Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi tuổi Dần ngày 16/4/2020: Hành động để thay đổi

Tử vi tuổi Dần ngày 16/4/2020, vận trình hôm nay có nhiều biến động, phát sinh không theo ý muốn, công việc hôm nay diễn ra khá vất vả. Bạn nên chú ý hơn tới cách hành xử

Xem thêm

tử vi tuổi dần ngày 16/4/2020

Tử vi tuổi Dần ngày 16/4/2020

Tử vi ngày 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 16 tháng 4 năm 2020
Âm lịch: Ngày Kỷ Sửu tháng Canh Thìn năm Canh Tý
Nhật Trụ: Kỷ Sửu Mạng: Dần Mộc
Thiên Can: Kỷ Thổ Địa Chi: Sửu Thổ
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:  

Tử vi tuổi Dần ngày 16/4/2020 rơi vào Thứ Năm, tức ngày 24/3/2020 âm lịch. Hôm nay là ngày Kỷ Sửu, tháng Canh Thìn, năm Canh Tý. 

Tử vi ngày cho thấy, vận trình hôm nay có nhiều biến động, phát sinh không theo ý muốn, công việc hôm nay diễn ra khá vất vả. Bạn nên chú ý hơn tới biểu hiện và cách hành xử, lời nói của bản thân để giải quyết nhanh chóng những khúc mắc.

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Dần ngày 16/4/2020 dự báo, vận trình công việc phát sinh một số vấn đề không như những dự định ban đầu bạn đặt ra khiến bản mệnh sẽ có chút đau đầu, phiền não.

Tuổi Dần được dự báo vận trình công việc hôm nay diễn ra khá vất vả. Bạn có thể sẽ bị chỉ điểm gọi tên do những sai sót, nhầm lẫn trong công việc. Điềm báo có tiểu nhân đặt điều xuyên tạc chuyện này chuyện nọ gây mất uy tín và danh dự. Bạn nên bình tĩnh và cẩn thận cách hành xử và lời nói tại nơi làm việc. 

Tử Vi Ngày 16/4/2020 của 12 con giáp

Tài vận

Về tài vận, Tử vi tuổi Dần ngày 16/4/2020 khuyên bản mệnh rằng, hôm nay không phải ngày thuận lợi để bản mệnh xuất vốn đầu tư mạo hiểm khi chưa nắm chắc phần trăm thành công trong những dự án và quyết định đầu tư.

Tài vận việc đầu tư cũng khá rủi ro nên tuổi Dần không nên đánh cược với vận may của mình, nhất là những trò may rủi. Được Quốc ấn quý nhân hỗ trợ, nên hôm nay rất thích hợp để bạn học hỏi, tìm hiểu những kiến thức mới. Chuyện học hành thi cử cũng sẽ thuận lợi suôn sẻ có có được thành tích, kết quả cao. Tuy nhiên ví tiền nên kiểm soát chặt chẽ, đừng nên tiêu xài quá tay, hoặc mang nhiều tiền bên người khi ra ngoài nhé.

Tình duyên tuổi Dần năm 2020: Cô gái tuổi Hổ đón chào hạnh phúc!
Tình duyên tuổi Dần năm 2020: Cô gái tuổi Hổ đón chào hạnh phúc!
Tình duyên tuổi Dần năm 2020: Cô gái tuổi Hổ đón chào hạnh phúc!

Xem tử vi tình duyên 2020 của tuổi Dần, bản mệnh đào hoa không quá vượng, song Tuế can Canh Kim sinh Thương Quan tinh, mà đây lại là ngôi sao đào hoa của nữ mệnh nên nữ tuổi Dần vẫn có nhiều cơ may đón nhận hạnh phúc. Những cô gái tuổi Hổ sẽ có nhiều cơ hội gặp gỡ với người khác phái. 

Tình cảm

Tử vi tuổi Dần ngày 16/4/2020 cho thấy, chuyện tình cảm đôi lứa đang cho thấy việc dành sự tin tưởng và tôn trọng nhất định cho nhau là yếu tố quan trọng giúp bạn và đối phương không nảy sinh những vấn đề tranh cãi và hoài nghi vô cớ.

Tình cảm bắt đầu xuất hiện những mâu thuẫn, sự cãi vã nhỏ. Những hành động của đối phương không khỏi khiến bạn hoài nghi, suy diễn. Bạn nên tìm hiểu kỹ ngọn ngành của mọi vấn đề trước khi đưa ra bất cứ nhận định nào cho mối quan hệ hiện tại. Cách xử sự nhẹ nhàng và tôn trọng lẫn nhau để giải quyết những khúc mắc.

Sức khỏe

Sức khỏe, cơ thể hôm nay có thể sẽ có những dấu hiệu thiếu hụt Hỏa khí. Bạn nên bổ sung thực phẩm màu đỏ, sẽ rất tốt cho đường rượt và hệ tuần hoàn, rất thích hợp với những bệnh về tim mạch…

Chẳng hạn như cà chua, dưa hấu, ớt đỏ,... Hôm nay có điềm dễ gặp tai nạn hoặc tổn thương thân thể ngoài ý muốn. Đi đâu làm gì cũng cần nhìn trước ngó sau, chớ nên chủ quan

Số may mắn: 9, 3, 4

Số kiêng kỵ: 2, 5, 6, 7

Màu may mắn: Màu đỏ,  màu nâu sậm, màu xanh lá cây, xanh bộ đội

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa

Giờ cát: Dần (03h-05h), Mão (05h-07h), Tỵ (09h-11h), Thân (15h-17h), Tuất (19h-21h), Hợi (21h-23h)

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết Tử vi tuổi Dần ngày 16/4/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn, chúc bạn có một ngày làm việc đầy hiệu quả, mọi sự như ý. Đừng quên đón đọc tử vi ngày mới tại Tử Vi Số vào 8 giờ sáng mỗi ngày bạn nhé.

Xem thêm: Tử Vi Tuổi Dần Ngày 17/4/2020

Thanh Vân

Thanh Vân

Tôi là Thanh Vân - Tác giả của chuyên mục tử vi trọn đời. Qua những phần tổng hợp kiến thức này, Vân muốn giúp quý độc giả có thêm những hiểu biết chính xác hơn về vận mệnh của chính mình. Mong được mọi người đón nhận!


Cùng Chuyên mục

Back to top