Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi từng tháng tuổi Thìn nam mạng năm 2020 - Tháng 4 may mắn, đề phòng cuối năm

Tử vi từng tháng tuổi Thìn nam mạng năm 2020 trong bài viết dưới đây cung cấp cho các bạn những thông tin chi tiết về vận trình của nam mạng tuổi Thìn. Qua đó mong chúng ta sẽ lập được kế hoạch cho từng tháng năm 2020. Giúp cho tuổi Thìn có thể thuận lợi phát triển, thành công và đạt được những kỳ vọng của chính bản thân bạn

Xem thêm

tử vi từng tháng tuổi thìn nam mạng

Tử vi từng tháng tuổi Thìn nam mạng

Tháng may mắn: 4, 6, 7, 8, 10, 11
Tháng rủi ro: 1, 2, 3, 5, 9, 12

Tuổi Thìn nam mạng có thể thông qua bài viết này để có những kế hoạch cho bản thân trong tương lai. Từ đó phải triển bản thân mình và chọn cho mình nhiều may mắn hơn. Có một cuộc sống phát triển tốt hơn.

Tháng 1

Đánh giá: ★★

Tháng Mậu Dần, dương lịch 4/2 - 4/3/2020
Tử vi từng tháng tuổi Thìn nam mạng có vận thế bình thường, cuộc sống cần cẩn thận trong mọi lĩnh vực, nếu không sẽ mang đến những hệ lụy cho bản thân.

Về sự nghiệp, cần phải tự mình làm việc, chuyên tâm công tác tốt. Không cần phải quản việc của người khác. Trong công việc cần tuân thủ kỷ cương pháp luật, tránh động vào thị phi. Nam mạng tuổi Thìn nên giảm bớt các mối quan hệ xã giao không càn thiết. Như vậy mới có thể tăng lên vận thế sự nghiệp của mình.

Về tài vận, tử vi từng tháng tuổi Thìn nam mạng trong tháng 1 nếu muốn tăng tài vận thì bạn có thể giảm bớt những trò giải trí không cần thiết. Tháng này không nên đầu tư vào những lĩnh vực có rủi ro cao. Nếu không sẽ gặp nhiều trắc trở.

Về tình cảm, bạn phải giữ vững lập trường của mình, tránh bị xao động bởi ong bướm. Nếu không chuyện tình của bạn sẽ có kẻ thứ ba xuất hiện.

Về sức khỏe, nên dành thời gian để chăm sóc bản thân. Cẩn thận các rối loạn tiêu hóa trong sức khỏe.

Tháng 2

Đánh giá:

Tháng Kỷ Mão, dương lịch 5/3 - 3/4/2020.
Mão - Thìn tương hại, vận trình không thuận. Tử vi từng tháng tuổi Thìn nam mạng lúc này dễ mệt mỏi về cả thể xác lẫn tinh thần.

Về sự nghiệp, bạn phải chịu áp lực rất lớn. Vì được cấp trên xem trọng, mang trên mình nhiều tọng trách lớn lao. Cho nên có nhiều áp lực. Thực ra đây là một cơ hội tốt, nếu như có cố gắng bứt phá thì sẽ giúp cho sự nghiệp của bạn đạt nhiều thành tựu. Tuy nhiên cũng nên đề phòng phát sinh lục đục nội bộ. Đối với đồng nghiệp công sự thì nên giữ thái độ khiêm tốn, hòa hợp.

Về tài vận, Tài Tinh không hiện, tài vận không quá tốt. Đừng nên cố gắng đầu tư vào một lĩnh vực nào đó, có thể sẽ khó thu được lợi nhuận.

Về tình cảm, tử vi từng tháng tuổi Thìn nam mạng bất lợi về chuyện tình yêu và hôn nhân. Đề phòng có kẻ thứ 3 phá hoại hạnh phúc.

Về sức khỏe, tháng này có thể gặp vấn đề về lá lách và dạ dày , bạn có thể ăn một số thực phẩm để điều hòa căn bệnh này.

tử vi từng tháng tuổi thìn nam mạng

Tháng 3

Đánh giá: ★★

Tháng Canh Thìn, dương lịch 4/4 - 4/5/2020
Thìn - Thìn tự hình, gặp nhiều xui xẻo trong tháng này.

