Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi tuổi Dần ngày 06/08/2020: Đừng quá tự phụ và chủ quan.

Tử vi tuổi Dần ngày 06/08/2020: bản thân bạn cũng khá cực đoan khi giao tiếp với đồng nghiệp trong công ty. Có điềm thay đổi tính chất công việc.

Xem thêm

tử vi tuổi dần ngày 06/08/2020

Tử vi tuổi Dần ngày 06/08/2020
Dương lịch: Ngày 06 tháng 08 năm 2020
Âm lịch: Ngày Tân Tỵ tháng Quý Mùi năm Canh Tý
Nhật Trụ: Tân Tỵ Mạng: Dần Mộc
Thiên Can: Tân Kim Địa Chi: Tỵ Hỏa
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Dần ngày 06/08/2020: Sự nghiệp có Chính Ấn tọa mạng. Chính Ấn vốn là vị thần đại diện cho quyền lực và học thuật. Nó đại diện cho những vị quan có học vấn uyên thâm, có khả năng phân biệt thị phi, kiến thức. Nên người tuổi Dần cần tập trung nhiều hơn vào việc phát triển nghiệp vụ trong ngày hôm nay. Ưu điểm của Chính Ấn là sự dịu dàng, hiền hòa.

Sự khoan dung ấm áp giúp bạn có thêm nhiều quý nhân che chở. Người tuổi Dần có Chính Ấn hành khiển thường có sự nghiệp thiên về học thành, thành tích. Có nghĩa là khả năng nghiên cứu, học hành của bạn sẽ trở nên mạnh mẽ trong ngày này. Tức là những người làm nghề dạy học, giáo dục, đào tạo, văn thư, hành chính … sẽ gặp nhiều thuận lợi.

Phong cách làm việc trầm mặc, bình tĩnh cũng giúp tuổi Dần ghi điểm nhiều hơn với cấp trên. Dù hôm nay bạn có bị đồng nghiệp mạo phạm, tạo thị phi thì bạn vẫn nên khoan dung, chính trực.

Xem thêm: Tử vi ngày 06/08/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Dần ngày 06/08/2020: Tình duyên lâm Thai vận. Đại diện cho một ngày nhiều thay đổi. Bạn dễ bị chi phối bởi hoàn cảnh, đối với mặt tình cảm thiếu đi tính nhất quán. Cách hành xử với con cái cũng bất nhất khiến đứa trẻ nảy sinh suy nghĩ phản nghịch.

Nếu người tuổi Dần học được cái kiên trì trong tình cảm thì hôm nay sẽ có chút thành công nhỏ nhỏ. Chuyện tình cảm dễ thay đổi khiến bản thân gặp ưu phiền. Người tuổi Dần quá coi trọng lý tưởng nên ghét bị đối phương bó buộc.

Tài lộc

Tử vi tuổi Dần ngày 06/08/2020: Mặt tài vận gặp Chính Ấn thần sát. Chính Ấn là một trong các Thần trong Bát Tự, nội dung tử vi luận ngày tháng năm. Đặc điểm tài lộc của người tuổi Dần hôm nay sẽ liên quan nhiều đến Chính Ấn.

Ấn tinh xuất hiện báo hiệu người này cần tu dưỡng về mặt tinh thần. Nó thể hiện một con người ưa sỹ diện, không lạnh lùng. Đôi khi tiêu tiền khá bạt mạt, bống đồng. Hôm nay sẽ có điềm báo tài lộc liên quan đến chuyện hợp đồng, văn kiện, bằng cấp, học hành … Người tuổi Dần nên phát huy ưu điểm thông minh nhanh nhẹn để tạo ra cơ hội tiền bạc cho mình.

Tuy nhiên Chính Ấn khá coi thường danh lợi và tiền nong nên việc tận dụng các lợi ích là tương đối khó. Bạn cũng thiếu sự cầu tiến, phàn ứng chậm chạp và tiêu cực trước các mối làm ăn. Tuy vậy tâm địa của bạn lương thiện nên thu nhập chính sẽ không bị ảnh hưởng. Vì duy nghĩ ngây thơ nên đôi khi tư duy tiền nong của bạn rất viển vông. Bản tính ỷ lại quá lớn nên mặt kiếm khá ỳ trệ.

Sức khỏe

Tử vi tuổi Dần ngày 06/08/2020: Sức khỏe gặp Kim khắc Mộc mệnh yếu nhược.mặt sức khỏe người tuổi Dần xuất hiện chứng Gan hàn. Có thể do dương khí thượng xung lên Gan gây miệng đắng, họng khô, tiểu tiện vàng đỏ, hai bên cổ hoặc nách có mọc hạch.

