Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 19-04-2024

Tử vi tuổi Dần ngày 11/07/2020: Hạnh phúc là do hai người tạo nên

Tử vi tuổi Dần ngày 11/07/2020: thế giới tình cảm, hạnh phúc là do hai người cùng tạo nên. Chỉ có cách mở lòng mình, nói ra suy nghĩ của mình thì tình cảm mới đi đến bờ hạnh phúc.

Xem thêm

tử vi tuổi dần ngày 11/07/2020

Tử vi tuổi Dần ngày 11/07/2020
Dương lịch: Ngày 11 tháng 07 năm 2020
Âm lịch: Ngày Ất Mão tháng Nhâm Ngọ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Ất Mão Mạng: Dần Mộc
Thiên Can: Ất Mộc Địa Chi: Mão Mộc
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Dần ngày 11/07/2020, sự nghiệp lâm Đế Vượng. Đế Vượng mang ý nghĩa công việc đạt cực điểm về thành công. Đế Vượng là vòng trường sinh nằm sau Lâm Quan vận. Nghĩa là đời người làm quan rồi thì nên đi theo con đường chính nghĩa.

Tới vận Đế Vượng thì sẽ đi tới đỉnh cao của thành công. Đây chính là ngụ ý ngày làm việc của người tuổi Dần. Ở thời gian này bạn rơi vào thời kỳ cực vượng của năng lực, được ví như mặt trời giữa trưa. Người tuổi Dần sẽ thể hiện được tinh thần tích cực khi làm việc.

Ngày có nhiều cát khí, làm việc có chủ kiến vững vàng đem tới sự thăng tiến bền vững. Tinh thần dồi sào sức sống, nghị lực và ý chí vươn lên mạnh mẽ, bạn luôn muốn tự mình hoàn thành mọi thứ.

Nhưng cần chú ý Cực Vượng cũng hàm ý tinh thần thoái trào đằng sau đó. Giống như vị hoàng đế KHI nằm trên đỉnh quyền lực thì cần phải tỉnh táo. Đừng lạm dụng vượng khí mà trở nên ngang tàng hống hách. Cần khiêm tốn cũng không được phép tùy ý lười biếng.

Xem thêm: Tử vi ngày 11/07/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Dần ngày 11/07/2020, mặt tình cảm gặp Kiếp Tài tọa mạng. Người có Kiếp Tài hành khiển mặt tình cảm chứa đựng nhiều yếu tố chiếm hữu.

Người này có nhiều mâu thuẫn khi thể hiện tình yêu của mình. Mặc dù người tuổi Dần thể hiện ra ngoài rất dịu dàng và nghe lời. Nhưng nội tâm lại là cuộc chiến khốc liệt giữa lửa và nước.

Với ý thức bản thân tiềm tàng cùng giục vọng chiếm hữu lớn bạn thường thể hiện qua hành vi lúc nóng lúc lạnh.

Điều này khiến đối phương rất hoang mang, lúc thì rất tốt, nói năng ngọt ngào, quan tâm săn sóc. Lúc thì lạnh lùng, tàn khốc, không thèm để ý đối phương, thậm chí còn to tiếng mắng nhiếc. Giống như đoàn tàu qua núi, đến nhanh mà đi cũng nhanh.

Tài lộc

Tử vi tuổi Dần ngày 11/07/2020, mặt tài lộc được hỗ trợ bởi Tam Hội cục. Với tư chất thông minh, hành xử chính trực, khéo léo trong giao tiếp người tuổi Dần dễ dàng kéo về nhiều hợp đồng hay mối làm ăn béo bở.

Từ trường ngày bình an, bản mệnh đa tài nên hợp với những công việc mang tính ngẫu hứng. Bạn có thể thử sức một số trò trúng thưởng mang tính may mắn, thử vận may một lần xem sao.

Vận khí tài lộc chủ hành Mộc, đại diện cho sức mạnh và nguồn sống dồi dào. Người tuổi Dần vừa dịu dàng mà cũng vừa cứng cỏi, luôn thể hiện sự nhiệt thành trong công việc nên tài lộc thuận lợi. Bạn chỉ cần tránh kiêu ngạo, sống hời hợt thì công việc mới thuận lợi hơn.

Sức khỏe

Tử vi tuổi Dần ngày 11/07/2020, sức khỏe gặp Mộc vượng sinh Hỏa mà khắc Kim, mệnh chủ không có Thổ khí cứu giúp.mặt sức khỏe người tuổi Dần xuất hiện tình trạng da nổi mẩn đỏ, lở ngứa, mụn nhọt sưng đau…

Đông y quan niệm một làn da đẹp là phải đạt được sự cân bằng về âm dương, thuỷ hoả và khí huyết. Khi trạng thái cân bằng này bị phá vỡ, làn da sẽ không còn giữ vẻ đẹp và quan trọng hơn là sức khoẻ của toàn bộ cơ thể cũng bị ảnh hưởng không nhỏ.

Để có làn da đẹp, người tuổi Dần cần uống đủ nước, mỗi ngày khoảng 2 lít. Giúp cơ thể được thanh lọc và làn da mềm mại. Ngủ đủ giấc, mỗi ngày từ 7 - 8 tiếng, không nên ngủ muộn hơn 23 giờ. Giữ đầu óc thoải mái, tránh căng thẳng. Tăng cường vận động thể lực, giúp tăng cường hệ miễn dịch, cải thiện hệ tuần hoàn.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Canh Dần (2010) ngày 11/07/2020

Mặt tình cảm của người tuổi Dần tương đối tốt, mạnh mẽ như hành Kim. Bản thân bạn lòng tự tôn quá mạnh, ý thức cá nhân cao vút nên các mối quan hệ xã hội của bạn không được thuận lợi trong hôm nay. Sức hút của bạn nằm ở tính cách khoan dung, hào phóng.

