Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi tuổi Dần ngày 07/08/2020: Bệnh Vận tích lũy bệnh tật

Tử vi tuổi Dần ngày 07/08/2020: bản mệnh luôn tận tâm tận lực với các mối quan hệ xung quanh mình. Nhưng đổi lại là sự thờ ơ, hờ hững.

Xem thêm

tử vi tuổi dần ngày 07/08/2020

Tử vi tuổi Dần ngày 07/08/2020
Dương lịch: Ngày 07 tháng 08 năm 2020
Âm lịch: Ngày Nhâm Ngọ tháng Quý Mùi năm Canh Tý
Nhật Trụ: Nhâm Ngọ Mạng: Dần Mộc
Thiên Can: Nhâm Thủy Địa Chi: Ngọ Hỏa
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Dần ngày 07/08/2020: Sự nghiệp có Thiên Ấn hành khiển. Bạn nên phát huy ưu điểm tư duy thận trọng. Phong cách làm việc nhanh nhẹn tích cực cống hiến trong công việc. Năng lực lý giải, sáng tạo và ứng biến nhanh sẽ đem tới một ngày làm việc thuận lợi. Khi nhận nhiệm vụ sếp giao người tuổi Dần cần có một cái nhìn đa chiều, dự đoán mọi khả năng sai sót có thể xảy ra để hoàn thiện công việc thật chu đáo.

Trong công ty người tuổi Dần nổi tiếng là người biết giữ bí mật, có tư duy độc lập mà không bị ảnh hưởng từ bất kỳ ai. Bạn nên tránh những suy nghĩ kỳ quái do Thiên Ấn ảnh hưởng. Nếu cứ bỏ qua sự góp ý của người khác thì bản thân bạn sẽ gặp bất lợi. Cũng đừng thiếu tính nhẫn nại và làm việc theo trình tự thì sự nghiệp chắc chắn thuận.

Xem thêm: Tử vi ngày 07/08/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Dần ngày 07/08/2020 dự báo tình cảm được che chở bởi quan hệ Tam Hội. Người độc thân sẽ tìm được mối nhân duyên “trời sinh một cặp”. Bạn và người ấy rất tâm đầu ý hợp, giữa hai người dường như không có khoảng cách nào.

Người tuổi Dần có thấy đối phương cùng có tính cách hòa đồng, vui vẻ và rất giỏi ngoại giao. Cả hai đều có chủ kiến của mình, đều mong mỏi theo đuổi một tình yêu kinh thiên động địa. Cũng cần nhớ tránh quá thân mật, gần gũi mà gây áp lực cho đối phương. Đời sống gia đình đa màu sắc bởi người tuổi Dần luôn tạo ra nhiều không thích bất ngờ, những tình tiết hấp dẫn.

Tài lộc

Tử vi tuổi Dần ngày 07/08/2020: Mặt tài vận gặp Thiên Ấn thần sát. Thiên Ấn hành khiển mang theo một ngày tài vận nhiều kế hoạch. Bởi Thiên Ấn đại diện cho tài năng sức sáng tạo và khả năng lên kế hoạch chi tiết. Có điều Thiên Ấn có tính cách khá phiến diện, lệch lạc.

Phàm những người tuổi Dần đều có khả năng về nghệ thuật nên vận kiếm tiền hôm nay khá ngẫu hứng. Và bởi vì bản thân có tài hoa sáng tạo độc đáo nên thường tự đánh giá mình quá cao. Gây phản cảm đến mọi người xung quanh nên sẽ hạn chế về các cơ hội kiếm tiền trong hôm nay.

Sức khỏe

Tử vi tuổi Dần ngày 07/08/2020: Sức khỏe gặp Thủy Mộc tương sinh mệnh chủ quá vượng, người này cần đề phòng biểu hiện.mặt sức khỏe người tuổi Dần có triệu chứng của bệnh Hôi miệng đe dọa. Dù đây không phải là bệnh gì trầm trọng nhưng ảnh hưởng rất nhiều tới tâm lý tuổi Dần.

Dạ dày là khối khép kín và được đóng mở bởi tâm vị ở trên và môn vị ở dưới. Khi rối loạn đóng mở tâm vị thì các dịch tiêt ra từ thức ăn ở dạ dày sẽ trào ngược lên thực quản rồi lên miệng. Thức ăn ứ đọng, dịch vị từ dạ dày... gây nên mùi hôi khó chịu.

