Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi tuổi Dần ngày 12/3/2020: Cơ hội chẳng ở đâu xa

Tử vi tuổi Dần ngày 12/3/2020 rơi vào thứ 5 ngày Giáp Dần tháng Kỷ Mão. Hôm nay tuổi Dần có được sự tỉnh táo và nhạnh nhẹn trong mọi việc. 

Xem thêm

Tử vi tuổi Dần ngày 12/3/2020 tổng quan

Đánh giá: ★★★★✩

Tử vi tuổi Dần ngày 12/3/2020 rơi vào thứ 5 ngày Giáp Dần tháng Kỷ Mão. Hôm nay tuổi Dần có được sự tỉnh táo và nhạnh nhẹn trong mọi việc. 

Một ngày nhiều tư tưởng thoải mái và nhẹ nhàng, giúp tuổi Dần nhanh chóng có được những thành tích tốt. Đặc biệt là cơ hội tỏa sáng trên con đường nghệ thuật. Tuy nhiên, đôi khi bạn quá mạnh mẽ khiến bản thân cô lập, khó hòa đồng được những đồng ngiệp xung quanh. 

Số may mắn: 1, 6, 7

Màu may mắn: Màu xanh lục, màu xanh da trời, màu trắng, màu xám

Quý nhân: Tuổi Gà, tuổi Khỉ, tuổi Chuột, tuổi Lợn

Giờ cát: Tý (23h-1h),Sửu (1h-3h), Thìn (7h-9h), Tỵ (9h-11h), Mùi (13h-15h), Tuất (19h-21h.

Sự nghiệp

Đánh giá: ★★★

Tử vi ngày 12/3/2020 của tuổi Dần có Phúc Tinh, Lộc Thần cao chiếu. Cùng với Thiên Lộc quý nhân, những cát tinh này sẽ mang đến tia hy vọng mới về chuyện tiền bạc cho những chú Hổ. Chỉ cần biết cách lợi dụng những thế mạnh sẵn có, bản mệnh đã đủ khả năng để kiếm được khoản tiền kha khá từ nghề tay trái của mình.

Vận trình công việc của tuổi Dần trong ngày hôm nay diễn ra không quá vất vả. Đây là thời điểm thích hợp mà bạn cần nhanh chóng thực hiện các kế hoạch đã xây dựng từ trước. Cùng với bản lĩnh vững vàng, bản mệnh sẽ gặt hái được nhiều thành công vượt ngoài mong đợi.

Tài vận

Đánh giá: ★★★

Tài vận, được Lộc Thần là tinh tú mang phúc khí, đại diện cho tài lộc đầy đủ. Bạn sẽ vừa có lộc vừa có tiền bạc, giàu có. Cần tận dụng vận may từ cát thần, cần cù chăm chỉ. Gặp chuyện có thể tùy cơ ứng biến. Sẽ có một số hoa hồng lợi nhuận từ công việc bên ngoài.

Một ngày nhiều tư tưởng thoải mái và nhẹ nhàng, giúp tuổi Dần nhanh chóng có được những thành tích tốt. Đặc biệt là cơ hội tỏa sáng trên con đường nghệ thuật. Người làm ăn kinh doanh sẽ có được tài lộc bên ngoài, buôn bán sẽ có thu.

Tình cảm

Đánh giá: ★★★✩✩

Phúc Tinh tượng trưng cho hạnh phúc gia đình viên mãn sẽ mang đến khoảng thời gian ngọt ngào cho các cặp đôi. Tuổi Dần ngày này cũng đừng quên chăm sóc, quan tâm nhiều hơn đến sức khỏe của người thân trong nhà.

Sức khỏe

Đánh giá: ★★★✩✩

Nếu biết dưỡng sinh thêm cho hệ tim mạch, thể lực trong ngày của bản mệnh sẽ vô cùng dồi dào sung sức. Đừng quên giữ cho mình tâm trạng bình ổn, tích cực nhất có thể. Tránh ưu phiền nhiều để khí huyết lưu thông.

Thanh Vân

Thanh Vân

Tôi là Thanh Vân - Tác giả của chuyên mục tử vi trọn đời. Qua những phần tổng hợp kiến thức này, Vân muốn giúp quý độc giả có thêm những hiểu biết chính xác hơn về vận mệnh của chính mình. Mong được mọi người đón nhận!


Cùng Chuyên mục

Back to top