Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi tuổi Dần ngày 17/5/2020: Che đậy bản thân

Tử vi tuổi Dần ngày 17/5/2020 dự báo, ngày hôm nay bạn làm việc vô cùng cẩn thận, không hề để lộ chút sơ hở nào. Nó cũng biến bạn thành người không chịu nghe lời khuyên nhủ

Xem thêm

tử vi tuổi dần ngày 17/5/2020

Tử vi tuổi Dần ngày 17/5/2020

Tử vi ngày 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 17 tháng 5 năm 2020
Âm lịch: Ngày Canh Thân tháng Tân Tỵ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Canh Thân Mạng: Dần Mộc
Thiên Can: Canh Kim  Địa Chi: Thân Kim
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Dần ngày 17/5/2020 dự báo, ngày hôm nay bạn làm việc vô cùng cẩn thận, không hề để lộ chút sơ hở nào. Nó cũng biến bạn thành người không chịu nghe lời khuyên nhủ từ người khác, và không tin tưởng ai cả.

Bạn không được hòa đồng với đồng nghiệp cho lắm. Bạn sẽ luôn cảm thấy bản thân cô độc. Tính cách ưa yên tĩnh, ghét náo nhiệt sẽ đẩy bạn đến một ngày làm việc đơn côi. 

Những người làm nghề nghệ thuật hoặc những việc mang tính lưu động thì sẽ nhẹ nhàng hơn. Người làm nghề hành chính văn phòng sẽ bị lãnh đạo chỉ trích và bị soi mói. Nhân duyên không tốt, bản thân lại quá thận trọng nên mọi người quanh bạn cứ dần dần rời xa.

Tử Vi Ngày 17/5/2020 của 12 con giáp

Tài vận

Vận Tài lộc của tuổi Dần hôm nay, mặt tài tự mình năng động thì tiền bạc mới có cơ hội sinh sôi. Bản thân bạn không thích cuộc sống chung đụng, hòa đồng với mọi người dường như khá khó. Nên thường hành sự rất thận trọng khi gặp gỡ bạn bè, ít bỏ tiền túi của mình ra.

Việc giữ tiền vì thế cũng dễ dàng hơn. Nhưng điều đó cũng khiến bạn làm việc vất vả, tùy hứng trong công việc không có lợi cho những con số và các hóa đơn. Nhân duyên xấu nên các mối làm ăn ít ỏi và không được thăng tiến nhiều. Nữ mạng đề phòng bị lừa gạt cả tiền lẫn tình.

Tình cảm

Tử vi ngày 12 con giáp cho thấy, chuyện tình cảm dự báo một ngày nhiều biến hóa. Bản thân bạn đa tình nên mất đi chữ tín với người khác giới. Hay thay đổi có điềm có mới nới cũ, người có suy nghĩ ổn định mối quan hệ không phù hợp với bạn trong hôm nay. Bạn quá nghệ sỹ và bay bổng.

Khả năng ăn nói tốt dễ được người khác giới chú ý. Năng lực lý giải nhanh nhạy nên bạn bắt tín hiệu của đối phương rất nhanh. Có điều tính tình tự kiêu, hay tự cho mình làm trung tâm nên không được lòng đồng nghiệp. Bạn cũng hay để ý nhất cử nhất động của người khác. Mặt quan hệ xã giao vì thế xấu đi. 

Nữ mạng nên thận trọng về hành vi lời nói của mình. Hôm nay là một ngày nhiều sự hấp dẫn, bạn không tỉnh táo thì sẽ dễ dàng xa ngã. Mặt tình cảm thận trọng không dễ bị lừa, đường tình khấp khởi.

Sức khỏe

Tử vi tuổi Dần ngày 17/5/2020 thấy rằng, sức khỏe hôm nay xuất hiện chứng Tê tay chân tuy không gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến tính mạng, nhưng nếu tình trạng này xuất hiện với tần suất liên tục có thể là triệu chứng báo hiệu nhiều bệnh lý.

Khuyên bạn nên vận động với những bài tập nhẹ nhàng tại tay chân như: xoa bóp, bấm huyệt, thư giãn, đi lại nhẹ nhàng,…Nếu bạn có tình trạng tê tay chân sau khi ngủ dậy, bạn cần thay đổi tư thế liên tục trong khi ngủ, không nên nằm nguyên một tư thế quá lâu.

Đồng thời, người bệnh cũng nên gác chân hoặc tay lên đệm hoặc gối giúp hạn chế chứng tê chân tay khi ngủ. Bên cạnh đó, người bị tê chân tay cũng nên có một chế độ ăn uống, dinh dưỡng cân bằng và khoa học giúp bổ sung đầy đủ Vitamin cũng như các loại dưỡng chất cần thiết khác.

Số may mắn: 6, 7, 3, 4, 1

Số kiêng kỵ: 9, 2, 5

Màu may mắn: Màu trắng, màu xám, màu xanh lam, màu xanh lá cây

Quý nhân: Tuổi Gà, tuổi Khỉ, tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Mèo, tuổi Hổ

Giờ cát: Dần (03h-05h), Mão (05h-07h), Tỵ (09h-11h), Thân (15h-17h), Tuất (19h-21h), Hợi (21h-23h)

Kết luận

Trên đây là chi tiết Tử Vi Tuổi Dần Ngày 17/5/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử Vi Tuổi Dần Ngày 18/5/2020

Thanh Vân

Thanh Vân

Tôi là Thanh Vân - Tác giả của chuyên mục tử vi trọn đời. Qua những phần tổng hợp kiến thức này, Vân muốn giúp quý độc giả có thêm những hiểu biết chính xác hơn về vận mệnh của chính mình. Mong được mọi người đón nhận!


Cùng Chuyên mục

Back to top