Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi tuổi Bính Dần 1986 năm 2023: Cát thần Văn Xương mang tài lộc đến

Tử vi người tuổi Bính Dần năm 2023 gặp phải hung khí của Thái Tuế Mão Mộc nên căn mệnh khuyết hỏa. Chủ yếu bạn sẽ gặp các bệnh liên quan tới tim, bệnh về mắt hoặc dạ dày có vấn đề. 

Xem thêm

tử vi tuổi bính dần 1986 năm 2023

Tử vi tuổi Dần cho hay người tuổi Bính Dần có nội tâm mãnh liệt với rất nhiều nội lực, là những người có tâm tưởng bao la, tài giỏi, nhiệt tình, nhưng lại rất khó tính, nóng nảy. Tử vi 2023, đường tình duyên, công danh, tài lộc và sức khỏe của người tuổi Bính Dần sẽ có những biến động như thế nào? Mời quý bạn đọc theo dõi bài viết dưới đây của Tử Vi Số để tìm câu trả lời.

Tử vi tuổi Bính Dần 1986 năm 2023

Theo âm lịch, năm 2023 có mệnh Kim, cụ thể là Kim Bạch Kim, tức là vàng pha bạc. Cuộc sống của người tuổi Bính Dần 1986 sẽ tràn ngập những trải nghiệm mới mẻ trong năm 2023 sắp tới. 

Vận trình số mệnh trong năm tiếp theo được dự đoán dựa trên nhiều yếu tố: Can chi, ngũ hành bản mệnh, sao chiếu mệnh, niên hạn...

Tổng quan

Tử vi tuổi Bính Dần 1986 năm 2023 vận trình tổng quan có bố cục Thiên khắc Địa tỷ, nghĩa là thiên can Thái Tuế khắc chế thiên can Bính hỏa của bản mạng tạo thành cục diện Thương Quan phối Ấn. Thái Tuế Mão Mộc và Dần Mộc đồng vượng. 

Đây là một năm có lợi cho đường học hành, nâng cấp chuyên môn cá nhân, mưu sự luôn có quý nhân giúp đỡ. Với người này mọi việc đều cần tự mình chăm chỉ mà kiếm về nếu không cơ hội sẽ vụt qua tay rất nhanh. 

Đối với người tuổi Bính Dần chưa kết hôn thì năm Quý Mão 2023 sẽ là một năm có nhiều cơ hội tốt, nếu bạn chủ động hơn thì sẽ dễ bước tới giai đoạn chín chắn hơn. 

Về mặt kiếm tiền và hợp tác đầu tư người tuổi Bính Dần không được hiếu thắng vội vàng nếu không bản thân sẽ rơi vào bẫy tiền bạc.  

Tử vi tuổi Bính Dần năm 2023 nữ mạng

Đánh giá: 

Tử vi tuổi Bính Dần 1986 năm 2023 nữ mạng có quẻ mệnh là Đoài được ngôi sao may mắn số 9 Cửu Tử bay vào cung mệnh. Ngũ hành bản mệnh Lưu Trung Hỏa đồng vượng Cửu Tử nên vận khí người này càng phát đạt. 

Nó ngụ ý vận trình người này phát triển rất nhanh theo chiều hướng tốt. Sự nghiệp ổn định lại có tài hoa ăn nói thu hút người khác. Được cấp trên và đồng nghiệp yêu quý giúp đỡ, công việc nhanh chóng đổi chiều hướng tốt. Người có gia đình thì có điềm sinh con tiếp theo, con cái học hành hiển đạt may mắn.    

Tử vi tuổi Bính Dần năm 2023 nam mạng

Đánh giá: 

Tử vi năm 2023 tuổi Bính Dần 1986 nam mạng có quẻ mệnh là Khôn nên được cát tinh số 1 Nhất Bạch bay vào cung mệnh. Sao Nhất Bạch là sao Tham Lang, hiệu Văn Xương, ngũ hành thuộc Thủy, màu trắng. Kẻ sĩ gặp nó ắt được lộc của nó, người thường gặp nó nhất định tiền bạc sẽ vào nhà, đây là đệ nhất cát thần.

