Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi tuổi Dần ngày 05/08/2020: Tam Hội vận chuyện tình cảm điêu luyện và từng trải

Tử vi tuổi Dần ngày 05/08/2020: tính quá hiếu thắng chỉ khiến bản thân gặp rắc rối. Ngày hôm nay sẽ vẫn xảy ra những việc không vừa ý.

Xem thêm

tử vi tuổi dần ngày 05/08/2020

Tử vi tuổi Dần ngày 05/08/2020
Dương lịch: Ngày 05 tháng 08 năm 2020
Âm lịch: Ngày Canh Thìn tháng Quý Mùi năm Canh Tý
Nhật Trụ: Canh Thìn Mạng: Dần Mộc
Thiên Can: Canh Kim Địa Chi: Thìn Thổ
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Dần ngày 05/08/2020, sự nghiệp lâm Tuyệt Vận. Tuyệt Vận mang hàm ý yên tĩnh đến tuyệt tình, mội loại biến chuyển tự nhiên của trạng thái tĩnh.

Bạn luôn cảm thấy cô độc, tính tình lại cũng thích không gian yên tĩnh. Né tránh náo nhiệt càng khiến bạn đơn côi hơn trong công việc. Chính vì bế quan tỏa cảng tư duy nên bạn phải đơn thương độc mã trong công việc, đồng thời không phát huy được hết chuyên môn chính.

Người tuổi Dần làm nghề nghệ thuật hay nghề mang tính lưu động thì sẽ nhẹ nhàng hơn trong hôm nay. Người theo nghiệp hành chính, quan chức thì có điềm bị lãnh đạo la mắng, soi mói. Nhân duyên không tốt càng khiến bạn bị trói buộc trong lao ngục công việc.

Xem thêm: Tử vi ngày 05/08/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Dần ngày 05/08/2020, vận tình cảm gặp Thiên Tài Tinh. Bạn có suy nghĩ quan hệ gặp gỡ với nhiều người khác giới không phải là tội ác. Với người tuổi Dần nó là thái độ dũng cảm, dám theo đuổi cái mình thích.

Người tuổi Dần dù nam hay nữ thì đều rất coi trọng tình bạn trong hôm nay. Riêng về tình cảm thì có phần nhạt nhẽo. Với người đã có nơi có chốn thì đời sống tình cảm lãng mạn đa màu sắc. Cách thể hiện tình cảm truyền thống cần được thêm gam màu tự do và cảm xúc nhiều hơn nữa bạn nhé.

Tài lộc

Tử vi tuổi Dần ngày 05/08/2020, mặt tài vận có Thiên Ấn tọa mạng. Thiên Ấn hành khiển chủ một ngày tài lộc lệch lạc. Thiên Ấn còn có một tên gọi khác là Kiêu Thần, mang ý nghĩa phiến diện về quan điểm tiền tài. Dẫn tới vận tiền bạc cũng không đi theo chính đạo.

Người tuổi Dần tính cách đơn độc, cá tính nhưng đối nhân xử thế lại thâm tình hữu ý. Hai luồng tính cách khác biệt bất cứ lúc nào cũng thay đổi chủ kiến. Nên vận làm ăn tiền bạc cũng vì vậy mà mất nhiều cơ hội tốt.

Sức khỏe

Tử vi tuổi Dần ngày 05/08/2020, sức khỏe gặp Kim khắc Mộc mệnh yếu nhược.mặt sức khỏe người tuổi Dần xuất hiện tình trạng tê tay chân.

Bạn có cảm giác tê rần như bị kiến cắn, kim chích rất khó chịu. Để hạn chế tình trạng tay chân bị tê, đòi hỏi người tuổi Dần nên thực hiện theo một số lưu ý sau sẽ giúp hạn chế tình trạng bệnh rất tốt và vô cùng phù hợp.

