Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi tuổi Dần ngày 11/08/2020: Trí tuệ hơn người

Tử vi tuổi Dần ngày 11/08/2020 về sự nghiệp có Thiên Ấn che chở. Bạn có ý chí vươn lên, tinh thần cao ngạo, không thỏa mãn bởi cách tư duy thông thường nhất. Bạn muốn làm việc độc lập, sáng tạo từ những công việc nghiên cứu nhỏ nhặt nhất.

Xem thêm

tử vi tuổi dần ngày 11/08/2020

Tử vi tuổi Dần ngày 11/08/2020
Dương lịch: Ngày 11 tháng 08 năm 2020
Âm lịch: Ngày Bính Tuất tháng Quý Mùi năm Canh Tý
Nhật Trụ: Bính Tuất Mạng: Dần Mộc
Thiên Can: Bính Hỏa Địa Chi: Tuất Thổ
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Dần ngày 11/08/2020: Sự nghiệp có Thiên Ấn che chở. Bạn có ý chí vươn lên, tinh thần cao ngạo, không thỏa mãn bởi cách tư duy thông thường nhất. Bạn muốn làm việc độc lập, sáng tạo từ những công việc nghiên cứu nhỏ nhặt nhất.

Người tuổi Dần khá hướng nội, ưa suy nghĩ mà không hòa hợp với mọi người. Bản thân bạn cô độc không hợp đám đông nên tính tình có phần đa sầu đa cảm. Nếu gặp phải khó khăn sẽ do dự, mà không quyết đoán. Bình sinh thành bại đều có cả nhưng thường rơi vào tình trạng tiến thoái lưỡng nan. Khuyết điểm của bạn là không chịu đối diện hiện thực. Nếu biết kết hợp giữa trí tuệ và hiện thực làm việc thì sự nghiệp mới tốt lên được. Đừng quá bay bổng, làm việc không đầu không cuối.

Xem thêm: Tử vi ngày 11/08/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Dần ngày 11/08/2020: Tình cảm được che chở bởi quan hệ Tam Hợp. Người độc thân sẽ tìm được mối nhân duyên “trời sinh một cặp”. Bạn và người ấy rất tâm đầu ý hợp, giữa hai người dường như không có khoảng cách nào.

Bạn có thấy đối phương cùng có tính cách hòa đồng, vui vẻ và rất giỏi ngoại giao. Cả hai đều có chủ kiến của mình, đều mong mỏi theo đuổi một tình yêu kinh thiên động địa. Cũng cần nhớ tránh quá thân mật, gần gũi mà gây áp lực cho đối phương. 

Người có gia đình cần hành xử công bằng, nhạy cảm hơn với mối quan hệ mẹ chồng nàng dâu, mối quan hệ với con cái. Đời sống gia đình đa màu sắc bởi người này luôn tạo ra nhiều không thích bất ngờ, những tình tiết hấp dẫn. Đời sống tình cảm càng thêm vui vẻ vì vợ chồng cùng mang không khí lạc quan yêu đời vào gia đình.

Tài lộc

Tử vi tuổi Dần ngày 11/08/2020: Mặt tài vận được hỗ trợ bởi Tam Hội Thủy cục. Mộc Hỏa Thổ tam hợp đồng âm khí, đem tới vận tài lộc khả quan. Người tuổi Dần làm việc khá tự do, muốn mình được trải nghiệm nhiều hơn là vùi đầu vào văn phòng.

Những người làm nghề viết lách, văn chương, quảng cáo sẽ có lợi về mặt tiền bạc hơn. Những người làm văn phòng thì có thể thần tượng hóa công việc của mình.

Bạn thích được khám phá mọi thứ xung quanh, mặt tài của người tuổi Dần hôm nay mang nhiều sự tìm tòi, học hỏi hơn. Bạn giàu tình cảm nhiều ý tưởng, bạn góp phần thăng hoa trong phần doanh thu của nhóm. Ở mặt các con số người tuổi Dần cũng khá sáng tạo nên được cấp trên để ý tới. Khi đối diện với những điều cần quyết định bạn mạnh dạn đón nhận, nhạy cảm với các cơ hội đi qua mình. Bạn cũng tỉnh táo và sáng suốt trong mối quan hệ thị phi về tiền bạc nơi công sở.

Sức khỏe

Tử vi tuổi Dần ngày 11/08/2020: Sức khỏe gặp Mộc sinh Hỏa mệnh chủ cực thịnh.mặt sức khỏe người tuổi Dần xuất hiện tình trạng hoa mắt chóng mặt đột ngột.

