Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi tuổi Dần ngày 18/06/2020: Chăn đơn gối chiếc

Tử vi tuổi Dần ngày 18/06/2020: tính cách có phần thần bí, có tính cảnh giác cao. Chăn đơn gối chiếc

Xem thêm

tử vi tuổi dần ngày 18/06/2020

Tử vi tuổi Dần ngày 18/06/2020
Dương lịch: Ngày 18 tháng 06 năm 2020
Âm lịch: Ngày Nhâm Thìn tháng Tân Tỵ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Nhâm Thìn Mạng: Dần Mộc
Thiên Can: Nhâm Thủy Địa Chi: Thìn Thổ
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Dần ngày 18/06/2020, Vận thế sự nghiệp của bạn được hỗ trợ rất lớn bởi quan hệ tam hội cục. Với tư chất thông minh, hành xử chính trực, khéo léo trong giao tiếp mọi công việc của bạn sẽ dễ dàng được giải quyết trong hôm nay. Từ trường ngày hôm nay khá bình an, bản mệnh đa tài nên hợp với những công việc mang tính ngẫu hứng. Cách bạn đối xử với mọi người xung hiền hòa, ít thị phi cũng giúp bạn được nhiều người hỗ trợ. Vận khí sự nghiệp chủ hành Mộc, đại diện cho sức mạnh và nguồn sống dồi dào.

Xem thêm: Tử vi ngày 18/06/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Dần ngày 18/06/2020, Chuyện tình cảm lâm Bệnh vận chủ một ngày nhiều khổ đau. Mạng ngày vất vả, đa tài đa nghệ nên rước nhiều ưu sầu. Bạn luôn tận tâm tận lực với các mối quan hệ xung quanh mình. Nhưng đổi lại là sự thờ ơ, hờ hững. Bạn tỏ ra mình cứng cỏi và không có chuyện gì xảy ra.

Tài lộc

Tử vi tuổi Dần ngày 18/06/2020, Thiên Ấn hành khiển mang theo một ngày tài vận nhiều kế hoạch. Bởi Thiên Ấn đại diện cho tài năng sức sáng tạo và khả năng lên kế hoạch chi tiết. Có điều Thiên Ấn có tính cách khá phiến diện, lệch lạc. Phàm những người này đều có khả năng về nghệ thuật nên vận kiếm tiền hôm nay khá ngẫu hứng. Chủ yếu dựa vào trí tuệ và năng lực lĩnh ngộ của bạn trong công việc.

Sức khỏe

Tử vi tuổi Dần ngày 18/06/2020, Thủy Mộc tương sinh mệnh chủ quá vượng, người này cần đề phòng biểu hiện Buồn nôn là triệu chứng ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của bạn trong hôm nay. Đây là chứng muốn nôn mà không nôn được, muốn nhịn là không nhịn được, Thường gặp chứng buồn nôn khi có thai, có người buồn nôn sau khi ăn, có người buổi sáng đánh răng là buồn nôn, gây ảnh hưởng xấu đến vận thế trong ngày của bạn. Nên dưỡng dạ dày để tránh bệnh phạm đến mình. Trong ngày nên ăn uống từ tốn, tránh ăn xong làm việc ngay. Cuộc sống hay bị căng thẳng thì ruột và bao tử sẽ không thể hoạt động trọn vẹn được. Các loại đậu cũng có dinh dưỡng phong phú, tuy nhiên nếu ăn nhiều cũng sẽ tạo gánh nặng cho dạ dày.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Canh Dần (2010) ngày 18/06/2020

Vận thế sự nghiệp của bạn được hỗ trợ rất lớn bởi quan hệ tam hội cục. Với tư chất thông minh, hành xử chính trực, khéo léo trong giao tiếp mọi công việc của bạn sẽ dễ dàng được giải quyết trong hôm nay. Từ trường ngày hôm nay khá bình an, bản mệnh đa tài nên hợp với những công việc mang tính ngẫu hứng. Cách bạn đối xử với mọi người xung hiền hòa, ít thị phi cũng giúp bạn được nhiều người hỗ trợ. Vận khí sự nghiệp chủ hành Mộc, đại diện cho sức mạnh và nguồn sống dồi dào.

Tử vi Mậu Dần (1998) ngày 18/06/2020

Vận thế tình cảm của người này được che chở bởi quan hệ tam hợp cục. Người độc thân phong tình hay thay đổi, tính tình không được ổn định. Nên những người khác giới có phần e dè bạn trong hôm nay. Chưa kể bản tính nóng nảy hay phát tiết ra ngoài khiến chuyện tình cảm bị đi vào ngõ cụt. Người có gia đình thì bất ổn, có nhiều mâu thuẫn tiềm tàng.

Tử vi Bính Dần (1986) ngày 18/06/2020

Vận thế tài lộc của bạn được hỗ trợ rất lớn bởi quan hệ tam hội cục. Với tư chất thông minh, hành xử chính trực, khéo léo trong giao tiếp mọi công việc của bạn sẽ dễ dàng được giải quyết trong hôm nay. Từ trường ngày hôm nay khá bình an, bản mệnh đa tài nên hợp với những công việc mang tính ngẫu hứng. Cách bạn đối xử với mọi người xung hiền hòa, ít thị phi cũng giúp bạn được nhiều người hỗ trợ. Vận khí tài lộc chủ hành Mộc, đại diện cho sức mạnh và nguồn sống dồi dào.

Tử vi Giáp Dần (1974) ngày 18/06/2020

Vận thế ngũ hành tương khắc gây áp lực lên vận trình. Mối quan hệ xã giao với đồng nghiệp đi xuống, thường gặp trở ngại khi giao tiếp với mọi người xung quanh. Bạn làm việc độc đoán, chuyên quyền gây họa tiểu nhân tiềm tàng. Cách biểu hiện cực đoan gây khó khăn cho người khác. Chuyện tình cảm đi xuống, người độc thân thiếu lãng mạn nên bỏ lỡ nhân duyên tốt. Người có gia đình thì đối xử độc đoán với người kia, khiến gia đình rạn nứt. Cuộc sống gia đình thiếu đi niềm vui.

Tử vi Nhâm Dần (1962) ngày 18/06/2020

Vận thế ngũ hành tương khắc gây áp lực lên vận trình. Hành xử bá đạo làm nhiều người mất lòng. Chuyện tình cảm thì không thuận, bạn thích cảm giác kích thích nên không được đối phương hưởng ứng. Mặt tài lộc không có thông tin mới, những khoản đã đầu tư nay lại bị kéo dài.

Khai vận

  • Số may mắn: 9, 6, 7
  • Số kiêng kỵ: 1, 2, 5, 8, 3, 4
  • Màu may mắn: Màu đỏ, màu trắng, màu nâu sẫm
  • Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Dậu, tuổi Khỉ
  • Tiểu nhân: Tuổi Chuột, tuổi Hợi, tuổi Rồng, tuổi Trâu, tuổi Dê, tuổi Chó
  • Giờ cát: Giờ Nhâm Dần (3:00-5:00), Giờ Giáp Thìn (7:00-9:00), Giờ Ất Tị (9:00-11:00), Giờ Mậu Thân (15:00-17:00), Giờ Kỷ Dậu (17:00-19:00), Giờ Tân Hợi (21:00-23:00), Giờ Tân Hợi (21:00-23:00)

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Dần ngày 18/06/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Dần

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top