi người khiêm nhường và có lễ nghĩa. Cư xử chu đáo, tận tâm không bao giờ oán than nên được người lớn tuổi, thầy cô bạn bè xem trọng.

Tử vi Mậu Dần (1998) ngày 22/08/2020

Tử vi 12 con giáp dự báo trong chuyện tình cảm tuổi Mậu Dần không dễ dàng thể hiện tình cảm của mình. Càng không bao giờ nói đến những chuyện mà mình không nắm chắc chắn.

Trong mối quan hệ với đồng nghiệp bạn không bao giờ bàn luận đến chuyện thị phi, nói xấu lẫn nhau. Về chuyện tình cảm bạn thận trọng không phải là đề phòng đối phương mà họ vì quan tâm nên không muốn vồ vập. Quan niệm gia đình mạnh mẽ nên người có gia đình rất biết cách chăm sóc ngôi nhà của mình. Bạn là người ít khi nói ra lời mà chủ yếu thể hiện ở hành động.

Tử vi Bính Dần (1986) ngày 22/08/2020

Người tuổi Dần hãy tự mình giải thoát khỏi bể khổ, nhường nhịn một chút không làm bạn mất đi giá trị. Thường vận tình cảm của mạng có Tỉ Kiên không tốt nhưng nếu biết cách cải thiện thì sẽ không quá tiêu cực.

Một là người tuổi Dần cần thay đổi bản tính hấp tấp, ương bướng của mình. Học cách khống chế cảm xúc của mình, đừng tùy tiện tức giận, nóng nảy. Bạn cần sửa tính kiên trì của mình, bớt chấp nhặt và đề cao cái tôi hơn.

Tử vi Giáp Dần (1974) ngày 22/08/2020

Bản thân Giáp Dần hôm nay có thể vì hiếu thắng và mong muốn chiếm hữu quá mạnh mẽ. Người tuổi Dần không biết rằng mình đang làm tổn thương mọi người quanh mình. Với người độc thân bạn chỉ muốn nắm bắt người khác, gây cảm giác ép buộc, chỉ muốn đối phương làm theo suy nghĩ của mình.

Trên đời này mỗi người có góc nhìn và quan điểm riêng biệt, bạn không thể bắt ai trăm nghe trăm thuận theo mình được. Người tuổi Dần đã có nơi có chốn thường vì một chuyện nhỏ nhặt mà nảy sinh mâu thuẫn. Khi tranh cãi nổ ra bạn lại không chịu nhường nhịn, chuyện gì cũng đặt mình lên trên hết. Động một chút là dùng lời lẽ ác ý để đá xoáy người kia. Càng như vậy thì vận tình cảm hôm nay càng khó mà bình an.

Tử vi Nhâm Dần (1962) ngày 22/08/2020

Người thân, nửa kia và con cái luôn là trung tâm trong cuộc sống của họ. Là nguồn vui và sự tự hào của họ. Có thể ban đầu họ có phần bị động trong tình cảm nhưng thực ra họ đang quan sát cảm nhận của mình và đối phương.

Người tuổi Dần đang đem tới cảm giác an toàn cho người mình thích, sau đó mới dần dần tiếp cận. Người này không có hứng thú với các chuyện bông đùa cảm xúc. Người có gia đình thì hướng tới cuộc sống yên ổn. Dù nam mạng hay nữ mạng thì cuộc sống yên bình đem tới cho họ hạnh phúc và cảm giác thư thái.

Khai vận

  • Số may mắn: 6, 7
  • Số kiêng kỵ: 2, 5, 8
  • Màu may mắn: Màu trắng
  • Quý nhân: Tuổi Gà, tuổi Khỉ
  • Tiểu nhân: Tuổi Rồng, tuổi Trâu, tuổi Dê, tuổi Chó
  • Giờ cát: Giờ Nhâm Dần (3:00-5:00), Giờ Quý Mão (5:00-7:00), Giờ Bính Ngọ (11:00-13:00), Giờ Đinh Mùi (13:00-15:00), Giờ Kỷ Dậu (17:00-19:00), Giờ Kỷ Dậu (17:00-19:00)

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Dần ngày 22/08/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Dần

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top