Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi tuổi Dần ngày 10/06/2020: Mệnh có Lâm Quan, mọi sự đều tự lực cánh sinh

Tử vi tuổi Dần ngày 10/06/2020: chăm chỉ, học hành thi cử thành công thì bắt đầu đi làm quan. Hoặc trải qua một khoảng thời gian cống hiến,

Xem thêm

tử vi tuổi dần ngày 10/06/2020

Tử vi tuổi Dần ngày 10/06/2020
Dương lịch: Ngày 10 tháng 06 năm 2020
Âm lịch: Ngày Giáp Thân tháng Tân Tỵ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Giáp Thân Mạng: Dần Mộc
Thiên Can: Giáp Mộc Địa Chi: Thân Kim
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Dần ngày 10/06/2020, Người có Thực Thần tọa ngày chủ cơ hội về tiền bạc nhiều hơn, có thể nói là “Ngư Ông Đắc Lợi”. Hôm nay bạn sẽ có nhiều lời mời về gặp mặt, ăn uống, tiệc rượu phần nhiều. Vì Thực Thần đại diện cho sự no đủ nên ngày hôm nay bạn khá ư lười biếng. Có dấu hiệu ham chơi lười làm ngay từ sáng, không chuyên tâm vào công việc. Cả ngày chỉ chăm chăm lướt web, lướt facebook để tìm đồ mua sắm, ship đồ ăn … Hãy chú ý nhé, nếu không biết tiết chế bạn sẽ sớm rỗng túi khi chưa đến chiều đó! Hôm nay là ngày có lộc ăn, không có nhiều ưu sầu, bạn chủ yếu là dong chơi ít suy nghĩ về công việc.

Xem thêm: Tử vi ngày 10/06/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Dần ngày 10/06/2020, Lâm Quan tọa tình cảm đại diện cho một ngày ngẫu hứng và lãng mạn. Bởi Lâm Quan đem tới tính cách ưa lên kế hoạch, thích nghệ thuật. Nên người đang yêu sẽ gặp thuận lợi. Bạn đã nung nấu ý định chuẩn bị một bữa tối, một buổi gặp mặt bất ngờ cho đối phương. Hoặc đơn giản là chuẩn bị một món quà để thể hiện lòng mình.

Tài lộc

Tử vi tuổi Dần ngày 10/06/2020, Tài lộc tương xung nên nếu ỳ trệ, lười biếng ham chơi thì chỉ rước họa vào người. Hôm nay bạn khá thông minh và linh hoạt. Mỗi cuộc gặp gỡ mỗi chuyến công tác sẽ giúp bạn mở mang thêm nhiều kiến thức bổ ích. Năng đi lại gặp gỡ đối tác cũng sẽ giúp bạn mở rộng mối quan hệ quanh mình. Từ đó chuẩn bị nền tảng cho công việc tiến triển. tài lộc hôm nay của bạn khá bận rộn, nhiều công việc cần đến chân chạy như bạn.

Sức khỏe

Tử vi tuổi Dần ngày 10/06/2020, Mộc vượng sinh Hỏa mà khắc Kim, mệnh chủ không có Thổ khí cứu giúpPhổi: trong Đông Y còn gọi là "phế", là một bộ phận trong cơ thể có vai trò chính yếu là trao đổi các khí - đem ôxy từ không khí vào tĩnh mạch phổi và điôxít cacbon từ động mạch phổi ra ngoài. Ngoài ra phổi cũng có một số khả năng thứ yếu khác, giúp chuyển hóa một vài chất sinh hóa, lọc một số độc tố trong máu. Phổi cũng là một nơi lưu trữ máu cho cơ thể khi cần thiết.Chức năng sinh lý chính của phổi là thực hiển trao đổi khí. Phổi khỏe mạnh sẽ giúp bạn có sức khỏe tốt và các sinh hoạt diễn ra bình thường. Bạn có thể bấm huyệt dưỡng phổi.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Canh Dần (2010) ngày 10/06/2020

Tử vi hôm nay khá bất lợi khi vận thế của bạn bước vào bố cục tương xung sinh Dịch Mã động tinh nửa tốt nửa xấu. Dịch Mã chủ vận số đa đoan, hay lo chuyện bao đồng. Tiểu nhân không ngừng gây chuyện thị phi. Dịch mã sinh tài nếu vận dụng theo hướng cát lợi thì người này sẽ xuất thần hơn trong công việc. Tư chất linh hoạt thiên bẩm trong hành Mộc, cộng thêm kiến thức mở mang từ các chuyến đi mà không có bài toán công việc nào khó khăn mà bạn không giải được.

