Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Tử vi tuổi Dần ngày 12/4/2020: Vực dậy tinh thần

Tử vi tuổi Dần ngày 12/4/2020 cho thấy, vận trình tuổi Dần trong ngày không như ý, áp lực ngày càng nhiều khiến bạn cảm thấy bí bách, tinh thần bất ổn.

Xem thêm

tử vi tuổi dần ngày 12/4/2020

Tử vi tuổi Dần ngày 12/4/2020

Tử vi ngày 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 12 tháng 4 năm 2020
Âm lịch: Ngày Ất Dậu tháng Canh Thìn năm Canh Tý
Nhật Trụ: Ất Dậu Mạng: Dần Mộc
Thiên Can: Ất Mộc Địa Chi: Dậu Kim
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Dần ngày 12/4/2020 cho thấy, vận trình tuổi Dần trong ngày không như ý, áp lực ngày càng nhiều khiến bạn cảm thấy bí bách, tinh thần bất ổn. Hay bồn chồn, lo lắng, suy nghĩ viển vông.

Lời khuyên cho bạn: Để không phạm phải những sai sót bạn nên nhanh chóng lấy lại tinh thần, tập trung vào nhữn mực tiêu trước mắt, gạt bỏ đi những lý kiến không hay xung quanh.

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Dần ngày 12/4/2020 thấy rằng, hôm nay tuổi Dần dễ nóng nảy hơn ngày thường, vì người khác cố tình gây hấn mà bạn xảy ra tranh chấp, cãi vã với người khác hoặc vì bảo vệ ý kiến cá nhân mà bảo thủ, cố chấp.

Vận trình công việc trong ngày không như ý, áp lực ngày càng nhiều khiến bạn cảm thấy bí bách, không thể tập trung đưa ra ý tưởng sáng tạo mới. Tuy nhiên khó khăn chỉ là thử thách sự kiên trì của bạn. Hãy bình tĩnh giải quyết mọi vấn đề nhé.

Tử Vi Ngày 12/4/2020 của 12 con giáp

Tài vận

Về tài vận, Tử vi tuổi Dần ngày 12/4/2020 dự báo, đầu tư hôm nay dễ có tổn thất và sai sót. Nếu chưa chắc chắn, chưa đủ tin tưởng vào đối tác thì đừng nên mạo hiểm chi tiền.

Vận trình tài lộc của tuổi Dần có điềm báo mất mát, hao hụt nhỏ. Bạn cần phải thận trọng hơn trong những quyết định liên quan tới tiền bạc. Ra ngoài hạn chế khoe khoang, có kẻ để ý cướp đoạt, trộm cắp.

Ngày may mắn tuổi Dần 2020 - Chọn ngày thuận lợi, danh lợi song toàn
Ngày may mắn tuổi Dần 2020 - Chọn ngày thuận lợi, danh lợi song toàn
Ngày may mắn tuổi Dần 2020 - Chọn ngày thuận lợi, danh lợi song toàn

Ngày may mắn tuổi Dần năm 2020 là ngày giúp cho tuổi Dần khai thông vận thế của mình, có được nhiều sự may mắn thuận lợi trong công việc lẫn cuộc sống. Năm 2020 này. liệu tuổi Dần sẽ có những cơ hội phát triển bản thân nào? Mời các bạn cùng chúng tôi theo dõi trong bài viết dưới đây.

Tình cảm

Tử vi tuổi Dần ngày 12/4/2020 cho thấy, tình cảm cũng không có nhiều thay đổi mới mẻ. Tình yêu đôi lứa khá hời hợt và ảm đạm khi những bất ngờ nhỏ, lãng mạn ngày càng giảm đi khiến tình cảm dần nguội lạnh. Hãy chăm vun đắp để tình cảm ngày một thăng hoa bạn nhé.

Tình cảm với người thân, gia đình nên biết kiểm soát tính nóng nảy thì mới mong hòa thuận, khăng khít. Nếu bạn biết dành thời gian quan tâm người trong gia đình nhiều hơn.

Sức khỏe

Chế độ ăn uống ảnh hưởng đến sức khỏe rất nhiều, ngày này bổ sung dưỡng chất tăng cường lượng nước trong cơ thể là việc nên làm. Nên sử dụng thường xuyên các loại đậu và một lượng muối nhỏ. Đậu đỏ, lúa mạch, rong biển là các thức ăn bổ thận rất tốt. Ngoài ra, ta cũng có thể bổ sung nước gừng, trà ấm cho cơ thể.

Số may mắn: 9, 2, 5, 8

Số kiêng kỵ: 3, 4, 1

Màu may mắn: Màu đỏ, màu vàng da cam, màu nâu sẫm, màu vàng chanh

Quý nhân: Tuổi Rồng, tuổi Trâu, tuổi Chó, tuổi Dê, tuổi Rắn, tuổi Ngựa

Tiểu nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Hổ, tuổi Mèo

Giờ cát: Tỵ (23h - 1h), Dần (3h - 5h), Thìn (5h - 7h), Ngọ (11h - 13h), Mùi (13h - 15h), Dậu (17h - 19h)

Xem thêm: Tử Vi Tuổi Dần Ngày 13/4/2020

Kết luận

Trên đây là tử vi tuổi Dần ngày 12/4/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn, chúc bạn có một ngày làm việc đầy hiệu quả, mọi sự như ý. Đừng quên đón đọc tử vi ngày mới tại Tử Vi Số vào 8 giờ sáng mỗi ngày bạn nhé.

Thanh Vân

Thanh Vân

Tôi là Thanh Vân - Tác giả của chuyên mục tử vi trọn đời. Qua những phần tổng hợp kiến thức này, Vân muốn giúp quý độc giả có thêm những hiểu biết chính xác hơn về vận mệnh của chính mình. Mong được mọi người đón nhận!


Cùng Chuyên mục

Back to top