Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Tử vi tuổi Dần ngày 19/4/2020: Chủ Nhật nhẹ nhàng

Tử vi tuổi Dần ngày 19/4/2020 rơi vào Chủ Nhật ngày Nhâm Thìn tháng Canh Thìn năm Canh Tý. Hôm nay Tuổi Dần đang cảm thấy tràn đầy tự tin và sẵn sàng thể hiện bản lĩnh của mình.

Xem thêm

tử vi tuổi dần ngày 19/4/2020

Tử vi tuổi Dần ngày 19/4/2020

Tử vi ngày 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 19 tháng 4 năm 2020
Âm lịch: Ngày Nhâm Thìn tháng Canh Thìn năm Canh Tý
Nhật Trụ: Nhâm Thìn Mạng: Dần Mộc
Thiên Can: Nhâm Thủy Địa Chi: Thìn Thổ
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Dần ngày 19/4/2020 rơi vào Chủ Nhật ngày Nhâm Thìn tháng Canh Thìn năm Canh Tý. Hôm nay Tuổi Dần đang cảm thấy tràn đầy tự tin và sẵn sàng thể hiện bản lĩnh của mình. Tử vi cho thấy trong công việc, tuổi Dần rất năng nổ và nhiệt huyết vì đang chuẩn bị cho những kế hoạch, dự án mới.

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Dần ngày 19/4/2020 dự báo, vận trình công việc của bạn được hỗ trợ rất lớn bởi quan hệ tam hợp cục. Với tư chất thông minh, hành xử chính trực, khéo léo trong giao tiếp mọi công việc của bạn sẽ dễ dàng được giải quyết trong hôm nay. Từ trường ngày hôm nay khá bình an, bản mệnh đa tài nên hợp với những công việc mang tính ngẫu hứng. Cách bạn đối xử với mọi người xung hiền hòa, ít thị phi cũng giúp bạn được nhiều người hỗ trợ.

Bạn vừa dịu dàng mà cũng vừa cứng cỏi, luôn thể hiện sự nhiệt thành trong công việc nên công việc luôn tốt. Bạn làm gì cũng không nên kiêu ngạo, hời hợt thì công việc mới thuận lợi hơn. Với lãnh đạo bạn cần thể hiện sự chủ động, dám đối diện với khó khăn. Nhưng điều này cũng dễ bị người khác đố kỵ và bản thân bạn cũng trở nên đố kỵ người khác.

Tử Vi Ngày 19/4/2020 của 12 con giáp

Tài vận

Ngày này tài vận không phải lo lắng nhiều, làm việc rất chuyên tâm. Làm việc tương đối chăm chỉ và có trách nhiệm sẽ dễ được lãnh đạo và trưởng bối giúp đỡ. Được hưởng phúc từ trưởng bối. Chỉ cần biết cách để không phát sinh những mâu thuẫn trong các mối quan hệ thì bạn sẽ có một ngày tiền tài như ý.

Nnếu gặp vấn đề tranh cãi, có tiềm tàng mâu thuẫn bạn cần tránh mặt. Vì bản thân đang gặp hỏa vượng dễ nảy ra xung đột bất lợi cho chính mình. Ngoài ra với việc hợp tác với công ty khác thì cần chớ đặt quá nhiều hoài nghi. Một khi gặp trắc trở chính bạn sẽ bị đả kích đầu tiên. Thậm chí trường hợp xấu còn tự mình giằn vặt mình và làm ra những hành động ngu xuẩn, tổn hại đến sự nghiệp.

Tình cảm

Tử vi ngày dự đoán tình cảm theo khuynh hướng tình cảm không rõ ràng, cách biểu hiện thường là một chiều. Suy nghĩ thiếu thực tế nên không được mọi người tiếp nhận. Trong cuộc sống gia đình bạn sống khá đơn điệu nhạt nhẽo.

Nhiều lúc không mong nhớ ai cũng chẳng giằn vặt chính mình. Tâm trạng lúc nào cũng đầy sự nghi ngờ, nghi hoặc. Cảm xúc tiêu cực phần nhiều. TUVISO khuyên bạn nên mở lòng hơn, chia sẻ suy nghĩ thực trong lòng với mọi người trong nhà.

Bạn có vẻ luôn giữ một khoảng cách nhất định với mọi người quanh mình, vì ý thức bản thân của bạn quá mạnh mẽ. Nó khiến người này khó mà tiếp nhận các mối quan hệ mới. 

Sức khỏe

Tử vi tuổi Dần ngày 19/4/2020 khuyên bạn có thể chọn những môn thể thao như võ, bóng rổ để giữ gìn sức khỏe của mình. Ăn uống điều độ hạn chế bia rượu ảnh hưởng tới gan. Bổ sung một số thực phẩm có vị đắng sẽ tốt cho tim, hạn chế ăn những thực phẩm như đồ nướng nhiều sẽ không tốt cho phổi.

Số may mắn: 9, 6, 7

Số kiêng kỵ: 1, 2, 5, 8, 3, 4

Màu may mắn: Màu đỏ, màu trắng, màu nâu sẫm

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Dậu, tuổi Khỉ

Tiểu nhân: Tuổi Chuột, tuổi Hợi, tuổi Rồng, tuổi Trâu, tuổi Dê, tuổi Chó

Giờ cát: Dần (03h-05h), Thìn (07h-09h), Tỵ (09h-11h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h), Hợi (21h-23h)

Kết luận

Trên đây là Tử Vi Tuổi Dần Ngày 19/4/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của Tử Vi Số để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử Vi Tuổi Dần Ngày 20/4/2020 

Thanh Vân

Thanh Vân

Tôi là Thanh Vân - Tác giả của chuyên mục tử vi trọn đời. Qua những phần tổng hợp kiến thức này, Vân muốn giúp quý độc giả có thêm những hiểu biết chính xác hơn về vận mệnh của chính mình. Mong được mọi người đón nhận!


Cùng Chuyên mục

Back to top