Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi tuổi Dần ngày 21/08/2020: Chủ bình an thuận lợi

Tử vi tuổi Dần ngày 21/08/2020: vận Trường Sinh bạn có tư duy linh hoạt nên dễ dàng cống hiến nhiều cách làm và suy nghĩ ưu việt để giải quyết vấn đề.

Xem thêm

tử vi tuổi dần ngày 21/08/2020

Tử vi tuổi Dần ngày 21/08/2020
Dương lịch: Ngày 21 tháng 08 năm 2020
Âm lịch: Ngày Bính Thân tháng Giáp Thân năm Canh Tý
Nhật Trụ: Bính Thân Mạng: Dần Mộc
Thiên Can: Bính Hỏa Địa Chi: Thân Kim
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Dần ngày 21/08/2020, dự báo bạn có ý chí vươn lên, tinh thần cao ngạo, không thỏa mãn bởi cách tư duy thông thường nhất. Bạn muốn làm việc độc lập, sáng tạo từ những công việc nghiên cứu nhỏ nhặt nhất.

Người tuổi Dần khá hướng nội, ưa suy nghĩ mà không hòa hợp với mọi người. Bản thân bạn cô độc không hợp đám đông nên tính tình có phần đa sầu đa cảm. Nếu gặp phải khó khăn sẽ do dự, mà không quyết đoán. Bình sinh thành bại đều có cả nhưng thường rơi vào tình trạng tiến thoái lưỡng nan. Khuyết điểm của bạn là không chịu đối diện hiện thực. Nếu biết kết hợp giữa trí tuệ và hiện thực làm việc thì sự nghiệp mới tốt lên được. Đừng quá bay bổng, làm việc không đầu không cuối.

Xem thêm: Tử vi ngày 21/08/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Dần ngày 21/08/2020, nói bạn sẵn sàng giúp đỡ người khác dù có phải lao vào núi đao biển lửa đi chăng nữa. Với người thân trong nhà thì cách bạn thể hiện vừa lạnh vừa nóng, hai thái độ khác biệt. Cũng có lúc tuổi Dần dùng đủ mọi ngôn ngữ để đối phương mở lòng, vui vẻ. Nhưng chủ yếu là để che giấu nội tâm vô cùng bất an của bạn trong hôm nay.

Người tuổi Dần có Kiếp Tài có tiềm thức vô cùng mạnh mẽ. Chủ yếu biểu hiện ở hi vọng có được sự tôn trọng từ đối phương, hoặc đơn giản là mọi người trong nhà. Bạn mong mỏi mọi người quanh mình quan tâm hơn đến hành vi lời nói của mình. Mọi việc luôn phải phục tùng theo ý bạn nên cũng có lúc bạn bị mọi người xa lánh. Điều này khiến cảm giác thiếu an toàn càng thêm gia tăng.

Tài lộc

Tử vi tuổi Dần ngày 21/08/2020, dự báo vận tài lộc của bạn hôm nay đối diện với nhiều đợt tấn công vô hình. Lục Xung đem tới nhiều ý kiến bất đồng và phản đối trong công việc. Tài lộc ngày hôm nay sẽ phát triển nếu biết cách hành xử, biết cách làm việc. Hãy chấp hành mọi nhiệm vụ được giao, đừng cố gắng đưa ra ý kiến trái chiều hoặc sự sáng tạo không cần thiết.

Những người tuổi Dần làm nghề hành chính sẽ gặp nhiều vấp váp. Khi phải đối diện với nhiều mâu thuẫn bản thân lại gặp thất bại bạn đừng quá nản chí, đừng để khó khăn đánh bại mình. Mọi thứ phải tự mình xử lý, đơn thương độc mã trong suốt ngày hôm nay. Mộc Thân tương xung sinh Dịch Mã đa tình, đem tới một ngày khá bận rộn. Người này cần đề phòng họa tiểu phân phi lí, tránh đứng ra bảo vệ người khác. Dịch Mã tọa mạng nếu chịu khó chăm chỉ thì sẽ may mắn.