Tuy nhiên cung mạng Lư Trung Hỏa của Bính Dần lại mâu thuẫn với Nhất Bạch nên người tuổi Bính Dần sẽ gặp rắc rối về mặt sức khỏe. Công việc và tài lộc dù tốt nhưng bản thân sẽ phải cố gắng rất nhiều, bận rộn và hy sinh rất nhiều. 

tử vi tuổi bính dần 1986 năm 2023

Sự nghiệp

Đánh giá: 

Tử vi năm 2023 người tuổi Bính Dần 1986 về mặt sự nghiệp do có Thiên Quan phối Ấn nên có thể coi là cát lợi. Thương Quan khiến bạn làm việc cẩn thận và kỹ càng hơn, còn Ấn tinh thì ràng buộc và khống chế sự ngông cuồng, táo bạo của Thương Quan.

Có thể thấy người này làm việc khá chi tiết, gặp khó khăn sẽ không lùi bước. Sự tốt bụng của Ấn tinh còn khiến người tuổi Bính Dần thu hút người khác, biết quan tâm chia sẻ nên vận quý nhân rất vượng.     

Tài vận

Đánh giá: 

Theo Tử vi tuổi Dần 2023 về mặt tiền bạc, Thương Quan vốn là hung thần trong Bát Tự Thập Thần nên khi Ấn tinh tới nó sẽ khắc chế được ông thần đại nạn này. Cũng có nghĩa vận trình tài chính của người tuổi Bính Dần sẽ có quý nhân định hướng, đi theo con đường chính nghĩa thì sẽ thuận lợi.  

Ấn tinh sẽ mang tới cơ hội đầu tư giúp thăng tiến về tiền bạc. Trong quá trình làm việc bạn cần khiêm nhường không khoe khoang thì tất có thu hoạch lớn.  

Tình cảm

Đánh giá: 

Thời điểm năm 2023 Quý Mão, mặt tình cảm của người tuổi Bính Dần rất thuận lợi. Bạn có được chân thành độ lượng của Ấn tinh nên được mọi người yêu quý. Bản thân hay giúp đỡ người khác biết chia sẻ việc nhà nên quan hệ gia đình luôn ấm êm.

Người độc thân thì nghiêm chỉnh, đàng hoàng biết coi trọng các giá trị truyền thống nên được nửa kia trân trọng. Có điềm bạn đi tới giai đoạn nghiêm túc nhất trong mối quan hệ.  

Sức khỏe 

Đánh giá: 

Tử vi người tuổi Bính Dần năm 2023 gặp phải hung khí của Thái Tuế Mão Mộc nên căn mệnh khuyết hỏa. Chủ yếu bạn sẽ gặp các bệnh liên quan tới tim, bệnh về mắt hoặc dạ dày có vấn đề. 

Nghĩa là người tuổi Bính Dần cần đề phòng các bệnh về cao huyết áp, hỏa khí yếu nhược khiến bạn trở nên nói ít hơn, cả con người toát ra vẻ trầm buồn đáng lo ngại. 

Trong năm 2023 bạn cần tránh uống các loại thuốc kích thích trong thời gian dài. Tránh các hoạt động kích thích thần kinh hay ưu sầu phiền muộn quá dài. Tiết chế đường ăn uống, thực phẩm nên thanh đạm không được quá kén chọn nếu không bản thân sẽ thiếu chất dinh dưỡng trầm trọng. 

tử vi tuổi bính dần 1986 năm 2023

Sao hạn năm 2023 tuổi Bính Dần và cách hóa giải

Hệ thống sao chiếu mệnh có ảnh hưởng rất lớn đến vận số con người và biến hóa theo từng năm. Tử vi 12 con giáp cho hay những năm gặp sao tốt chiếu mệnh gia chủ nên làm lễ nghênh sao rước tài lộc còn năm gặp sao xấu chiếu mệnh nên làm lễ cúng sao giải hạn.

Vận hạn tuổi Bính Dần nữ mạng năm 2023

Sao hạn 

Sao Vân Hớn: 

Nữ mạng tuổi Bính Dần 1986 năm 2023 gặp sao hạn Vân Hớn đồng cung Hỏa vượng nên rất xấu. Sao Vân Hớn (hay Vân Hán) là sao hung tinh của thời Cửu Diệu. Sao này có ảnh hưởng xấu đến cả nam mệnh và nữ mệnh.

Bản mệnh gặp Vân Hớn nên trở nên bảo thủ và không thích đổi mới. Vì vậy, dễ vướng phải giấy tờ, kiện cáo. Lời nói khó nghe, tính tình nóng nảy, không giữ miệng nên thường xảy ra mâu thuẫn, cãi vã.

