Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 19-04-2024

Tử vi tuổi Dần ngày 21/3/2020: Nghiêm túc trong mọi quyết định

Tử vi tuổi Dần ngày 21/3/2020 dự báo, hôm nay bạn mong muốn mọi thứ diễn ra thật chu toàn, cố gắng hết sức mình để không mắc phải sai lầm nào trong công việc.

Xem thêm

tử vi tuổi dần ngày 21/3/2020

Tử vi tuổi Dần ngày 21/3/2020 tổng quan

Dương lịch: Ngày 21 tháng 3 năm 2020
Âm Lịch: Ngày Quý Hợi tháng Kỷ Mão năm Canh Tý 
Nhật Trụ: Quý Hợi  Mạng: Dần Mộc
Thiên Can: Quý Thủy Địa Chi: Hợi Thủy
Đánh giá: ★★★
Sự nghiệp: ★★★ Tài vận: ★★★
Tình cảm: ★★★★☆ Sức khỏe: ★★★☆☆

Tử vi tuổi Dần ngày 21/3/2020 dự báo, hôm nay bạn mong muốn mọi thứ diễn ra thật chu toàn, cố gắng hết sức mình để không mắc phải sai lầm nào trong công việc. Bạn đang thực sự nghiêm túc trong những quyết định của mình và chứng minh bạn quyết định đúng bằng một kết quả, thành tích xứng đáng.

Số may mắn: 9, 3, 4, 2, 5, 8

Số kiêng kỵ: 1, 6, 7

Màu may mắn: Màu đỏ, màu vàng, màu xanh lá cây

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Trâu, tuổi Rồng, tuổi Dê, tuổi Chó

Tiểu nhân: Tuổi Lợn, tuổi Chuột, tuổi Gà, tuổi Khỉ

Giờ cát: Sửu (01h-03h), Thìn (07h-09h), Ngọ (11h-13h), Mùi (13h-15h), Tuất (19h-21h), Hợi (21h-23h) 

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Dần ngày 21/3/2020 cho thấy, hôm nay bạn cố gắng nhiều hơn trong công việc, bạn chứng minh bằng kết quả, thành quả bạn đạt được trong ngày khiến cho lãnh đạo rất hài lòng.

Chăm chỉ làm việc, tập trung tối đa, bạn mong muốn mình có thể đạt được những thành tích cao hơn nữa trong công việc. Cơ hội thăng tiến thời gian sắp tới là khả quan.

Bạn cũng được cấp trên tin tưởng và coi trọng. Tâm trạng bạn vui vẻ, thoải mái giúp cho công việc cũng thuận lợi, mọi người đều vui lây từ bạn.

Tử Vi Ngày 21/3/2020 của 12 con giáp

Tài vận

Về tài vận, tuy có tài, thông minh nhưng đôi khi cũng khó tránh khỏi việc quá lanh lợi, ngôn ngữ linh hoạt mà không kiểm soát được bản thân. Sự nóng nảy trong bạn hôm nay có thể sẽ khiến bản thân vướng phải những phiền phức, mâu thuẫn.

Tình cảm

Tử vi tuổi Dần ngày 21/3/2020 chỉ ra rằng, bạn vui vẻ nên nói nhiều hơn thường lệ, bạn chia sẻ và trò chuyện tâm sự nhiều hơn với những người thân yêu. 

Bạn nên có niềm tin vào nhiều hơn vào người bạn đã chọn, sự nghi ngờ sẽ làm đối phương tổn thương và cũng sẽ là nguyên nhân khiến chuyện tình đứng trên bờ vực tan vỡ.

Sức khỏe

Hôm nay tuổi Dần cần chú ý tới sức khỏe của mình, bụng dạ có vẻ yếu hơn, bạn nên ăn những thứ dễ tiêu hóa như sữa chua, rau xanh, hạn chế những món ăn nhanh, nhiều dầu mỡ như đồ chiên rán...

Xem thêm: Tử Vi Tuổi Dần Ngày 22/3/2020

Kết luận

Trên đây là tử vi tuổi Dần ngày 21/3/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn, chúc bạn có một ngày làm việc đầy hiệu quả, mọi sự như ý.

Thanh Vân

Thanh Vân

Tôi là Thanh Vân - Tác giả của chuyên mục tử vi trọn đời. Qua những phần tổng hợp kiến thức này, Vân muốn giúp quý độc giả có thêm những hiểu biết chính xác hơn về vận mệnh của chính mình. Mong được mọi người đón nhận!


Cùng Chuyên mục

Back to top