Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 28-03-2024

Tử vi tuổi Dần ngày 01/07/2020: Tương hại mang tới một ngày làm việc bất lợi

Tử vi tuổi Dần ngày 01/07/2020: bạn dễ dàng chấp nhận tình cảm phát triển từ tình bạn lên hơn. Cũng vì bạn khá nhạy cảm với đổ vỡ nên không có hứng thú lắm với các mối quan hệ khác giới.

Xem thêm

tử vi tuổi dần ngày 01/07/2020

Tử vi tuổi Dần ngày 01/07/2020
Dương lịch: Ngày 01 tháng 07 năm 2020
Âm lịch: Ngày Ất Tỵ tháng Nhâm Ngọ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Ất Tỵ Mạng: Dần Mộc
Thiên Can: Ất Mộc Địa Chi: Tỵ Hỏa
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Dần ngày 01/07/2020, sự nghiệp có Kiếp Tài. Người Dần có ưu điểm là nhiệt tình thẳng thắn được đồng nghiệp yêu quý. Phong cách làm việc thành thận, to gan lớn mật nên biết chớp lấy thời cơ tốt. Tinh thần kiên cường, hăng hái tham gia các công việc trong công ty nên mọi người càng thêm tin tưởng bạn. Tính cách mạnh mẽ đem tới ý chí cạnh mạnh mẽ.

Xem thêm: Tử vi ngày 01/07/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Dần ngày 01/07/2020, Thương Quan tọa vận tình cảm đem đến một ngày nhiều hứng khởi. Khi mà bạn dũng cảm theo đuổi thứ mình muốn. Bạn dám hi sinh, dám nói lên lời mình yêu. Người này một khi yêu ai đó thì sẽ không ngừng thể hiện sự quan tâm cũng như hi sinh vì người ấy. Họ quan tâm đến người kia còn hơn cả quan tâm đến chính mình.

Tài lộc

Tử vi tuổi Dần ngày 01/07/2020, Dần Tị tương xung vận, tài lộc lại tốt hơn các mối quan hệ tương xung khác. Bởi xung khí thúc đẩy người này năng động hơn, tích cực hơn để vượt khỏi nghịch cảnh. Mạng chủ có xung vận đem tới tinh thần khoáng đạt, thông minh lanh lợi. Túc trí đa mưu nên mặt công việc luôn được giải quyết ổn thỏa. Mối quan hệ với đồng nghiệp cần phải thận trọng, tránh thái độ hiếu thắng gây thị phi.

Sức khỏe

Tử vi tuổi Dần ngày 01/07/2020, sức khỏe gặp Mộc vượng sinh Hỏa mà khắc Kim, mệnh chủ không có Thổ khí cứu giúp.Người này nên đề phòng các chứng phong hàn, phong nhiệt gâp áp lực lên khí quản. Những yếu tố này khi được xâm nhập vào cơ thể sẽ làm cho phế khí bị ngưng trệ, khả năng tuyên giáng bị mất đi. Chính điều này khiến cho bệnh nhân bị ho, nhiều đờm, giảm tâm dịch của phế quản, gây ngứa họng, ho khan…

Do đó, để chữa trị thì các bài thuốc bằng Đông y cần phải tập trung để bổ tỳ, bổ phế, cổ biếu, bổ can thận. Điều này giúp cơ thể thích nghi tốt hơn với môi trường, tránh được nguy cơ mắc bệnh cho chính bản thân.Thận trọng ô nhiễm không khí, hít bụi quá nhiều và áp lực công việc lớn, nghỉ ngơi không đủ.

Đặc biệt khi ăn quá nhiều thức ăn hàn lương hay ngoại cảm phong hàn, các nhân tố gây bệnh sẽ đi qua miệng, mũi, ảnh hưởng phế quản. Nên ăn uống thanh đạm, ăn nhiều rau quả tươi, đậu nành và chế phẩm đậu, củ cải, rau cần, cải thảo, bách hợp, cải bố xôi, sơn dược, lê, táo, hồng, anh đào…Dân gian có bài thuốc “lê tươi nấu đường phèn trị ho”.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Canh Dần (2010) ngày 01/07/2020

Người Dần nên phát huy ưu điểm sáng tạo, tích cực cống hiến nhiều ý tưởng khi làm việc. Không nên để tư duy bay cao bay xa, đồng nghiệp không biết đường nào mà phối hợp. Cũng không thể quá bí ẩn, trầm mặc không hòa đồng, chia sẻ với mọi người.Vận công việc rơi vào bố cục Lục Hại khá xấu.

Tử vi Mậu Dần (1998) ngày 01/07/2020

Bạn không cùng chí hướng và sở thích với người ấy. Cảm xúc đang dần chuyển sang sự chán ghét. Nam mạng là người đa tình, phong lưu. Đáy mắt bạn còn trào dâng từng đợt sóng tình thầm lặng. Ai mà có suy nghĩ đang yêu với họ thì thực sai lầm.

Tử vi Bính Dần (1986) ngày 01/07/2020

Cũng không thể quá bí ẩn, trầm mặc không hòa đồng, chia sẻ với mọi người. Tâm tư khó dò khiến các câu chuyện trao đổi thường đi vào ngõ cụt. Vận tài lộc của người này rơi vào bố cục Lục Hại khá xấu. Công việc chịu áp lực nhiều bởi tâm lý gia đình, người thân. Người đang đi làm xa sẽ phải đối diện với tâm lý u uất, tổn thương của người ở nhà.

Tử vi Giáp Dần (1974) ngày 01/07/2020

Ngũ hàng ngày tương sinh đem đến vận khí thuận lợi. Trong các quan hệ xã giao thì nên nói được làm được, không thể hối hận vì những gì mình đã làm. Người này hành hiệp trượng nghĩa, yêu hoạt động nên dễ dàng được mọi người tin tưởng. Đối với bất cứ việc gì cũng không thể hành sự hồ đồ, khi có công việc lại thực hiện ứng phó. Bạn thích thử thách trong tình yêu, chứ không thích bị người khác chi phối.

Tử vi Nhâm Dần (1962) ngày 01/07/2020

Ngũ hàng ngày tương sinh đem đến vận khí thuận lợi. Sự nghiệp thuận vì càng gặp khó khăn càng thêm mạnh mẽ. Đối với công việc bạn hoàn toàn tự tin và nắm chắc phần thắng. Nam mệnh mạnh mẽ khảng khái nên được các cô gái ưa thích. Tình thần mạo hiểm, nên bạn có thể thử biểu lộ lòng mình trong hôm nay. Bạn tích cực và mạnh dạn thể hiện trái tim mình nên mọi người khá tin tưởng và yêu quý. Có điều người có gia đình xử lý hơi bá đạo nên không khí gia đình hơi gượng gạo.

Khai vận

  • Số may mắn: 9, 2, 5, 8
  • Số kiêng kỵ: 3, 4, 1
  • Màu may mắn: Màu đỏ, màu nâu sậm, màu vàng, màu vàng da cam
  • Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Rồng, tuổi Trâu, Tuổi Chó
  • Tiểu nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Mèo, tuổi Hổ
  • Giờ cát: Giờ Đinh Sửu (1:00-03:00), Giờ Canh Thìn (7:00-9:00), Giờ Nhâm Ngọ (11:00-13:00), Giờ Bính Tuất (19:00-21:00), Giờ Đinh Hợi (21:00-23:00), Giờ Mậu Tý (23:00-1:00), Giờ Mậu Tý (23:00-1:00)

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Dần ngày 01/07/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Dần

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top