Người tuổi Dần có thể tham khảo bài thuốc trị hôi miệng gồm đinh hương 15g, cam thảo 90g, tế tân 45g, quế tâm 45g, xuyên khung 30g. Tất cả tán thành bột mịn, trộn mật ong tán nhuyễn làm thành viên. Hằng ngày trước khi đi ngủ uống 5g. Ngoài ra, có thể dùng hương liệu xúc miệng như hương nhu 40g sắc với 200ml lít nước, cô đặc lại dùng để súc miệng hàng ngày. Nên dùng vào buổi sáng và tối trước khi đi ngủ. Ngậm một lúc rồi nhổ ra.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Canh Dần (2010) ngày 07/08/2020

Người độc thân thì thích giao tiếp với người khác giới có chút tuổi tác. Có điềm xuất hiện mối tình chị em, cha chú. Nam mạng hành động vững vàng, ổn định, muốn thể hiện tài năng nghệ thuật. Có điều bạn có thiên hướng lợi ích nên khi gặp gỡ người khác không được thoải mái, hơi gò bó khi thể hiện mình.

Vì chủ nghĩa cá nhân mạnh mẽ nên người tuổi Dần thích những cô gái có chút sắc đẹp, có phần chơi bời. Người có gia đình xuất hiện người thứ phá hoại. Nữ mạng thì trong nhu ngoài cương, họ tỏa ra một khí chất hấp dẫn lạ kỳ. Người này rất giỏi giả vờ đáng yêu, thể hiện ra là dễ gần nhưng thực ra lại xa cách tận chân trời.

Tử vi Mậu Dần (1998) ngày 07/08/2020

Người tuổi Dần ý thức được mình đặt quá nhiều áp lực lên đối phương. Đặc biệt là nữ mạng, họ ham hỗ chiếm hữu đối phương. Một khi khao khát và sự theo đuổi không được đáp ứng thì cảm xúc sẽ đổi chiều thành sự đa nghi. Nhưng bạn hoàn toàn có thể đoán biết được cảm xúc của người tuổi Dần. Họ vui hay buồn đều sẽ viết rõ ràng lên mặt. Họ có thói quen khi cảm xúc gặp trắc trở thường đi kể khổ với người khác.

Tử vi Bính Dần (1986) ngày 07/08/2020

Người tuổi Dần mang Ấn thiếu sự chủ động trong vấn đề tình cảm. Họ bị mênh mang lạc lối trong các mối chọn lựa. Mạng chủ không có tâm ý phối hợp với đối phương. Vì bản thân họ mang cốt cách cô độc nhưng lại không thể nhẫn nhịn sự cô độc. Nó khiến vận tình cảm vốn chậm nay càng chậm thêm. Trong gia đình những người này luôn tự tách biệt với thế giới riêng của mình. Bản thân họ vốn không bị ảnh hưởng hay hấp dẫn bởi đoàn thể xung quanh.

Tử vi Giáp Dần (1974) ngày 07/08/2020

Người tuổi Giáp Dần ý thức được mình đặt quá nhiều áp lực lên đối phương. Đặc biệt là nữ mạng, họ ham hỗ chiếm hữu đối phương. Một khi khao khát và sự theo đuổi không được đáp ứng thì cảm xúc sẽ đổi chiều thành sự đa nghi. Họ dễ khiến người khác cũng đồng cảm với họ, dễ dàng để người khác lợi dụng cảm xúc trống rỗng của mình. 

Tử vi Nhâm Dần (1962) ngày 07/08/2020

Bệnh vận mang đến một ngày tài vận chậm chạp, nhiều bi lụy. Hiệu suất làm việc của Nhâm Dần hôm nay không được hiệu quả và tích cực cho lắm. Suy tính quá nhiều mà mất đi cơ hội tốt về tiền nong. Tính tình hơi cực đoan nên không tin tưởng ai, vận tiền bạc không có người giúp đỡ. Tâm lý bất ổn nên dễ bị lừa gạt chuyện tiền nong.

Khai vận

  • Số may mắn: 2, 5, 8, 1
  • Số kiêng kỵ: 9, 1, 3, 4.
  • Màu may mắn: Màu vàng, màu trắng, màu xám
  • Quý nhân: Tuổi Chó, tuổi Dê, tuổi Trâu, tuổi Rồng
  • Tiểu nhân: Tuổi Chuột, tuổi Hợi, tuổi Mèo, tuổi Hổ, tuổi Rắn, tuổi Ngựa
  • Giờ cát: Giờ Tân Sửu (1:00-03:00), Giờ Quý Mão (5:00-7:00), Giờ Bính Ngọ (11:00-13:00), Giờ Mậu Thân (15:00-17:00), Giờ Kỷ Dậu (17:00-19:00), Giờ Kỷ Dậu (17:00-19:00)

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Dần ngày 07/08/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Dần

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top