Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi tuổi Dần ngày 13/08/2020: Khá nhút nhát khi thể hiện mình

Tử vi tuổi Dần ngày 13/08/2020: bạn có sức sáng tạo vô biên trong công việc. Trí tuệ và năng lực mở rộng vấn đề sẽ đem lại một ngày cát lợi.

Xem thêm

tử vi tuổi dần ngày 13/08/2020

Tử vi tuổi Dần ngày 13/08/2020
Dương lịch: Ngày 13 tháng 08 năm 2020
Âm lịch: Ngày Mậu Tý tháng Quý Mùi năm Canh Tý
Nhật Trụ: Mậu Tý Mạng: Dần Mộc
Thiên Can: Mậu Thổ Địa Chi: Tý Thủy
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Dần ngày 13/08/2020, có tinh thần làm việc nghệ sỹ, kiến thức phong phú. Hôm nay người tuổi Dần hoàn toàn dựa vào trí tuệ và năng lực lĩnh ngộ để hoàn thành công việc được giao.

Về mặt học hành bạn dễ thành công hơn, về mặt công việc khả năng tư duy tốt nên dễ dàng hoàn thành nhiệm vụ được giao. Những người theo nghề việc điều tra, tư vấn hoặc tìm kiếm thông tin sẽ có nhiều thuận lợi.

Người tuổi Dần có Thiên Ấn phần nhiều là tự mình mâu thuẫn, làm việc không có lòng kiên trì đến. Nhiều suy nghĩ viển vông, không thực tế nên công việc thường xuyên bị chậm trễ, hoặc đứt gánh giữa đường. Bản tính buông xuôi cũng khiến bạn gặp khó khăn trong giao tiếp công việc.

Xem thêm: Tử vi ngày 13/08/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Dần ngày 13/08/2020, dự báo vận tình cảm sẽ tốt nếu người tuổi Dần thực sự cầu tiến và mong muốn bình an. Nửa kia và mọi người trong nhà hiểu rằng có đôi lúc bạn tức giận sẽ nói lời cay đắng.

Với người có gia đình thì tình cảm vô cùng vững chắc và kiên định. Cho dù cảm xúc hôm nay không cao hoặc hai bên vẫn đang trong thời gian chiến tranh lạnh thì bạn cũng sẽ không vội vàng mà buông tay. Nửa kia vẫn rất quan tâm đến bạn chỉ là họ chưa muốn mở lời giải thích mà thôi. Cuộc sống tình cảm hôm nay có phần nhộn nhịp nhưng không đến mức quá xấu.

Tài lộc

Tử vi tuổi Dần ngày 13/08/2020, dự báo một ngày tài lộc lệch lạc. Người tuổi Dần tính cách đơn độc, cá tính nhưng đối nhân xử thế lại thâm tình hữu ý. Hai luồng tính cách khác biệt bất cứ lúc nào cũng thay đổi chủ kiến.

Vận tài lộc không hanh thông lại không muốn cầu giúp đỡ từ người khác. Ghét sự thay đổi của thị trường. Với tư duy hơn người lại có sự cảnh giác cao nên về sự thay đổi của thị trường tài chính tuổi Dần tương đối nhạy cảm.

Người tuổi Dần có thể thể hiện tốt hơn nữa khả năng quan sát cũng như tính cách chi tiết, cẩn thận để mặt tài chính, giấy tờ tiền nong rõ ràng, minh bạch. Bạn coi trọng đời sống tinh thần, có tinh thần luôn dự báo trước thay đổi. Người tuổi Dần có thể phát huy tinh thần này để giúp mặt tiền bạc được thuận lợi.

Sức khỏe

Tử vi tuổi Dần ngày 13/08/2020, sức khỏe người tuổi Dần cần thận trọng bộ phận tỳ vị. Tỳ vị yếu sẽ dẫn đến thận khí không đủ. Thường sẽ xuất hiện triệu chứng ù tai, khó nghe. Bên cạnh đó, có nhiều người tỳ vị không khỏe do quá mệt mỏi hay tâm trạng không tốt gây nên.