Công việc làm ăn, buôn bán ở mức độ trung bình, cần nỗ lực hơn nữa mới mong gặt hái được thành công. Gia đạo bất an, đề phòng ốm đau, thương tật. Nhìn chung người tuổi Bính Dần nên tham khảo Sao hạn Vân Hớn là gì để có phương giáp giải hạn phù hợp. 

Vận hạn 

Hạn Ngũ Mộ: 

Hạn Ngũ Mộ chủ về mất mát tiền của, nặng thì tán gia bại sản, nhẹ thì chỉ mất một phần. Sự mất mát hao tài tốn của này khiến tinh thần gia chủ đau sót, mất ăn mất ngủ khiến tâm lý vô cùng bất an, buồn rầu.

Hạn này cần cẩn thận hơn về tài chính, tiền của. Tốt nhất là cố gắng giữ gìn cẩn thận, đừng tin tưởng người khác cho vay hoặc mượn liên quan đến tiền, tài sản.

Cách giải hạn

Bởi vận mệnh đồng Hỏa vượng với sao hạn nên cách giải hạn tốt nhất sẽ là có thêm ngũ hành Thổ đến tiêu hao, giúp hỏa khí lắng xuống. Trong năm, người tuổi Bính Dần nên chọn tháng 7 và tháng 11 dương lịch để tiến hành những công việc quan trọng như: xây nhà, cưới gả hay khai trương làm ăn,… Đây là khoảng thời gian trong tiết khí, thuận lợi nhất để tăng cường ngũ hành Thổ cho cung mạng. 

Thời gian giờ Tuất sẽ mang lại may mắn và tài lộc cho chủ thể. Tức là từ 19h – 21h trong tháng 7 và tháng 11.

tử vi tuổi bính dần 1986 năm 2023

Vận hạn tuổi Bính Dần nam mạng năm 2023

Sao hạn 

Sao Thổ Tú: 

Nam mạng Bính Dần 1986 năm 2023 gặp sao hạn Thổ Tú bố cục Hỏa Thổ tương sinh càng khiến sát khí của hung tinh hoành hành. 

Sao Thổ Tú là hung tinh trong Cửu Diệu niên hạn. Hạn Thổ Tú còn được gọi là ách tinh, dễ mang tai họa, xuất hành không thuận lợi, chăn nuôi thua lỗ. Người gặp sao Thổ Tú nếu không đề phòng sẽ bị tiểu nhân gièm pha, xuất hành không thuận lợi, gặp khó chốn quan trường. 

Sao Thổ Tú đến với tuổi nào thường thử thách lòng kiên trì, bản lĩnh của tuổi đó. Ban đầu công việc, các mối quan hệ xã hội có thể không thuận lợi như mong muốn, nhưng nếu bản mệnh có sự chuẩn bị, có tâm huyết và tinh thần trách nhiệm thì vẫn sẽ gặt được những kết quả như ý. 

Vận hạn 

Hạn Ngũ Mộ: 

Hạn Ngũ Mộ là một trong số tám hạn lưu niên chiếu mệnh đối với các lứa tuổi. Hạn Ngũ Mộ là một hạn xấu, khi gặp tránh đầu tư quy mô lớn để giảm bớt những nguy cơ tổn thất nặng nề về tài chính và tiền bạc.

Trong năm nay, người có hạn Ngũ Mộ sẽ luôn gặp vấn đề về tiền bạc, nói chính xác hơn đó là sẽ bị mất mát về tiền của. Trong đó nặng nhất, rõ ràng nhất đó là việc mua bán hàng hóa, đồ đạc, dễ mua phải đồ không chất lượng, đồ không tốt.

Nếu khi mua bán không có giấy tờ, hóa đơn rõ ràng, có thể bị hỏng không được bảo hành, bị mất do trộm cắp hoặc bị chính quyền tịch thu bởi đây là hàng không rõ nguồn gốc.

Việc cho người khác ngủ nhờ cũng sẽ gây nên hao tiền của, bởi có thể gặp phải người gian, trộm cắp, dẫn tới thiệt hại về tài chính của mình.

