Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi tuổi Dần ngày 1/4/2020: Rơi vào lưới tình

Tử vi tuổi Dần ngày 31/3/2020 cho thấy, tuổi Dần hôm nay thể hiện rõ khả năng sáng tạo, làm việc luôn nhận được sự hỗ trợ, lời động viên của những người xung quanh. 

Xem thêm

tử vi tuổi dần ngày 1/4/2020

Tử vi tuổi Dần ngày 1/4/2020

Tử vi tuổi Dần ngày 1/4/2020 hôm nay dự báo, tuổi Dần không ngại khó khăn và luôn tử tế với mọi người, vì vậy rất được cấp trên và bạn bè yêu mến. 

Chuyện tình yêu may mắn và tài vận cũng khởi sắc khi có Lộc Thần tọa mệnh, tiền bạc rủng rỉnh giúp bạn tiêu xài thoải mái. 

Sức khỏe, chỉ cần ăn uống ngủ nghỉ hợp lý thì không có gì đáng phải lo ngại. Bạn có thể tham gia tập nhảy, bóng rổ để giữ gìn sức khỏe, vóc dáng của mình.

Dương lịch: Ngày 1 tháng 4 năm 2020
Âm Lịch: Ngày Giáp Tuất tháng Canh Thìn năm Canh Tý 
Nhật Trụ: Giáp Tuất Mạng: Dần Mộc
Thiên Can: Giáp Mộc Địa Chi: Tuất Thổ
Đánh giá:  ★★★★☆
Sự nghiệp: ★★★★☆
Tài vận: ★★★★☆
Tình cảm:  ★★★★☆
Sức khỏe:  ★★★★☆

Số may mắn: 9, 6, 7

Số kiêng kỵ: 2, 5, 8

Màu may mắn: Màu đỏ, màu trắng

Quý nhân: Tuổi Ngựa, tuổi Rắn, tuổi Gà, tuổi Khỉ

Tiểu nhân: Tuổi Chó, tuổi Mùi, tuổi Rồng

Giờ cát: Dần (3h-5h), Thìn (7h-9h), Tỵ (9h-11h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h), Hợi (21h-23h).

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Dần ngày 1/4/2020 cho thấy, tuổi Dần hôm nay thể hiện rõ khả năng sáng tạo, làm việc luôn nhận được sự hỗ trợ, lời động viên của những người xung quanh. 

Tuổi Dần là người thông minh, giỏi ứng biến nên hôm nay bạn cũng gặt hái được khá nhiều thành công. Bắt đầu ngày mới với tinh thần vui vẻ, phấn khởi, học hỏi được nhiều điều. Bạn không ngại khó khăn và luôn tử tế với mọi người, vì vậy rất được cấp trên và bạn bè yêu mến.

Đó là nền tảng cơ bản mang lại cho bạn cảm hứng trong công việc cũng như cuộc sống. Hãy tận dụng điều này để mang lại cho bạn thêm những ý tưởng hay ho trong công việc.

Tử Vi Ngày 1/4/2020 của 12 con giáp

Tài vận

Về tài vận, Tử vi tuổi Dần ngày 1/4/2020 cho thấy sắp tới chòm sao này có thể nhận tin vui trong chuyện tiền bạc, tất cả nhờ vào sự cố gắng của bạn trong thời gian vừa qua.

Tài vận, có Lộc Thần tọa mệnh, tiền bạc rủng rỉnh giúp bạn tiêu xài thoải mái. Thời gian này, bạn có thể thoải mái mua sắm món đồ yêu thích, hoặc để dành tiền đi du lịch cũng là một ý định không tồi.

Nếu muốn đạt được thành công bản mệnh cần phải dồn hết tâm huyết vào từng chặng đường đi thay vì chỉ nhìn chăm chăm vào cái đích cuối cùng.

Ngày may mắn tuổi Dần 2020 - Chọn ngày thuận lợi, danh lợi song toàn
Ngày may mắn tuổi Dần 2020 - Chọn ngày thuận lợi, danh lợi song toàn
Ngày may mắn tuổi Dần 2020 - Chọn ngày thuận lợi, danh lợi song toàn

Ngày may mắn tuổi Dần năm 2020 là ngày giúp cho tuổi Dần khai thông vận thế của mình, có được nhiều sự may mắn thuận lợi trong công việc lẫn cuộc sống. Năm 2020 này. liệu tuổi Dần sẽ có những cơ hội phát triển bản thân nào? Mời các bạn cùng chúng tôi theo dõi trong bài viết dưới đây.

Tình cảm

Chuyện tình cảm của tuổi Dần tiến triển khá tốt đẹp. Bạn và người ấy đang ở trong giai đoạn tình cảm hài hòa, êm đẹp. Các cặp đôi có một ngày nhẹ nhàng và vui vẻ. Luôn vun đắp, bồi dưỡng tình cảm để mối quan hệ luôn khăng khít, bền chặt.

Tuổi Dần độc thân hôm nay bị thu hút bởi những người khác giới có vẻ ngoài hấp dẫn, dễ rơi vào lưới tình với cái nhìn đầu tiên. 

Bản mệnh nhân duyên tốt, xung quanh mình có rất nhiều đối tượng khác giới xuất hiện xung quanh bạn và khả năng cao sẽ gặp được nửa kia của đời mình.

Sức khỏe

Tử vi tuổi Dần ngày 1/4/2020 đã lâu lắm rồi bạn mới được tận hưởng cảm giác bình yên, nhẹ nhàng mà bạn hằng mong đợi bấy lâu nay.

Công việc cũng không có nhiều áp lực hay trở ngại nên bạn có thời gian dành cho bản thân nhiều hơn, một mình thư giãn và khám phá những suy nghĩ tiềm ẩn sâu trong bạn.

Xem thêm: Tử Vi Tuổi Dần Ngày 2/4/2020

Kết luận

Trên đây là tử vi tuổi Dần ngày 1/4/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn, chúc bạn có một ngày làm việc đầy hiệu quả, mọi sự như ý.

Thanh Vân

Thanh Vân

Tôi là Thanh Vân - Tác giả của chuyên mục tử vi trọn đời. Qua những phần tổng hợp kiến thức này, Vân muốn giúp quý độc giả có thêm những hiểu biết chính xác hơn về vận mệnh của chính mình. Mong được mọi người đón nhận!


Cùng Chuyên mục

Back to top