Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi tuổi Dần ngày 14/3/2020: Người có duyên ắt sẽ gặp gỡ

Tử vi tuổi Dần ngày 14/3/2020 cho thấy, hôm nay tài năng trong giao tiếp của bạn được bộc lộ. Hồng Diễm giúp tăng sức thu hút, khiến cho bản mệnh dễ dàng gây ấn tượng trước đám đông. 

Xem thêm

tử vi tuổi dần ngày 14/3/2020

Tử vi tuổi Dần ngày 14/3/2020 tổng quan

Đánh giá: ★★★★✩

Tử vi tuổi Dần ngày 14/3/2020 dự báo tuổi Dần có Tam Hội trợ vận. Cục diện này có tác dụng hóa giải điều nguy, loại bớt những rủi ro trong vận trình ngày hôm nay của bạn.

Số may mắn: 6, 7

Số kiêng kỵ: 2, 5, 8

Màu may mắn: Màu trắng  

Quý nhân: Tuổi Gà, tuổi Khỉ

Tiểu nhân: Tuổi Rồng, tuổi Trâu, tuổi Dê, tuổi Chó

Giờ tốt: Dần (3h-5h), Thìn (7h-9h), Tỵ (9h-11h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h), Hợi (21h-23h).

Sự nghiệp

Đánh giá: ★★★

Tử vi tuổi Dần ngày 14/3/2020 cho thấy, hôm nay tài năng trong giao tiếp của bạn được bộc lộ. Hồng Diễm giúp tăng sức thu hút, khiến cho bản mệnh dễ dàng gây ấn tượng trước đám đông. 

Tâm hồn nghệ sĩ lên cao, bạn có được những cơ hội tỏa sáng, tìm tòi được những khả năng mới trong con người mình. Những ý tưởng sáng tạp nghệ thuật, văn học được công nhận khiến bản thân vui mừng khó tả.

Những chuyến đi mang lại cho bạn không ít những trả nghiệm, kiến thức và cả những cơ hội, mối quan hệ xã giao mới. Bạn nhận thấy cuộc sống này còn nhiều thứ đang chờ mình khám phá và bản thân không muốn chậm trễ, cứ mãi dậm chân ở một trạm dừng nào đó.

Tử Vi Ngày 14/3/2020 của 12 con giáp

Tài vận

Đánh giá: ★★★

Đường tài lộc của tuổi Dần cũng muôn phần rộng mở. Con giáp này được quý nhân soi đường chỉ lối để tìm kiếm và nắm bắt cơ hội kiếm tiền.

Tiền tài ổn định, không phát sinh nhiều khoản chi ngoài dự tính. Ngày này nếu năng động, nhanh nhẹn, chăm chỉ chạy việc bên ngoài sẽ có được hoa hồng, thửởng nóng. Thu nhập sẽ đến từ những đam mê ngoài công việc mà bạn đang theo đuổi. 

Tình cảm

Đánh giá: ★★★

Đường tình duyên thắm sắc giúp bản mệnh dễ dàng tìm được hạnh phúc. Dao Hồng Diễm chỉ ra những cánh cửa cơ hội đang mở ra cho bạn. Hãy mạnh dạn dấn bước nếu người ấy mở lòng.

Bạn đã gặp, tiếp xúc cũng rất nhiều người những chưa ai thực sự để lại cho bạn ấn tượng sâu sắc. Có thể là do bạn và người ấy chưa có duyên hội ngộ và hôm nay khả năng cao đối tượng của bạn sẽ xuất hiện trong những chuyến đi hoặc những cuộc gặp gỡ, tụ tập bên ngoài.

Sức khỏe

Đánh giá: ★★★✩✩

Sức khỏe tuổi Dần hôm nay không có gì nghiêm trọng. Tuy nhiên, hãy nhớ bảo vệ bản thân giữa lúc dịch bệnh đang bùng phát. Bất lợi dễ đến với những người quá chủ quan và sơ hở.

Xem thêm: Tử Vi Tuổi Dần Ngày 15/3/2020

Kết luận

Trên đây là tử vi tuổi Dần ngày 14/3/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn, chúc bạn có một ngày làm việc đầy hiệu quả, mọi sự như ý.

Thanh Vân

Thanh Vân

Tôi là Thanh Vân - Tác giả của chuyên mục tử vi trọn đời. Qua những phần tổng hợp kiến thức này, Vân muốn giúp quý độc giả có thêm những hiểu biết chính xác hơn về vận mệnh của chính mình. Mong được mọi người đón nhận!


Cùng Chuyên mục

Back to top