Cách giải hạn

Cách giải hạn sao Thổ Tú của nam mạng Bính Dần 1986 vào năm 2023 cần tiêu hao bớt ngũ hành Thổ của sao hạn để nó không gây hại cho bản mạng. Như vậy bạn cần có thêm nhiều hành Kim xung quanh mình để giải hóa giải. 

Trong nhà, tủ lạnh là vật tượng trưng cho Kim tiêu biểu nhất và có nhiều Kim nhất, tốt nhất nên đặt ở phòng khách. Gương soi cũng là Kim, nên người tuổi Bính Dần có thể mang theo gương bên mình.

Ngoài ra theo phong thủy thì tượng Quan Thế Âm Bồ Tát màu trắng cũng sẽ mang lại nhiều ngũ hành Kim giúp bản hạn hóa giải sát khí từ sao hạn Thổ Tú. Và trong năm bạn nên có phương pháp dâng sao giải hạn đúng thì sẽ thay đổi cục diện năm 2023 khá nhiều. Mời quý bạn tham khảo nội dung: Sao Thổ Tú là gì.

Khai vận tuổi Bính Dần 1986 năm 2023 

Gần bước sang năm mới 2023 và điều bạn quan tâm nhất lúc này là khai vận năm mới của mình để có 1 năm đầu xuôi đuôi lọt, gặp hung hóa cát cũng như có quý nhân phù trợ. Khám phá Khai vận tử vi 2023 tuổi Bính Dần 1986 thông qua Tử Vi Số nhé!

Bí quyết cầu may

tử vi tuổi bính dần 1986 năm 2023

Phong thủy năm 2023 tuổi Bính Dần

Nữ mạng    

Nữ mạng Bính Dần 1986 cùng vượng hỏa với ngôi sao may mắn Cửu Tử nên cần có thêm ngũ hành Thổ trong cung mạng để tiêu hao bớt tính nóng nảy. 

Tử vi 12 con giáp khuyên người tuổi Bính Dần nữ mạng nếu nuôi chó trong nhà sẽ cải vận cực tốt. Khi nuôi chó bạn sẽ có được vận khí may mắn và thuận lợi nhờ nhận được nhiều Thổ. 

Hay trong ngũ vị, ngũ hành Thổ đại diện cho vị ngọt, nên người tuổi Bính Dần ăn ngọt, đồ có đường cũng sẽ có tác dụng cải vận. Thường ngày các hoạt động leo núi, tắm bùn là các hoạt động giúp bạn nạp được nhiều Thổ vào trong cơ thể từ đó có tác dụng cải thiện vận khí cá nhân. 

Nam mạng 

Khai vận tuổi Bính Dần 1986 năm 2023 nam mạng cần sử dụng ngũ hành Mộc để hóa giải mâu thuẫn Thủy Hỏa giữa bản mạng và Phi tinh Nhất Bạch 2023. Theo cửu cung phi tinh năm 2023 vận khí người tuổi Bính Dần 1986 dù tốt nhưng sẽ rất vất vả. Áp lực cộng sự bận rộn khiến sức khỏe của bạn đi xuống rõ rệt.

Không gian sống và làm việc của bạn tốt nhất nên gần cửa sổ nhiều cây xanh, hoặc treo nhiều tranh ảnh cây cối đồi núi, hoa cỏ tươi tốt. Tường nhà hay đồ trang trí nên để màu xanh lá cây để hút thêm Mộc khí mang lại tác dụng cải vận năm 2023.

>> Xem thêm các bài viết về: 

tử vi tuổi bính dần 1986 năm 2023

Tử vi từng tháng tuổi Bính Dần năm 2023 

Tử vi tuổi Bính Dần 1986 năm 2023 từng tháng âm lịch được căn cứ theo Nguyệt Lệnh, ngũ hành từng tháng để đánh giá và phân tích.

Tháng 1 âm lịch

 Nguyệt Lệnh Bính Dần

TỬ VI THÁNG 1 âm lịch
Dương lịch: 22/1/2023 - 19/2/2023
Đánh giá: 
Thiên Can: Giáp Mộc Địa chi: Dần Mộc
Đặc trưng: Dương khí dần vượng Thái Tuế vận: Thiên can tương sinh, địa chi Tỷ Kiếp

Tử vi tuổi Bính Dần năm 2023 có Thiên Can Tỷ Kiên tương sinh Chính Ấn, Nguyệt Lệnh và Thái Tuế đồng cung, gọi là bố cục Tỷ Kiếp vượng. Nó cho thấy vận trình người tuổi Dần về mặt sự nghiệp sẽ có nhiều biến động tốt. Bạn cần tích cực để giành lấy những cơ hội này. Đồng thời bổ sung thêm sự tự tin của chính mình, kiềm chế lòng hiếu thắng thì mọi chuyện đều tốt đẹp.

