Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi tuổi Dần ngày 10/4/2020: Màu đỏ thêm may mắn

Tử vi tuổi Dần ngày 10/4/2020 cho thấy, tuổi Dần Thứ sáu dễ vướng phải những ý kiến, bất đồng với đồng nghiệp, cấp trên. Có vẻ như sắp cuối tuần rồi nhưng bạn vẫn chưa có được sự thoải mái nhất định. 

Xem thêm

tử vi tuổi dần ngày 10/4/2020

Tử vi tuổi Dần ngày 10/4/2020

Tử vi ngày 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 10 tháng 4 năm 2020
Âm lịch: Ngày Quý Mùi tháng Canh Thìn năm Canh Tý
Nhật Trụ: Quý Mùi Mạng: Dần Mộc
Thiên Can: Quý Thủy Địa Chi: Mùi Thổ
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Dần ngày 10/4/2020 cho thấy, tuổi Dần Thứ sáu dễ vướng phải những ý kiến, bất đồng với đồng nghiệp, cấp trên. Có vẻ như sắp cuối tuần rồi nhưng bạn vẫn chưa có được sự nhẹ nhàng, thoải mái nhất định.

Hôm nay hãy mặc đồ và phụ kiện màu đỏ, trắng để tăng vận may. Nếu có ý định hợp tác làm ăn thì nên tránh những tuổi Chuột, tuổi Hợi, tuổi Mèo, tuổi Hổ, tuổi Rắn, tuổi Ngựa.

Số may mắn: 9, 6, 7

Số kiêng kỵ: 1, 2, 5, 8, 3, 4

Màu may mắn: Màu đỏ, màu trắng, màu nâu sẫm

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Dậu, tuổi Khỉ

Tiểu nhân: Tuổi Chuột, tuổi Hợi, tuổi Rồng, tuổi Trâu, tuổi Dê, tuổi Chó 

Giờ cát: Dần (3h-5h), Mão (5h-7h), Tỵ (9h-11h), Thân (15h-17h), Tuất (19h-21h), Hợi (21h-23h).

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Dần ngày 10/4/2020 thấy rằng, hôm nay tuổi Dần cần một nguồn động lực mạnh mẽ giúp bản mệnh thoát ra khỏi những suy nghĩ mông lung, không rõ ràng cứ quẩn quanh khiến bạn chẳng thể tập trung. 

Hôm nay, hãy chú ý tới cách hành xử của bản thân kẻo bạn dễ vướng phải những ý kiến, bất đồng với đồng nghiệp, cấp trên. Bạn cần giữ bình tĩnh đừng để bị kích thích mà phát sinh thái độ mâu thuẫn người xung quanh, những mối quan hệ vẫn rất tốt 

Tử Vi Ngày 10/4/2020 của 12 con giáp

Tài vận

Về tài vận, Tử vi tuổi Dần ngày 10/4/2020 dự báo, nếu bạn cố gắng thì vẫn có thể thu được nhiều tài lộc trong ngày này, hãy phân rõ đời tư và công việc nhé.

Nếu có ý định hợp tác làm ăn thì nên chọn những tuổi Tỵ, Ngọ, Dậu, Thân là tốt nhất, công việc sẽ thêm phần thuận lợi. Bạn sẽ có nhiều cơ hội kiếm được khoản lợi nhuận lớn.

Tình cảm

Tử vi tuổi Dần ngày 10/4/2020 cho thấy, chuyện tình cảm hôm nay có vẻ phức tạp, những mối quan hệ không rõ ràng, những mối quan hệ không tên khiến bạn cảm thấy muốn chấm dứt. Tình cảm vốn không có đúng sai, nếu có thể tỉnh táo và rạch ròi thì sẽ tốt hơn cho cả hai.

Tâm tư rối rắm nên tuổi Dần chẳng thể tập trung vào công việc. Bạn cần chấn chỉnh lại thái độ làm việc của mình nếu không muốn bị đánh giá thấp trong thời điểm quan trọng này.

Sức khỏe

Về sức khỏe, tuổi Dần nhìn chung là ổn định, có thể xảy ra hiện tượng đau mỏi thắt lưng nhưng không có ảnh hưởng gì nghiêm trọng. Tuy nhiên thời gian này cần chú ý bảo vệ đường hô hấp, tránh để nhiễm khuẩn.

Xem thêm: Tử Vi Tuổi Dần Ngày 11/4/2020

Kết luận

Trên đây là tử vi tuổi Dần ngày 10/4/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn, chúc bạn có một ngày làm việc đầy hiệu quả, mọi sự như ý. Đừng quên đón đọc tử vi ngày mới tại Tử Vi Số vào 8 giờ sáng mỗi ngày bạn nhé.

Thanh Vân

Thanh Vân

Tôi là Thanh Vân - Tác giả của chuyên mục tử vi trọn đời. Qua những phần tổng hợp kiến thức này, Vân muốn giúp quý độc giả có thêm những hiểu biết chính xác hơn về vận mệnh của chính mình. Mong được mọi người đón nhận!


Cùng Chuyên mục

Back to top