Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Tử vi tuổi Dần ngày 1/9/2020: Hấp tấp làm hỏng hòa đồng

Tử vi tuổi Dần ngày 1/9/2020, vận tình cảm gặp Chính Tài Tinh. Trong tình cảm người tuổi Dần trầm ổn, thành thục và ghét sự thay đổi. Nên đối phương hoàn toàn có thể yên tâm về tình cảm của họ. Những người này có thói quen lo xa, mặc dù vận tình duyên đang êm đềm nhưng luôn cảm thấy điều gì đó bất an

Xem thêm

tử vi tuổi dần ngày 1/9/2020

Tử vi tuổi Dần ngày 1/9/2020
Dương lịch: Ngày 01 tháng 09 năm 2020
Âm lịch: Ngày Đinh Mùi tháng Giáp Thân năm Canh Tý
Nhật Trụ: Đinh Mùi Mạng: Dần Mộc
Thiên Can: Đinh Hỏa Địa Chi: Mùi Thổ
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Dần ngày 1/9/2020, sự nghiệp có Tỷ Kiên hỗ trợ nên nhiều đa đoan. Tỷ Kiên mang tới tính cách kiên cường, mạnh mẽ. Phong cách làm việc trong sáng, thanh liêm. Người tuổi Dần có cơ hội ra tranh đoạt quyền lực, chức vụ nhưng lại không thể một mình độc hữu. Có nghĩa là vận khí cạnh tranh trong hôm nay khá lớn.

Trong công việc bạn có xu hướng khống chế đối phương, chèn ép suy nghĩ của mọi người. Căn khí quá mạnh khiến Thực Thương thần sát bị khống chế, tài hoa và năng lực của tuổi Dần không được phát huy hết mức.

Lại thêm tính cách hiếu thắng, cố chấp sẽ đẩy bạn vào thế tiến thoái lưỡng nan. Có tâm mà không có lực, công việc không thể tiến triển thuận lợi. Vẻ bề ngoài trầm mặc ít nói, cộng thêm suy tính ích kỷ nên người tuổi Dần khó mà thỏa hiệp được trong công việc. Tỷ Kiên thần mạnh mẽ chiếm hữu mệnh chủ gây ra vận thế vất vả bôn ba, sự nghiệp vì thế khó mà bình an.

Xem thêm: Tử vi ngày 01/09/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Dần ngày 1/9/2020, vận tình cảm gặp Chính Tài Tinh. Trong tình cảm người tuổi Dần trầm ổn, thành thục và ghét sự thay đổi. Nên đối phương hoàn toàn có thể yên tâm về tình cảm của bạn. Những người này có thói quen lo xa, mặc dù vận tình duyên đang êm đềm nhưng luôn cảm thấy điều gì đó bất an.

Bạn nên chăm sóc mối nhân duyên của mình, người kia cố gắng mang lại cảm giác an toàn nhiều hơn. Người độc thân tương đối yên ổn với cuộc sống hiện trạng, bạn dường như có tâm lý tự thỏa mãn. Bạn ghét những cảm xúc mạo hiểm, mong manh.

Nên người tuổi Dần sẽ không bao giờ hi sinh tình cảm hiện tại để đầu tư cho công việc. Đối với người này dù là công việc hay cuộc sống gia đình họ luôn bắt mình phải hoàn thành đầy đủ trách nhiệm.

Tài lộc

Tử vi tuổi Dần ngày 1/9/2020, mặt tài vận gặp Chính Ấn thần sát. Chính Ấn là một trong các Thần trong Bát Tự, nội dung tử vi luận ngày tháng năm. Đặc điểm tài lộc của người tuổi Dần hôm nay sẽ liên quan nhiều đến Chính Ấn.

Ấn tinh xuất hiện báo hiệu người này cần tu dưỡng về mặt tinh thần. Nó thể hiện một con người ưa sỹ diện, không lạnh lùng. Đôi khi tiêu tiền khá bạt mạt, bống đồng. Hôm nay sẽ có điềm báo tài lộc liên quan đến chuyện hợp đồng, văn kiện, bằng cấp, học hành … Người tuổi Dần nên phát huy ưu điểm thông minh nhanh nhẹn để tạo ra cơ hội tiền bạc cho mình.

Tuy nhiên Chính Ấn khá coi thường danh lợi và tiền nong nên việc tận dụng các lợi ích là tương đối khó. Bạn cũng thiếu sự cầu tiến, phàn ứng chậm chạp và tiêu cực trước các mối làm ăn. Tuy vậy tâm địa của bạn lương thiện nên thu nhập chính sẽ không bị ảnh hưởng. Vì duy nghĩ ngây thơ nên đôi khi tư duy tiền nong của bạn rất viển vông. Bản tính ỷ lại quá lớn nên mặt kiếm khá ỳ trệ.

Sức khỏe

Tử vi tuổi Dần ngày 1/9/2020, vận khí gặp Mộc sinh Hỏa mệnh chủ cực thịnh. Mặt sức khỏe người tuổi Dần xuất hiện tình trạng hoa mắt chóng mặt đột ngột. Hôm nay bạn có cảm giác mọi vật quay cuồng, mất thăng bằng không thể đứng vững.