Về sự nghiệp, tử vi từng tháng tuổi Thìn nam mạng nói rằng những rắc rối của bạn một mặt đến từ công việc, vì áp lực cạnh tranh, lo lắng về việc liệu bạn có thể hoàn thành thành công nhiệm vụ hay không. Cũng có một phần từ nội tâm rối rắm của họ.

Bạn cần học thêm các kỹ năng giao tiếp. Dù đối mặt với lãnh đạo sếp, đồng nghiệp, khách hàng hay đối tác thân thiết, nam mệnh tuổi Thìn phải dám thể hiện bạn thân nhiều hơn.

Về tài vận, tình hình tài chính của tuổi Thìn tương đối kém, không nên tham gia vào đầu tư, cá cược, cũng không nên đứng ra làm bảo đảm cho người khác mượn tiền.

Về sức khỏe, chú ý đến việc duy trì hệ thống tiêu hóa và làn da.

Tháng 4

Đánh giá: ★★★★★

Tháng Tân Tị, dương lịch 5/5 - 4/6/2020.
Tị Hỏa hỗ trợ Thìn Thổ, tháng này vận thế không tồi, có thể được quý nhân giúp đỡ.

Về sự nghiệp, tử vi từng tháng tuổi Thìn nam mạng nói rằng nếu công việc rơi vào hoàn cảnh khó khăn, bạn sẽ được cấp trên chỉ dẫn. Công việc vì thế mà gia tăng sự chuyên nghiệp và thực lực. Trong cuộc sống cũng sẽ có trưởng bối quan tâm, giúp đỡ, giúp bạn chia sẻ nỗi niềm. Nếu gặp chuyện cũng không cần tự mình giải quyết, hãy nhờ vả mọi người, nó sẽ được giải quyết tốt hơn.

Về tài vận, chịu nhiều chèn ép, đầu tư gặp rủi ro.

Về tình cảm, mọi chuyện diễn ra bình thương, không có quá nhiều bất ngờ. Và tháng này thì bạn nên chuyên tâm vào sự nghiệp nhiều hơn.

Về sức khỏe, nên uống ít rượu và hút ít thuốc lá hơn. Hãy quan tâm đến các vấn đề về phổi và hô hấp.

Tháng 5

Đánh giá: ★★

Tháng Nhâm Ngọ, dương lịch 5/6 - 5/7/2020.
Tháng này, vận may của bạn bình thương, có nhiều biến động nhất định.

Về sự nghiệp, tử vi từng tháng tuổi Thìn nam mạng có nhiều thay đổi trong công việc của bạn. Điều này sẽ khiến bạn cảm thấy không thoải mái. Bạn nên làm tốt phận sự của mình, cẩn thận hoàn thành công việc.

Về tài vận, Thiên Tài xuất hiện nhưng dễ đến dễ đi, khó mà tự tài. Người cao tuổi sẽ giúp đỡ trong công việc và cuộc sống, nhưng cũng chú ý nhiều hơn đến sức khỏe của người lớn tuổi và chăm sóc họ.

Về tình cảm, tử vi từng tháng tuổi Thìn nam mạng cần ngăn chặn những khúc mắc, mâu thuẫn về tình cảm. Nếu khong nó sẽ ảnh hưởng đến danh dự cũng như tâm thần của bạn.

Về sức khỏe, đề phòng các bệnh liên quan đến mắt và huyết quản.

Tháng 6

Đánh giá: ★★★★

Tháng Quý Mùi, dương lịch 6/7 - 6/8/2020.
Tử vi từng tháng tuổi Thìn nam mạng tháng 6 tương đối ổn định.

Về sự nghiệp, nam mệnh tuổi Thìn dễ bị các đối thủ cạnh tranh gây áp lực. Điều này sẽ khiến bạn cảm thấy căng thẳng hơn. Cho nên bạn phải lấy lại sự tự tin của mình để đối mặt với thử thách. Trong hợp tác kinh doanh, lợi ích phải được phân chia công bằng, nếu không sẽ dẫn đến các tranh chấp tài chính.

