Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Tử vi tuổi Ất Mão 1975 năm 2023: Thiên Ấn vượng lộc mà kém duyên

Tử vi tuổi Ất Mão 1975 năm 2023 rơi vào bố cục Thiên sinh Địa đồng khá nhiều thuận lợi. Vì thế mà hứa hẹn trong năm nay, mọi lĩnh vực trong đời sống của con giáp này đều vượng phát.

Xem thêm

tử vi tuổi ất mão 1975 năm 2023

Tử vi tuổi Ất Mão 1975 năm 2023 có vận trình khá tươi sáng, riêng nam mạng sẽ gặp nhiều khó khăn hơn nữa mạng. Để biết thêm chi tiết, hãy cùng Tử Vi Số theo dõi vận mệnh năm Quý Mão của Ất Mão qua bài viết dưới đây.

Tử vi tuổi Ất Mão 1975 năm 2023

Tổng quan

Tử vi tuổi Ất Mão 1975 năm 2023 rơi vào bố cục Thiên sinh Địa đồng khá nhiều thuận lợi. Bởi Thiên can Ất Mộc được Quý Thủy tương sinh, địa chi Mão Mộc cùng vượng là bố cục may mắn nhất cho nguồi tuổi Ất Mão.

Năm 2023 Quý Mão bạn làm gì cũng có quý nhân che chở, sự nghiệp thêm cơ hội thăng tiến dễ có điềm lên chức tăng lương. Đặc biệt còn có cơ hội có được chức vụ mình hằng mơ ước. Năm 2023 Quý Mão chỉ xấu nhất về mặt sức khỏe với người tuổi Ất Mão.

Trong cuộc sống hàng ngày bạn không nên quá hiếu thắng, quá bao đồng; tránh tham gia vào các mâu thuẫn cá nhân. Hãy bảo vệ sức khỏe và cơ thể của mình. Ngoài ra đây là năm mà dạ dày và da của bạn sẽ gặp nhiều vấn đề, có điềm họa huyết quang nên cần phải thận trọng.

Tử vi tuổi Ất Mão năm 2023 nữ mạng

Đánh giá:

Nữ mạng tuổi Mão sinh năm 1975 về tử vi năm 2023 sẽ chịu đe dọa của Thất Xích hung tinh nên vô cùng khó khăn. Ngũ hành cung mạng Đại Khê Thủy còn tương sinh sao hạn nên càng thêm khó khăn. Thất Xích nằm ở vị trí vượng nên sự nghiệp và tiền tài của bạn đều vượng.
Nhưng lại dễ mắc các bệnh liên quan tới miệng, cổ, phổi. Trong năm hay bị bệnh nhiệt miệng, ho, viêm phế quản.

Tử vi tuổi Ất Mão năm 2023 nam mạng

Đánh giá:

Tử vi tuổi Ất Mão 1975 năm 2023 nam mạng có Lục Bạch cát tinh ngự quẻ mệnh Đoài. Nó cho thấy 1 năm nhiều may mắn đối với bạn, ngũ hành Đại Khê Thủy còn tương sinh với cát tinh nên cát càng thêm cát. Sao này chủ về chức vụ, tài lộc, chứa đựng nguồn năng lượng tốt cho những người tuổi Mão làm hành chính, hay những người đang nắm quyền lực trong tay.

tử vi tuổi ất mão 1975 năm 2023

Sự nghiệp

Đánh giá:

Tử vi sự nghiệp tuổi Ất Mão 1975 năm 2023 có bố cục Kiêu Thần đi vào cung mạng. Kiêu Thần hay còn gọi là Thiên Ấn, nó mang trong mình số mệnh bất phàm. Nghĩa là tử vi người tuổi Ất Mão năm 2023 sẽ khá đặc biệt. Về công việc bạn phát huy được năng lực của chính mình. Ý tưởng sáng tạo độc đáo, có khả năng lĩnh ngộ cao nên dễ dàng đạt được mục tiêu công việc đề ra.