Đặc biệt là vào mùa xuân, gan hỏa tăng cao khiến chúng ta dễ tức giận. Người tuổi Dần sẽ cảm thấy không có sức, tay chân lạnh hay bị đau bụng. Để cải thiện tình hình này bạn nên dưỡng sinh sức khỏe theo đông y. Ở mặt ăn uống thì: Nhai chậm, ăn kỹ, nhai ít nhất 50 lần trước khi nuốt. Ăn theo nhu cầu, sáng ăn no, trưa ăn ngon, tối ăn ít. Ăn uống đa dạng, mùa nào thức nấy, phương nào vật nấy. Ăn nhiều rau, củ, quả, ít thịt, trứng, cá, không ăn thức ăn rác, thức ăn rỗng.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Canh Dần (2010) ngày 13/08/2020

Dù nam hay nữ thì đều dễ dàng nảy sinh mâu thuẫn. Và còn biểu hiện ra ngoài hành động khiến bản thân bạn bị mất mặt. Ngày hôm nay cách chọn đối tượng của người độc thân có đặc điểm nổi bật, ấy là thường nhắm vào những người có tài hoa, vẻ ngoài, công việc, gia cảnh … xuất sắc.

Tử vi Mậu Dần (1998) ngày 13/08/2020

Vận tiền bạc của người tuổi Mậu Dần khá may mắn khi gặp Trường Sinh vận. Nó ngụ ý sự sáng tạo, mở rộng và khả năng phát triển của mệnh chủ trong đường tiền tài. Người tuổi Dần được tương trợ, tư duy tính toán hoạt bát nhanh nhẹn dễ dàng có được suy nghĩ và cách làm rất mới về tiền nong. Với tính cách hiền hòa tôn trọng người khác bạn dễ dàng có thêm nhiều mối quan hệ làm ăn hơn. Nên cư xử văn minh, lịch thiệp thì đối tác mới tự tìm đến mình được.

Tử vi Bính Dần (1986) ngày 13/08/2020

Người tuổi Bính Dần có sự nghiệp thiên về học thành, thành tích. Dù hôm nay bạn có bị đồng nghiệp mạo phạm, tạo thị phi thì vẫn giữ được phong thái khoan dung, chính trực. Sự độ lượng của người tuổi Dần sẽ biến thù thành bạn. Bởi Chính Ấn không bao giờ dám làm những việc tàn nhẫn, càng không thích nhìn thấy những việc hiểm ác. 

Tử vi Giáp Dần (1974) ngày 13/08/2020

Tử vi nói Giáp Dần hôm nay vì bản thân có tài hoa sáng tạo độc đáo nên thường tự đánh giá mình quá cao. Gây phản cảm đến mọi người xung quanh nên sẽ hạn chế về các cơ hội kiếm tiền trong hôm nay. Về tính cách nếu người tuổi Dần hạn chế cách làm việc có đầu không có cuối, bớt nhiều dã tâm sâu xa thì vận tiền bạc sẽ thuận lợi hơn chút. Tránh để bản thân tham lam mà sử dụng đến tà thuật, những cách làm không đứng đắn để hại người.

Tử vi Nhâm Dần (1962) ngày 13/08/2020

Người tuổi Nhâm Dần hôm nay chủ một ngày nhiều năng lượng và được mọi người bảo vệ. Trong chuyện tình cảm người có gia đình chung tình nên sẽ không có điều gì khác biệt về mặt tình cảm cho lắm. Nam mạng độc thân mang phong thái nho nhã, thư sinh; nữ mạng thì đoan trang, có cốt cách. Tính cách lại ổn định, ít khi tức giận. Người khác giới cảm thấy thu hút vì sự giản dị, coi nhẹ danh lợi của bạn.

Khai vận

  • Số may mắn: 9, 6, 7
  • Số kiêng kỵ: 2, 5, 8, 3, 4
  • Màu may mắn: Màu đỏ, màu trắng, màu xám, màu nâu sậm
  • Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Gà, tuổi Khỉ
  • Tiểu nhân: Tuổi Hổ, tuổi Mèo, tuổi Trâu, tuổi Rồng, tuổi Dê, tuổi Chó
  • Giờ cát: Giờ Quý Sửu (1:00-03:00), Giờ Ất Mão (5:00-7:00), Giờ Mậu Ngọ (11:00-13:00), Giờ Canh Thân (15:00-17:00), Giờ Tân Dậu (17:00-19:00), Giờ Tân Dậu (17:00-19:00)

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Dần ngày 13/08/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Dần

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top