Về tài vận, tử vi từng tháng tuổi Thìn nam mạng nói Chính Tài vận không tồi, nhưng Thiên Tài vận thì hơi kém.

Về tình cảm, tháng này thích hợp để nam mạng tuổi Thìn kết hôn. Nên đề phòng kẻ thứ ba phá hoại.

Về sức khỏe, tập thể dục nhiều hơn trong phòng tập thể dục vào mùa hè để có thể tăng cường thể lực.

tử vi từng tháng tuổi thìn nam mạng

Tháng 7

Đánh giá: ★★★★★

Tháng Giáp Thân, dương lịch 7/8 - 6/9/2020.

Vận trình tháng mới của nam mệnh tuổi Thìn đã dần thay đổi tốt lên.

Về sự nghiệp, tử vi từng tháng tuổi Thìn nam mạng tương đối đối thuận lợi. Mặc dù yêu cầu của sếp về bạn tương đối cao và nhiệm vụ công việc rất nặng nề. Những bạn vẫn có thể cân đối để hoàn thành nhiệm vụ. Nhờ đó khả năng làm việc của bạn sẽ được cải thiện hơn nữa trong quá trình làm việc và học hỏi.

Về tài vận của nam mạng tuổi Thìn thì không quá lý tưởng. Bạn có thể tiến hành kinh doanh để tăng thêm thu nhập cho mình.

Về tình cảm, nam mệnh tuổi Thìn nên chú ý đến người yêu và nói chuyện với họ nhiều hơn. Mối quan hệ bước vào giai đoạn thử thách, sự khoan dung và tôn trọng lẫn nhau có thể giúp mối quan hệ giữa hai người ổn định hơn. Người độc thân là người đào hoa, vì vậy bạn có thể tập trung hơn vào công việc của mình.

Về sức khỏe, thì nên tăng cường tập luyện thể thao. Cân đối giữa làm việc và nghỉ ngơi để có cơ thể tốt nhất.

Tháng 8

Đánh giá: ★★★

Tháng Ất Dậu, dương lịch: 7/9 - 7/10/2020.
Tử vi từng tháng tuổi Thìn nam mạng tháng này có vận thế tương đối tốt đẹp.

Về sự nghiệp, trong công việc và cuộc sống có thể xuất hiện nhiều tình huống bất ngờ khiến bạn mệt mỏi khi phải đối phó với nó. Sự nghiệp có những đả kích có thể dễ dàng khiến bạn cảm thấy thất vọng, và bạn có ý tưởng thay đổi công việc và thay đổi nghề nghiệp. Nếu có cơ hội để nâng cao sự nghiệp, thì nên chọn một cơ hội làm việc mới để có thể phát triển khả năng của mình.

Về tài vận, tử vi từng tháng tuổi Thìn nam mạng có tài vận không quá thuận lợi. Đừng nên đầu tư vào các hạng mục quá lớn, nếu không có thể dẫn đến rủi ro.

Về tình cảm, tình duyên tương đối vượng. Nam mệnh có gia đình nên đề phòng vận đào hoa có thể ảnh hưởng đến bạn. Đối với hôn nhân vợ chồng thì không nên nghi ngờ lẫn nhau.

Về sức khỏe, kKhi đi du lịch, bạn phải ngăn ngừa thương tích ở đầu, mặt, và tay chân.

Tháng 9

Đánh giá:

Tháng Bính Tuất, dương lịch: 8/10 - 6/11/2020.
Thìn Tuất tương xung, gặp cướp, vận thế có nhiều sóng gió. Tử vi từng tháng tuổi Thìn nam mạng cần cẩn thận trong công việc và cuộc sống. Cần phải suy nghĩ kỹ càng trước những tình huống bất ngờ, nếu không sẽ dễ bị ám hại.

Về sự nghiệp, nếu có ý định xinh nghỉ việc thì hãy hoàn thành tốt các nhiệm vụ trước khi rời đi.

