Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi tuổi Dần ngày 10/9/2020: Đừng cậy mạnh mà kiêu

Theo Tử vi tuổi Dần ngày 10/9/2020, dự báo vì tính cách ôn nhu nên những công việc có tính chất phải tự mình tìm tòi, phát triển, hành sự sẽ không thích hợp với bạn. Sự ảnh hưởng của Trường Sinh cũng gây nên một vài rắc rối cho sự nghiệp của người tuổi Dần

Xem thêm

tử vi tuổi dần ngày 10/9/2020

Tử vi tuổi Dần ngày 10/9/2020
Dương lịch: Ngày 10 tháng 09 năm 2020
Âm lịch: Ngày Bính Thìn tháng Giáp Thân năm Canh Tý
Nhật Trụ: Bính Thìn Mạng: Dần Mộc
Thiên Can: Bính Hỏa Địa Chi: Thìn Thổ
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Theo Tử vi tuổi Dần ngày 10/9/2020, dự báo vì tính cách ôn nhu nên những công việc có tính chất phải tự mình tìm tòi, phát triển, hành sự sẽ không thích hợp với bạn. Sự ảnh hưởng của Trường Sinh cũng gây nên một vài rắc rối cho sự nghiệp của người tuổi Dần.
Hôm nay người tuổi Dần sẽ hợp với những việc chậm mà chắc, có đồng đội bên cạnh thì sẽ tốt. Vì vậy hãy cố gắng xây dựng mối quan hệ xã giao với đồng nghiệp nhé.

Xem thêm: Tử vi ngày 10/09/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Theo Tử vi tuổi Dần ngày 10/9/2020, mặt tình cảm gặp Kiếp Tài tọa mạng. Hoặc người có gia đình không biết phải chăm sóc đoạn tình cảm này ra làm sao. Người có Kiếp Tài khá ích kỷ và lo lắng về tình cảm.

Vì người tuổi Dần chưa bao giờ có một cách xử lý tình cảm cố định, họ hay thay đổi và hay có quyết định lạ lùng. Để ổn định tình cảm là điều khá khó đối với họ, họ không biết sẽ phải đi theo hướng nào. Trong thế giới tình cảm, hạnh phúc là do hai người cùng tạo nên. Chỉ có cách mở lòng mình, nói ra suy nghĩ của mình thì tình cảm mới đi đến bờ hạnh phúc. Nếu bạn tổn tương thì cũng đừng đi theo con đường tiêu cực, đóng cửa trái tim mình. Hãy rộng lòng đối đãi nhất định người tuổi Dần sẽ tìm được một nửa phù hợp.

Tài lộc

Theo Tử vi tuổi Dần ngày 10/9/2020, mặt tài vận được hỗ trợ bởi Tam Hội cục. Tử vi 12 con giáp dự báo với tinh lực hơn người, những người tuổi Dần làm việc liên quan đến thể lực và trí tuệ sẽ gặp lợi về đường tài lộc.
Nếu xuất hiện mâu thuẫn liên quan đến tiền bạc thì nên tránh xa. Phong cách làm việc ngẫu hứng nên người làm nghề kinh doanh sẽ có tin tức tốt về một khoản doanh thu nào đó.

Sức khỏe

Theo Tử vi tuổi Dần ngày 10/9/2020, vận khí gặp Mộc sinh Hỏa mệnh chủ cực thịnh. Mặt sức khỏe người tuổi Dần gặp vấn đề về tiêu hóa, đại tràng. tuổi Dần dương thịnh, uống rượu, ăn nhiều chất cay nóng gây tích nhiệt ở trường vị. Bệnh nhiệt lâu ngày tổn thương tân dịch. Bản thân lo nghĩ, buồn phiền, nằm lâu, ít vận động làm cho khí huyết kém lưu thông gây ứ trệ sinh táo bón.

