Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Tử vi tuổi Dần ngày 16/06/2020: Bản lĩnh yếu dễ bị kích động

Tử vi tuổi Dần ngày 16/06/2020: mệnh chủ hôm nay khó mà toàn vẹn, mỹ mãn. Vận trình ngày mới bị Thất Sát ảnh hưởng, con giáp này sẽ gặp nhiều bất thuận trong sự nghiệp. Đọc bài viết chi tiết để biết rõ hung cát trong ngày.

Xem thêm

tử vi tuổi dần ngày 16/06/2020

Tử vi tuổi Dần ngày 16/06/2020
Dương lịch: Ngày 16 tháng 06 năm 2020
Âm lịch: Ngày Canh Dần tháng Tân Tỵ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Canh Dần Mạng: Dần Mộc
Thiên Can: Canh Kim Địa Chi: Dần Mộc
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Dần ngày 16/06/2020, Vận ngày lâm Tuyệt vậnmang ý nghĩa yên tĩnh đến tuyệt tình, một loại chuyển biến tự nhiên của yên tĩnh. Vận khí biến thành tượng không tiếng không sắc. Người này làm việc vô cùng cẩn thận, không hề để lộ chút sơ hở nào. Nó cũng biến bạn thành người không chịu nghe lời khuyên nhủ từ người khác, và không tin tưởng ai cả. Bạn không được hòa đồng với đồng nghiệp cho lắm.

Xem thêm: Tử vi ngày 16/06/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Dần ngày 16/06/2020, Hôm nay Thất Sát tinh hành khiển đem tới một con người có mưu cơ và có tài quyền biến. Những đức tính này chỉ có lợi về sự nghiệp và công việc mà thôi. Đôi khi chuyện tình cảm bạn không thể quá chuyên quyền, ghê gớm. Không thể bới bèo ra bọ hay soi mói đối phương quá.

Tài lộc

Tử vi tuổi Dần ngày 16/06/2020, Thiên Ấn hành khiển chủ một ngày tài lộc lệch lạc. Thiên Ấn còn có một tên gọi khác là Kiêu Thần, mang ý nghĩa phiến diện về quan điểm tiền tài. Dẫn tới vận tiền bạc cũng không đi theo chính đạo. Người này tính cách đơn độc, cá tính nhưng đối nhân xử thế lại thâm tình hữu ý. Hai luồng tính cách khác biệt bất cứ lúc nào cũng thay đổi chủ kiến.

Sức khỏe

Tử vi tuổi Dần ngày 16/06/2020, Kim khắc Mộc mệnh yếu nhược nên dễ mắc các chứngNgười này hôm nay cần đề phòng chứng bệnh từ hệ thần kinh tê bì. Có biểu hiện ở việc cơ mặt cơ mắt bị giật và bị co vào một khu vực hoặc đơn giản là tê một bên mặt. Đặc biệt là ở người trẻ tuổi, nam mạng. Đại bộ phận cho bị lạnh, bị hàn tà xâm nhập. Cơ thể cảm cúm, làm việc quá sức mà phát bệnh quá nhanh. Những người thường xuyên thức khuya khiến cơ thể mệt mỏi, tinh thần sa sút, thần kinh bị căng thẳng, sức đề kháng giảm dễ nhiễm lạnh. Ngoài ra, người có thể trạng yếu, ít tập luyện, ít tiếp xúc với thiên nhiên, môi trường bên ngoài (ít ra gió), có tiền sử hạ đường huyết, tăng huyết áp, huyết áp thấp, xơ vữa động mạch, phụ nữ có thai … Chứng này cũng hay gặp ở người uống nhiều bia rượu và đi về trong đêm khuya dễ bị lạnh.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Canh Dần (2010) ngày 16/06/2020

Người có Tỷ Kiên mặt công việc tương đối khó thích ứng. Tỷ Kiên đại diện cho sức khỏe cường tráng, ý chỉ những người làm nghề liên quan đến dương khí thịnh như thể hình, quân đội, công an, sẽ thuận lợi hơn. Là người sống nghĩa khí, hay chấp nhặt đến chết nên công việc trong tay bạn hay đi vào ngõ cụt. Suy nghĩ đơn giản do Thất Sát khắc chế nên hay bị kẻ khác lợi dụng.Đời người như một trò chơi, đi chắc bước nào mới là quan trọng.

