Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 28-03-2024

Tử vi tuổi Dần ngày 17/3/2020: Học cách sống chậm

Tử vi tuổi Dần ngày 17/3/2020 dự báo, hôm nay tuổi Dần tự bó buộc suy nghĩ của bản thân mình trong cả công việc lẫn các mối quan hệ xã giao. Bạn dễ nổi nóng và cáu kỉnh hơn ngày thường.

Xem thêm

tử vi tuổi dần ngày 17/3/2020

Tử vi tuổi Dần ngày 17/3/2020 tổng quan

Dương lịch: Ngày 17 tháng 3 năm 2020
Âm Lịch: Ngày Kỷ Mùi tháng Kỷ Mão năm Canh Tý 
Nhật Trụ: Kỷ Mùi Mạng: Dần Mộc
Thiên Can: Kỷ Thổ  Địa Chi: Mùi Thổ
Đánh giá: ★★★★☆
Sự nghiệp: ★★★★★ Tài vận: ★★★★☆
Tình cảm: ★★★★☆ Sức khỏe: ★★★★☆

Tử vi tuổi Dần ngày 17/3/2020 dự báo, hôm nay tuổi Dần tự bó buộc suy nghĩ của bản thân mình trong cả công việc lẫn các mối quan hệ xã giao. Bạn dễ nổi nóng và cáu kỉnh hơn ngày thường. Hãy chú ý kiểm soát kiềm chế cảm xúc cá nhân. 

Số may mắn: 9, 3, 4

Số kiêng kỵ: 2, 5, 6, 7

Màu may mắn: Màu đỏ, màu nâu sậm, màu xanh lá cây, xanh bộ đội

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa

Giờ cát: Dần (03h-05h), Mão (05h-07h), Tỵ (09h-11h), Thân (15h-17h), Tuất (19h-21h), Hợi (21h-23h)

Sự nghiệp

Tử vi ngày 17/3/2020 của tuổi Dần công việc diễn ra không có gì nổi bật. Hôm nay bạn bị ảnh hưởng nhiều từ cảm xúc, hãy học cách cân bằng tốt giữa lý trí và cảm xúc. Những vấn đề trong công việc hôm nay nên bình tĩnh giải quyết, nóng vội chỉ thêm rắc rối. Đối với những cảm xúc không mấy tích cực thì nên giải phóng càng sớm càng tốt.

Tuổi Dần vốn nhanh nhạy, mạnh mẽ, giỏi ứng biến, chỉ cần sớm gạt bỏ được những suy nghĩ tiêu cực, bình tĩnh trước mọi vấn đề thì chẳng có gì đáng ngại trong ngày hôm nay. 

Tử Vi Ngày 17/3/2020 của 12 con giáp

Tài vận

Về tài vận, cầu tài cầu danh khó đạt, mọi việc khó được như ý. Tuy nhiên nếu năng xuất hành, đi lại sẽ thu được tài lộc. Người làm ăn kinh doanh nên tích cực đi ra ngoài, thăm hỏi đối tác để thúc đẩy sự nghiệp.

Ngày may mắn tuổi Dần 2020 - Chọn ngày thuận lợi, danh lợi song toàn
Ngày may mắn tuổi Dần 2020 - Chọn ngày thuận lợi, danh lợi song toàn
Ngày may mắn tuổi Dần 2020 - Chọn ngày thuận lợi, danh lợi song toàn

Ngày may mắn tuổi Dần năm 2020 là ngày giúp cho tuổi Dần khai thông vận thế của mình, có được nhiều sự may mắn thuận lợi trong công việc lẫn cuộc sống. Năm 2020 này. liệu tuổi Dần sẽ có những cơ hội phát triển bản thân nào? Mời các bạn cùng chúng tôi theo dõi trong bài viết dưới đây.

Tình cảm

Tử vi tuổi Dần ngày 17/3/2020 dự báo, với người độc thân, sẽ có quý nhân giúp cải thiện quan hệ, nhân duyên tốt. Nếu có cơ hội đi chơi, công tác, tụ tập… cần đặc biệt chú ý tới những người khác giới xuất hiện xung quanh bạn.

Vận trình tình cảm tươi sáng. Tình yêu chân thành, sự bao dung chính là cách mà bạn dùng để đối đãi với người đồng hành lâu dài của mình. 

Sức khỏe

Về sức khỏe, chú ý những triệu chứng đau đầu, thần kinh suy nhược, mất ngủ thường xuyên. Bổ sung nhiều thực phẩm tươi mát, hoa quả tăng cường vitamin tăng sức đề kháng. 

Xem thêm: Tử Vi Tuổi Dần Ngày 18/3/2020

Kết luận

Trên đây là tử vi tuổi Dần ngày 17/3/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn, chúc bạn có một ngày làm việc đầy hiệu quả, mọi sự như ý.

Thanh Vân

Thanh Vân

Tôi là Thanh Vân - Tác giả của chuyên mục tử vi trọn đời. Qua những phần tổng hợp kiến thức này, Vân muốn giúp quý độc giả có thêm những hiểu biết chính xác hơn về vận mệnh của chính mình. Mong được mọi người đón nhận!


Cùng Chuyên mục

Back to top