Tài vận

Đánh giá:

Về tài lộc người tuổi Ất Mão 1975 sẽ có nguồn thu nhập đảm bảo. Ngoài ra sự nhạy cảm của bạn với tiền bạc cũng mạnh hơn rất nhiều nên cơ hội kiếm tiền luôn bày ra trước mắt. Bạn có sở trường là điều tra, tìm hiểu nên việc nắm bắt tin tức đầu tư sinh lời luôn mang về cho bản mệnh nhiều khoản thu bất ngờ.

Tình cảm

Đánh giá:

Tử vi tuổi Ất Mão 1975 năm 2023 về mặt tình cảm sẽ không được tốt như các mặt còn lại. Bạn có thiên hướng cô độc và rời xa cộng đồng. Trong tình yêu người này không thuộc trường phái cống hiến. Đối với người thân trong nhà thì rất nghiêm khắc và lạnh nhạt. Bạn luôn toát ra một cảm giác khó gần gũi.

Sức khỏe

Đánh giá:

Tử vi tuổi Mão sinh năm 1975 năm 2023 về mặt sức khỏe là năm mà dạ dày và da của bạn sẽ gặp nhiều vấn đề, có điềm họa huyết quang nên cần phải thận trọng. Bạn có thể áp dụng các bài tập khí công dưỡng sinh để cải thiện sức khỏe cho dạ dày.

Có 2 phương pháp động khá tốt là gõ răng. Bạn đảo lưỡi trong miệng kết hợp với cùng một hướng, đồng thời giao động thân qua lại. Đảo theo vòng tròn từ 5 - 10 lần rồi đảo ngược lại, đồng thời dao động thân qua lại.

Hai là vận động lưỡi. Đảo lưỡi trong miệng kết hợp với cùng một hướng, đồng thời dao động thân qua lại. Đảo theo vòng tròn từ 5 - 10 lần rồi đảo ngược lại, đồng thời dao động thân qua lại.

Sao hạn năm 2023 tuổi Ất Mão và cách hóa giải

Vận hạn nữ mạng

tử vi tuổi ất mão 1975 năm 2023

Sao hạn

Sao Thái Âm:

Vận hạn nữ mạng Ất Mão 1975 năm 2023 rơi vào sao Thái Âm, ngụ ý nhiều điều tốt. Có điều ngũ hành cung mạng đồng vượng sao hạn nên bạn cần tham khảo phương pháp giải hạn phù hợp tại nội dung Sao hạn Thái Âm. Sao Thái Âm là cát tinh trong Cửu Diệu của niên hạn, chủ về danh lợi lưỡng toàn. Sao này tốt cho cả nam mệnh và nữ mệnh.

Trong năm sao Thái Âm chiếu mạng, mệnh chủ cầu danh lợi đều như ý, cuộc sống tốt đẹp, vui vẻ. Sự nghiệp phát triển mạnh mẽ, nhiều cơ hội bội thu tài lộc, được người giúp đỡ. Những việc như sửa chữa, dựng nhà, mua bán bất động sản cũng đều cát lợi. Người đang trong độ tuổi kết hôn tình duyên bền đẹp, có thể lập gia đình.

Để cải vận tốt nhất nữ mạng tuổi Ất Mão cần tham khảo nội dung Sao hạn Thái Âm là gì, để có phương pháp giải hạn tốt nhất.

Vận hạn

Hạn Huỳnh Tuyền:

Huỳnh Tuyền là một đại hạn hại về sức khỏe. Khi gặp hạn này thì gia chủ thường xuyên thấy đau đầu và chóng mặt, hay bị xây xẩm không rõ nguyên nhân. Bên cạnh đó, nó cũng là đại kỵ làm ăn kinh doanh liên quan đến sông nước và đường thủy. Đặc biệt trong năm khi gặp hạn này, gia chủ tuyệt đối không nên bảo chứng cho bất kỳ ai, bởi nếu không may sẽ nảy sinh chuyện bất lợi, tai bay vạ gió.