Công việc bận rộng, áp lực từ các buổi họp, chạy kế hoạch mà người tuổi Dần thường dễ vướng bận vào những loại tâm tình tiêu cực mà ảnh hưởng tới Gan. Từ thời xa xưa con người đã biết cách nuôi dưỡng, thể dục cho gan bằng cách ấn nhẹ, chà xát vào vùng gan mỗi ngày 100 lần cũng giúp gan khỏe hơn.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Canh Dần (2010) ngày 06/08/2020

Tuổi được Chính Quan hành khiển sẽ tốt về mặt chức vụ, địa vị trong hôm nay. Chính Quan đem tới cách làm việc nghiêm khắc, có kỷ luật. Hôm nay người tuổi Dần sẽ phải bận rộn nhiều hơn bình thường. Tinh thần làm việc vì vậy phong phú hơn, sôi động hơn.

Bạn trẻ tuổi Dần có thể dùng đôi ba lời nói dễ nghe đề nịnh nọt lãnh đạo, giúp mình thuận lợi hơn khi làm việc. Nhưng mặt trái của Chính Quan là tư tưởng bảo thủ. Trong quá trình làm việc bạn sẽ gặp chút khúc mắc với đồng nghiệp về cách giải quyết các khó khăn chung.

Tử vi Mậu Dần (1998) ngày 06/08/2020

Ở một mặt nào đó người tuổi Dần coi trọng các khái niệm truyền thống lại không biết cách thể hiện cảm xúc nên hay rơi vàng trạng thái tiến thoái lưỡng nan. Gặp tranh chấp tình cảm họ không làm được việc gọi là “đau một lúc còn hơn đau dài lâu”. Người tuổi Dần hay bị vướng bận trong tình cảm, khó mà buông bỏ tấm chân tình trong tay.

Tử vi Bính Dần (1986) ngày 06/08/2020

Dù nam hay nữ thì những người này luôn coi trọng đời sống tinh thần. Đặc biệt là mặt nội tâm, họ theo đuổi thứ tình yêu thuần khiết nhất. Vậy nên cuộc sống an nhiên tinh thần hưởng thụ mới là mục tiêu hôm nay của họ. Người tuổi Dần có Chính Ấn nghĩa là mệnh được tương sinh, chủ một ngày nhiều năng lượng và được mọi người bảo vệ.

Tử vi Giáp Dần (1974) ngày 06/08/2020

Người có gia đình thì có phần hơi khô khan bởi họ không có dư vị đa tình hay lãng mạn. Nhưng mọi người đừng nghi ngờ tấm lòng của họ. Ngược lại người tuổi Dần có Chính Quan cũng có yếu tố tiêu cực về mặt tình cảm.

Bạn không nên quá nghiêm khắc mà thiếu đi cảm giác cảm thông. Bạn dễ bị người khác ảnh hưởng, khó mở lòng với mọi người xung quanh. Gặp vấn đề cần giải quyết thường tự tìm loay hoay chứ ít khi tìm kiếm hỗ trợ từ người thân. Tính tình cố chấp đa nghi và không tin ai quá mạnh.

Tử vi Nhâm Dần (1962) ngày 06/08/2020

Nếu gặp nhiều luồng ý kiến bất đồng họ dễ dàng khắc chế cảm xúc và hành vi ngôn ngữ của mình. Nên trong chuyện tình cảm họ không dễ dàng thể hiện tình cảm của mình. Càng không bao giờ nói đến những chuyện mà mình không nắm chắc chắn.

Trong mối quan hệ với đồng nghiệp người tuổi Dần không bao giờ bàn luận đến chuyện thị phi, nói xấu lẫn nhau. Về chuyện tình cảm họ thận trọng không phải là đề phòng đối phương mà họ vì quan tâm nên không muốn vồ vập. Quan niệm gia đình mạnh mẽ nên người có gia đình rất biết cách chăm sóc ngôi nhà của mình. Họ ít khi nói ra lời mà chủ yếu thể hiện ở hành động.

Khai vận

  • Số may mắn: 1
  • Số kiêng kỵ: 2, 3, 4, 5
  • Màu may mắn: Màu xanh da trời, màu Xanh lam
  • Quý nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn
  • Tiểu nhân: Tuổi Mèo, tuổi Hổ
  • Giờ cát: Giờ Kỷ Sửu (1:00-03:00), Giờ Nhâm Thìn (7:00-9:00), Giờ Giáp Ngọ (11:00-13:00), Giờ Ất Mùi (13:00-15:00), Giờ Mậu Tuất (19:00-21:00), Giờ Canh Tý (23:00-1:00), Giờ Canh Tý (23:00-1:00)

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Dần ngày 06/08/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Dần

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top