Ngoài ra, Thái Tuế sinh Giản Trì đào hoa chuyện tình cảm sẽ có thay đổi, đa tình đa ý. Người có gia đình dễ phạm họa đào hoa, tình ái.

Màu may mắn: Đỏ, trắng

Hướng may mắn: Tây, Nam

Ngày hung trong tháng: 7/2, 19/2, 26/2, 3/3 dương lịch

Tháng 2 âm lịch 

Nguyệt Lệnh Ất Mão

TỬ VI THÁNG 2 âm lịch
Dương lịch: 20/2/2023 - 21/3/2023
Đánh giá: 
Thiên Can: Ất Mộc Địa chi: Mão Mộc
Đặc trưng: Âm khí vẫn lang thang Thái Tuế vận: Thiên can tương sinh, địa chi tương đồng 

Tử vi tháng 2 âm lịch tuổi Bính Dần 1986 năm 2023 có Mộc khí đồng vượng, Thiên Can tương sinh ngụ ý vận trình bất lợi. Sự nghiệp của bạn không có đủ ưu thế để cạnh tranh với đồng nghiệp. Bạn dễ bị người khác cướp đoạt cơ hội tốt, bị anh em bạn bè lấy đi lợi ích về tiền bạc. Hoặc do anh em bạn bè mà tổn thất nhiều, đôi lúc vì hiếu thắng mà tổn hại sự nghiệp của chính mình.

Ngoài ra tháng có Đào Hoa tinh ngự trị bạn cũng có nhiều cơ hội gặp gỡ người khác giới thu hút. Người có gia đình dễ phạm họa đào hoa, người độc thân đề phòng vì chuyện tình cảm mà phải chi tiêu quá nhiều.

Màu may mắn: Trắng, hồng

Hướng may mắn: Tây, Nam

Ngày hung trong tháng: 6/3; 11/3; 18/3; 4/4 dương lịch                

Tháng 3 âm lịch

Nguyệt Lệnh Bính Thìn

TỬ VI THÁNG 3 âm lịch
Dương lịch: 22/3/2023 - 19/4/2023
Đánh giá:  
Thiên Can: Bính Hỏa Địa chi: Thìn Thổ
Đặc trưng: Âm dương cân bằng Thái Tuế vận: Thiên can bị khắc, địa chi phạm hại

Tử vi tuổi Bính Dần năm 2023 bước vào tháng 3 âm lịch có Thương Quan tương sinh Chính Ấn, tạo nên bố cục Thực Thần gặp Ấn. Lại thêm Nguyệt Lệnh có Kiếp Tài khắc Tài tinh, ngụ ý dù vận tình có sự thăng tiến nhưng về bản chất bạn vẫn phải vất vả đương đầu.

Cũng một phần lý do là tư chất chuyên môn của bạn chưa đủ nên khó lòng giữ được cơ hội trong tay. Để người khác nẫng mất tay trên, nên tháng này người tuổi Bính Dần 1986 không nên tham gia tranh đấu việc gì.

Đồng thời bạn cũng sẽ có nhiều ràng buộc từ các luật lệ và cơ quan nên luôn có cảm giác không tự do. Ngoài ra bạn cũng cần tránh những xung đột với người khấc về cơ thể, tay chân nếu không bạn dễ bị nguy hiểm về họa huyết quang.

Hướng vượng: Nam, Tây

Màu may mắn: Hồng, trắng 

Ngày hung: 27/4, 15/4, 1/5

Tháng 4 âm lịch

Nguyệt Lệnh Đinh Tỵ

TỬ VI THÁNG 4 âm lịch
Dương lịch: 20/4/2023 - 19/5/2023
Đánh giá:  
Thiên Can: Đinh Hỏa Địa chi: Tỵ Hỏa
Đặc trưng: Dương khí vượng Thái Tuế vận: Thiên can bị khắc, địa chi tương sinh

Tử vi tháng 4 âm lịch của người tuổi Bính Dần khá tệ, bởi Thương Quan bị Chính Ấn khắc chế, Nguyệt Lệnh và Thái Tuế rơi vào bố cục Dần Tỵ tương hình, làm tiêu hao năng lượng của bản mạng. Trong tháng bạn dễ phạm họa thị phi kiện tụng.