Cách giải hạn

Cách giải hạn sao Thái Âm theo tử vi 2023 tốt nhất chính là tiêu hao bớt ngũ hành Thủy của sao hạn và bản mệnh Đại Khê Thủy. Trong năm người tuổi Ất Mão cần sử dụng nhiều yếu tố ngũ hành Mộc để giảm bớt Thủy khí vượng.

Trong năm bạn nên mặc quần áo màu xanh lam, đen, màu tro. Nếu phối quần áo màu xanh lam chủ đạo với màu tro, trắng, đen, bạc là có màu của Thuỷ. Buổi tối lên giường, ga và áo gối màu xanh lam có thể giúp người này hút được Thuỷ đức. Màu xanh lam đậm một chút là nhiều Thuỷ nhất.

Vận hạn nam mạng

tử vi tuổi ất mão 1975 năm 2023

Sao hạn

Sao Thái Bạch:

Tử vi tuổi Ất Mão 1975 năm 2023 gặp sao hạn Thái Bạch khá xấu. Ngũ hành cung mạng Đại Khê Thủy được sao hạn sinh vượng nên càng xấu. Bạn nên tham khảo nội dung sao hạn Thái Bạch để có phương pháp dâng sao và văn khấn sao phù hợp. Dân gian có câu “Sao Thái Bạch quét sạch nhà cửa” để chỉ mức độ nghiêm trọng của sao này.

Hung vận của sao Thái Bạch rất lớn, người bị sao chiếu mạng dễ hao tài tốn của, chịu thua lỗ, trắc trở, bị tiểu nhân quấy phá, vướng vào lao lý. Sức khỏe cũng bị suy giảm, hay ốm đau, thuốc thang, đi lại càng cần phải cẩn thận để giảm thiểu tai nạn.

Nếu bản mệnh vượt qua vận hạn của sao Thái Bạch thì sau đó sẽ thăng tiến rất nhanh, làm việc gì cũng thành công thuận lợi.

Vận hạn

Hạn Toán Tận:

Hạn Toán Tận khiến gia chủ sẽ gặp phải thiệt thòi về tiền bạc: mất tiền mất của, không thể nào đúng như dự tính ban đầu. Mất mát có thể do bị đánh cắp hoặc bởi làm ăn thua lỗ khi đầu tư, hùn vốn.

Có thể hiểu rằng ở bên ngoài thì gặp phải cướp giật, mất tài sản, mất tiền bạc, nặng thì ảnh hưởng tới tính mạng thậm chí là chết. Còn bên trong các mối quan hệ thì làm ăn thất bại, thua lỗ khi đầu tư, làm ăn chung với người khác. Hạn Toán Tận với nam mạng sẽ nặng hơn là đối với nữ mạng.

Cách giải hạn

Cách giải hạn Thái Bạch cho tuổi Ất Mão 1975 năm 2023 tốt nhất chính là sử dụng nhiều ngũ hành Hỏa. Ngũ hành Hỏa áp chế, phân tán sự chú ý của sao hạn, giúp bản mạng được tự do hơn, sao hạn cũng không phát huy được nhiều hung hạn.

3 màu sắc đặc biệt hợp với người tuổi Ất Mão sinh năm 1975 chính là đỏ, tím hoặc vàng. Chính vì vậy khi xây sửa, sơn nhà cửa trước năm mới, bạn nên ưu tiên chọn những màu sắc trên. Thông thường, màu tím nhạt hoặc vàng kem sẽ phổ biến và dễ trang trí nhà cửa hơn. Còn màu đỏ khá rực và chói, bạn có thể sử dụng những món đồ nội thất hoặc đồ trang trí có màu đỏ để tạo điểm nhấn.

