Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi tuổi Dần ngày 15/5/2020: Tình duyên khởi sắc

Tử vi tuổi Dần ngày 15/5/2020 dự báo, ngày hôm nay là một ngày thiên về tình cảm và sự sốc nổi nhiều hơn. Trong công việc bạn trở nên đầy ngẫu hứng và sáng tạo.

Xem thêm

tử vi tuổi dần ngày 15/5/2020

Tử vi tuổi Dần ngày 15/5/2020

Tử vi ngày 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 15 tháng 5 năm 2020
Âm lịch: Ngày Mậu Ngọ tháng Tân Tỵ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Mậu Ngọ Mạng: Dần Mộc
Thiên Can: Mậu Thổ Địa Chi: Ngọ Hỏa
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Dần ngày 15/5/2020 dự báo, ngày hôm nay là một ngày thiên về tình cảm và sự sốc nổi nhiều hơn. Trong công việc bạn trở nên đầy ngẫu hứng và sáng tạo. Bạn cũng xử lý mọi việc khá bốc đồng, để tình cảm xen vào công việc. Bạn là một nhà chiến lược gia tài hoa, bạn dẫn dắt đội nhóm mình vượt qua thử thách một cách ngoạn mục.

Trong khi đó sự bất ổn của ngựa hoang sẽ được chế ngự bởi sự vững vàng của Dần Mộc, đây thực sự là một quan hệ hỗ trợ rất nhiều cho sự nghiệp của người này trong hôm nay.

Tử Vi Ngày 15/5/2020 của 12 con giáp

Tài vận

Vận Tài lộc của tuổi Dần hôm nay, bạn sẽ cần có sự thúc đẩy, tính tính cực để công việc được hoàn thành nhanh chóng và hiệu suất cao hơn. Sự quyết đoán khi làm việc sẽ đem tới một cái nhìn xuyên suốt, giúp người này dễ dàng giải quyết tranh chấp với những mối quan hệ xã giao xung quanh.

Tính hung bạo của chúa sơn lâm cũng chịu khắc chế mà giảm bớt đi phần nào, khiến mối quan hệ xã giao với đồng nghiệp bạn làm ăn thêm hanh thông.

Tình cảm

Tử vi ngày 12 con giáp cho thấy, chuyện tình cảm hôm nay may mắn người độc thân sẽ tìm được mối nhân duyên “trời sinh một cặp”. Bạn và người ấy rất tâm đầu ý hợp, giữa hai người dường như không có khoảng cách nào.

Bạn có thấy đối phương cùng có tính cách hòa đồng, vui vẻ và rất giỏi ngoại giao. Cả hai đều có chủ kiến của mình, đều mong mỏi theo đuổi một tình yêu kinh thiên động địa. Cũng cần nhớ tránh quá thân mật, gần gũi mà gây áp lực cho đối phương. Mối quan hệ nằm trong tam hợp ưa thích tự do, sự phóng khoáng.

Đời sống tình cảm càng thêm vui vẻ vì vợ chồng cùng mang không khí lạc quan yêu đời vào gia đình. Bạn nhạy bén mà cũng giỏi quan sát thái độ đối phương. Nửa kia thì chân thành, thẳng thắng đối với bạn.

Cả hai đều bao dung và dễ dàng chia sẻ mọi suy nghĩ trong ngày hôm nay. Người độc thân dễ tìm được tri kỷ, người sẽ bao dung chia sẻ với bạn mọi điều trong cuộc sống.

Sức khỏe

Tử vi tuổi Dần ngày 15/5/2020 thấy rằng, sức khỏe hôm nay nếu vận động mạnh một chút là mặt mày đột nhiên xây xẩm: Thường ngày người mệt mỏi, tinh thần uể oải, hơi thở yếu, ngại nói, sắc diện không tươi, môi và móng chân tay nhợt nhạt,...

Nhức đầu xuất hiện âm ỉ ngày này qua ngày nọ, dù có uống thuốc bổ não. Sự mệt mỏi xuất hiện với tần suất nhiều lần làm cho ăn uống rất kém.

Để dự phòng tình huống hoa mắt, chóng mặt, huyết áp thấp bạn có thể ăn một miếng sôcôla, ăn bánh kẹo, uống cà phê sữa, uống trà gừng. Tránh để đói, tránh làm việc quá sức.

Hoặc đơn giản dùng 2 ngón tay vuốt trán từ huyệt ấn đường (giữa trán hai bên đầu lông mày) sang hai bên đến cuối huyệt thái dương. Làm lặp đi lặp lại động tác này 30 lần liền. Uống nước trà gừng, nước sâm...

Số may mắn: 9, 3, 4

Số kiêng kỵ: 2, 5, 6, 7

Màu may mắn: Màu đỏ,  màu nâu sậm, màu xanh lá cây, xanh bộ đội

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa

Giờ cát: Tý (23h-1h), Sửu (1h-3h), Mão (5h-7h), Ngọ (11h-13h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h).

Kết luận

Trên đây là chi tiết Tử Vi Tuổi Dần Ngày 15/5/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử Vi Tuổi Dần Ngày 16/5/2020

Thanh Vân

Thanh Vân

Tôi là Thanh Vân - Tác giả của chuyên mục tử vi trọn đời. Qua những phần tổng hợp kiến thức này, Vân muốn giúp quý độc giả có thêm những hiểu biết chính xác hơn về vận mệnh của chính mình. Mong được mọi người đón nhận!


Cùng Chuyên mục

Back to top