Bản mệnh bị ràng buộc bởi nhiều quy định, tính tình quá nóng nảy ngang bướng nên hay bị người khác ghét bỏ. Trong năm không được quá bướng, nên tận dụng thời gian để học thêm về chuyên môn, tự mình giành lấy cơ hội xứng đáng.

Hướng vượng: Tây, Đông Bắc

Màu may mắn: Trắng, Vàng   

Ngày hung: 8/5, 11/5, 23/5

Tháng 5 âm lịch

Nguyệt Lệnh Mậu Ngọ

TỬ VI THÁNG 5 âm lịch
Dương lịch: 19/5/2023 - 17/6/2023
Đánh giá:  
Thiên Can: Mậu Thổ Địa chi: Ngọ Hỏa
Đặc trưng: Dương khí cực thịnh Thái Tuế vận: Thiên can bị khắc, địa chi tương phá

Tử vi tuổi Bính Dần năm 2023 có Thiên Tài khắc Chính Ấn, Nguyệt Lệnh tương phá Thái Tuế. Nhưng ở mặt khác bản mạng lại tam hợp hỏa cục với Nguyệt Lệnh. Có thể thấy vận sự nghiệp của bạn có nhiều cơ hội rất tốt, có lợi cho việc hợp tác làm ăn, ký kết kinh doanh, nâng cấp sự nghiệp.

Nhưng bạn không được đặt quá nặng chuyện được mất mà bỏ đi cơ hội tốt. Hoặc do tham lam mà hành xử ảnh hưởng tới uy tín của chính mình. Ngoài ra tháng này người tuổi Bính Dần sẽ có cơ hội kiếm tiền nghề tay trái, liên quan đến nghành điện hoặc đất đai. Về tình cảm do nhân duyên tốt nên bạn cũng dễ gặp được người bạn hợp tính.

Hướng vượng: Nam, Tây Bắc

Màu may mắn: Hồng, vàng 

Ngày hung: 6/6, 18/6,  30/6  

Tháng 6 âm lịch

Nguyệt Lệnh Kỷ Mùi

TỬ VI THÁNG 6 âm lịch
Dương lịch: 18/6/2023 - 17/7/2023
Đánh giá:  
Thiên Can: Kỷ Thổ Địa chi: Mùi Thổ
Đặc trưng: Dương khí khô nóng Thái Tuế vận: Thiên can tương khắc, địa chi bán hợp

Tử vi tháng 6 âm lịch của bạn có Chính Tài khắc Chính Ấn, Nguyệt Lệnh mâu thuẫn với bản mạng. Về công việc người tuổi Bính Dần sẽ không được thuận tâm, bản thân không đủ lực và chuyên môn để cạnh tranh. Bạn dễ bị người khác cướp mất cơ hội đấu tranh, thậm chí bản thân còn bị thiệt hại đủ đường về chi phí.

Nhưng tất cả các chi tiêu của bạn đều vô cùng chính đáng. Đây là tháng mà tài tinh khắc ấn, nên người tuổi Bính Dần 1986 không nên tính toán quá nhiều thứ, nếu không sẽ khiến mọi người cảm thấy bạn thật keo kiệt.

Hướng vượng: Tây, Nam

Màu may mắn: Trắng, Hồng

Ngày hung: 12/7, 24/7, 8/5

tử vi tuổi bính dần 1986 năm 2023

Tháng 7 âm lịch

Nguyệt Lệnh Canh Thân

TỬ VI THÁNG 7 âm lịch
Dương lịch: 18/7/2023 - 15/8/2023
Đánh giá:  
Thiên Can: Canh Kim Địa chi: Thân Kim
Đặc trưng: Âm dương cân bằng Thái Tuế vận: Thiên can tương sinh, địa chi ám hợp

Tháng 7 âm lịch có Thiên Can Canh Kim - Thiên Quan gặp Thiên Can Quý Thủy - Chính Ấn tạo nên bố cục tương sinh. Nguyệt Lệnh Thân Kim và Thái Tuế ám hợp nhưng xấu ở chỗ bản mạng lại phạm xung nên sẽ chịu nhiều kìm kẹp.