Khai vận tuổi Ất Mão 1975 năm 2023

Bí quyết cầu may

tử vi tuổi ất mão 1975 năm 2023

Phong thủy

Nữ mạng

Theo phong thủy 12 con giáp, bí quyết cầu may cho nữ mạng tuổi Ất Mão năm 2023 chính là cần thêm nhiều ngũ hành Thủy trong mệnh. Ngũ hành Thủy sẽ tiêu hao và thu hút sự chú ý của Thất Xích, khiến nó không còn gây được nhiều nguy hại cho bản mệnh.

Nuôi cá cảnh trong nhà là một giải pháp hiệu quả giúp nữ mạng Ất Mão 1975 cải thiện phần nào vận khí năm 2023. Bởi cá luôn cần nước, hồ nước nuôi cá luôn sạch và trong xanh giúp vận khí trở nên thuận lợi và hanh thông. Hãy kết hợp những màu sắc ngũ hành Thủy như xanh dương, xanh da trời để tăng cường may mắn cho chính mình.

Nam mạng

Tử vi tuổi Ất Mãoo 1975 năm 2023 rất may mắn khi có Lục Bạch Cát tinh che chở. Bởi ngũ hành cung mạng tương sinh cát tinh nên bạn cần có thêm nhiều ngũ hành Thủy để giúp ngôi sao số 6 này phát huy mạnh mẽ hơn nữa cát khí của mình.

Năm Quý Mão, bạn nên lựa chọn vật dụng trong nhà có màu xanh lam, đen, trắng hoặc xám để trang trí. Bởi đây là những màu thuộc hành Thủy và Kim, chính sự bổ sung màu sắc này giúp mạng chủ thể gặp nhiều may mắn trong cuộc sống. Ngoài sử dụng vật phẩm màu sắc hợp phong thủy, bạn có thể sử dụng màu sơn, trang thiết bị nội thất có màu sắc hợp mệnh.

>> Xem thềm bài viết về: 

Tử vi từng tháng tuổi Ất Mão 1975 năm 2023

tử vi tuổi ất mão 1975 năm 2023

Tháng 1 âm lịch

Nguyệt Lệnh Ất Mão

TỬ VI THÁNG 1 âm lịch
Dương lịch: 22/1/2023 - 19/2/2023
Đánh giá: 
Thiên Can: Giáp Mộc Địa chi: Dần Mộc
Đặc trưng: Dương khí Dần vượng Thái Tuế vận: Thiên can tương sinh, địa chi Tỷ Kiếp

Tử vi tuổi Ất Mão 1975 năm 2023 có Thiên Can Tỷ Kiên tương sinh Chính Ấn, Nguyệt Lệnh và Thái Tuế đồng cung, gọi là bố cục Tỷ Kiếp vượng.

Sự nghiệp của những bạn trẻ tuổi Ất Mão đang trên đà thăng tiến, có nhiều cơ hội để chứng tỏ năng lực của bản thân. Bạn cần tích cực để giành lấy những cơ hội này. Đồng thời bổ sung thêm sự tự tin của chính mình, đừng vì tuổi trẻ quá so đo, hiếu thắng thì mọi chuyện mới tốt đẹp.

Ngoài ra, Thái Tuế sinh Giản Trì đào hoa chuyện tình cảm sẽ có thay đổi khó lường. Người có gia đình cần chú ý nếu không sẽ phạm phải họa đào hoa, tình ái.

  • Màu may mắn: Đỏ, trắng
  • Hướng may mắn: Tây, Nam
  • Ngày hung trong tháng: 7/2, 19/2, 26/2, 3/3 dương lịch

Tháng 2 âm lịch

Nguyệt Lệnh Ất Mão

TỬ VI THÁNG 2 âm lịch
Dương lịch: 20/2/2023 - 21/3/2023 (đủ); 22/3/2023 - 19/4/2023 (thiếu)
Đánh giá: 
Thiên Can: Ất Mộc Địa chi: Mão Mộc
Đặc trưng: Âm khí vẫn lang thang Thái Tuế vận: Thiên can tương sinh, địa chi tương đồng 

Tử vi tháng 2 âm lịch tuổi Mão sinh năm 1975 năm 2023 có Mộc khí đồng vượng, Thiên Can tương sinh ngụ ý vận trình bất lợi. Ất Mão mới bắt đầu sự nghiệp, kinh nghiệm chưa nhiều, cạnh tranh dễ bất lợi. Bạn cũng cần chú ý đến các mối quan hệ xung quanh mình, đừng vì quá tin tưởng người khác để rồi bị phản bội lúc nào không hay.

