Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi tuổi Dần ngày 15/06/2020: Tinh thần hi sinh và sức lao động

Tử vi tuổi Dần ngày 15/06/2020: bạn là một người có tinh thần làm việc mạnh mẽ và luôn đi đầu trong mọi công việc, hoàn thành tốt các nhiệm vụ

Xem thêm

tử vi tuổi dần ngày 15/06/2020

Tử vi tuổi Dần ngày 15/06/2020
Dương lịch: Ngày 15 tháng 06 năm 2020
Âm lịch: Ngày Kỷ Sửu tháng Tân Tỵ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Kỷ Sửu Mạng: Dần Mộc
Thiên Can: Kỷ Thổ Địa Chi: Sửu Thổ
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Dần ngày 15/06/2020, Hôm nay người này lâm Tử vận, hàm ý một ngày xấu về sự nghiệp. Người này lâm tử vận nên xấu tính, hay bới móc công việc của mọi người. Làm việc thiếu tính linh động, không linh hoạt giải quyết vấn đề. Bản tính ỳ trệ, không chịu tiếp nhận cái mới, thường đẩy công việc vào ngõ cụt. Hành sự tiêu cực, tự đẩy mình vào thế không còn đường lui.

Xem thêm: Tử vi ngày 15/06/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Dần ngày 15/06/2020, Chính Tài tọa đường tình cảm mang ý nghĩa ổn định và chính trực. Tính chịu khó chịu khổm nhẫn nại không chỉ thể hiện trong công việc mà còn được thể hiện trong thái độ đối với tình yêu của bạn. Dù nam hay nữ mạng thì người có Chính Tài bao giờ cũng chung thủy. Quan niệm gia đình nồng hậu, người thân là trên hết. Họ sống có trách nhiệm với người trong nhà.

Tài lộc

Tử vi tuổi Dần ngày 15/06/2020, Chính Quan hành khiển mang đến một ngày tài lộc mang nặng cái tôi cá nhân nhất. Bản thân người này có khả năng khống chế chính mình, biết làm người có quy tắc. Những người làm nghề tài chính, kế toán, kinh doanh sẽ gặp thuận lợi nếu tuân thủ luật pháp, đi theo đường chính đạo. Người này biết chấp nhận sự ràng buộc, làm người trung thành coi trọng nghị luận xã hội. Và làm việc gì cũng có tính trách nhiệm cao, hãy thể hiện điều này với túi tiền của mình bạn nhé.

Sức khỏe

Tử vi tuổi Dần ngày 15/06/2020, Mộc khắc ThổBuồn nôn là triệu chứng ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của bạn trong hôm nay. Đây là chứng muốn nôn mà không nôn được, muốn nhịn là không nhịn được, Thường gặp chứng buồn nôn khi có thai, có người buồn nôn sau khi ăn, có người buổi sáng đánh răng là buồn nôn, gây ảnh hưởng xấu đến vận thế trong ngày của bạn. Nên dưỡng dạ dày để tránh bệnh phạm đến mình. Trong ngày nên ăn uống từ tốn, tránh ăn xong làm việc ngay. Cuộc sống hay bị căng thẳng thì ruột và bao tử sẽ không thể hoạt động trọn vẹn được. Các loại đậu cũng có dinh dưỡng phong phú, tuy nhiên nếu ăn nhiều cũng sẽ tạo gánh nặng cho dạ dày.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Canh Dần (2010) ngày 15/06/2020

Người có Chính Quan hành khiển sẽ tốt về mặt chức vụ, địa vị trong hôm nay. Chính Quan đem tới cách làm việc nghiêm khắc, có kỷ luật. Hôm nay bạn sẽ phải vận công nhiều hơn bình thường, tinh thần làm việc phong phú hơn. Có thể dùng đôi ba lời nói dễ nghe đề nịnh lãnh đạo, giúp mình thuận lợi hơn khi làm việc. Nói chung mặt sự nghiệp của người này sẽ được hỗ trợ nhiều bởi Chính Quan.

Tử vi Mậu Dần (1998) ngày 15/06/2020

Vận tình cảm trong ngày gặp Chính Quan đem tới một ngày tình cảm thuận lợi. Người có Chính Quan rất thân thiện, nhân cách chính trực. Họ giàu có kiến thức, có chiều sâu. Trong quan hệ với mọi người thì coi trọng đạo đức, lễ nghĩa ngoan ngoãn, tuân thủ mọi quy định. Cách xử lý các mối quan hệ khách quan, tận tâm và có trách nhiệm.

Tử vi Bính Dần (1986) ngày 15/06/2020

Chính Quan hành khiển mang đến một ngày tài lộc mang nặng cái tôi cá nhân nhất. Bản thân người này có khả năng khống chế chính mình, biết làm người có quy tắc. Những người làm nghề tài chính, kế toán, kinh doanh sẽ gặp thuận lợi nếu tuân thủ luật pháp, đi theo đường chính đạo. Người này biết chấp nhận sự ràng buộc, làm người trung thành coi trọng nghị luận xã hội. Và làm việc gì cũng có tính trách nhiệm cao, hãy thể hiện điều này với túi tiền của mình bạn nhé.

Tử vi Giáp Dần (1974) ngày 15/06/2020

Vận thế ngũ hành tương khắc gây áp lực lên vận trình. Kiến thức dù rộng nhưng không sâu nên công việc cũng chỉ giải quyết được bề mặt. Làm việc với mọi người quá cố chấp nên không xuôi. Gặp trở ngại bạn lại dùng thủ đoạn không trong sáng làm đồng nghiệp không phục.

Tử vi Nhâm Dần (1962) ngày 15/06/2020

Vận thế ngũ hành tương khắc gây áp lực lên vận trình. Mối quan hệ xã giao với đồng nghiệp đi xuống, thường gặp trở ngại khi giao tiếp với mọi người xung quanh. Bạn làm việc độc đoán, chuyên quyền gây họa tiểu nhân tiềm tàng. Cách biểu hiện cực đoan gây khó khăn cho người khác. Chuyện tình cảm đi xuống, người độc thân thiếu lãng mạn nên bỏ lỡ nhân duyên tốt. Người có gia đình thì đối xử độc đoán với người kia, khiến gia đình rạn nứt. Cuộc sống gia đình thiếu đi niềm vui.

Khai vận

  • Số may mắn: 9, 3, 4
  • Số kiêng kỵ: 2, 5, 6, 7
  • Màu may mắn: Màu đỏ, màu nâu sậm, màu xanh lá cây, xanh bộ đội
  • Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa
  • Giờ cát: Giờ Bính Dần (3:00-5:00), Giờ Đinh Mão (5:00-7:00), Giờ Kỷ Tị (9:00-11:00), Giờ Nhâm Thân (15:00-17:00), Giờ Giáp Tuất (19:00-21:00), Giờ Bính Tý (23:00-1:00), Giờ Bính Tý (23:00-1:00)

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Dần ngày 15/06/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Dần

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top