Điều này ngụ ý mọi việc bạn mưu tính trong tháng này đều sẽ gặp sóng gió. Nhưng sẽ có anh em bạn bè đứng ra tương trợ. Mặc dù vất vả bôn ba nhưng cơ hội về tiền tài không ít nhưng xung lực vẫn còn bạn nên tỉnh táo.

Về đường sự nghiệp người tuổi Bính Dần 1986 sẽ có cơ hội tốt trong việc nâng cao kiến thức chuyên môn, đường học hành rộng mở. Về chuyện tình cảm Thiên Hỷ tinh xuất hiện khiến chuyện tình cảm xuất hiện nhiều cạnh tranh. Người có gia đình cần thay đổi để bảo vệ mái ấm gia đình mình.

Hướng vượng: Đông, Bắc

Màu may mắn: Xanh, đen

Ngày hung: 18/8, 19/8, 24/8

Tháng 8 âm lịch

Nguyệt Lệnh Tân Dậu 

TỬ VI THÁNG 8 âm lịch
Dương lịch: 16/8/2023 - 14/9/2023
Đánh giá:  
Thiên Can: Tân Kim Địa chi: Dậu Kim
Đặc trưng: Âm dương cân bằng Thái Tuế vận: Thiên can tương sinh, địa chi tương xung

Tử vi tuổi Dần năm 2023 có Tân Kim tương sinh Quý Thủy ngụ ý Thương Quan tương sinh Chính Ấn. Nguyệt Lệnh Dậu Kim tương khắc Dần Mộc, mà Thái Tuế và Nguyệt Lệnh lại tương xung. Đây là bố cục bán hung bán cát, ngụ ý người này có cơ hội thăng tiến về công việc nhất là chuyện học hành thi cử nâng cao chuyên môn.

Nếu chuyển việc hay ứng cử chức vụ mới thì sẽ có quý nhân phù trợ. Nhưng sẽ chịu một chút ảnh hưởng từ bên ngoài, nghĩa là vẫn có cản trở cần bạn tự mình đấu tranh, giành lấy cơ hội tốt nhất. Đồng thời Thương Quan khắc chế Kiếp Tài cũng yêu cầu người tuổi Bính Dần trở nên lý trí, sáng suốt hơn nên sẽ tránh được tổn thất vô cơ về tiền bạc.

Hướng vượng: Tây, Bắc

Màu may mắn: Trắng, đen

Ngày hung: 13/9, 25/9, 10/9

Tháng 9 âm lịch

Nguyệt Lệnh Nhâm Tuất

TỬ VI THÁNG 9 âm lịch
Dương lịch: 15/9/2023 - 14/10/2023
Đánh giá:  
Thiên Can: Nhâm Thủy Địa chi: Tuất Thổ
Đặc trưng: Hàn khí sinh sôi Thái Tuế vận: Thiên can tương hòa, địa chi lục hợp

Người tuổi Bính Dần bước vào tháng 9 âm lịch có Thiên Ấn và Chính Ấn đồng vượng. Nguyệt Lệnh và bản mạng cung hợp Hỏa cục, Thái Tuế tương hợp Nguyệt Lệnh. Có thể nói đây là tháng tuyệt vời và may mắn nhất dành cho người tuổi Bính Dần.

Đây là tháng có lợi về mặt hợp tác làm ăn, thăng tiến về tài chính, nghề kiếm tiền tay trái cũng khá vượng. Tuy nhiên bạn lưu ý khi hợp tác làm ăn thì bản thân phải quyết đoán xuống tay nhanh tránh để dây dưa không dứt.

Hướng vượng: Nam, Đông Bắc

Màu may mắn: Hồng, xanh lục

Ngày hung: 12/10, 24/10, 11/10

Tháng 10 âm lịch

Nguyệt Lệnh Quý Hợi

TỬ VI THÁNG 10 âm lịch
Dương lịch: 15/10/2023 - 12/11/2023
Đánh giá:  
Thiên Can: Quý Thủy Địa chi: Hợi Thủy
Đặc trưng: Âm khí sinh vượng Thái Tuế vận: Thiên can tương đồng, địa chi bán hợp

Tử vi tuổi Bính Dần năm 2023 bước vào tháng 10 có Chính Ấn cực vượng, bản mạng tương hợp với Nguyệt Lệnh và Thái Tuế. Điều này ngụ ý một tháng mới rất thuận lợi cho bạn. Bạn là một người có khả năng chịu đựng kiên cường.