Ngoài ra tháng có Đào Hoa tinh ngự trị, Ất Mão vì xã giao tốt cũng có nhiều cơ hội gặp gỡ người khác giới thu hút. Đặc biệt là những người độc thân đề phòng vì chuyện tình cảm mà phải chi tiêu quá nhiều.

  • Màu may mắn: Trắng, hồng
  • Hướng may mắn: Tây, Nam
  • Ngày hung trong tháng: 6/3; 11/3; 18/3; 4/4 dương lịch

Tháng 3 âm lịch

Nguyệt Lệnh Bính Thìn

TỬ VI THÁNG 3 âm lịch
Dương lịch: 20/4/2023 - 19/5/2023
Đánh giá:  
Thiên Can: Bính Hỏa Địa chi: Thìn Thổ
Đặc trưng: Âm dương cân bằng Thái Tuế vận: Thiên can bị khắc, địa chi phạm hại

Tử vi tuổi Ất Mão 1975 năm 2023 bước vào tháng 3 âm lịch có Thương Quan tương sinh Chính Ấn, tạo nên bố cục Thực Thần gặp Ấn. Lại thêm Nguyệt Lệnh có Kiếp Tài khắc Tài tinh, ngụ ý dù vận tình có sự thăng tiến nhưng về bản chất bạn vẫn phải vất vả đương đầu.

Người tuổi này tính tình ưa tự do, nhưng vì chịu nhiều ràng buộc nên tài hoa có phần không bộc lộ được. Ngoài ra bạn cũng cần tránh những xung đột với người khác về cơ thể, tay chân nếu không bạn dễ bị nguy hiểm về họa huyết quang.

  • Màu may mắn: Vàng, trắng
  • Hướng vượng: Nam, Tây
  • Ngày hung: 27/4, 15/4, 1/5

Tháng 4 âm lịch

Nguyệt Lệnh Đinh Tỵ

TỬ VI THÁNG 4 âm lịch
Dương lịch: 19/5/2023 - 17/6/2023
Đánh giá:
Thiên Can: Đinh Hỏa Địa chi: Tỵ Hỏa
Đặc trưng: Dương khí vượng Thái Tuế vận: Thiên can bị khắc, địa chi tương sinh

Tử vi tuổi Ất Mão 1975 năm 2023 trong tháng 4 âm lịch năm 2023 vận trình khá tệ, bởi Thương Quan bị Chính Ấn khắc chế, Nguyệt Lệnh và Thái Tuế rơi vào bố cục Dần Tỵ tương hình, làm tiêu hao năng lượng của bản mạng.

Trong tháng bạn dễ phạm họa thị phi kiện tụng. Bản thân bị ràng buộc bởi nhiều quy định, tính tình quá nóng nảy ngang bướng nên hay bị người khác ghét bỏ. Trong năm không được quá bướng, nên tận dụng thời gian để học thêm về chuyên môn, tự mình giành lấy cơ hội xứng đáng.