Sức khỏe

Tử vi tuổi Dần ngày 21/08/2020, mặt sức khỏe người tuổi Dần xuất hiện chứng ù tai. Theo y học cổ truyền, ù tai, điếc tai liên quan trực tiếp đến tạng thận. Để cải thiện tình hình người tuổi Dần có thể tự xoa bóp bấm huyệt nhằm mục đích bổ thận, thông tai, tăng cường thính lực. Như day huyệt thính cung. Dùng ngón tay trỏ hoặc ngón giữa đồng thời ấn vào huyệt thính cung hai bên tai và day trong 1-2 phút.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Canh Dần (2010) ngày 21/08/2020

Tử vi dự báo về cơ bản thì người tuổi Dần có nội tâm khá cô đơn, cách họ thể hiện ra bên ngoài thường là lạnh lùng, khô khốc. Kể cả đối phương có những hành động “kích tình” hoặc nhiều cảm xúc thì người này cũng không thay đổi nhiều về cảm xúc. Tốc độ chuyển biến cảm xúc chậm chạp, nửa kia không thể biết được bạn đa nghĩ hay hi vọng cái gì. Vì tâm lý đề phòng quá cao, cách họ nói chuyện cũng không có lời khẳng định hay mang chút cảm xúc nào. 

Tử vi Mậu Dần (1998) ngày 21/08/2020

Bạn nên phát huy ưu điểm tư duy thận trọng. Phong cách làm việc nhanh nhẹn tích cực cống hiến trong công việc. Năng lực lý giải, sáng tạo và ứng biến nhanh sẽ đem tới một ngày làm việc thuận lợi. Khi nhận nhiệm vụ sếp giao người tuổi Dần cần có một cái nhìn đa chiều, dự đoán mọi khả năng sai sót có thể xảy ra để hoàn thiện công việc thật chu đáo.

Tử vi Bính Dần (1986) ngày 21/08/2020

Vận khí biến động có thể bạn sẽ phải chạy đôn chạy đáo bận rộn vì công việc, chuyện tình cảm vì vậy cũng bị lơ là, xao nhãng. Từ trường tương xung cũng đem tới nhiều cảm xúc bất ổn. Người tuổi Dần có gia đình không được chuyên tâm với người thân, có sự lo lắng vô hình. 

Sự khác biệt về nhân sinh quan cũng đem tới những mâu thuẫn không cần thiết. Đặc biệt là mối quan hệ với trưởng bối trong nhà. Mộc Kim tương xung sinh Dịch Mã đa tình, đem tới một ngày khá bận rộn. Người tuổi Dần cần đề phòng họa tiểu phân phi lí. Dịch Mã tọa mạng nếu chân thành thì sẽ may mắn. Nhưng nếu ỳ trệ, lười biếng ham chơi thì chỉ khiến gia đình thêm lục đục.

Tử vi Giáp Dần (1974) ngày 21/08/2020

Tử vi hàng ngày dự báo người tuổi Dần đều có khả năng về nghệ thuật nên vận kiếm tiền hôm nay khá ngẫu hứng. Chủ yếu dựa vào trí tuệ và năng lực lĩnh ngộ của tuổi Dần trong công việc. Người này muốn tài lộc thuận thì nên đầu tư vào mặt học hành, nghiên cứu giúp tăng hiệu suất công việc thì hơn. Những người làm nghề điều tra, thám tử, tình báo ... sẽ có tin vui về tiền bạc.

Tử vi Nhâm Dần (1962) ngày 21/08/2020

Người tuổi Dần nỗ lực thể hiện sự chiếm hữu với đối phương. Bạn có thói quen quyết định ý thức của nửa kia, gây áp lực mạnh mẽ. Thói quen này khiến bạn yên ổn hơn trong tâm hồn. Khi đối phương nhường nhịn, nghe lời thì người tuổi Dần mới chấm dứt các yêu cầu của mình. Người này vô cùng nhẫn nại về mặt tình cảm, họ mong mỏi một tình yêu bắt đầu từ niềm vui. Tuy nhiên đừng tự tạo cho mình cảm giác hạnh phúc giả tạo. Đây chỉ là phương thức chiếm hữu điển hình trong tình cảm mà thôi. Đến cuối cùng bạn lại thể hiện mình là một người cố chấp ích kỷ, hành vi độc đoán trong tình yêu.

Khai vận

  • Số may mắn: 6, 7
  • Số kiêng kỵ: 2, 5, 8
  • Màu may mắn: Màu trắng
  • Quý nhân: Tuổi Gà, tuổi Khỉ
  • Tiểu nhân: Tuổi Rồng, tuổi Trâu, tuổi Dê, tuổi Chó
  • Giờ cát: Giờ Kỷ Sửu (1:00-03:00), Giờ Nhâm Thìn (7:00-9:00), Giờ Quý Tị (9:00-11:00), Giờ Ất Mùi (13:00-15:00), Giờ Mậu Tuất (19:00-21:00), Giờ Canh Tý (23:00-1:00), Giờ Canh Tý (23:00-1:00)

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Dần ngày 21/08/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Dần

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top