Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Tử vi tuổi Dần ngày 14/4/2020: Niềm vui phơi phới

Tử vi tuổi Dần ngày 14/4/2020 cho thấy, tinh thần đang phơi phới, ngọ lửa nhiệt huyết cộng thêm vận may trong ngày giúp vận trình bản mệnh suôn sẻ.

Xem thêm

tử vi tuổi dần ngày 14/4/2020

Tử vi tuổi Dần ngày 14/4/2020

Tử vi ngày 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 14 tháng 4 năm 2020
Âm lịch: Ngày Đinh Hợi tháng Canh Thìn năm Canh Tý
Nhật Trụ: Đinh Hợi Mạng: Dần Mộc
Thiên Can: Đinh Hỏa Địa Chi: Hợi Thủy
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:  

Tử vi tuổi Dần ngày 14/4/2020 rơi vào Thứ Ba, tức ngày 22/3/2020 âm lịch. Hôm nay là ngày Đinh Hợi, tháng Canh Thìn, năm Canh Tý. 

Tử vi tuổi Dần ngày 14/4/2020 cho thấy, tinh thần đang phơi phới, ngọ lửa nhiệt huyết cộng thêm vận may trong ngày giúp vận trình bản mệnh suôn sẻ. Ngày được quý nhân Lục Hợp che chở, hãy tận dụng cơ hội này để thể hiện thật tốt trong ngày hôm nay bạn nhé.

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Dần ngày 14/4/2020 dự báo, được quý nhân Lục Hợp che chở, bạn tìm lại được cảm hứng trong công việc, bớt lo nghĩ xa vời và chỉ tập trung giải quyết những vấn đề trước mắt.

Công việc của tuổi Dần hôm nay được giải quyết suôn sẻ. Những ý tưởng, sáng kiến của bạn có thể sẽ được sự ủng hộ, đánh giá cao từ đồng nghiệp và lãnh đạo. Hãy luôn giữ sự tự tin và tinh thần nhiệt huyết để có tiếp tục có những bước tiến mới trên con đường sự nghiệp bạn nhé.

Tử Vi Ngày 14/4/2020 của 12 con giáp

Tài vận

Về tài vận, Tử vi tuổi Dần ngày 14/4/2020 cho thấy những công việc tay trái sẽ mang lại cho bạn nguồn thu ổn định bên cạnh tiền lương từ công việc chính.

Tuy nhiên đừng vội chi tiền quá tay, bạn có thể sẽ phải chi một khoản cho việc sửa sang, thay thế một số vật dụng gia đình. Hãy cân nhắc trước khi quyết định chi tiêu hợp lý nhất.

Tình cảm

Tử vi tuổi Dần ngày 14/4/2020 cho thấy, bạn cố gắng giải quyết công việc sớm và về nhà với người thân và gia đình. Với bạn giá trị của hai tiếng "gia đình" không gì có thể so sánh.

Những người đang trong giai đoạn tìm hiểu càng nên tích cực hơn, đối phương có thể đang chờ đợi biểu hiện của bạn trong hôm nay đấy nhé. Hãy tận dụng cơ hội để tiếp tục ghi điểm trong mắt người ấy.

Sức khỏe

Thời gian dịch bệnh phức tạp, sức khỏe là vô cùng quan trọng. Bạn hãy thực hiện việc ăn uống khoa học, ăn chín uống sôi. Hạn chế ăn thịt còn tái, chất béo động vật như bơ, sữa, trứng ăn quá nhiều sẽ ảnh hưởng ruột già và phổi.

Phổi rất nhạy cảm với sữa và dầu. Những thứ này sẽ làm cản trở sự trao đổi khí, gây khó thở, nặng lồng ngực. Bạn nên thường xuyên rửa tay, mang khẩu trang khi ra ngoài đường để tránh nhiễm khuẩn.

Số may mắn: 3, 4

Số kiêng kỵ: 9, 1

Màu may mắn: Màu xanh lá cây, màu xanh bộ đội

Quý nhân: Tuổi Dần, tuổi Mèo

Tiểu nhân: Tuổi Chuột, tuổi Ngựa, tuổi Rắn

Giờ cát: Sửu (01h-03h), Thìn (07h-09h), Ngọ (11h-13h), Mùi (13h-15h), Tuất (19h-21h), Hợi (21h-23h)

Xem thêm: Tử Vi Tuổi Dần Ngày 15/4/2020

Kết luận

Trên đây là tử vi tuổi Dần ngày 14/4/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn, chúc bạn có một ngày làm việc đầy hiệu quả, mọi sự như ý. Đừng quên đón đọc tử vi ngày mới tại Tử Vi Số vào 8 giờ sáng mỗi ngày bạn nhé.

Thanh Vân

Thanh Vân

Tôi là Thanh Vân - Tác giả của chuyên mục tử vi trọn đời. Qua những phần tổng hợp kiến thức này, Vân muốn giúp quý độc giả có thêm những hiểu biết chính xác hơn về vận mệnh của chính mình. Mong được mọi người đón nhận!


Cùng Chuyên mục

Back to top