Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Tử vi tuổi Dần ngày 18/3/2020: Ghi điểm trong mắt người thương

Tử vi ngày 18/3/2020 của tuổi Dần công việc vẫn chưa có những dấu hiệu cải thiện mới. Tuổi Dần nên hoàn thành tốt công việc của mình, đừng nên quản chuyện bao đồng sẽ tự mang rắc rối vào mình.

Xem thêm

tử vi tuổi dần ngày 18/3/2020

Tử vi tuổi Dần ngày 18/3/2020 tổng quan

Dương lịch: Ngày 18 tháng 3 năm 2020
Âm Lịch: Ngày Canh Thân tháng Kỷ Mão năm Canh Tý 
Nhật Trụ: Canh Thân Mạng: Dần Mộc
Thiên Can: Canh Kim Địa Chi: Thân Kim
Đánh giá: ★★★☆☆
Sự nghiệp: ★★★ Tài vận: ★★☆☆
Tình cảm: ★★★ Sức khỏe: ★★☆☆

Tử vi tuổi Dần ngày 18/3/2020 dự báo, hôm nay công việc có thể gặp phải một vài rắc rối, bản thân khó kiểm soát nên dễ nảy sinh mâu thuẫn với đồng nghiệp, cấp trên. Tài vận nên chú ý có những dấu hiệu hao hụt.

Số may mắn: 9, 3, 4

Số kiêng kỵ: 1, 6, 7

Màu may mắn: Màu đỏ, màu xanh

Quý nhân: Tuổi rắn, tuổi Ngựa

Tiểu nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Gà

Giờ cát: Tý (23h-01h), Sửu (01h-03h), Thìn (07h-09h), Tỵ (09h-11h), Mùi (13h-15h), Tuất (19h-21h)

Sự nghiệp

Tử vi ngày 18/3/2020 của tuổi Dần công việc vẫn chưa có những dấu hiệu cải thiện mới. Tuổi Dần nên hoàn thành tốt công việc của mình, đừng nên quản chuyện bao đồng sẽ tự mang rắc rối vào mình.

Khối lượng công việc chất cao như núi khiến bạn phải cắm đầu giải quyết, thậm chí chẳng có thời gian ngơi nghỉ. Tuy nhiên đây cũng là thử thách giúp bạn bản lĩnh và thúc đẩy bản thân tìm ra được những giải pháp hữu ích cho mình.

Tử Vi Ngày 18/3/2020 của 12 con giáp

Tài vận

Tình hình tài chính có dấu hiệu tụt dốc, bạn không thể kiểm soát được những khoản phát sinh trong ngày. Tốt nhất bạn không nên tiến hành các công việc liên quan tới tiền bạc.

Hôm nay nếu phải đi làm những công việc giấy tờ, ký kết, làm việc hành chính cần đặc biệt lưu ý có những việc không được như ý khiến bạn dễ xuống tinh thần. Ngày này nên kiểm soát lời ăn tiếng nói, tránh tranh cãi, mâu thuẫn, tranh chấp, kiện tụng.

Tình cảm

Tử vi tuổi Dần ngày 18/3/2020 dự báo, chuyện tình cảm vợ chồng đề phòng có người thứ ba phá hoại. Kiểm soát lời ăn tiếng nói với người lớn trong nhà dễ khiến tình cảm gia đinh không hòa thuận.

Tuy nhiên những người độc thân lại không bị ảnh hưởng nhiều, bạn dễ dàng ghi điểm trong mắt Crush, tích cực ra ngoài, đi chơi,… sẽ có cơ hội gặp được đối tượng yêu thích. 

Sức khỏe

Sức khỏe chú ý những biểu hiện xấu ở Gan, phổi, đầu, gân cốt, thần kinh, đầu. Bổ sung gạo lứt và các loại rau củ phổ biến như bắp cải, súp lơ, củ cần tây, xà lách son (cải xoong), củ cải, hành tây…rất tốt cho phổi và ruột già.

Nữ mệnh đang mang thai nên chú ý di chuyển, đi lại dễ va chạm, thương tổn.

Xem thêm: Tử Vi Tuổi Dần Ngày 19/3/2020

Kết luận

Trên đây là tử vi tuổi Dần ngày 18/3/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn, chúc bạn có một ngày làm việc đầy hiệu quả, mọi sự như ý.

Thanh Vân

Thanh Vân

Tôi là Thanh Vân - Tác giả của chuyên mục tử vi trọn đời. Qua những phần tổng hợp kiến thức này, Vân muốn giúp quý độc giả có thêm những hiểu biết chính xác hơn về vận mệnh của chính mình. Mong được mọi người đón nhận!


Cùng Chuyên mục

Back to top