Vận động với những bài tập nhẹ nhàng tại tay chân như: xoa bóp, bấm huyệt, thư giãn, đi lại nhẹ nhàng,…Nếu người tuổi Dần có tình trạng tê tay chân sau khi ngủ dậy, bạn cần thay đổi tư thế liên tục trong khi ngủ, không nên nằm nguyên một tư thế quá lâu.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Canh Dần (2010) ngày 05/08/2020

Hôm nay bạn có phần bê trễ với công việc, tiền bạc. Bạn trẻ tuổi Dần bỏ nhiều thời gian hơn với bạn bè, đồng nghiệp người thân. Trong ngày sẽ có nhiều cơ hội bất ngờ về chuyện tiền bạc nhiều hơn là sự nghiệp. Tuy nhiên tính cách hay giúp đỡ người khác của Thiên Tài cũng sẽ giúp bạn vượt qua khó khăn. Quan hệ với đồng nghiệp và đối tác tốt đẹp, người tuổi Dần được mọi người yêu quý.

Tử vi Mậu Dần (1998) ngày 05/08/2020

Bạn quá nghệ sỹ và bay bổng. Khả năng ăn nói tốt dễ được người khác giới chú ý. Năng lực lý giải nhanh nhạy nên bạn bắt tín hiệu của đối phương rất nhanh. Có điều tính tình tự kiêu, hay tự cho mình làm trung tâm nên không được lòng đồng nghiệp.

Bạn cũng hay để ý nhất cử nhất động của người khác. Nữ mạng nên thận trọng về hành vi lời nói của mình. Hôm nay là một ngày nhiều sự hấp dẫn, bạn không tỉnh táo thì sẽ dễ dàng xa ngã. Mặt tình cảm thận trọng không dễ bị lừa, đường tình khấp khởi.

Tử vi Bính Dần (1986) ngày 05/08/2020

Vận khí sự nghiệp chủ hành Mộc, đại diện cho sức mạnh và nguồn sống dồi dào. Người tuổi Dần vừa dịu dàng mà cũng vừa cứng cỏi, luôn thể hiện sự nhiệt thành trong công việc nên công việc luôn tốt. Bạn cần tránh kiêu ngạo, sống hời hợt thì công việc mới thuận lợi hơn. Với lãnh đạo bạn cần thể hiện sự chủ động, dám đối diện với khó khăn. Nhưng điều này cũng dễ bị người khác đố kỵ và bản thân bạn cũng trở nên đố kỵ người khác.

Tử vi Giáp Dần (1974) ngày 05/08/2020

Tài khí chủ hành Mộc mang tới sức mạnh và sự sống dồi dào. Bạn vừa khéo léo mà cũng vừa cứng rắn, những việc liên quan đến tiền nong đều xử trí dứt khoát, công tâm không để lại thắc mắc. Với tinh lực hơn người, những người tuổi Dần làm việc liên quan đến thể lực và trí tuệ sẽ gặp lợi về đường tài lộc. Nếu xuất hiện mâu thuẫn liên quan đến tiền bạc thì nên tránh xa. Phong cách làm việc ngẫu hứng nên người làm nghề kinh doanh sẽ có tin tức tốt về một khoản doanh thu nào đó.

Tử vi Nhâm Dần (1962) ngày 05/08/2020

Người tuổi Dần mưu lược và trí thông minh, công việc dễ dàng được vực dậy. Nhưng phong cách làm việc thì không được mạnh mẽ, không đủ lạnh lùng nên không chế được cục diện xảy ra. Cần nhớ nếu quá nhường nhịn thì mọi người lại thấy bạn không có sức mạnh, dễ bị mọi người giở trò thông minh vặt. 

Khai vận

  • Số may mắn: 1, 9
  • Số kiêng kỵ: 3, 4
  • Màu may mắn: Màu đỏ, màu xanh nước biển, màu xanh lam
  • Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Chuột, tuổi Lợn
  • Tiểu nhân: Tuổi Hổ, tuổi Mèo
  • Giờ cát: Giờ Mậu Dần (3:00-5:00), Giờ Canh Thìn (7:00-9:00), Giờ Tân Tị (9:00-11:00), Giờ Ất Dậu (17:00-19:00), Giờ Đinh Hợi (21:00-23:00), Giờ Đinh Hợi (21:00-23:00)

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Dần ngày 05/08/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Dần

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top