Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi tuổi Dần ngày 14/9/2020: Hào hiệp và năng động

Tử vi tuổi Dần ngày 14/9/2020: ngày này bản mệnh gặp Thất Sát trong vận trình ngày. Thất Sát hỗ trợ tính tình thêm hào hiệp, năng động nhưng chưa chắc đã là điềm lành. Đọc bài viết chi tiết để biết rõ hung cát trong ngày.

Xem thêm

tử vi tuổi dần ngày 14/9/2020

Tử vi tuổi Dần ngày 14/9/2020
Dương lịch: Ngày 14 tháng 09 năm 2020
Âm lịch: Ngày Canh Thân tháng Giáp Thân năm Canh Tý
Nhật Trụ: Canh Thân Mạng: Dần Mộc
Thiên Can: Canh Kim Địa Chi: Thân Kim
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Theo Tử vi tuổi Dần ngày 14/9/2020, sự nghiệp có Thất Sát tọa mạng. Thất Sát tinh hành khiển e đem tới nhiều điều xấu cho bản mệnh. Thất Sát vốn là hung thần, đại diện cho tiểu nhân, tính cách bạo ngược và quyền lực.

Về mặt sự nghiệp người tuổi Dần sẽ chịu sự áp đặt nhiều từ Thất Sát hung tinh. Cách làm việc quyết đoán, chăm chỉ, nhiệt tình lại còn chút nghiêm khắc, ép buộc người khác. Chỉ một chút sai sót cũng khiến bạn trở nên nóng nảy, thậm chí là quát tháo. 

Xem thêm: Tử vi ngày 14/09/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Theo Tử vi tuổi Dần ngày 14/9/2020, chuyện tình cảm lâm Tuyệt địa. Một ngày nhiều biến hóa. Bản thân bạn đa tình nên mất đi chữ tín với người khác giới. Hay thay đổi có điềm có mới nới cũ, người có suy nghĩ tìm một mối quan hệ ổn định sẽ không phù hợp với tuổi Dần trong hôm nay.

Bạn quá nghệ sỹ và bay bổng. Khả năng ăn nói tốt dễ được người khác giới chú ý. Năng lực lý giải nhanh nhạy nên bạn bắt tín hiệu của đối phương rất nhanh. Có điều tính tình tự kiêu, hay tự cho mình làm trung tâm nên không được lòng đồng nghiệp. 

Tài lộc

Theo Tử vi tuổi Dần ngày 14/9/2020, mặt tài lộc người tuổi Dần hôm nay cần thận trọng tính tình hướng nội, tự mình làm chủ. Sự bất khuất không chịu cúi đầu đem tới sự ương bướng cố chấp không cần thiết. Thất Sát khiến mặt giao tiếp về công việc ít đi, đẩy vận tài lộc đi xuống. Bạn hành động không suy nghĩ hay tính toán thiệt hơn trước nên dễ gặp rắc rối về tiền bạc

Sức khỏe

Theo Tử vi tuổi Dần ngày 14/9/2020, ngũ hành mất cân bằng gặp Kim khắc Mộc mệnh yếu nhược. Mặt sức khỏe người tuổi Dần xuất hiện ưu sầu mệt mỏi. Có thể do tâm lý bất an, hay lo sợ lung tung. Xuất hiện chứng hay quên, phản ứng chậm chạp hành sự không đồng không cuối.

Lời nói thì không nói rõ đuôi cuối. Người tuổi Dần có thể tham khảo phương pháp chia sẻ với người thân, bạn cần hiểu được bản thân mình đang mắc phải những vấn đề gì. Buổi chiều có thể luyện tập thể dục thể thao nâng cao sức khỏe đồng thời giúp giảm những suy nghĩ tiêu cực.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Canh Dần (2010) ngày 14/9/2020

Vận tình cảm gặp Thiên Tài Thất Sát. Người tuổi Dần Thiên Tài hành khiển sẽ có một ngày đầu màu sắc thần kỳ về mặt tình cảm.
Trong khái niệm hôm nay, yêu một người không có nghĩa là sở hữu người đó. Chính vì như thế vận tình cảm của bạn đến nhanh mà đi cũng nhanh. Đường tình đa màu sắc nhưng cũng nhiều biến động bất ổn.