Bản thân cũng kiên định và đầy nghị lực trong các mối quan hệ. Nên kiên trì với mục tiêu tình cảm đã đặt ra. Khi tranh luận với mọi người thì đừng quá độc lập, nên thỏa hiệp khi cần thiết. Với người có gia đình vận tình cảm có phần lạnh lẽo.

Bạn quá ư bận rộn công việc mà bỏ quên gia đình của mình. Nửa kia phải giàu tính hi sinh lắm thì mới nhẫn nhịn được sự bận rộn này của bạn. Mối quan hệ với con cái có phần căng thẳng. Hôm nay các bạn nhỏ có tinh thần phản nghịch và ương bướng. Bạn nên tìm cách chia sẻ với con nhiều hơn là quát mắng.

Tử vi Mậu Dần (1998) ngày 11/07/2020

Người có Thương Quan vốn ẩn sẵn sức hấp dẫn hơn người nhưng vì quá tự tin mà dễ gặp hoạn nạn trong tình cảm. Cũng chính vì vậy bạn dễ luẩn quẩn trong những suy nghĩ tự lừa mình về tình cảm. Còn có một điều rõ ràng nữa là người này rất giàu sức sống và ý chí.

Người tuổi Dần có tinh thần bất khuất hơn bất kỳ ai nên khả năng cân bằng trong chuyện tình cảm thành bại là rất khó. Nếu bạn có được tình yêu của người ấy thì không nói. Nhưng một khi gặp từ chối thì sẽ canh cánh khôn nguôi. Bạn cho rằng tình cảm bỏ ra thì phải có được hồi đáp. Nếu bạn nhận lại sự lạnh nhạt thì cảm xúc ấy lập tức trở nên bi kịch.

Tử vi Bính Dần (1986) ngày 11/07/2020

Những người có Thương Quan bản thân tự cho mình là số một, chỉ có quan điểm của mình đúng, không thích bị người khác chi phối nên hay nổ ra tranh cãi với mọi người trong nhà. Người tuổi Dần tự cho mình được sai lầm nhưng lại không cho phép ai phạm sai lầm.

Bạn ưa suy nghĩ nên đôi lúc vì nghĩ quá nhiều, nghĩ quá kỹ mà hành động thiếu thực tế. Dần trở nên suy nghĩ lung tung, nội tâm tự giằn vặt, tự mâu thuẫn. Cảm xúc giống như thời tiết, lúc mưa lúc nắng. Lúc thì vui hết mức lúc lại ưu sầu bi lụy.

Người này dễ vì cảm xúc mà thay đổi quan điểm cũng như cách hành xử. Và còn vì hồ đồ mà cư xử có phần cô độc, làm ra những việc không màng đến hậu quả.

Tử vi Giáp Dần (1974) ngày 11/07/2020

Người tuổi Dần sẽ có một ngày tương đối độc đoán. Vận lâm Đế Vượng khiến người này cư xử rất quả quyết và độc tài. Lòng tự tôn cao, tự mình khai mở nhân sinh của mình. Quan hệ của tuổi Dần với gia đình khá là xa cách.

Lại cộng thêm khuyết điểm thiếu sự thỏa hiệp nên bạn khó mà được lòng mọi người trong ngày hôm nay. Nam mạng thì sự nghiệp vượng nên bỏ quên chuyện tình cảm. Người độc thân khó tìm chân ái trong hôm nay. Chưa kể cách người tuổi Dần thể hiện ra ngoài quá lạnh lùng cô độc, nội tâm cô liêu nên không cô gái nào dám tiếp cận. Nữ mạng thì hiếu thắng, hay chấp nhặt.

Cũng vì tập trung cho sự nghiệp mà bỏ bê gia đình. Bạn ưa độc lập và không muốn ỷ lại vào nam giới nên vận gia đình hôm khá đìu hiu. Các cô nàng độc thân thì vẫn ăn chơi nhảy múa như mọi bận. Thận trọng vì sẽ gặp phải ưu phiền vì cô đơn đó bạn!

Tử vi Nhâm Dần (1962) ngày 11/07/2020

Người tuổi Dần sẵn sàng giúp đỡ người khác dù có phải lao vào núi đao biển lửa đi chăng nữa. Với người thân trong nhà thì cách họ thể hiện vừa lạnh vừa nóng, hai thái độ khác biệt. Cũng có lúc tuổi Dần dùng đủ mọi ngôn ngữ để đối phương mở lòng, vui vẻ.

Nhưng chủ yếu là để che giấu nội tâm vô cùng bất an của bạn trong hôm nay. Người tuổi Dần có Kiếp Tài có tiềm thức vô cùng mạnh mẽ. Chủ yếu biểu hiện ở hi vọng có được sự tôn trọng từ đối phương, hoặc đơn giản là mọi người trong nhà.

Họ mong mỏi mọi người quanh mình quan tâm hơn đến hành vi lời nói của mình. Mọi việc luôn phải phục tùng theo ý bạn nên cũng có lúc bạn bị mọi người xa lánh. Điều này khiến cảm giác thiếu an toàn càng thêm gia tăng.

Khai vận

  • Số may mắn: 9, 1
  • Màu may mắn: Màu đỏ, màu nâu sậm, màu xanh da trời, màu xanh lam
  • Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Tý, tuổi Lợn
  • Giờ cát: Giờ Mậu Dần (3:00-5:00), Giờ Kỷ Mão (5:00-7:00), Giờ Nhâm Ngọ (11:00-13:00), Giờ Quý Mùi (13:00-15:00), Giờ Ất Dậu (17:00-19:00), Giờ Ất Dậu (17:00-19:00)

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Dần ngày 11/07/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Dần

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top