Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi tuổi Dần ngày 18/4/2020: Thời tới cản sao nổi

Tử vi tuổi Dần ngày 18/4/2020 thấy rằng, tuổi Dần hôm nay vận trình không phải lo lắng nhiều, làm việc rất chuyên tâm. Làm việc tương đối chăm chỉ và có trách nhiệm sẽ dễ được lãnh đạo và trưởng bối giúp đỡ.

Xem thêm

tử vi tuổi dần ngày 18/4/2020

Tử vi tuổi Dần ngày 18/4/2020

Tử vi ngày 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 18 tháng 4 năm 2020
Âm lịch: Ngày Tân Mão tháng Canh Thìn năm Canh Tý
Nhật Trụ: Tân Mão Mạng: Dần Mộc
Thiên Can: Tân Kim Địa Chi: Mão Mộc
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Xem tử vi ngày thấy rằng, tuổi Dần hôm nay vận trình không phải lo lắng nhiều, làm việc rất chuyên tâm. Làm việc tương đối chăm chỉ và có trách nhiệm sẽ dễ được lãnh đạo và trưởng bối giúp đỡ.

Bạn nhận ra bên cạnh mình luôn có người thân, bạn bè và cả nửa kia của mình nữa, họ luôn sẵn lòng giúp đỡ bất cứ lúc nào con giáp này cần. 

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Dần ngày 18/4/2020 dự báo, công việc của bạn được hỗ trợ rất lớn bởi quan hệ tam hợp cục. Với tư chất thông minh, hành xử chính trực, khéo léo trong giao tiếp mọi công việc của bạn sẽ dễ dàng được giải quyết trong hôm nay.

Cách bạn đối xử với mọi người xung hiền hòa, ít thị phi cũng giúp bạn được nhiều người hỗ trợ. Bạn vừa dịu dàng mà cũng vừa cứng cỏi, luôn thể hiện sự nhiệt thành trong công việc nên công việc luôn tốt.

Tuy nhiên cần tránh kiêu ngạo, sống hời hợt thì công việc mới thuận lợi hơn. Với lãnh đạo bạn cần thể hiện sự chủ động, dám đối diện với khó khăn. Nhưng điều này cũng dễ bị người khác đố kỵ và bản thân bạn cũng trở nên đố kỵ người khác.

Tử Vi Ngày 18/4/2020 của 12 con giáp

Tài vận

Về tài vận, hôm nay những người làm nghề dạy học, giáo dục, đào tạo, văn thư, hành chính … sẽ gặp nhiều thuận lợi. Những người làm văn phòng thì nên tập trung phát triển nghiệp vụ của mình trong hôm nay. Đó sẽ là tiền đề để bạn phát huy năng lực của bạn trong những ngày sau. Khả năng lĩnh hội của bạn sẽ đạt cảnh giới cao nhất vào ngày này.

Với tinh lực hơn người, những mệnh làm việc liên quan đến thể lực và trí tuệ sẽ gặp nhiều thuận lợi. Nếu gặp vấn đề tranh cãi, có tiềm tàng mâu thuẫn bạn cần tránh mặt. Vì bản thân đang gặp hỏa vượng dễ nảy ra xung đột bất lợi cho chính mình. Ngoài ra với việc hợp tác với công ty khác thì cần chớ đặt quá nhiều hoài nghi. 

Tình cảm

Tử vi tuổi Dần ngày 18/4/2020 cho thấy vận tình cảm hôm nay được che chở bởi quan hệ tam hợp cục. Người độc thân phong tình hay thay đổi, tính tình không được ổn định. Nên những người khác giới có phần e dè bạn trong hôm nay. Chưa kể bản tính nóng nảy hay phát tiết ra ngoài khiến chuyện tình cảm bị đi vào ngõ cụt. Người có gia đình thì bất ổn, có nhiều mâu thuẫn tiềm tàng.

Nam mạng độc thân dễ dàng thu hút sự chú ý của nửa kia. Có điều đừng nên quá vồ vập, mạnh mẽ mà khiến đối phương muốn giữ khoảng cách với bạn. Nữ mạng thì mạnh mẽ dám theo đuổi người mình thích. Bạn cố chấp và rất kiên trì nên sẽ sớm có được thiện cảm từ crush.

Sức khỏe

Về sức khỏe bệnh tật chú ý những triệu chứng đau đầu, thần kinh suy nhược, mất ngủ. Đó là dấu hiệu cho thấy cơ thể đang có sự thiếu hụt Thổ tính dễ cảm thấy nóng trong, nhiệt miệng. Tử vi tuổi Dần ngày 18/4/2020 khuyên bạn nên bổ sung những thực phẩm có vị ngọt tự nhiên hoặc có màu vàng như chuối, cam…

Số may mắn: 9, 2, 5, 8

Số kiêng kỵ: 3, 4, 1

Màu may mắn: Màu đỏ, màu vàng da cam, màu vàng

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Rồng, tuổi Trâu, tuổi Chó, tuổi Dê

Tiểu nhân: Tuổi Mèo, tuổi Hổ, tuổi Chuột, tuổi Lợn

Giờ cát: Tý (23h-01h), Dần (03h-05h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Mùi (13h-15h), Dậu (17h-19h)

Kết luận

Trên đây là dự báo chi tiết Tử Vi Tuổi Dần Ngày 18/4/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của Tử Vi Số để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử Vi Tuổi Dần Ngày 19/4/2020

Thanh Vân

Thanh Vân

Tôi là Thanh Vân - Tác giả của chuyên mục tử vi trọn đời. Qua những phần tổng hợp kiến thức này, Vân muốn giúp quý độc giả có thêm những hiểu biết chính xác hơn về vận mệnh của chính mình. Mong được mọi người đón nhận!


Cùng Chuyên mục

Back to top