Tử vi Mậu Dần (1998) ngày 10/06/2020

Vận khí biến động có thể bạn sẽ phải chạy đôn chạy đáo bận rộn vì công việc, chuyện tình cảm vì vậy cũng bị lơ là, xao nhãng. Từ trường tương xung cũng đem tới nhiều cảm xúc bất ổn. Người có gia đình không được chuyên tâm với người thân, có sự lo lắng vô hình. Cũng có thể do bạn vô tình nghe thấy lời nói xấu nào đó về mình ở công ty mà đem cả cảm xúc bi quan về nhà. Trong các câu chuyện có mâu thuẫn cần tránh tham gia, tránh để bản thân đi theo chiều hướng xấu.

Tử vi Bính Dần (1986) ngày 10/06/2020

Tài lộc tương xung nên nếu ỳ trệ, lười biếng ham chơi thì chỉ rước họa vào người. Hôm nay bạn khá thông minh và linh hoạt. Mỗi cuộc gặp gỡ mỗi chuyến công tác sẽ giúp bạn mở mang thêm nhiều kiến thức bổ ích. Năng đi lại gặp gỡ đối tác cũng sẽ giúp bạn mở rộng mối quan hệ quanh mình. Từ đó chuẩn bị nền tảng cho công việc tiến triển. tài lộc hôm nay của bạn khá bận rộn, nhiều công việc cần đến chân chạy như bạn.

Tử vi Giáp Dần (1974) ngày 10/06/2020

Vận thế ngũ hành tương khắc gây áp lực lên vận trình. Hành xử bá đạo làm nhiều người mất lòng. Chuyện tình cảm thì không thuận, bạn thích cảm giác kích thích nên không được đối phương hưởng ứng. Mặt tài lộc không có thông tin mới, những khoản đã đầu tư nay lại bị kéo dài.

Tử vi Nhâm Dần (1962) ngày 10/06/2020

Vận thế ngũ hành tương khắc gây áp lực lên vận trình. Mối quan hệ xã giao với đồng nghiệp đi xuống, thường gặp trở ngại khi giao tiếp với mọi người xung quanh. Bạn làm việc độc đoán, chuyên quyền gây họa tiểu nhân tiềm tàng. Cách biểu hiện cực đoan gây khó khăn cho người khác. Chuyện tình cảm đi xuống, người độc thân thiếu lãng mạn nên bỏ lỡ nhân duyên tốt. Người có gia đình thì đối xử độc đoán với người kia, khiến gia đình rạn nứt. Cuộc sống gia đình thiếu đi niềm vui.

Khai vận

  • Số may mắn: 9, 2, 5, 8
  • Số kiêng kỵ: 3, 4, 1
  • Màu may mắn: Màu đỏ, màu vàng da cam, màu nâu sẫm, màu vàng chanh
  • Quý nhân: Tuổi Rồng, tuổi Trâu, tuổi Chó, tuổi Dê, tuổi Rắn, tuổi Ngựa
  • Tiểu nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Hổ, tuổi Mèo
  • Giờ cát: Giờ Ất Sửu (1:00-03:00), Giờ Mậu Thìn (7:00-9:00), Giờ Kỷ Tị (9:00-11:00), Giờ Kỷ Tị (9:00-11:00), Giờ Tân Mùi (13:00-15:00), Giờ Giáp Tuất (19:00-21:00), Giờ Bính Tý (23:00-1:00), Giờ Bính Tý (23:00-1:00)

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Dần ngày 10/06/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Dần

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top