Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Tử vi tuổi Dần ngày 17/4/2020: Thứ Sáu đừng nên cáu

Tử vi tuổi Dần ngày 17/4/2020 cho thấy, Tuổi Dần sẽ có cơ hội để thể hiện năng lực của bản thân trong công việc. Hôm nay Tỷ Kiên giúp bạn làm việc mạnh mẽ, kiên cường.

Xem thêm

 tử vi tuổi dần ngày 17/4/2020

Tử vi tuổi Dần ngày 17/4/2020

Tử vi ngày 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 17 tháng 4 năm 2020
Âm lịch: Ngày Canh Dần tháng Canh Thìn năm Canh Tý
Nhật Trụ: Canh Dần Mạng: Dần Mộc
Thiên Can: Canh Kim Địa Chi: Dần Mộc
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Dần ngày 17/4/2020 rơi vào Thứ Sáu, tức ngày 25/3/2020 âm lịch. Hôm nay là ngày Canh Dần, tháng Canh Thìn, năm Canh Tý. 

Tử vi ngày cho thấy, Tuổi Dần sẽ có cơ hội để thể hiện năng lực của bản thân trong công việc. Hôm nay Tỷ Kiên giúp bạn làm việc mạnh mẽ, kiên cường. Vận khí cạnh tranh khá lớn, bản mệnh có xu hướng khống chế, lấn át đối phương. Cần kiểm soát tính cách hiếu thắng, cố chấp khiến đẩy bạn vào thế khó phát triển trong hôm nay. 

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Dần ngày 17/4/2020 dự báo, Tỷ Kiên hôm nay khiến bản mệnh phải vất vả bôn ba, mặt sự nghiệp không được bình yên cho lắm. Nên giảm bớt sự bảo thủ và cái tôi cá nhân quá cao, hành sự theo ý kiến cá nhân của mình nên công việc của bạn sẽ không được mọi người sẵn sàng giúp đỡ.

Người có Tỷ Kiên mà làm những công việc như thể hình, quân đội, công an, ngày hôm nay sẽ thuận lợi, khởi sắc hơn. Suy nghĩ đơn giản do Thất Sát khắc chế nên hay bị kẻ khác lợi dụng. Hôm nay bạn phải đề cao cảnh giác, nhất là những đồng nghiệp thường ngày hay thảo mai.

Tử Vi Ngày 17/4/2020 của 12 con giáp

Tài vận

Về tài vận, Tử vi tuổi Dần ngày 17/4/2020 khuyên bạn, đời người như một trò chơi, đi chắc bước nào mới là quan trọng. Mệnh người cũng vậy, quan trọng ở chỗ hành sự. Không biết chấp nhận không phải người quân tử. Bạn cần linh hoạt hơn, linh động hơn khi làm việc.

Tránh lòng tự tôn quá cao, tính ưa sỹ diện cũng cần dẹp bỏ, đừng cố chấp quá. Nên phát huy đức tính cạnh tranh, dám đối diện thử thách. Làm tốt công việc của mình, kiên trì mục tiêu sự nghiệp đã đặt ra. Chăm chỉ làm việc sẽ là ưu điểm để đặt nên móng cho sự nghiệp thăng tiến.

Trong các cuộc họp đừng quá kiên trì quan điểm của mình, cố gắng dung hòa các đức tính khác. Bạn cần hiểu cách nhìn gió đẩy thuyền, đừng cố gắng cạnh tranh với mọi người. Hiếu thắng là khuyết điểm chí mạng trong các mối quan hệ xã giao ngày hôm nay.

Tình cảm

Tử vi tuổi Dần ngày 17/4/2020 cho thấy, trong tình cảm bạn có vẻ thể hiện sự mạnh mẽ và có phần lấn át đối phương. Với nam mạng tính tình có vẻ nóng nảy, lỗ mãng; dục vọng chiếm hữu khá mạnh nên ảnh hưởng tương đối xấu đến vận tình cảm hôm nay. Tính cách xấu này cũng khiến người có gia đình chịu ảnh hưởng xấu, nam mạng trở nên khắt khe và soi mói vợ mình hơn. Người đang yêu có điềm cãi cọ, rạn nứt.

Người có gia đình trở nên mạnh bạo hơn, ưa quản lý quản thúc người khác. Nếu nửa kia không biết nhường nhịn thì nhất định xảy ra cãi cọ, thậm chí động chân động tay. Bạn cần phải khắc chế tính cách bạo ngược của mình hơn. Đừng cố lấn lướt đối phương mà tổn thương hòa khí.

Sức khỏe

Sức khỏe, cơ thể hôm nay có thể sẽ có những dấu hiệu thiếu hụt Hỏa khí. Bạn nên bổ sung thực phẩm màu đỏ, sẽ rất tốt cho đường rượt và hệ tuần hoàn, rất thích hợp với những bệnh về tim mạch…

Về sức khỏe, bạn nên chú ý các bệnh về giao mùa và cẩn thận khi sử dụng các phương tiện giao thông. Nên bổ sung chút dư vị ngọt ngào cho những bữa ăn trong ngày để tăng cường Thổ tính giúp tỳ vị ổn định.

Số may mắn: 9, 2, 5, 8

Số kiêng kỵ: 3, 4, 1

Màu may mắn: Màu đỏ, màu vàng da cam, màu vàng

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Rồng, tuổi Trâu, tuổi Chó, tuổi Dê

Tiểu nhân: Tuổi Mèo, tuổi Hổ, tuổi Chuột, tuổi Lợn

Giờ cát: Tý (23h-01h), Sửu (01h-03h), Thìn (07h-09h), Tỵ (09h-11h), Mùi (13h-15h), Tuất (19h-21h)

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết Tử vi tuổi Dần ngày 17/4/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn, chúc bạn có một ngày làm việc đầy hiệu quả, mọi sự như ý. Đừng quên đón đọc tử vi ngày mới tại Tử Vi Số vào 8 giờ sáng mỗi ngày bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Dần ngày 18/4/2020

Thanh Vân

Thanh Vân

Tôi là Thanh Vân - Tác giả của chuyên mục tử vi trọn đời. Qua những phần tổng hợp kiến thức này, Vân muốn giúp quý độc giả có thêm những hiểu biết chính xác hơn về vận mệnh của chính mình. Mong được mọi người đón nhận!


Cùng Chuyên mục

Back to top