Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi tuổi Dần ngày 13/06/2020: Dương khí thịnh sẽ thuận lợi

Tử vi tuổi Dần ngày 13/06/2020: nên đến chỗ có dương khí thuận giúp cho công việc của bạn tốt hơn, gặp may mắn cho các cơ hội thăng tiến

Xem thêm

tử vi tuổi dần ngày 13/06/2020

Tử vi tuổi Dần ngày 13/06/2020
Dương lịch: Ngày 13 tháng 06 năm 2020
Âm lịch: Ngày Đinh Hợi tháng Tân Tỵ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Đinh Hợi Mạng: Dần Mộc
Thiên Can: Đinh Hỏa Địa Chi: Hợi Thủy
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Dần ngày 13/06/2020, Người có Tỷ Kiên hành khiển đem tới điềm báo về tính cách kiên cường. Phong cách làm việc trong sáng, thanh liêm. Có nguyên cơ tranh đoạt, không thể một mình chiếm hữu. Vận khí cạnh tranh khá lớn, bản mệnh có xu hướng khống chế đối phương. Căn khí mạnh khiến Thực Thương thần bị kiềm chế, có nghĩa tài hoa và khả năng của mệnh này không được phát huy hết mức.

Xem thêm: Tử vi ngày 13/06/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Dần ngày 13/06/2020, Chuyện tình cảm lâm Tử vận ý chỉ một ngày ưu sầu. Tử vận chủ yếu đại diện cho kiến thức, cho khả năng làm việc nhiều hơn là duyên phận. Chuyện tình cảm nam nữ luôn xuất hiện tình trạng hư ảo, không thật. Quan hệ vợ chồng thì dễ thay đổi, có điềm cãi nhau, ngủ riêng. Người này tính tình hòa đồng nhưng lại hấp tấp vội vàng.

Tài lộc

Tử vi tuổi Dần ngày 13/06/2020, Tử vi hôm nay của bạn có quan hệ địa chi Lục hợp chở che. Khi Dần Mộc Hợi Thủy cạnh nhau thì công việc và chuyện tiền bạc khá trọn vẹn. Bạn có rất nhiều ý tưởng về công việc, bạn biết mình phải suy tính kỹ càng rồi mới hành động. Điều này giúp đem về vận quý nhân sâu sắc, cấp trên nhìn nhận. Đồng thời cách xử lý công việc cũng rất cẩn mật, chu đáo. Hành sự theo kế hoạch, xác định rõ con đường rồi mới bước đi. Bạn biết cách tạo ra mạng lưới xã giao cho mình, từ quan hệ với khách hàng, cấp trên, đồng nghiệp nhân khí, nhân duyên đều vượng.

Sức khỏe

Tử vi tuổi Dần ngày 13/06/2020, Mộc sinh Hỏa mệnh chủ cực thịnh.Người này dương thịnh, uống rượu, ăn nhiều chất cay nóng gây tích nhiệt ở trường vị, Hoặc bệnh nhiệt lâu ngày tổn thương tân dịch. Bản thân lo nghĩ, buồn phiền, nằm lâu, ít vận động làm cho khí huyết kém lưu thông gây ứ trệ sinh táo bón.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Canh Dần (2010) ngày 13/06/2020

Tử vi hôm nay của bạn có quan hệ địa chi Lục hợp chở che. Khi Dần Mộc Hợi Thủy cạnh nhau thì công việc và chuyện tiền bạc khá trọn vẹn. Bạn có rất nhiều ý tưởng về công việc, bạn biết mình phải suy tính kỹ càng rồi mới hành động. Điều này giúp đem về vận quý nhân sâu sắc, cấp trên nhìn nhận. Đồng thời cách xử lý công việc cũng rất cẩn mật, chu đáo. Hành sự theo kế hoạch, xác định rõ con đường rồi mới bước đi. Bạn biết cách tạo ra mạng lưới xã giao cho mình, từ quan hệ với khách hàng, cấp trên, đồng nghiệp nhân khí, nhân duyên đều vượng.

Tử vi Mậu Dần (1998) ngày 13/06/2020

Vận tình cảm của người này được che chở bởi quý nhân Lục hợp. Nhưng sự giúp đỡ từ mọi người không thể hiện rõ ràng, nó chỉ là giúp đỡ âm thầm, sau lưng. Nên bạn cần trân trọng mọi mối quan hệ trong ngày hôm nay. Có thể trưởng bối trong nhà âm thầm sắp xếp một buổi gặp mặt, ăn cơm ngẫu nhiên để bạn có cơ hội tiếp xúc với đối phương. Với tư duy rõ ràng, suy tính chi tiết mới hành động sẽ đem về sự đồng thuận của đối phương.

Tử vi Bính Dần (1986) ngày 13/06/2020

Tử vi hôm nay của bạn có quan hệ địa chi Lục hợp chở che. Khi Dần Mộc Hợi Thủy cạnh nhau thì công việc và chuyện tiền bạc khá trọn vẹn. Bạn có rất nhiều ý tưởng về công việc, bạn biết mình phải suy tính kỹ càng rồi mới hành động. Điều này giúp đem về vận quý nhân sâu sắc, cấp trên nhìn nhận. Đồng thời cách xử lý công việc cũng rất cẩn mật, chu đáo. Hành sự theo kế hoạch, xác định rõ con đường rồi mới bước đi. Bạn biết cách tạo ra mạng lưới xã giao cho mình, từ quan hệ với khách hàng, cấp trên, đồng nghiệp nhân khí, nhân duyên đều vượng.

Tử vi Giáp Dần (1974) ngày 13/06/2020

Ngũ hàng ngày tương sinh đem đến vận khí thuận lợi. Người này hoàn toàn thể hiện được ý chí ngút trời và thái độ lạc quan đối với công việc. Bạn hãy mạnh dạn mở rộng lĩnh vực mình đang làm. Nên yêu thương và trượng nghĩa, dám nghĩ dám làm. Có điều tính cách khá bảo thủ và độc đoán nên cần thận trọng khi trao đổi công việc với đối tác và người thân. Tính tình mạnh mé dám mạo hiểm nên vận tiền bạc rất tốt.

Tử vi Nhâm Dần (1962) ngày 13/06/2020

Ngũ hàng ngày tương sinh đem đến vận khí thuận lợi. Trong các quan hệ xã giao thì nên nói được làm được, không thể hối hận vì những gì mình đã làm. Người này hành hiệp trượng nghĩa, yêu hoạt động nên dễ dàng được mọi người tin tưởng. Với vẻ ngoài vừa có uy vừa có sự tin tưởng nên sự nghiệp khá thuận lợi. Tuy nhiên mọi việc không thể quá cố chấp đến cuối cùng, khi cần thì phải biết cúi đầu để mọi việc thuận lợi.

Khai vận

  • Số may mắn: 3, 4
  • Số kiêng kỵ: 9, 1
  • Màu may mắn: Màu xanh lá cây, màu xanh bộ đội
  • Quý nhân: Tuổi Dần, tuổi Mèo
  • Tiểu nhân: Tuổi Chuột, tuổi Ngựa, tuổi Rắn
  • Giờ cát: Giờ Tân Sửu (1:00-03:00), Giờ Giáp Thìn (7:00-9:00), Giờ Bính Ngọ (11:00-13:00), Giờ Đinh Mùi (13:00-15:00), Giờ Canh Tuất (19:00-21:00), Giờ Tân Hợi (21:00-23:00), Giờ Nhâm Tý (23:00-1:00), Giờ Nhâm Tý (23:00-1:00)

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Dần ngày 13/06/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Dần

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top