Hôm nay bạn có cảm giác mọi vật quay cuồng, mất thăng bằng không thể đứng vững. Để dự phòng tình huống hoa mắt, chóng mặt, huyết áp thấp người tuổi Dần có thể dự phòng khi có biểu hiện hoa mắt, chóng mặt, huyết áp thấp. Như ăn một miếng sôcôla, ăn bánh kẹo, uống cà phê sữa, uống trà gừng, tránh để đói, tránh làm việc quá sức. Hay nhanh chóng dùng 2 ngón tay vuốt trán từ huyệt ấn đường (giữa trán hai bên đầu lông mày) sang hai bên đến cuối huyệt thái dương. Làm lặp đi lặp lại động tác này 30 lần liền. Uống nước trà gừng, nước sâm...

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Canh Dần (2010) ngày 11/08/2020

Bạn đừng quá bay bổng mà làm việc không đầu không cuối. Trong quan hệ đồng nghiệp thì cần tránh hoài nghi, soi mói người khác thì vận công việc sẽ bình an hơn rất nhiều. Hôm nay người tuổi Dần nên tham gia nhiều vào các hoạt động của công ty. Hòa đồng để đem tới cát khí cho công việc. Kiên nhẫn với đồng nghiệp để tạo hòa khí trong công ty.

Tử vi Mậu Dần (1998) ngày 11/08/2020

Bạn sống rất lạc quan và yêu đời, khiến mọi người xung quanh cũng cảm nhận được sức sống dồi dào ấy. Đối với anh em, bạn bè người thân thì hữu tình hữu ý nên hòa thuận, nhân ái. Nam mạng có gia đình thì được sự hỗ trợ công việc từ vợ. Thận trọng vì có họa người thứ 3. Nam nhân độc thân hôm nay khá thu hút người khác giới.

Tử vi Bính Dần (1986) ngày 11/08/2020

Người tuổi Bính Dần có Kiếp Tài nên khá ích kỷ và lo lắng về tình cảm. Vì người tuổi Dần chưa bao giờ có một cách xử lý tình cảm cố định, họ hay thay đổi và hay có quyết định lạ lùng. Để ổn định tình cảm là điều khá khó đối với họ, họ không biết sẽ phải đi theo hướng nào.

Lời khuyên dành cho người tuổi Dần hôm nay đó là nên chia sẻ, nói chuyện nhiều hơn với đối phương. Cân bằng tâm lý của chính mình. Cần nhớ rằng những hành vi ám muội càng nhiều thì cảm giác chênh vênh của bạn càng cao.

Tử vi Giáp Dần (1974) ngày 11/08/2020

Người tuổi Dần mang Ấn thiếu sự chủ động trong vấn đề tình cảm. Họ bị mênh mang lạc lối trong các mối chọn lựa. Mạng chủ không có tâm ý phối hợp với đối phương. Vì bản thân họ mang cốt cách cô độc nhưng lại không thể nhẫn nhịn sự cô độc. Nó khiến vận tình cảm vốn chậm nay càng chậm thêm. Trong gia đình những người này luôn tự tách biệt với thế giới riêng của mình. Bản thân họ vốn không bị ảnh hưởng hay hấp dẫn bởi đoàn thể xung quanh.

Tử vi Nhâm Dần (1962) ngày 11/08/2020

Vận tiền bạc của người này khá may mắn khi gặp Trường Sinh vận. Nó ngụ ý sự sáng tạo, mở rộng và khả năng phát triển của mệnh chủ trong đường tiền tài. Người tuổi Dần được tương trợ, tư duy tính toán hoạt bát nhanh nhẹn dễ dàng có được suy nghĩ và cách làm rất mới về tiền nong. Với tính cách hiền hòa tôn trọng người khác bạn dễ dàng có thêm nhiều mối quan hệ làm ăn hơn. Nên cư xử văn minh, lịch thiệp thì đối tác mới tự tìm đến mình được.

Khai vận

  • Số may mắn: 6, 7
  • Số kiêng kỵ: 2, 5, 8
  • Màu may mắn: Màu trắng
  • Quý nhân: Tuổi Gà, tuổi Khỉ
  • Tiểu nhân: Tuổi Rồng, tuổi Trâu, tuổi Dê, tuổi Chó
  • Giờ cát: Giờ Canh Dần (3:00-5:00), Giờ Nhâm Thìn (7:00-9:00), Giờ Quý Tị (9:00-11:00), Giờ Bính Thân (15:00-17:00), Giờ Đinh Dậu (17:00-19:00), Giờ Kỷ Hợi (21:00-23:00), Giờ Kỷ Hợi (21:00-23:00)

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Dần ngày 11/08/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Dần

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top