Để dự phòng tình huống hoa mắt, chóng mặt, huyết áp thấp người tuổi Dần có thể dự phòng khi có biểu hiện hoa mắt, chóng mặt, huyết áp thấp. Như ăn một miếng sôcôla, ăn bánh kẹo, uống cà phê sữa, uống trà gừng, tránh để đói, tránh làm việc quá sức.

Hay nhanh chóng dùng 2 ngón tay vuốt trán từ huyệt ấn đường (giữa trán hai bên đầu lông mày) sang hai bên đến cuối huyệt thái dương. Làm lặp đi lặp lại động tác này 30 lần liền. Uống nước trà gừng, nước sâm...

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Canh Dần (2010) ngày 1/9/2020

Sự nghiệp tọa Chính Ấn. Chuyện học hành của Canh Dần hôm nay tương đối khả quan, chúng ta có thể dành nhiều thời gian để học tập và rèn luyện nâng cao phẩm chất của mình, qua đó chúng ta có thể có hướng phát triển tốt hơn trong tương lai.

Tử vi Mậu Dần (1998) ngày 1/9/2020

Mặt tài vận gặp Tỉ Kiên thần sát. Mặt tài lộc có điềm rơi vào thị phi, cãi nhau mà dẫn tới mất tiền bạc. Đi trên đường người tuổi Dần cần tuân thủ luật giao thông, không tranh cãi với ai nếu không sẽ xuất hiện tình trạng lọt tài. Làm người nên linh động, dũng cảm tiếp nhận thử thách là điều tốt, nhưng cũng có lúc phải biết nhường nhịn.

Đôi khi nên biết khen ngợi, nịnh đối phương để đem tới lợi ích cho mình. Điều tốt là bạn sẽ gặp được nhiều bạn bè mới, mối quan ăn mới giúp bản thân có nhiều cơ hội kiếm tiền. Nhưng đề phòng đông người thì rắc rối, nhiều ý kiến trái chiều. Mối nguy hiểm về thị phi sẽ đánh gục vận tiền bạc của bạn.

Tử vi Bính Dần (1986) ngày 1/9/2020

Tình cảm gặp Chính Ấn vận chủ về một ngày thuận lợi. Nếu gặp nhiều luồng ý kiến bất đồng họ dễ dàng khắc chế cảm xúc và hành vi ngôn ngữ của mình. Nên trong chuyện tình cảm họ không dễ dàng thể hiện tình cảm của mình.

Trong mối quan hệ với đồng nghiệp người tuổi Dần không bao giờ bàn luận đến chuyện thị phi, nói xấu lẫn nhau. Về chuyện tình cảm họ thận trọng không phải là đề phòng đối phương mà họ vì quan tâm nên không muốn vồ vập. Quan niệm gia đình mạnh mẽ nên người có gia đình rất biết cách chăm sóc ngôi nhà của mình. Họ ít khi nói ra lời mà chủ yếu thể hiện ở hành động.

Tử vi Giáp Dần (1974) ngày 1/9/2020

Chuyện tình cảm lâm Tử vận, ý chỉ một ngày ưu sầu. Tử vận chủ yếu đại diện cho kiến thức, cho khả năng làm việc nhiều hơn là duyên phận. 

Bản tính hướng nội nên gặp chút khó khăn dễ dàng suy nghĩ tiêu cực. Người tuổi Dần có xu hướng đóng cửa trái tim, bế quan tỏa cảng trong chuyện tình cảm. Tự mình gây áp lực chính mình nên chuyện mâu thuẫn trong hôn nhân khó lòng hòa giải. Nữ mạng độc thân thiếu hiện thực, bản thân tự co mình nên duyên phận chưa tới.

Tử vi Nhâm Dần (1962) ngày 1/9/2020

Vận tình cảm gặp Tỉ Kiên Tinh. Người có Tỉ Kiên hành khiển mong muốn có vận tình cảm tương đối kiên trì và bình yên trong hôm nay. Quan điểm về tình yêu của tuổi Dần không thực sự lý trí và khách quan. Mà ngược lại vì chính nguyên tắc muốn bình yên mà lại nổi nhiều can qua không mong muốn. Hôm nay dù nam mạng hay nữ mạng thì đều khá kiên định và có ý chí trong tình yêu.

Bạn có ý thức bản thân mạnh mẽ, quyết định mọi việc quyết đoán. Nên khiến mọi người cảm thấy bạn độc đoán và chuyên quyền, thiếu sự linh hoạt dung hòa xung quanh. Vậy nên người tuổi Dần hay để cảm xúc công việc xen vào chuyện nhà cửa. Những chuyện không vui ở công ty lại cứ mang về nhà mà giận cá chém thớt.

Khai vận

  • Số may mắn: 6, 7
  • Số kiêng kỵ: 2, 5, 8
  • Màu may mắn: Màu trắng
  • Quý nhân: Tuổi Gà, tuổi Khỉ
  • Tiểu nhân: Tuổi Rồng, tuổi Trâu, tuổi Dê, tuổi Chó
  • Giờ cát: Giờ Nhâm Dần (3:00-5:00), Giờ Quý Mão (5:00-7:00), Giờ Ất Tị (9:00-11:00), Giờ Mậu Thân (15:00-17:00), Giờ Canh Tuất (19:00-21:00), Giờ Tân Hợi (21:00-23:00), Giờ Nhâm Tý (23:00-1:00), Giờ Nhâm Tý (23:00-1:00)

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Dần ngày 1/9/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Dần ngày 01/09/2020

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top