Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Tử vi tuổi Dần ngày 15/3/2020: Học cách thả lỏng và thư giãn

Tử vi tuổi Dần ngày 15/3/2020 cho thấy, vận trình công việc bất ngờ gặp trở ngại. Ngày này nên giữ tâm trạng thoải mái, tinh thần khoáng đạt, không chấp nhặt. Thay vì cứ mơ tưởng tới những điều xa rời thực tế thì bạn hãy tập trung vào công việc của mình.

Xem thêm

tử vi tuổi dần ngày 15/3/2020

Tử vi tuổi Dần ngày 15/3/2020 tổng quan

Đánh giá: ★★★✩✩

Tử vi tuổi Dần ngày 15/3/2020 dự báo, hôm nay cục diện Tị Dần tương hại sẽ có không ít ảnh hưởng tới công việc, tài vận, tình cảm. Ngày này nên giữ tâm trạng thoải mái, tinh thần khoáng đạt, không chấp nhặt.

Số may mắn: 3, 4, 2, 5, 8, 1

Số kiêng kỵ: 9

Màu may mắn: Màu vàng, màu xanh nước biển, màu da cam, màu xanh lục, màu xanh lá cây

Quý nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Trâu, tuổi Rồng, tuổi Dê, tuổi Chó, tuổi Mèo, tuổi Hổ

Tiểu nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa

Giờ cát: Sửu (01h-03h), Thìn (07h-09h), Ngọ (11h-13h), Mùi (13h-15h), Tuất (19h-21h), Hợi (21h-23h)

Sự nghiệp

Đánh giá: ★★★

Tử vi tuổi Dần ngày 15/3/2020 cho thấy, vận trình công việc bất ngờ gặp trở ngại. Tuổi Dần vốn là người tự tin và bản lĩnh là thế, nhưng rơi vào khó khăn ngày hôm nay lại trở nên yếu đuối hẳn. Khiến công việc đang có dấu hiệu bị trì hoãn.

Sự thông minh và nhanh nhẹn cần phải được đặt đúng lúc đúng chỗ, học cách sắp xếp khối lượng công việc hợp lý để tối ưu được thế mạnh của bản thân. Thay vì cứ mơ tưởng tới những điều xa rời thực tế thì bạn hãy tập trung vào công việc của mình.

Đừng quá để ý tới lời nói của người khác, hãy xem như gió thoảng qua tai, dễ bị kích thích mà phát sinh thái độ, cần biết kiểm soát bản thân nếu không dù thông minh nhanh nhạy nhưng khó thành công.

Tử Vi Ngày 15/3/2020 của 12 con giáp

Tài vận

Đánh giá: ★★★

Mặt tài vận, hôm nay sẽ ổn định nếu bạn làm chủ được bản thân, tránh tranh cãi, mâu thuẫn, dễ dẫn đến họa kiện tụng, tranh chấp, tổn thất tiền tài.

Cần tận dụng vận may từ cát thần, cần cù chăm chỉ sẽ có được tài lộc, hoa hồng từ bên ngoài, người làm kinh doanh, buôn bán sẽ có thu. Tuy nhiên hôm nay có điềm phát sinh khoản chi nhỏ mua sắm một số đồ dùng gia đình.

Tình cảm

Đánh giá: ★★★

Tử vi tuổi Dần ngày 15/3/2020 dự báo, chuyện tình cảm vợ chồng, đôi lứa có thể sẽ có cãi vã xảy ra ở trong gia đình đừng chỉ đổ lỗi những lý do khách quan bởi vì những áp lực công việc.

Điều bạn cần là trước khi về nhà, gặp gỡ hay nói chuyên cùng nửa kia của mình là hãy chắc chắn giữ bình tình trong mọi tình huống để có thể xử lý tất cả công việc một cách tốt nhất. Con giáp này nên kiềm chế nóng giận của mình để giữ ấm hạnh phúc gia đình.

Xem tử vi cho thấy, những người độc thân trong thời gian này nên tích cực ra ngoài, đi chơi,… sẽ có cơ hội gặp được đối tượng yêu thích.

Sức khỏe

Đánh giá: ★★★✩✩

Sức khỏe tuổi Dần cơ thể bạn đang lên tiếng cần được nghỉ ngơi và thư giãn hợp lý, bạn đừng nên ôm đồm công việc mà không biết chăm lo đến sức khoẻ của mình.

Tử vi tuổi Dần ngày 15/3/2020 khuyên bạn hãy dành chút thời gian cho bản thân để tận hưởng cuộc sống muôn màu muôn vẻ!

Xem thêm: Tử Vi Tuổi Dần Ngày 16/3/2020

Kết luận

Trên đây là tử vi tuổi Dần ngày 15/3/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn, chúc bạn có một ngày làm việc đầy hiệu quả, mọi sự như ý.

Thanh Vân

Thanh Vân

Tôi là Thanh Vân - Tác giả của chuyên mục tử vi trọn đời. Qua những phần tổng hợp kiến thức này, Vân muốn giúp quý độc giả có thêm những hiểu biết chính xác hơn về vận mệnh của chính mình. Mong được mọi người đón nhận!


Cùng Chuyên mục

Back to top