Tử vi Mậu Dần (1998) ngày 14/9/2020

Vận tình cảm gặp Thiên Tài Thất Sát. Người tuổi Dần hành xử quang minh lỗi lạc, phóng khoáng, ít để ý đến tiểu tiết. Trong con mắt người đối diện bạn luôn nở một nụ cười lạc quan.
Bạn cũng là một kẻ “sát tình” trong các mối quan hệ xã giao, cách bạn giao thiệp với người khác giới khá thu hút, có duyên. Tử vi 12 con giáp dự báo người tuổi Dần hôm nay dễ dàng trở thành nhân vật trung tâm, với những câu chuyện phiếm không làm tổn thương bất kỳ ai.

Tử vi Bính Dần (1986) ngày 14/9/2020

Mặt tài vận gặp Thất Sát Thập Thần. Chỉ một chút sai sót cũng khiến tuổi Dần trở nên nóng nảy, thậm chí là quát tháo. Điều này sẽ khiến chủ nhân rước họa thi phi, tiểu nhân ghen ghét.
Khi gặp khó khăn trong tài vận người tuổi Dần cần ngồi lại để chia sẻ với mọi người. Khả năng phán đoán và năng lực lãnh đạo sẽ phát huy vào lúc cần thiết. Những người làm nghề kinh doanh, khai thác khách hàng, bán hàng hoặc làm chủ sẽ thuận lợi hơn trong ngày này.

Tử vi Giáp Dần (1974) ngày 14/9/2020

Vận tình cảm gặp Thiên Tài Tinh. Người tuổi Dần có sức hấp dẫn hơn người, khiến người theo đuổi bạn cũng hồn xiêu phách tán.
Bạn rất biết cách làm đối phương vui vẻ. Đặc biệt là nam mệnh, họ giỏi nhất trong lời ăn tiếng nói. Khiến đối phương cảm thấy ấm áp và lãng mạn. Điều có ý nghĩa nhất chính là việc bạn đối đãi với nửa kia như đối đãi với khách hàng vậy.

Tử vi Nhâm Dần (1962) ngày 14/9/2020

Sự nghiệp lâm Tuyệt Vận. Tuyệt Vận mang hàm ý yên tĩnh đến tuyệt tình, mội loại biến chuyển tự nhiên của trạng thái tĩnh. Khi vận khí chuyển thành tượng không màu không sắc thì người tuổi Dần có tính làm việc vô cùng cẩn thận.
tuổi Dần hôm nay cũng hành sự thận trọng không để lộ chút sơ hở nào. Cục diện này cũng khiến bạn trở thành người ương bướng, không chịu nghe lời khuyên nhủ. Đồng thời tính đa nghi cao khiến bạn khó mà đặt lòng tin vào đồng nghiệp.

Khai vận

  • Số may mắn: 9, 3, 4
  • Số kiêng kỵ: 1, 6, 7
  • Màu may mắn: Màu đỏ, màu xanh
  • Quý nhân: Tuổi rắn, tuổi Ngựa
  • Tiểu nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Gà
  • Giờ cát: Giờ Đinh Sửu (1:00-03:00), Giờ Canh Thìn (7:00-9:00), Giờ Tân Tị (9:00-11:00), Giờ Nhâm Ngọ (11:00-13:00), Giờ Quý Mùi (13:00-15:00), Giờ Bính Tuất (19:00-21:00), Giờ Mậu Tý (23:00-1:00), Giờ Mậu Tý (23:00-1:00)

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Dần ngày 14/9/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Dần ngày 14/09/2020

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top