Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Tử vi tuổi Dần ngày 05/06/2020: Làm việc thiếu tính linh động

Tử vi tuổi Dần ngày 05/06/2020: với lãnh đạo bạn cần thể hiện sự chủ động, dám đối diện với khó khăn, nhưng dễ bị đố kỵ.

Xem thêm

tử vi tuổi dần ngày 05/06/2020

Tử vi tuổi Dần ngày 05/06/2020
Dương lịch: Ngày 05 tháng 06 năm 2020
Âm lịch: Ngày Kỷ Mão tháng Tân Tỵ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Kỷ Mão Mạng: Dần Mộc
Thiên Can: Kỷ Thổ Địa Chi: Mão Mộc
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Dần ngày 05/06/2020, Hôm nay người này lâm Tử vận, hàm ý một ngày xấu về sự nghiệp. Người này lâm tử vận nên xấu tính, hay bới móc công việc của mọi người. Làm việc thiếu tính linh động, không linh hoạt giải quyết vấn đề. Bản tính ỳ trệ, không chịu tiếp nhận cái mới, thường đẩy công việc vào ngõ cụt. Hành sự tiêu cực, tự đẩy mình vào thế không còn đường lui.

Xem thêm: Tử vi ngày 05/06/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Dần ngày 05/06/2020, Người có Kiếp Tài hành khiển mặt tình cảm chứa đựng nhiều yếu tố chiếm hữu. Người này có nhiều mâu thuẫn khi thể hiện tình yêu của mình. Mặc dù họ thể hiện ra ngoài rất dịu dàng và nghe lời. Nhưng nội tâm lại là cuộc chiến khốc liệt giữa lửa và nước. Với ý thức bản thân tiềm tàng cùng giục vọng chiếm hữu lớn bạn thường thể hiện qua hành vi lúc nóng lúc lạnh. Điều này khiến đối phương rất hoang mang, lúc thì rất tốt, nói năng ngọt ngào, quan tâm săn sóc.

Tài lộc

Tử vi tuổi Dần ngày 05/06/2020, Vận thế tài lộc của bạn được hỗ trợ rất lớn bởi quan hệ tam hội cục. Với tư chất thông minh, hành xử chính trực, khéo léo trong giao tiếp mọi công việc của bạn sẽ dễ dàng được giải quyết trong hôm nay. Từ trường ngày hôm nay khá bình an, bản mệnh đa tài nên hợp với những công việc mang tính ngẫu hứng. Cách bạn đối xử với mọi người xung hiền hòa, ít thị phi cũng giúp bạn được nhiều người hỗ trợ. Vận khí tài lộc chủ hành Mộc, đại diện cho sức mạnh và nguồn sống dồi dào.

Sức khỏe

Tử vi tuổi Dần ngày 05/06/2020, Trong ngày nên ăn uống từ tốn, tránh ăn xong làm việc ngay. Cuộc sống hay bị căng thẳng thì ruột và bao tử sẽ không thể hoạt động trọn vẹn được. Các loại đậu cũng có dinh dưỡng phong phú, tuy nhiên nếu ăn nhiều cũng sẽ tạo gánh nặng cho dạ dày. Thức ăn động vật và trái cây cũng rất tốt. Nếu như dạ dày của bạn ở mức độ hơi mệt mỏi, chức năng giảm sút, cảm thấy hơi buồn nôn thì chỉ cần ăn cơm gạo lứt và mơ muối, ăn ít nhai kỹ thì sẽ chữa được bệnh. 

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Canh Dần (2010) ngày 05/06/2020

Vận thế sự nghiệp của bạn được hỗ trợ rất lớn bởi quan hệ tam hội cục. Với tư chất thông minh, hành xử chính trực, khéo léo trong giao tiếp mọi công việc của bạn sẽ dễ dàng được giải quyết trong hôm nay. Từ trường ngày hôm nay khá bình an, bản mệnh đa tài nên hợp với những công việc mang tính ngẫu hứng. Cách bạn đối xử với mọi người xung hiền hòa, ít thị phi cũng giúp bạn được nhiều người hỗ trợ. Vận khí sự nghiệp chủ hành Mộc, đại diện cho sức mạnh và nguồn sống dồi dào.

Tử vi Mậu Dần (1998) ngày 05/06/2020

Vận thế tình cảm của người này được che chở bởi quan hệ tam hợp cục. Người độc thân phong tình hay thay đổi, tính tình không được ổn định. Nên những người khác giới có phần e dè bạn trong hôm nay. Chưa kể bản tính nóng nảy hay phát tiết ra ngoài khiến chuyện tình cảm bị đi vào ngõ cụt. Người có gia đình thì bất ổn, có nhiều mâu thuẫn tiềm tàng.

Tử vi Bính Dần (1986) ngày 05/06/2020

Vận thế tài lộc của bạn được hỗ trợ rất lớn bởi quan hệ tam hội cục. Với tư chất thông minh, hành xử chính trực, khéo léo trong giao tiếp mọi công việc của bạn sẽ dễ dàng được giải quyết trong hôm nay. Từ trường ngày hôm nay khá bình an, bản mệnh đa tài nên hợp với những công việc mang tính ngẫu hứng. Cách bạn đối xử với mọi người xung hiền hòa, ít thị phi cũng giúp bạn được nhiều người hỗ trợ. Vận khí tài lộc chủ hành Mộc, đại diện cho sức mạnh và nguồn sống dồi dào.

Tử vi Giáp Dần (1974) ngày 05/06/2020

Người này gặp vận khí thuận hòa, ngày hôm nay không có nhiều sóng gió xảy ra. Người này có thói quen hành xử hoang dã, sức sống dồi dào và tính cách mãnh liệt. Nó dự báo một ngày làm việc đẩy sôi động. Với cá tính này họ làm việc gì cũng khá thận trọng, giống như loài hổ đang săn mồi vậy. Bình tĩnh, yên lặng chờ đợi cơ hội tới và khi động thì rất mạnh mẽ, quyết liệt. Có điều cần thận trọng lời ăn tiếng nói, tránh ngôn ngữ khốc liệt, suy tính cố chấp. Gặp chuyện khó lại có thói quen bỏ lại, mọi việc không được giải quyết tận gốc.

Tử vi Nhâm Dần (1962) ngày 05/06/2020

Người này gặp vận khí thuận hòa, ngày hôm nay không có nhiều sóng gió xảy ra. Người này có tài năng, bạn không khó mà làm việc dưới một môi trường công việc không ủng hộ mình. Bạn có hùng tâm, có chí lớn nên dễ dàng ở rộng "địa bàn công việc" của mình hôm nay. Nhiều chuyện khó khăn dễ vấp phải nhưng nhờ tính cách bươn chải, chịu khó vượt ra biển lớn mà vận sự nghiệp hay tiền bạc vẫn tương đối thuận lợi. Là người làm việc tương đối độc lập nên thường bị đồng nghiệp soi mói.

Khai vận

  • Số may mắn: 9, 2, 5, 8
  • Số kiêng kỵ: 3, 4
  • Màu may mắn: Màu đỏ, màu vàng, màu vàng da cam
  • Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Rồng, tuổi Trâu, tuổi Chó
  • Tiểu nhân: Tuổi Mèo, tuổi Hổ
  • Giờ cát: Giờ Bính Dần (3:00-5:00), Giờ Đinh Mão (5:00-7:00), Giờ Canh Ngọ (11:00-13:00), Giờ Tân Mùi (13:00-15:00), Giờ Quý Dậu (17:00-19:00), Giờ Quý Dậu (17:00-19:00)

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Dần ngày 05/06/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Dần

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top