Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi tuổi Dần ngày 10/08/2020: Lời nói chẳng mất tiền mua, lựa lời mà nói cho vừa lòng nhau

Tử vi tuổi Dần ngày 10/08/2020: nếu làm lãnh đạo thì nên suy nghĩ cho nhân viên của mình nhiều hơn chứ đừng quá cứng nhắc với các quy chế quản lý khắt khe của mình

Xem thêm

tử vi tuổi dần ngày 10/08/2020

Tử vi tuổi Dần ngày 10/08/2020
Dương lịch: Ngày 10 tháng 08 năm 2020
Âm lịch: Ngày Ất Dậu tháng Quý Mùi năm Canh Tý
Nhật Trụ: Ất Dậu Mạng: Dần Mộc
Thiên Can: Ất Mộc Địa Chi: Dậu Kim
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Dần ngày 10/08/2020: Sự nghiệp có Chính Quan hành khiển. Với tinh thần nghiêm túc, tự nhắc nhở chính mình, cùng tinh thần cống hiến hết mình nên sự nghiệp tuổi Dần sẽ có một ngày thuận lợi. Cuộc sống hàng ngày của bạn cũng rất yên bình và có trình tự gọn gàng. Cách người tuổi Dần đối xử với đồng nghiệp rất đoan chính và nghiêm túc.

Bản thân có tinh thần tự nghiêm khắc, hành vi chính trực nên được đồng nghiệp yêu quý và tôn trọng. Đồng nghiệp sẽ ở bên và hỗ trợ tuổi Dần ở nhiều mặt. Bạn cũng xử lý công việc chắc chắn và thỏa đáng nên mọi người khá yên tâm. Mệnh chủ có lòng cầu tiến trong công việc, bạn coi trọng trình tự và quy định của công ty. Đây cũng là yếu tố thuận lợi để người tuổi Dần có đường thăng tiến sự nghiệp hôm nay.

Xem thêm: Tử vi ngày 10/08/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Dần ngày 10/08/2020: Vận tình cảm gặp Chính Quan đem tới một ngày thuận lợi. Người có gia đình thì có phần hơi khô khan bởi họ không có dư vị đa tình hay lãng mạn. Nhưng mọi người đừng nghi ngờ tấm lòng của họ.

Ngược lại người tuổi Dần có Chính Quan cũng có yếu tố tiêu cực về mặt tình cảm. Bạn không nên quá nghiêm khắc mà thiếu đi cảm giác cảm thông. Bạn dễ bị người khác ảnh hưởng, khó mở lòng với mọi người xung quanh. Gặp vấn đề cần giải quyết thường tự tìm loay hoay chứ ít khi tìm kiếm hỗ trợ từ người thân. Tính tình cố chấp đa nghi và không tin ai quá mạnh.

Tài lộc

Tử vi tuổi Dần ngày 10/08/2020: Mặt tài vận gặp Thương Quan thần sát. Thương Quan có thể sinh tài, chủ về một ngày tài lộc đầy đủ, sung túc. Nó cũng thể hiện tính cách mạnh mẽ, phàm chủ về mặt tiền bạc thì luôn can đảm mạnh mẽ giành lấy cho mình. Thiện ác phân minh nên đôi lúc làm ăn kinh doanh sẽ không tốt. Cứ liên quan đến chuyện tiền bạc là người tuổi Dần không chịu lắng nghe góp ý từ ai. Có xu hướng không thỏa hiệp, dễ đưa ra nhiều phán đoán phản cảm gây ảnh hưởng xấu đến vận kiếm tiền.

Nếu người tuổi Dần cứ luôn cảm thấy mọi việc không cân bằng, không thỏa mãn thì mặt tài vận nhất định đi xuống. Người này không thỏa mãn với cuộc sống bình thường, khao khát kiếm tiền lúc nào cũng mạnh mẽ. Chuyện tiền bạc ghét bị người khác trói buộc. Thận trọng với việc đẩy các mối quan hệ xã giao đi đến bờ cực đoan. Nên chọn những khoản thu mà bản thân bạn tự phát huy hoặc tự có đầu mối.