  • Màu may mắn: Trắng, vàng
  • Hướng vượng: Tây, Đông Bắc
  • Ngày hung: 8/5, 11/5, 23/5

Tháng 5 âm lịch

Nguyệt Lệnh Mậu Ngọ

TỬ VI THÁNG 5 âm lịch
Dương lịch: 18/6/2023 - 17/7/2023
Đánh giá:  
Thiên Can: Mậu Thổ Địa chi: Ngọ Hỏa
Đặc trưng: Dương khí cực thịnh Thái Tuế vận: Thiên can bị khắc, địa chi tương phá

Tử vi tuổi Ất Mão 1975 năm 2023 có Thiên Tài khắc Chính Ấn, Nguyệt Lệnh tương phá Thái Tuế. Nhưng ở mặt khác bản mạng lại tam hợp hỏa cục với Nguyệt Lệnh. Có thể thấy vận sự nghiệp của bạn có nhiều cơ hội rất tốt, có lợi cho việc hợp tác làm ăn, ký kết kinh doanh, nâng cấp sự nghiệp.

Nhưng bạn không được đặt quá nặng chuyện được mất mà bỏ đi cơ hội tốt. Hoặc do tham lam mà hành xử ảnh hưởng tới uy tín của chính mình. Ngoài ra tháng này người tuổi Ất Mão sẽ có cơ hội kiếm tiền nghề tay trái, liên quan đến nghành điện hoặc đất đai. Về tình cảm do nhân duyên tốt nên bạn cũng dễ gặp được người bạn hợp tính.

  • Màu may mắn: Hồng, vàng
  • Hướng vượng: Nam, Tây Bắc
  • Ngày hung: 6/6, 18/6, 30/6

Tháng 6 âm lịch

Nguyệt Lệnh Kỷ Mùi

TỬ VI THÁNG 6 âm lịch
Dương lịch: 18/7/2023 - 15/8/2023
Đánh giá:  
Thiên Can: Kỷ Thổ Địa chi: Mùi Thổ
Đặc trưng: Dương khí khô nóng Thái Tuế vận: Thiên can tương khắc, địa chi bán hợp

Tử vi tháng 6 âm lịch theo tử vi tuổi Mão có Chính Tài khắc Chính Ấn, Nguyệt Lệnh mâu thuẫn với bản mạng. Về công việc người tuổi Ất Mão sẽ không được thuận tâm, bản thân không đủ lực và chuyên môn để cạnh tranh.

Bạn dễ bị người khác cướp mất cơ hội đấu tranh, thậm chí bản thân còn bị thiệt hại đủ đường về chi phí. Nhưng tất cả các chi tiêu của bạn đều vô cùng chính đáng. Đây là tháng mà tài tinh khắc ấn, nên người tuổi Ất Mão 1975 không nên tính toán quá nhiều thứ, nếu không sẽ khiến mọi người cảm thấy bạn thật keo kiệt.

  • Màu may mắn: Hồng, trắng
  • Hướng vượng: Tây, Nam
  • Ngày hung: 12/7, 24/7, 8/5

tử vi tuổi ất mão 1975 năm 2023

Tháng 7 âm lịch

Nguyệt Lệnh Canh Thân

TỬ VI THÁNG 7 âm lịch
Dương lịch: 16/8/2023 - 14/9/2023
Đánh giá:  
Thiên Can: Canh Kim Địa chi: Thân Kim
Đặc trưng: Âm dương cân bằng Thái Tuế vận: Thiên can tương sinh, địa chi ám hợp

Tháng 7 âm lịch có Thiên Can Canh Kim - Thiên Quan gặp Thiên Can Quý Thủy - Chính Ấn tạo nên bố cục tương sinh. Nguyệt Lệnh Thân Kim và Thái Tuế ám hợp nhưng xấu ở chỗ bản mạng lại phạm xung nên sẽ chịu nhiều kìm kẹp.

Nó ngụ ý mọi việc bạn mưu tính trong tháng này đều sẽ gặp sóng gió. Nhưng sẽ có anh em bạn bè đứng ra tương trợ. Mặc dù vất vả bôn ba nhưng cơ hội về tiền tài không ít nhưng xung lực vẫn còn bạn nên tỉnh táo.

