Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ tư, 24-04-2024

Tử vi tuổi Dần ngày 16/3/2020: Dẫn đầu xu hướng

Tử vi ngày 16/3/2020 của tuổi Dần nhờ sự quyết đoán mạnh mẽ mà dễ làm nên chuyện. Có Chính Ấn phù trợ, con giáp này không ngại bày tỏ những quan điểm phóng khoáng và mang tính đột phá như của mình.

Xem thêm

tử vi tuổi dần ngày 16/3/2020

Tử vi tuổi Dần ngày 16/3/2020 tổng quan

Dương lịch: Ngày 16 tháng 3 năm 2020
Âm Lịch: Ngày Mậu Ngọ tháng Kỷ Mão năm Canh Tý 
Nhật Trụ: Mậu Ngọ  Mạng: Dần Mộc
Thiên Can: Mậu Thổ  Địa Chi: Ngọ Hỏa 
Đánh giá: ★★★★☆
Sự nghiệp: ★★★★★ Tài vận: ★★★★☆
Tình cảm: ★★★★☆ Sức khỏe: ★★★★☆

Tử vi tuổi Dần ngày 16/3/2020 dự báo, hôm nay người tuổi Dần may mắn gặp được tam hợp quý nhân. Hôm nay dự rằng đường tài vận, danh sẽ có cơ hội khởi sắc. Vận sự nghiệp cải thiện sẽ giúp tài vận có được những khoản lợi lộc nhỏ. Bạn thể hiện được sự quyết đoán, mạnh mẽ, độc lập, trong mọi việc. 

Số may mắn: 9, 3, 4

Số kiêng kỵ: 2, 5, 6, 7

Màu may mắn: Màu đỏ,  màu nâu sậm, màu xanh lá cây, xanh bộ đội

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa

Giờ cát: Tý (23h-1h), Sửu (1h-3h), Mão (5h-7h), Ngọ (11h-13h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h).

Sự nghiệp

Tử vi ngày 16/3/2020 của tuổi Dần nhờ sự quyết đoán mạnh mẽ mà dễ làm nên chuyện. Có Chính Ấn phù trợ, con giáp này không ngại bày tỏ những quan điểm phóng khoáng và mang tính đột phá như của mình. Tuy nhiên, nhược điểm của bạn là khá hấp tấp, nóng nảy nên dễ thành nhưng cũng dễ bại.

Tuổi Dần được đánh giá cao ở khả năng quản lý sắp xếp, phận công nhiệm vụ, có thể hoành thành đúng kế hoạch đã đặt ra. Bên cạnh đó, bạn cũng cần đẩy mạnh việc phát triển các mối quan hệ xã giao để phục vụ tốt cho công việc trong tương lai.

Tử Vi Ngày 16/3/2020 của 12 con giáp

Tài vận

Vận trình tài lộc vô cùng rực rỡ. Dự báo bản mệnh sẽ đón nhận được nguồn thu nhập lớn do nhiều nguồn lộc mang tới. Bạn có cơ may được người khác giới thiệu cho việc làm thêm, giúp nâng cao thu nhập phụ về tay.

Tài vận, được Thiên Đức che chở mang tới vận may, bạn có thể mạnh dạn thử sức ở những lĩnh vực mới mẻ hoàn toàn có được nhờ sự giới thiệu từ ai đó, biết đâu sẽ ‘sớm ngày phát tài’.

Tình cảm

Tử vi tuổi Dần ngày 16/3/2020 dự báo, với sự hào phóng, hòa đồng tuổi Dần xây dựng được những mối quan hệ xã hội tốt. Con giáp này cũng sẵn sàng giúp đỡ mọi người xung quanh bất cứ khi nào cần thiết. Người độc thân trở nên đào hoa, nhiều duyên lắm mối hơn.

Hôm nay rất có khả năng được bạn bè, người thân giới thiệu đối tượng tốt, bạn nên mở lòng để thử cho bản thân một cơ hội.

Sức khỏe

Sức khỏe tuổi Dần nên chú ý hơn tới việc ăn uống và nghỉ ngơi để cân bằng lại cơ thể mình.

Hôm nay tâm trạng bạn khá vui vẻ, cởi mở, tử vi tuổi Dần ngày 16/3/2020 khuyên bạn duy trì tốt tinh thần tích cực hiện tại.

Xem thêm: Tử Vi Tuổi Dần Ngày 17/3/2020

Kết luận

Trên đây là tử vi tuổi Dần ngày 16/3/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn, chúc bạn có một ngày làm việc đầy hiệu quả, mọi sự như ý.

Thanh Vân

Thanh Vân

Tôi là Thanh Vân - Tác giả của chuyên mục tử vi trọn đời. Qua những phần tổng hợp kiến thức này, Vân muốn giúp quý độc giả có thêm những hiểu biết chính xác hơn về vận mệnh của chính mình. Mong được mọi người đón nhận!


Cùng Chuyên mục

Back to top