Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Tử vi tuổi Dần ngày 01/08/2020: Tâm địa thiện lương

Tử vi tuổi Dần ngày 01/08/2020: chuyện tình cảm gặp chút sai lầm cũng không chịu thừa nhận. Người này mong mỏi một cuộc sống hôn nhân hòa thuận, hạnh phúc.

Xem thêm

tử vi tuổi dần ngày 01/08/2020

Tử vi tuổi Dần ngày 01/08/2020
Dương lịch: Ngày 01 tháng 08 năm 2020
Âm lịch: Ngày Bính Tý tháng Quý Mùi năm Canh Tý
Nhật Trụ: Bính Tý Mạng: Dần Mộc
Thiên Can: Bính Hỏa Địa Chi: Tý Thủy
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Dần ngày 01/08/2020 có sự nghiệp có Kiếp Tài. Người tuổi Dần có ưu điểm là nhiệt tình thẳng thắn được đồng nghiệp yêu quý. Phong cách làm việc thành thận, to gan lớn mật nên biết chớp lấy thời cơ tốt.

Tinh thần kiên cường, hăng hái tham gia các công việc trong công ty nên mọi người càng thêm tin tưởng bạn. Tính cách mạnh mẽ đem tới ý chí cạnh mạnh mẽ. Người tuổi Dần trọng nghĩa khinh tài nên sự nghiệp chủ yếu nhờ vào quan hệ xã giao mà trôi chảy.

Người tuổi Dần muốn có vận công việc thuận lợi thì cần phải kiềm chế nhược điểm của Kiếp Tài. Ấy là tinh thần đầu cơ trục lợi, hung hăng lỗ mãng không thận trọng lại hủy hoại hình tượng tích cực bạn xây dựng bấy lâu. 

Xem thêm: Tử vi ngày 01/08/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Dần ngày 01/08/2020 có mặt tình cảm gặp Kiếp Tài tọa mạng. Về tình cảm quan niệm 1+1=2 là vô cùng sai lầm, trong tiềm thức của bạn chuyện tình cảm giống như một bộ phận cơ thể. Bạn luôn thể hiện sự nhẫn nại kiên trì của mình.

Và người tuổi Dần muốn đối phương chấp nhận địa vị lãnh đạo của mình. Và sự phẫn nộ, rạn nứt trong tình cảm sẽ nảy sinh khi đối phương tỏ thái độ phản kháng. Bạn sẽ thể hiện một thái độ bất mãn, không thèm để ý đối phương. Rồi đến một thời điểm nào đó lại nảy sinh chuyện cãi cọ, to tiếng.

Nhưng cho dù bạn có cố gắng thế nào thì thế giới tình cảm của bạn luôn tồn tại một khoảng cách. Chuyện tình cảm lúc nào cũng dậm chân tại chỗ, người có gia đình không hề có phản ứng qua lại hoặc đơn giản là giao tiếp đôi bên.

Tài lộc

Tử vi tuổi Dần ngày 01/08/2020 có mặt tài vận lâm Trường Sinh Vận. Vận tiền bạc của người này khá may mắn khi gặp Trường Sinh vận. Nó ngụ ý sự sáng tạo, mở rộng và khả năng phát triển của mệnh chủ trong đường tiền tài.

Người tuổi Dần được tương trợ, tư duy tính toán hoạt bát nhanh nhẹn dễ dàng có được suy nghĩ và cách làm rất mới về tiền nong. Với tính cách hiền hòa tôn trọng người khác bạn dễ dàng có thêm nhiều mối quan hệ làm ăn hơn.

Nên cư xử văn minh, lịch thiệp thì đối tác mới tự tìm đến mình được. Người tuổi Dần có xu hướng suy nghĩ tiêu cực trong chuyện tiền bạc. Bạn cần nhất là không thể hoảng loạn, hành động hồ đồ mà gặp thất bại, bị tấn công gây thất bát.

Sức khỏe

Tử vi tuổi Dần ngày 01/08/2020 có sức khỏe gặp Mộc sinh Hỏa mệnh chủ cực thịnh.mặt sức khỏe người tuổi Dần gặp vấn đề về chứng đau nửa đầu. Là chứng bệnh chỉ đau nửa đầu bên trái hoặc đau nửa bên đầu phải phải, dân gian thường gọi là bệnh “thiên đầu thống”.

Thay đổi về tâm lý, stress là nguyên nhân thường gặp nhất. Người tuổi Dần có thể hạn chế nhưng cơn đau nửa đầu bằng những cách dưới đây: Đặt miếng vải lạnh hoặc túi đá lên đầu hay lên mặt khi cơn đau đầu xảy ra.

Nằm trong phòng tối, yên tĩnh, nghỉ ngơi và ngủ đủ giấc. Giảm thiểu tiếng ồn, ánh sáng và các mùi hương (đặc biệt các mùi khi nấu ăn và khói thuốc lá). Tránh các yếu tố thúc đẩy cơn đau nửa đầu như sử dụng các thực phẩm có chất kích thích. Tập thể dục thường xuyên.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Canh Dần (2010) ngày 01/08/2020

Nếu gặp nhiều luồng ý kiến bất đồng họ dễ dàng khắc chế cảm xúc và hành vi ngôn ngữ của mình. Nên trong chuyện tình cảm họ không dễ dàng thể hiện tình cảm của mình. Càng không bao giờ nói đến những chuyện mà mình không nắm chắc chắn.

