Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Tử vi tuổi Dần ngày 19/3/2020: Chậm mà chắc chắn

Tử vi tuổi Dần ngày 19/3/2020 dự báo công việc có thể vẫn sẽ dậm chân tại chỗ, nếu bạn có ý định hợp tác kinh doanh nên suy nghĩ thận trọng.

Xem thêm

tử vi tuổi dần ngày 19/3/2020

Tử vi tuổi Dần ngày 19/3/2020 tổng quan

Dương lịch: Ngày 19 tháng 3 năm 2020
Âm Lịch: Ngày Tân Dậu tháng Kỷ Mão năm Canh Tý 
Nhật Trụ: Tân Dậu Mạng: Dần Mộc
Thiên Can: Tân Kim Địa Chi: Dậu Kim
Đánh giá: ★★★☆☆
Sự nghiệp: ★★★☆☆ Tài vận: ★★★☆☆
Tình cảm: ★★★☆☆ Sức khỏe: ★★★☆☆

Tử vi tuổi Dần ngày 19/3/2020 dự báo, công việc của bạn có chiều hướng đi xuống, nảy sinh nhiều vấn đề không đáng có. Lời khuyên dành cho bạn là hãy cẩn thận trong mọi công việc, chăm chỉ, trách nhiệm và làm hết khả năng có thể sẽ nhận được những phản hồi tích cực.

Số may mắn: 9, 3, 4

Số kiêng kỵ: 1, 6, 7

Màu may mắn: Màu đỏ, màu xanh

Quý nhân: Tuổi rắn, tuổi Ngựa

Tiểu nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Gà

Giờ cát: Tý (23h-01h), Dần (03h-05h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Mùi (13h-15h), Dậu (17h-19h)

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Dần ngày 19/3/2020 dự báo công việc có thể vẫn sẽ dậm chân tại chỗ, nếu bạn có ý định hợp tác kinh doanh nên suy nghĩ thận trọng. Tiểu nhân có thể lợi dụng sơ hở mà chơi xấu, đặt điều, tổn hại uy tín.

Gặp vấn đề trong công việc thì nên bình tĩnh giairi quyết, tránh gua tăng thêm căng thẳng, để mọi việc không thêm rắc rối.

Kiên trì, tập trung giải quyết công việc sẽ có được những kết quả khả quan. Ngày này dù có tranh cãi hơn thua nhưng đến cuối cùng thì tiền bạc cũng khó giữ được, tiểu tài không ngừng thất thoát. Vì tránh được tranh cãi thì nên tránh bạn nhé.

Tử Vi Ngày 19/3/2020 của 12 con giáp

Tài vận

Về tài vận, hôm nay không phải thời điểm để bạn tiêu xài nhiều tiền cho những mục đích cá nhân chưa cần thiết. Hã cứ tập trung làm việc chăm chỉ và có trách nhiệm, tích cực, dễ được lãnh đạo và trưởng bối giúp đỡ. Dành thời gian trau dồi thêm kiến thức.

Nếu có công việc phải ra ngoài vào hôm nay không nên giữ nhiều tiền bạc bên mình. Ra ngoài cần cẩn thận tiền bạc dễ gặp phải tiểu nhân, nảy sinh ý xấu.

Tình cảm

Tử vi tuổi Dần ngày 19/3/2020 dự báo, giữa vợ chồng có những bất đồng, tranh cãi nhỏ. Sự nghi ngờ, dò la, tra hỏi từ cả hai khiến cho bầu không khí trở nên căng thẳng. 

Suy nghĩ có những sự trái ngược, bạn nên dành thời gian chia sẻ, tâm sự với nửa kia để tìm được căn nguyên sự việc.

Sức khỏe

Sức khỏe hãy chú ý đi lại, dễ có điềm gặp tai nạn, va chạm bất ngờ vì vậy đi lại nên chú ý tránh vi phạm luật giao thông, vượt đèn đỏ, uống rượu bia...

Xem thêm: Tử Vi Tuổi Dần Ngày 20/3/2020

Kết luận

Trên đây là tử vi tuổi Dần ngày 19/3/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn, chúc bạn có một ngày làm việc đầy hiệu quả, mọi sự như ý.

Thanh Vân

Thanh Vân

Tôi là Thanh Vân - Tác giả của chuyên mục tử vi trọn đời. Qua những phần tổng hợp kiến thức này, Vân muốn giúp quý độc giả có thêm những hiểu biết chính xác hơn về vận mệnh của chính mình. Mong được mọi người đón nhận!


Cùng Chuyên mục

Back to top