Về tài vận, nam mệnh tuổi Thìn hãy thận trọng hơn và kiểm soát chi tiêu của bạn.

Về tình cảm, bạn chịu sự cạnh tranh mạnh mẽ hơn trong mối quan hệ tình cảm. Có thể khiến cho cả hai có các xung đột sâu hơn.

Về sức khỏe, ngăn ngừa trộm cắp khi đi du lịch, và ngăn ngừa rối loạn đường ruột.

Tháng 10

Đánh giá: ★★★

Tháng Đinh Hợi, dương lịch 7/11 - 6/12/2020.
Vận may tháng này là bình thường và công việc kinh doanh khá khả quan.

Về sự nghiệp, tử vi từng tháng tuổi Thìn nam mạng có thể nhận được sự đánh giá cao của lãnh đạo khi làm công việc của mình. Nên học hỏi khiêm tốn, và tích lũy các kết kinh nghiệm. Kinh doanh bên ngoài có thể kiếm được tiền, nhưng cũng rất vất vả.

Về tài vận, bạn vẫn cần thận trọng khi đầu tư. Nên chú ý chi tiêu một cách hợp lý hơn.

Về tình cảm, những người độc thân có vận hoa đào, nhưng họ sẽ có một chút do dự, và không dễ để đạt được tiến triển trong tình cảm.

Về sức khỏe, chăm sóc sức khỏe của người lớn tuổi tại nhà, sắp xếp kiểm tra y tế thường xuyên để ngăn ngừa các vấn đề trước khi chúng xảy ra, và tìm cách điều trị càng sớm càng tốt để ngăn ngừa bệnh tật.

tử vi từng tháng tuổi thìn nam mạng

Tháng 11

Đánh giá: ★★★★

Tháng Mậu Tý, dương lịch 7/12 - 5/1/2020.
Tý - Thìn tương hợp, vận trình đi lên. Nhưng Thổ khắc Thủy cho nên có nhiều ảnh hưởng phá hư.

Về sự nghiệp, tử vi từng tháng tuổi Thìn nam mạng có vận may tam hợp. Chú ý không tranh chấp thị phi với đồng nghiệp và cấp trên. Nếu không sẽ mang đến cho bạn nhiều phiền toái.

Về tài vận thì tương đối vượng. Sự cạnh tranh khốc liệt và sự cố gắng của bạn có thể khiến cho chúng ta gặp nhiều may mắn. Nên có kế hoạch quản lý tài sản để có thể thu được nhiều tài vận hơn. Tránh tham gia vào thị phi.

Về tình cảm, nên dành thời gian cho người yêu. Chúng ta cũng nên yêu thương chân thành, đừng để cho kẻ thứ 3 có cơ hội phá vỡ hạnh phúc của bạn.

Về sức khỏe nên phòng các bệnh liên quan đến thận, bệnh nội tiết đau.

Tháng 12

Đánh giá: ★★

Tháng Kỷ Sửu, dương lịch 6/1 - 2/2/2020.
Theo tử vi từng tháng tuổi Thìn nam mạng thì sự cạnh tranh công việc và tài vận của tháng này thậm chí còn dữ dội hơn.

Về công việc, áp lực nghề nghiệp lớn hơn, tâm trạng dễ cáu kỉnh và dễ cãi cọ. Theo nghĩa này, nam mệnh tuổi Thìn cần chú ý đến lời nói và hành động. Bạn phải duy trì mối quan hệ tốt với sếp, đồng nghiệp và khách hàng. Cách tốt nhất để giảm bớt áp lực công việc xin lời khuyên từ các lãnh đạo và đồng nghiệp có kinh nghiệm.

Về tài vận, tử vi từng tháng tuổi Thìn nam mạng nói các vấn đề tài chính trong tháng này tương đối khó khăn. Bạn nên tránh xa cá độ và cờ bạc.

Về tình cảm, không có nhiều vận hoa đào. Bạn nên lắng nghe tiếng lòng của đối phương để thấu hiểu nhau hơn.

Về sức khỏe, đi kiểm tra sức khỏe định kỳ đồng thời rèn luyện bản thân một cách tốt hơn.

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top