Sức khỏe

Tử vi tuổi Dần ngày 10/08/2020, Sức khỏe gặp Mộc vượng sinh Hỏa mà khắc Kim, mệnh chủ không có Thổ khí cứu giúp. Tử vi khuyên bạn hôm nay nên hạn chế thức khuya và ăn đồ ăn ngoài. Dạ dạy của và cổ họng của bạn không quá tốt. Chúng ta nên hạn chế việc đi rượu bia trong thời gian này.

Tử vi cũng khuyên bạn cũng nên hạn chế tụ tập đông người, nhũng nơi có quyết định cách ly của chính phủ thì nên ở nguyên tại nhà, hạn chế vi phạm.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Canh Dần (2010) ngày 10/08/2020

Người có Kiếp Tài hành khiển mặt tình cảm chứa đựng nhiều yếu tố chiếm hữu. Người này có nhiều mâu thuẫn khi thể hiện tình yêu của mình. Mặc dù người tuổi Dần thể hiện ra ngoài rất dịu dàng và nghe lời. Nhưng nội tâm lại là cuộc chiến khốc liệt giữa lửa và nước.

Tử vi Mậu Dần (1998) ngày 10/08/2020

Ai làm việc cùng bạn cũng không sợ bị thiếu sót hoặc sai điều gì đó. Người tuổi Dần coi trọng chữ tín nên được lãnh đạo để ý và giao thêm nhiều quyền lực. Hôm nay cấp trên có giao cho bạn một việc khá phức tạp, khó xử lý. Nhờ trí tuệ của Chính Quan mà người tuổi Dần dễ dàng sắp xếp điều chỉnh đâu ra đấy nên được khen ngợi. 

Tử vi Bính Dần (1986) ngày 10/08/2020

Bạn khiến đối phương cảm thấy không được tin tưởng. Thường lo lắng thái quá và suy nghĩ quá nhiều. Thận trọng nên hay suy nghĩ theo chiều hướng tiêu cực. Mọi người trong gia đình cho rằng người tuổi Dần quá bảo thủ thậm chí là cổ hủ. Người độc thân yêu đương mà không biết lãng mạn, hay không biết cách chủ động tạo không khí yêu đương.

Tử vi Giáp Dần (1974) ngày 10/08/2020

Người tuổi Dần biết chấp nhận sự ràng buộc, làm người trung thành coi trọng nghị luận xã hội. Và làm việc gì cũng có tính trách nhiệm cao, hãy thể hiện điều này với túi tiền của mình bạn nhé. Tuy nhiên Chính Tài không có tác dụng nhiều trong việc kiếm tiền mà chủ yếu tốt cho mệnh này về mặt học hành, địa vị, chức vụ ... Bạn nên làm tốt công việc được giao thì đương nhiên mặt thu nhập chính cũng được bảo vệ.

Tử vi Nhâm Dần (1962) ngày 10/08/2020

Hôm nay cho dù hai bạn có hạnh phúc bên nhau thì chỉ trong khoảng khắc cũng sẽ lật mặt 180 độ. Bởi bạn không chịu nhận sai trong bất kỳ trường hợp nào. Người tuổi Dần nên có hành động cứu vãn chuyện tình cảm ngày hôm nay. Có thể là thể hiện một số tín hiệu mang lại cảm giác an toàn cho đối phương. Để nửa kia chủ động quay về bên bạn.

Khai vận

  • Số may mắn: 9, 2, 5, 8
  • Số kiêng kỵ: 3, 4, 1
  • Màu may mắn: Màu đỏ, màu vàng da cam, màu nâu sẫm, màu vàng chanh
  • Quý nhân: Tuổi Rồng, tuổi Trâu, tuổi Chó, tuổi Dê, tuổi Rắn, tuổi Ngựa
  • Tiểu nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Hổ, tuổi Mèo
  • Giờ cát: Giờ Mậu Dần (3:00-5:00), Giờ Kỷ Mão (5:00-7:00), Giờ Nhâm Ngọ (11:00-13:00), Giờ Quý Mùi (13:00-15:00), Giờ Ất Dậu (17:00-19:00), Giờ Ất Dậu (17:00-19:00)

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Dần ngày 10/08/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Dần

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top