Về đường sự nghiệp người tuổi Ất Mão 1975 sẽ có cơ hội tốt trong việc nâng cao kiến thức chuyên môn, đường học hành rộng mở. Về chuyện tình cảm Thiên Hỷ tinh xuất hiện khiến chuyện tình cảm xuất hiện nhiều cạnh tranh. Người có gia đình cần thay đổi để bảo vệ mái ấm gia đình mình.

  • Màu may mắn: Xanh, đen
  • Hướng vượng: Đông, Bắc
  • Ngày hung: 18/8, 19/8, 24/8

Tháng 8 âm lịch

Nguyệt Lệnh Tân Dậu 

TỬ VI THÁNG 8 âm lịch
Dương lịch: 15/9/2023 - 14/10/2023
Đánh giá:  
Thiên Can: Tân Kim Địa chi: Dậu Kim
Đặc trưng: Âm dương cân bằng Thái Tuế vận: Thiên can tương sinh, địa chi tương xung

Tử vi tuổi Mão năm 2023 có Tân Kim tương sinh Quý Thủy ngụ ý Thương Quan tương sinh Chính Ấn. Nguyệt Lệnh Dậu Kim tương khắc Dần Mộc, mà Thái Tuế và Nguyệt Lệnh lại tương xung.

Đây là bố cục bán hung bán cát, ngụ ý người này có cơ hội thăng tiến về công việc nhất là chuyện học hành thi cử nâng cao chuyên môn. Nếu chuyển việc hay ứng cử chức vụ mới thì sẽ có quý nhân phù trợ. Nhưng sẽ chịu một chút ảnh hưởng từ bên ngoài, nghĩa là vẫn có cản trở cần bạn tự mình đấu tranh, giành lấy cơ hội tốt nhất.

Đồng thời Thương Quan khắc chế Kiếp Tài cũng yêu cầu người tuổi Ất Mão trở nên lý trí, sáng suốt hơn nên sẽ tránh được tổn thất vô cơ về tiền bạc.

  • Màu may mắn: Trắng, đen
  • Hướng vượng: Tây, Bắc
  • Ngày hung: 13/9, 25/9, 10/7

Tháng 9 âm lịch

Nguyệt Lệnh Nhâm Tuất

TỬ VI THÁNG 9 âm lịch
Dương lịch: 15/10/2023 - 12/11/2023
Đánh giá:   
Thiên Can: Nhâm Thủy Địa chi: Tuất Thổ
Đặc trưng: Hàn khí sinh sôi Thái Tuế vận: Thiên can tương hòa, địa chi tương hợp

Người tuổi Ất Mão bước vào tháng 9 âm lịch có Thiên Ấn và Chính Ấn đồng vượng. Nguyệt Lệnh và bản mạng cung hợp Hỏa cục, Thái Tuế tương hợp Nguyệt Lệnh. Có thể nói đây là tháng tuyệt vời và may mắn nhất dành cho người tuổi Ất Mão.

Đây là tháng có lợi về mặt hợp tác làm ăn, thăng tiến về tài chính, nghề kiếm tiền tay trái cũng khá vượng. Tuy nhiên bạn lưu ý khi hợp tác làm ăn thì bản thân phải quyết đoán xuống tay nhanh tránh để dây dưa không dứt.

  • Màu may mắn: Hồng, xanh lục
  • Hướng vượng: Nam, Đông Bắc
  • Ngày hung: 12/10, 24/10, 11/5

Tháng 10 âm lịch

Nguyệt Lệnh Quý Hợi

TỬ VI THÁNG 10 âm lịch
Dương lịch: 13/11/2023 - 12/12/2023
Đánh giá: 
Thiên Can: Quý Thủy Địa chi: Hợi Thủy
Đặc trưng: Âm khí sinh vượng Thái Tuế vận: Thiên can tương đồng, địa chi bán hợp

Tử vi 12 con giáp của tuổi Ất Mão năm 2023 tháng 10 âm lịch có Chính Ấn cực vượng, bản mạng tương hợp với Nguyệt Lệnh và Thái Tuế. Điều này ngụ ý một tháng mới rất thuận lợi cho bạn. Bạn là một người có khả năng chịu đựng kiên cường. Tâm lý và tố chất được trải qua sóng gió càng trở nên mạnh mẽ và dễ đạt tới thành công. Nhờ tinh thần thép một mình tạo ra thế giới mới, giàu có và thăng tiến.

