Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi tuổi Dần ngày 19/06/2020: Học vấn uyên thâm

Tử vi tuổi Dần ngày 19/06/2020: người có Chính Ấn hành khiển thường có sự nghiệp thiên về học thành, thành tích.

Xem thêm

tử vi tuổi dần ngày 19/06/2020

Tử vi tuổi Dần ngày 19/06/2020
Dương lịch: Ngày 19 tháng 06 năm 2020
Âm lịch: Ngày Quý Tỵ tháng Tân Tỵ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Quý Tỵ Mạng: Dần Mộc
Thiên Can: Quý Thủy Địa Chi: Tỵ Hỏa
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Dần ngày 19/06/2020, Người có Chính Ấn hành khiển thường có sự nghiệp thiên về học thành, thành tích. Có nghĩa là khả năng nghiên cứu, học hành của bạn sẽ trở nên mạnh mẽ trong ngày này. Tức là những người làm nghề dạy học, giáo dục, đào tạo, văn thư, hành chính … sẽ gặp nhiều thuận lợi. Những người làm văn phòng thì nên tập trung phát triển nghiệp vụ của mình trong hôm nay. Đó sẽ là tiền đề để bạn phát huy năng lực của bạn trong những ngày sau. Khả năng lĩnh hội của bạn sẽ đạt cảnh giới cao nhất vào ngày này.

Xem thêm: Tử vi ngày 19/06/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Dần ngày 19/06/2020, Vận tình cảm người này lâm Mộc Dục chủ yếu đại diện cho vận thế xa cách. Bởi bạn mang cá tính độc lập tự chủ nên không muốn dựa dẫm vào ai. Quan hệ với người quân có phần lạnh nhạt. Bản thân cũng xuất hiện nhiều tranh chấp về mặt tình cảm. Dễ bị tìm cảm giày vò, có số khổ vì tình.

Tài lộc

Tử vi tuổi Dần ngày 19/06/2020, Dần Tị tương xung vận, tài lộc lại tốt hơn các mối quan hệ tương xung khác. Bởi xung khí thúc đẩy người này năng động hơn, tích cực hơn để vượt khỏi nghịch cảnh. Mạng chủ có xung vận đem tới tinh thần khoáng đạt, thông minh lanh lợi. Túc trí đa mưu nên mặt công việc luôn được giải quyết ổn thỏa. Mối quan hệ với đồng nghiệp cần phải thận trọng, tránh thái độ hiếu thắng gây thị phi.

Sức khỏe

Tử vi tuổi Dần ngày 19/06/2020, Thủy Mộc tương sinh mệnh chủ quá vượng, người này cần đề phòng biểu hiện Buồn nôn là triệu chứng ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của bạn trong hôm nay. Đây là chứng muốn nôn mà không nôn được, muốn nhịn là không nhịn được, Thường gặp chứng buồn nôn khi có thai, có người buồn nôn sau khi ăn, có người buổi sáng đánh răng là buồn nôn, gây ảnh hưởng xấu đến vận thế trong ngày của bạn. Nên dưỡng dạ dày để tránh bệnh phạm đến mình. Trong ngày nên ăn uống từ tốn, tránh ăn xong làm việc ngay. Cuộc sống hay bị căng thẳng thì ruột và bao tử sẽ không thể hoạt động trọn vẹn được. Các loại đậu cũng có dinh dưỡng phong phú, tuy nhiên nếu ăn nhiều cũng sẽ tạo gánh nặng cho dạ dày.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Canh Dần (2010) ngày 19/06/2020

Dần Tị tương xung vận, Sự nghiệplại tốt hơn các mối quan hệ tương xung khác. Bởi xung khí thúc đẩy người này năng động hơn, tích cực hơn để vượt khỏi nghịch cảnh. Mạng chủ có xung vận đem tới tinh thần khoáng đạt, thông minh lanh lợi. Túc trí đa mưu nên mặt công việc luôn được giải quyết ổn thỏa. Mối quan hệ với đồng nghiệp cần phải thận trọng, tránh thái độ hiếu thắng gây thị phi.

Tử vi Mậu Dần (1998) ngày 19/06/2020

Chuyện tình cảm của người này không được như ý nguyện. Người có gia đình xuất hiện tình trạng bất an, đôi bên không thấu hiểu và chia sẻ được cho nhau. Người độc thân thì không nên nghĩ đến chuyện tình cảm. Bạn không cùng chí hướng và sở thích với người ấy. Cảm xúc đang dần chuyển sang sự chán ghét.

Tử vi Bính Dần (1986) ngày 19/06/2020

Dần Tị tương xung vận, tài lộc lại tốt hơn các mối quan hệ tương xung khác. Bởi xung khí thúc đẩy người này năng động hơn, tích cực hơn để vượt khỏi nghịch cảnh. Mạng chủ có xung vận đem tới tinh thần khoáng đạt, thông minh lanh lợi. Túc trí đa mưu nên mặt công việc luôn được giải quyết ổn thỏa. Mối quan hệ với đồng nghiệp cần phải thận trọng, tránh thái độ hiếu thắng gây thị phi.

Tử vi Giáp Dần (1974) ngày 19/06/2020

Ngũ hàng ngày tương sinh đem đến vận khí thuận lợi. Người này hoàn toàn thể hiện được ý chí ngút trời và thái độ lạc quan đối với công việc. Bạn hãy mạnh dạn mở rộng lĩnh vực mình đang làm. Nên yêu thương và trượng nghĩa, dám nghĩ dám làm. Có điều tính cách khá bảo thủ và độc đoán nên cần thận trọng khi trao đổi công việc với đối tác và người thân. Tính tình mạnh mé dám mạo hiểm nên vận tiền bạc rất tốt.

Tử vi Nhâm Dần (1962) ngày 19/06/2020

Ngũ hàng ngày tương sinh đem đến vận khí thuận lợi. Trong các quan hệ xã giao thì nên nói được làm được, không thể hối hận vì những gì mình đã làm. Người này hành hiệp trượng nghĩa, yêu hoạt động nên dễ dàng được mọi người tin tưởng. Với vẻ ngoài vừa có uy vừa có sự tin tưởng nên sự nghiệp khá thuận lợi. Tuy nhiên mọi việc không thể quá cố chấp đến cuối cùng, khi cần thì phải biết cúi đầu để mọi việc thuận lợi.

Khai vận

  • Số may mắn: 2, 5, 8, 1
  • Số kiêng kỵ: 9, 1, 3, 4.
  • Màu may mắn: Màu vàng, màu trắng, màu xám
  • Quý nhân: Tuổi Chó, tuổi Dê, tuổi Trâu, tuổi Rồng
  • Tiểu nhân: Tuổi Chuột, tuổi Hợi, tuổi Mèo, tuổi Hổ, tuổi Rắn, tuổi Ngựa
  • Giờ cát: Giờ Quý Sửu (1:00-03:00), Giờ Bính Thìn (7:00-9:00), Giờ Mậu Ngọ (11:00-13:00), Giờ Kỷ Mùi (13:00-15:00), Giờ Nhâm Tuất (19:00-21:00), Giờ Quý Hợi (21:00-23:00), Giờ Giáp Tý (23:00-1:00), Giờ Giáp Tý (23:00-1:00)

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Dần ngày 19/06/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Dần

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top