Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ ba, 19-03-2024

Tử vi tuổi Dần ngày 01/06/2020 Tương dối độc đoán

Tử vi tuổi Dần ngày 01/06/2020 Đế Vượng là giai đoạn khỏe nhất mà cũng nhiều nguy cơ hơn hết. Chớ quá tiêu cực mà hỏng hết mọi chuyện.

Xem thêm

tử vi tuổi dần ngày 01/06/2020

Tử vi tuổi Dần ngày 01/06/2020
Dương lịch: Ngày 01 tháng 06 năm 2020
Âm lịch: Ngày Ất Hợi tháng Tân Tỵ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Ất Hợi Mạng: Dần Mộc
Thiên Can: Ất Mộc Địa Chi: Hợi Thủy
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Sự nghiệp người này lâm Đế Vượng, mang ý nghĩa đạt cực điểm về thành công. Nó là vòng trường sinh nằm sau Lâm Quan vận. Làm quan rồi thì nên đi theo con đường chính trực, khi đến Đế Vượng thì sẽ đi tới đỉnh cao thành công. Đây chính là ý nghĩa ngày làm việc của bạn. Ở thời gian này bản mệnh rơi vào thời kỳ cực vượng của năng lực. Nó được ví như mặt trời giữa trưa, sự tích cực về mặt công việc là không thể chối bỏ. Nhưng bạn cũng cần thận trọng bởi qua đỉnh dốc thì bên kia chính là bờ dốc.

Xem thêm: Tử vi ngày 01/06/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Chuyện tình cảm lâm Đế Vượng, bạn sẽ có một ngày tương đối độc đoán. Vận lâm Đế Vượng khiến người này cư xử rất quả quyết và độc tài. Lòng tự tôn cao, tự mình khai mở nhân sinh của mình. Quan hệ của bạn với gia đình khá là xa cách. Lại cộng thêm khuyết điểm thiếu sự thỏa hiệp nên bạn khó mà được lòng mọi người trong ngày hôm nay.

Tài lộc

Vận tài lộc lâm Đế Vượng chủ cát khí, mọi việc lợi lộc tăng tài. Làm việc gì cũng thuận buồn xuôi gió, nó ngụ ý chuyện tiền tài chín muồi đến cực điểm. Người này làm việc với tinh thần lạc quan, nỗ lực hết sức mình. Bản thân thì tự tin có khả năng điều chỉnh vận tài chính khá tốt. Nhưng nhớ khi cực vượng thì không được khinh suất.

Sức khỏe

Mộc vượng sinh Hỏa mà khắc Kim, mệnh chủ không có Thổ khí cứu giúpNgười này nên đề phòng các chứng phong hàn, phong nhiệt gâp áp lực lên khí quản. Những yếu tố này khi được xâm nhập vào cơ thể sẽ làm cho phế khí bị ngưng trệ, khả năng tuyên giáng bị mất đi. Chính điều này khiến cho bệnh nhân bị ho, nhiều đờm, giảm tâm dịch của phế quản, gây ngứa họng, ho khan… Do đó, để chữa trị thì các bài thuốc bằng Đông y cần phải tập trung để bổ tỳ, bổ phế, cổ biếu, bổ can thận. Điều này giúp cơ thể thích nghi tốt hơn với môi trường, tránh được nguy cơ mắc bệnh cho chính bản thân.Thận trọng ô nhiễm không khí, hít bụi quá nhiều và áp lực công việc lớn, nghỉ ngơi không đủ. Đặc biệt khi ăn quá nhiều thức ăn hàn lương hay ngoại cảm phong hàn, các nhân tố gây bệnh sẽ đi qua miệng, mũi, ảnh hưởng phế quản. Nên ăn uống thanh đạm, ăn nhiều rau quả tươi, đậu nành và chế phẩm đậu, củ cải, rau cần, cải thảo, bách hợp, cải bố xôi, sơn dược, lê, táo, hồng, anh đào…Dân gian có bài thuốc “lê tươi nấu đường phèn trị ho”.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Canh Dần (2010) ngày 01/06/2020

Ngũ hàng ngày tương sinh đem đến vận khí thuận lợi. Người này hoàn toàn thể hiện được ý chí ngút trời và thái độ lạc quan đối với công việc. Bạn hãy mạnh dạn mở rộng lĩnh vực mình đang làm. Nên yêu thương và trượng nghĩa, dám nghĩ dám làm. Có điều tính cách khá bảo thủ và độc đoán nên cần thận trọng khi trao đổi công việc với đối tác và người thân.