Tâm lý và tố chất được trải qua sóng gió càng trở nên mạnh mẽ và dễ đạt tới thành công. Nhờ tinh thần thép một mình tạo ra thế giới mới, giàu có và thăng tiến.

Hướng vượng: Tây Nam, Đông Bắc

Màu may mắn: Hồng, Xanh 

Ngày hung: 17/11, 19/11, 29/11

Tháng 11 âm lịch

Nguyệt Lệnh Mậu Tý 

TỬ VI THÁNG 10 âm lịch
Dương lịch: 13/11/2023 - 12/12/2023
Đánh giá:  
Thiên Can: Giáp Mộc Địa chi: Tý Thủy
Đặc trưng: Dương khí khai sinh Thái Tuế vận: Thiên can tương sinh, địa chi phạm hình

Tử vi tháng 11 âm lịch của người tuổi Bính Dần có Tỷ Kiên tương sinh Chính Ấn nhưng Nguyệt Lệnh lại tương hình với Thái Tuế đây là một tháng Kiếp Tài hóa Ấn. Về mặt công việc bạn là người khá chăm chỉ và tích cực. Nhưng tư tưởng hơi cố chấp e đường thăng tiến không rộng mở.

Trong chuyện tình cảm người tuổi Bính Dần có phần tự cô lập mình, thích đơn độc nên không khí gia đình không được vui vẻ.

Hướng vượng: Tây, Nam

Màu may mắn: Trắng, hồng

Ngày hung: 13/12, 15/12, 25/12

Tháng 12 âm lịch

Nguyệt Lệnh Quý Sửu

TỬ VI THÁNG 10 âm lịch
Dương lịch: 13/12/2023 - 10/1/2024
Đánh giá:   
Thiên Can: Ất Mộc Địa chi: Sửu Thổ
Đặc trưng: Âm khí cực thịnh Thái Tuế vận: Thiên can tương sinh, địa chi phạm hình

Trong tháng 12 cuối năm này vận trình người tuổi Bính Dần chủ có phần thăng tiến, có điềm phú quý vinh hoa toàn gia đình. Bản mạng gặp bố cục Chính Ấn tọa Kiếp Tài đại cát, ngụ ý rằng trong công việc bạn khá biết cách tùy cơ ứng biến, ngoại giao giỏi.

Trong khi làm việc với đối tác thì nói năng tốt, có sức hấp dẫn mọi người nên cơ hội thăng tiến luôn luôn có.

Hướng vượng: Đông Bắc, Tây

Màu may mắn: Trắng, Xanh

Ngày hung: 10/1, 20/1, 2/1

Trên đây là Tử vi tuổi Bính Dần năm 2023 do Tử Vi Số tổng hợp và biên soạn. Hy vọng quý độc giả nói chung và người tuổi Mậu Tý nói riêng có thể hình dung được về tình hình của mình trong năm tới và đưa ra được những quyết định chính xác cho mình. 

Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết, chúc các bạn một ngày làm việc  vui vẻ và tràn đầy năng lượng.

Hải Thư

Hải Thư

Chào các bạn, tôi là Hải Thư chuyên gia trong lĩnh vực xem bói tử vi, tác giả về những bài viết trong trên trang web Tử Vi Số. Mong những bài viết của tôi giúp ích và mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Tử vi tuổi Ất Hợi 1995 năm 2023: Kiếp Tài mời gọi vận xui
Tử vi tuổi Ất Hợi 1995 năm 2023: Kiếp Tài mời gọi vận xui
Tử vi tuổi Ất Hợi 1995 năm 2023: Kiếp Tài mời gọi vận xui
Tử vi năm

Tử vi tuổi Ất Hợi 1995 năm 2023 rơi vào bố cục Thiên sinh Địa hợp. Đây là cục diện Thiên can Ất Mộc là Thương Quan tương sinh thiên can Quý Thủy là Kiếp Tài. Mặt địa chi thì Thái Tuế và bản mạng lại tam hợp Mộc cục. Đây là cục diện không mấy khả quan cho người tuổi Ất Hợi.

Back to top