Người tuổi Dần có thể áp dụng các bài thuốc dân gian vào điều trị táo bón. Đó đều là bài thuốc từ những nguyên liệu vô cùng đơn giản, quen thuộc và dễ kiếm trong cuộc sống hàng ngày. Như Sung và sữa tươi: Đun nóng sữa và sung, dùng hàng ngày. Mận khô: Ăn hằng ngày hoặc đun rồi ép lấy nước, uống 2 lần/ngày. Mật ong và sữa ấm: Uống mỗi ngày vào buổi sáng. Bột từ hạt thì là: Pha với nước ấm uống mỗi ngày.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Canh Dần (2010) ngày 10/9/2020

Mặt tình cảm gặp Kiếp Tài tọa mạng. Vì người tuổi Dần chưa bao giờ có một cách xử lý tình cảm cố định, bạn hay thay đổi và hay có quyết định lạ lùng. Tuổi Canh Dần nên chăm chỉ học hành chứ đừng vội nghĩ đến chuyện khác..

Tử vi Mậu Dần (1998) ngày 10/9/2020

Mặt tài vận được hỗ trợ bởi Tam Hội cục. Trong chuyện tiền bạc người tuổi Dần cần mềm dẻo trong phong cách làm việc thì mới nhận được nhiều sự tin tưởng. Tuy vậy đừng quá nhường nhịn, bằng không mọi người sẽ cảm thấy bạn không có sức mạnh, dễ bị đối tác giở trò thông minh vặt.
Với người tuổi Dần đang lập nghiệp thì mưu lược và trí thông minh sẽ giúp bạn vực dậy tài lộc trong hôm nay. Nhưng khi làm việc thì chớ quá mạnh mẽ, hay không đủ lạnh lùng để khống chế vận tài lộc.

Tử vi Bính Dần (1986) ngày 10/9/2020

Vận tình cảm có Thiên Ấn tọa mạng vân tình cảm có phần cô độc. Với người có gia đình hay có nửa kia bạn lại không chịu thể hiện tình cảm của mình. Cơ bản thì người tuổi Dần có nội tâm khá cô đơn, cách họ thể hiện ra bên ngoài thường là lạnh lùng, khô khốc. Kể cả đối phương có những hành động “kích tình” hoặc nhiều cảm xúc thì người này cũng không thay đổi nhiều về cảm xúc.

Tử vi Giáp Dần (1974) ngày 10/9/2020

Sự nghiệp được Tam Hội che chở. Tử vi hàng ngày khuyên bạn khi hợp tác với công ty khác cần chớ đặt quá nhiều hoài nghi. Một khi gặp trắc trở chính bạn sẽ bị đả kích đầu tiên. Thậm chí trường hợp xấu còn tự mình giằn vặt mình và làm ra những hành động ngu xuẩn, tổn hại đến sự nghiệp.
Người tuổi Dần vừa dịu dàng mà cũng vừa cứng cỏi, luôn thể hiện sự nhiệt thành trong công việc. Với lãnh đạo bạn cần thể hiện sự chủ động, dám đối diện với khó khăn.

Tử vi Nhâm Dần (1962) ngày 10/9/2020

Mặt tài vận gặp Kiếp Tài thần sát. Kiếp Tài mang đến một ngày làm việc đầy cạnh tranh và không thể điều hòa. Hôm nay người tuổi Dần có phần tham bát bỏ mâm, ham mê chuyện đỏ đen tài lộc. Tâm hồn hẹp hòi, hay ghen tị với thành tựu của người khác.
Có dấu hiệu chuyện tiền lạc liên quan đến anh em bạn bè, có điềm tranh đấu bất hòa. Người tuổi Dần có Kiếp Tài chủ hao tài tốn của, đề phòng có kẻ tiểu nhân tranh đấu.

Khai vận

  • Số may mắn: 6, 7
  • Số kiêng kỵ: 2, 5, 8
  • Màu may mắn: Màu trắng
  • Quý nhân: Tuổi Gà, tuổi Khỉ
  • Tiểu nhân: Tuổi Rồng, tuổi Trâu, tuổi Dê, tuổi Chó
  • Giờ cát: Giờ Canh Dần (3:00-5:00), Giờ Nhâm Thìn (7:00-9:00), Giờ Quý Tị (9:00-11:00), Giờ Bính Thân (15:00-17:00), Giờ Đinh Dậu (17:00-19:00), Giờ Kỷ Hợi (21:00-23:00), Giờ Kỷ Hợi (21:00-23:00)

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Dần ngày 10/9/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Dần ngày 10/09/2020

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top