Tử vi Mậu Dần (1998) ngày 01/06/2020

Tử vi hôm nay của bạn có quan hệ địa chi Lục hợp chở che. Khi Dần Mộc Hợi Thủy cạnh nhau thì công việc và chuyện tiền bạc khá trọn vẹn. Bạn có rất nhiều ý tưởng về công việc, bạn biết mình phải suy tính kỹ càng rồi mới hành động. Điều này giúp đem về vận quý nhân sâu sắc, cấp trên nhìn nhận. Đồng thời cách xử lý công việc cũng rất cẩn mật, chu đáo. Hành sự theo kế hoạch, xác định rõ con đường rồi mới bước đi. Bạn biết cách tạo ra mạng lưới xã giao cho mình, từ quan hệ với khách hàng, cấp trên, đồng nghiệp nhân khí, nhân duyên đều vượng.

Tử vi Bính Dần (1986) ngày 01/06/2020

Chuyện tình cảm của người này được che chở bởi quý nhân Lục hợp. Nhưng sự giúp đỡ từ mọi người không thể hiện rõ ràng, nó chỉ là giúp đỡ âm thầm, sau lưng. Nên bạn cần trân trọng mọi mối quan hệ trong ngày hôm nay. Có thể trưởng bối trong nhà âm thầm sắp xếp một buổi gặp mặt, ăn cơm ngẫu nhiên để bạn có cơ hội tiếp xúc với đối phương. Chuyện tình cảm của người này khiến mọi người phải ghen tị.

Tử vi Giáp Dần (1974) ngày 01/06/2020

Tử vi hôm nay dự báo bạn có một ngày tài lộc hanh thông. Khi làm quý nhân Lục Hợp che chở và nâng đỡ. Bạn hòa đồng và vui vẻ, giỏi giao tiếp với đồng nghiệp xung quanh. Cũng đôi khi bạn thích phê bình, trêu đùa người khác khiến công việc không còn quá căng thẳng trong hôm nay. Quan hệ này đem tới khả năng làm việc tròn vẹn, dung hòa.

Tử vi Nhâm Dần (1962) ngày 01/06/2020

Vận thế hôm nay của bạn được hành khiển bởi Thìn Dậu lục hợp. Bạn dũng cảm và chính trực, dám đương đầu với bất công và sự đàn áp. Trong công việc người này có lòng cầu tiến, là người luôn vươn lên tìm đến cái tốt. Dậu Kim cũng đem về sức sống dồi dào, bản thân lại tự tin không cam chịu cuộc sống bình phàm.Bạn tìm được tiếng nói chung và mục tiêu với đồng nghiệp. Cùng tư duy sẽ khiến bạn loại bỏ được phần nào những mâu thuẫn khi làm việc.

Khai vận

  • Số may mắn: 6, 7, 9
  • Màu may mắn: Màu Trắng, màu xám
  • Quý nhân: Tuổi Gà, tuổi Khỉ, tuổi Rắn, tuổi Ngựa
  • Giờ cát: Giờ Đinh Sửu (1:00-03:00), Giờ Canh Thìn (7:00-9:00), Giờ Nhâm Ngọ (11:00-13:00), Giờ Bính Tuất (19:00-21:00), Giờ Đinh Hợi (21:00-23:00), Giờ Mậu Tý (23:00-1:00), Giờ Mậu Tý (23:00-1:00)

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Dần ngày 01/06/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Dần

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top