Tử vi Mậu Dần (1998) ngày 16/06/2020

Tỉ Kiên đại diện cho chính mệnh chủ, trong tình cảm nó thể hiện sự mạnh mẽ và có phần lấn át đối phương. Với nam mạng tính tình có vẻ nóng nảy, lỗ mãng; dục vọng chiếm hữu khá mạnh nên ảnh hưởng tương đối xấu đến vận tình cảm hôm nay. Tính cách xấu này cũng khiến người có gia đình chịu ảnh hưởng xấu, nam mạng trở nên khắt khe và soi mói vợ mình hơn. Người đang yêu có điềm cãi cọ, rạn nứt. Ngưi có gia đình trở nên mạnh bạo hơn, ưa quản lý quản thúc người khác.

Tử vi Bính Dần (1986) ngày 16/06/2020

Người này có Tỉ Kiên làm chủ vận khí ngày, mặt tài lộc khá cứng nhắc. Tỉ Kiên mang ý nghĩa dũng cảm, độc đoán chuyên quyền. Vậy nên chuyện tiền bạc của người này cũng ương bướng như chính chủ nhật của mình vậy. Tính hiếu thắng sẽ khiến bạn mất đi nhiều cơ hội tốt về tài lộc. Chi tiêu tiền nong bạt mạng, không biết tiết kiệm.

Tử vi Giáp Dần (1974) ngày 16/06/2020

Người này gặp vận khí thuận hòa, ngày hôm nay không có nhiều sóng gió xảy ra. Người này có thói quen hành xử hoang dã, sức sống dồi dào và tính cách mãnh liệt. Nó dự báo một ngày làm việc đẩy sôi động. Với cá tính này họ làm việc gì cũng khá thận trọng, giống như loài hổ đang săn mồi vậy. Bình tĩnh, yên lặng chờ đợi cơ hội tới và khi động thì rất mạnh mẽ, quyết liệt. Có điều cần thận trọng lời ăn tiếng nói, tránh ngôn ngữ khốc liệt, suy tính cố chấp. Gặp chuyện khó lại có thói quen bỏ lại, mọi việc không được giải quyết tận gốc.

Tử vi Nhâm Dần (1962) ngày 16/06/2020

Người này gặp vận khí thuận hòa, ngày hôm nay không có nhiều sóng gió xảy ra. Nhiều chuyện khó khăn dễ vấp phải nhưng nhờ tính cách bươn chải, chịu khó vượt ra biển lớn mà vận sự nghiệp hay tiền bạc vẫn tương đối thuận lợi. Là người làm việc tương đối độc lập nên thường bị đồng nghiệp soi mói. Thận trọng khi không coi trọng đồng nghiệp và có họa tiểu nhân hãm hại. Thận trọng, lạc quan và cầu tiến sẽ là những đức tính cứu giúp vận thế hôm nay của bạn.

Khai vận

  • Số may mắn: 9, 2, 5, 8
  • Số kiêng kỵ: 3, 4, 1
  • Màu may mắn: Màu đỏ, màu vàng da cam, màu vàng
  • Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Rồng, tuổi Trâu, tuổi Chó, tuổi Dê
  • Tiểu nhân: Tuổi Mèo, tuổi Hổ, tuổi Chuột, tuổi Lợn
  • Giờ cát: Giờ Đinh Sửu (1:00-03:00), Giờ Canh Thìn (7:00-9:00), Giờ Tân Tị (9:00-11:00), Giờ Quý Mùi (13:00-15:00), Giờ Bính Tuất (19:00-21:00), Giờ Mậu Tý (23:00-1:00), Giờ Mậu Tý (23:00-1:00)

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Dần ngày 16/06/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Dần

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top