Trong mối quan hệ với đồng nghiệp người tuổi Dần không bao giờ bàn luận đến chuyện thị phi, nói xấu lẫn nhau. Về chuyện tình cảm họ thận trọng không phải là đề phòng đối phương mà họ vì quan tâm nên không muốn vồ vập.

Quan niệm gia đình mạnh mẽ nên người có gia đình rất biết cách chăm sóc ngôi nhà của mình. Họ ít khi nói ra lời mà chủ yếu thể hiện ở hành động.

Tử vi Mậu Dần (1998) ngày 01/08/2020

Chính Ấn là một trong các Thần trong Bát Tự, nội dung tử vi luận ngày tháng năm. Đặc điểm tài lộc của người tuổi Dần hôm nay sẽ liên quan nhiều đến Chính Ấn. Ấn tinh xuất hiện báo hiệu người này cần tu dưỡng về mặt tinh thần.

Nó thể hiện một con người ưa sỹ diện, không lạnh lùng. Đôi khi tiêu tiền khá bạt mạt, bống đồng. Hôm nay sẽ có điềm báo tài lộc liên quan đến chuyện hợp đồng, văn kiện, bằng cấp, học hành … Người tuổi Dần nên phát huy ưu điểm thông minh nhanh nhẹn để tạo ra cơ hội tiền bạc cho mình.

Tuy nhiên Chính Ấn khá coi thường danh lợi và tiền nong nên việc tận dụng các lợi ích là tương đối khó. Bạn cũng thiếu sự cầu tiến, phàn ứng chậm chạp và tiêu cực trước các mối làm ăn. Tuy vậy tâm địa của bạn lương thiện nên thu nhập chính sẽ không bị ảnh hưởng.

Vì duy nghĩ ngây thơ nên đôi khi tư duy tiền nong của bạn rất viển vông. Bản tính ỷ lại quá lớn nên mặt kiếm khá ỳ trệ.

Tử vi Bính Dần (1986) ngày 01/08/2020

Kiếp Tài mang đến một ngày làm việc đầy cạnh tranh và không thể điều hòa. Mặt tài sản tiền bạc xuất hiện điểm bị người khác tranh cướp, chiếm đoạt. Có điềm xấu thất bại về mặt kinh doanh và bị người khác cướp mất mối làm ăn.

Kiếp Tài cũng đại diện cho suy nghĩ tiểu nhân, tham lam. Hôm nay người tuổi Dần có phần tham bát bỏ mâm, ham mê chuyện đỏ đen tài lộc.

Tâm hồn hẹp hòi, hay ghen tị với thành tựu của người khác. Cũng có dấu hiệu chuyện tiền lạc liên quan đến anh em bạn bè, có điềm tranh đấu bất hòa. Người tuổi Dần có Kiếp Tài chủ hao tài tốn của, đề phòng có kẻ tiểu nhân tranh đấu.

Tử vi Giáp Dần (1974) ngày 01/08/2020

Dù nam hay nữ thì những người này luôn coi trọng đời sống tinh thần. Đặc biệt là mặt nội tâm, họ theo đuổi thứ tình yêu thuần khiết nhất. Vậy nên cuộc sống an nhiên tinh thần hưởng thụ mới là mục tiêu hôm nay của họ.

Người tuổi Dần có Chính Ấn nghĩa là mệnh được tương sinh, chủ một ngày nhiều năng lượng và được mọi người bảo vệ. Trong chuyện tình cảm người có gia đình chung tình nên sẽ không có điều gì khác biệt về mặt tình cảm cho lắm.

Nam mạng độc thân mang phong thái nho nhã, thư sinh; nữ mạng thì đoan trang, có cốt cách. Tính cách lại ổn định, ít khi tức giận. Người khác giới cảm thấy thu hút vì sự giản dị, coi nhẹ danh lợi của bạn.

Tử vi Nhâm Dần (1962) ngày 01/08/2020

Người tuổi Dần có tinh thần chiến đấu mạnh mẽ, theo trường phái anh hùng ý chí cao xa. Cách đối nhân xử thế rộng lượng chính trực. Chính điều này khiến họ tiêu tiền không suy nghĩ. Gặp người thân quen sẵn sàng vung tiền, không làm chủ được túi tiền của mình.

Nên hôm nay vận kiếm tiền vừa vất vả mà lại dễ rước vào thị phi. Người tuổi Dần vốn có tinh thần lạc quan, sức sống dồi dào nhưng bản tính lại tự tin quá đáng. Chuyện tiền nong thì độc đoán chuyên quyền, tính cố chấp mạnh nên không vừa lòng mọi người.

Khai vận

  • Số may mắn: 3, 4
  • Số kiêng kỵ: 9, 1
  • Màu may mắn: Màu xanh lá cây, màu xanh bộ đội
  • Quý nhân: Tuổi Dần, tuổi Mèo
  • Tiểu nhân: Tuổi Chuột, tuổi Ngựa, tuổi Rắn
  • Giờ cát: Giờ Kỷ Sửu (1:00-03:00), Giờ Tân Mão (5:00-7:00), Giờ Giáp Ngọ (11:00-13:00), Giờ Bính Thân (15:00-17:00), Giờ Đinh Dậu (17:00-19:00), Giờ Đinh Dậu (17:00-19:00)

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Dần ngày 01/08/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Dần

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top