  • Màu may mắn: Hồng, Xanh
  • Hướng vượng: Tây Nam, Đông Bắc
  • Ngày hung: 17/11, 19/11, 29/11

Tháng 11 âm lịch

Nguyệt Lệnh Giáp Tý 

TỬ VI THÁNG 11 âm lịch
Dương lịch: 13/12/2023 - 10/1/2024
Đánh giá:
Thiên Can: Giáp Mộc Địa chi: Tý Thủy
Đặc trưng: Dương khí khai sinh Thái Tuế vận: Thiên can tương sinh, địa chi phạm hình

Tử vi tháng 11 âm lịch của người tuổi Ất Mão có Tỷ Kiên tương sinh Chính Ấn nhưng Nguyệt Lệnh lại tương hình với Thái Tuế đây là một tháng Kiếp Tài hóa Ấn. Về mặt công việc bạn là người khá chăm chỉ và tích cực.

Nhưng tư tưởng hơi cố chấp e đường thăng tiến không rộng mở. Trong chuyện tình cảm người tuổi Ất Mão có phần tự cô lập mình, thích đơn độc nên không khí gia đình không được vui vẻ.

  • Màu may mắn: Trắng, hồng
  • Hướng vượng: Tây, Nam
  • Ngày hung: 13/12, 15/12, 25/12

Tháng 12 âm lịch

Nguyệt Lệnh Ất Sửu

TỬ VI THÁNG 10 âm lịch
Dương lịch: 11/1/2024 - 19/2/2024
Đánh giá:   
Thiên Can: Ất Mộc Địa chi: Sửu Thổ
Đặc trưng: Âm khí cực thịnh Thái Tuế vận: Thiên can tương sinh, địa chi chịu khắc

Trong tháng 12 cuối năm này vận trình người tuổi Ất Mão 1975 chủ có phần thăng tiến, có điềm phú quý vinh hoa toàn gia đình. Bản mạng gặp bố cục Chính Ấn tọa Kiếp Tài đại cát, ngụ ý rằng trong công việc bạn khá biết cách tùy cơ ứng biến, ngoại giao giỏi. Trong khi làm việc với đối tác thì nói năng tốt, có sức hấp dẫn mọi người nên cơ hội thăng tiến luôn luôn có.

  • Màu may mắn: Trắng, Xanh
  • Hướng vượng: Đông Bắc, Tây
  • Ngày hung: 10/1, 20/1, 2/1

Với những thông tin dự báo về tử vi tuổi Ất Mão 1975 năm 2023, hy vọng quý độc giả sẽ có thêm hành trang tốt nhất để chuẩn bị cho một năm mới gần kề. Đừng quên rằng thử thách và cơ hội luôn song hành cùng nhau, Tử Vi Số chúc quý bạn sẽ luôn sáng suốt trong mọi lựa chọn và quyết định của mình!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Tử vi tuổi Ất Hợi 1995 năm 2023: Kiếp Tài mời gọi vận xui
Tử vi tuổi Ất Hợi 1995 năm 2023: Kiếp Tài mời gọi vận xui
Tử vi tuổi Ất Hợi 1995 năm 2023: Kiếp Tài mời gọi vận xui
Tử vi năm

Tử vi tuổi Ất Hợi 1995 năm 2023 rơi vào bố cục Thiên sinh Địa hợp. Đây là cục diện Thiên can Ất Mộc là Thương Quan tương sinh thiên can Quý Thủy là Kiếp Tài. Mặt địa chi thì Thái Tuế và bản mạng lại tam hợp Mộc cục. Đây là cục diện không mấy khả quan cho người tuổi Ất Hợi.

Back to top