Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi tuổi Dần ngày 11/4/2020: Cơn "khát" shopping

Tử vi tuổi Dần ngày 11/4/2020 cho thấy, những rắc rối cứ liên tiếp kéo đến khiến bạn phải đau đầu giải quyết. Khuyên tuổi Dần Thứ Bảy bản mệnh nên làm việc cần biết tiết chế

Xem thêm

tử vi tuổi dần ngày 11/4/2020

Tử vi tuổi Dần ngày 11/4/2020

Tử vi ngày 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 11 tháng 4 năm 2020
Âm lịch: Ngày Giáp Thân tháng Canh Thìn năm Canh Tý
Nhật Trụ: Giáp Thân Mạng: Dần Mộc
Thiên Can: Giáp Mộc Địa Chi: Thân Kim
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Dần ngày 11/4/2020 cho thấy, những rắc rối cứ liên tiếp kéo đến khiến bạn phải đau đầu giải quyết. Khuyên tuổi Dần Thứ Bảy bản mệnh nên làm việc cần biết tiết chế, không nên thu hút quá nhiều sự chú ý về mình, quá phô trương sẽ khiến nhiều người ganh ghét. 

Số may mắn: 9, 2, 5, 8

Số kiêng kỵ: 3, 4, 1

Màu may mắn: Màu đỏ, màu vàng da cam, màu nâu sẫm, màu vàng chanh

Quý nhân: Tuổi Rồng, tuổi Trâu, tuổi Chó, tuổi Dê, tuổi Rắn, tuổi Ngựa

Tiểu nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Hổ, tuổi Mèo

Giờ cát: Dần (3h-5h), Mão (5h-7h), Tỵ (9h-11h), Thân (15h-17h), Tuất (19h-21h), Hợi (21h-23h).

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Dần ngày 11/4/2020 thấy rằng, những xung đột trong công việc diễn ra thường xuyên khiến tuổi Dần ngày càng mệt mỏi và áp lực nhiều hơn. Khó khăn là điều tất yếu trong cuộc sống, hãy kiên trì và đi từng bước thật nhỏ để xử lý tận gốc vấn đề bạn nhé.

Hôm nay, tuổi Dần làm việc cần biết tiết chế, không nên thu hút quá nhiều sự chú ý về mình, quá phô trương sẽ khiến nhiều người ganh ghét. Bản thân nếu quá cố chấp, không linh hoạt xử lý tình huống để rồi đánh mất cơ hội thăng tiến.

Tử Vi Ngày 11/4/2020 của 12 con giáp

Tài vận

Về tài vận, Tử vi tuổi Dần ngày 11/4/2020 dự báo, nếu bạn cố gắng thì vẫn có thể thu được nhiều tài lộc trong ngày này, hãy phân rõ đời tư và công việc nhé.

Tuy nhiên nhận thấy rất nhiều việc phải chi tiêu trong thời gian tới vì vậy đừng quá phóng tay mà hoang phí vào những thứ không cần thiết nhé. Cố gắng kiềm chế “cơn” khát mua đồ, shopping bạn nhé.

Tình cảm

Tử vi tuổi Dần ngày 11/4/2020 cho thấy, tình cảm cũng không có nhiều thay đổi mới mẻ. bạn nên tạo cho nhau những bất ngờ nhỏ hoặc làm một số việc lãng mạn, tuy nhỏ nhưng cũng đủ để đối phương hiểu được tâm ý của bạn. Tình yêu đôi lứa có dấu hiệu tẻ nhạt, một màu do cả hai dành ít dành thời gian cho nhau, chưa đủ quan tâm và chăm sóc.

Sức khỏe

Những lo lắng khiến bạn ăn uống không được ngon miệng, điều này ít nhiều ảnh hưởng đến sức khỏe của tuổi Dần đấy. 

Thời gian này chú ý những triệu chứng mất ngủ, đau đầu thường xuyên. Ra ngoài nên đeo khẩu trang, rửa tay thường xuyên, tránh vi khuẩn xâm nhập bạn nhé. Nghe một bản nhạc hợp sở thích và đi ngủ sớm một chút có thể giúp ích cho bạn trong lúc này.

Xem thêm: Tử Vi Tuổi Dần Ngày 12/4/2020

Kết luận

Trên đây là tử vi tuổi Dần ngày 11/4/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn, chúc bạn có một ngày làm việc đầy hiệu quả, mọi sự như ý. Đừng quên đón đọc tử vi ngày mới tại Tử Vi Số vào 8 giờ sáng mỗi ngày bạn nhé.

Thanh Vân

Thanh Vân

Tôi là Thanh Vân - Tác giả của chuyên mục tử vi trọn đời. Qua những phần tổng hợp kiến thức này, Vân muốn giúp quý độc giả có thêm những hiểu biết chính xác hơn về vận mệnh của chính mình. Mong được mọi người đón nhận!


Cùng Chuyên mục

Back to top