Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ tư, 24-04-2024

Tử vi từng tháng cung Thiên Bình năm 2021: Đầu xuôi đuôi lọt

Tử vi từng tháng cung Thiên Bình năm 2021, đánh dấu một năm mới với nhiều khởi đầu  tốt đẹp trong tháng 1. Sự cố gắng và nỗ lực của Thiên Bình rồi cũng sẽ được đền đáp xứng đáng.

Xem thêm

tử vi từng tháng cung thiên bình năm 2021

Tử vi từng tháng cung Thiên Bình năm 2021

Tổng quan

Vận trình tổng thể của Thiên Bình bước vào năm 2021 không được ổn định cho lắm, có biến động tương đối lớn, thậm chí có thể xuất hiện thời kỳ thủy triều xuống.

Sự theo đuổi của Thiên Bình trong năm 2021 là tương đối cao, vì vậy đương nhiên cái giá mà Thiên Bình sẽ phải trả vào năm 2021 cũng không hề nhỏ.

Sự nghiệp nửa đầu năm của Thiên Bình khá khả quan nhưng nửa cuối năm lại có nhiều khúc mắc, muốn đường đời bớt mệt mỏi có thể nhờ bạn bè trong năm này.

Tháng 1

Vật phẩm may mắn: Vòng cổ bạc

Màu sắc may mắn: tím

Tổng quan:

Tài vận:

Sự nghiệp:

Tử vi tháng 1 cung Thiên Bình khá tốt, cuộc sống sẽ rất dễ dàng, về cơ bản không có rắc rối gì. Vì vận trình của Thiên Bình được cải thiện trong tháng này nên tốc độ và hiệu quả kiếm tiền nhanh hơn trước. Từ đó mức sống vật chất của Thiên Bình trong tháng này sẽ được tăng lên, nếu bạn chăm chỉ kiếm tiền hơn nữa thì sẽ thu hoạch được những điều vô cùng xứng đáng.

Tháng 2

Vật may mắn: Ngọc lục bảo

Màu may mắn: cam

Tổng quan:

Tài vận:

Sự nghiệp:

Trong tháng 2, vận trình tài lộc của Thiên Bình giảm sút rõ ràng khiến việc kiếm tiền trong tháng này trở nên khó khăn hơn, tốc độ tiêu tiền ngày càng nhanh khiến Thiên Bình không ít áp lực kinh tế. 

Tuy nhiên, trong tháng này, vận may sự nghiệp của Thiên Bình đang khởi sắc, công việc thuận lợi hơn trước, có cơ hội tốt, nếu Thiên Bình nắm bắt được cơ hội sẽ giúp ích rất nhiều cho việc phát triển sự nghiệp sau này.

Tháng 3

Vật phẩm may mắn: Succulents

Màu may mắn: xanh lam

Tổng quan:

Tài vận:

Sự nghiệp:

Tử vi từng tháng cung Thiên Bình năm 2021 dự báo tháng 3 của bạn không được khả quan cho lắm, cuộc sống sẽ có vẻ chán nản và buồn tẻ hơn. Điều này chủ yếu là do tử vi sự nghiệp của Thiên Bình không tốt trong tháng này và áp lực công việc sẽ lớn hơn trước. 

Trong trường hợp này, Thiên Bình có thể khó đạt được kết quả tốt ở nơi làm việc. Tuy nhiên, Thiên Bình luôn làm việc chăm chỉ hơn nên dù công việc không suôn sẻ và áp lực cao thì bạn cũng không để mình rơi vào tình trạng tuyệt vọng.

Tháng 4

Vật phẩm may mắn: Mã não

Màu may mắn: trắng

Tổng quan:

Tài vận:

Sự nghiệp:

Sau khi bước sang tháng 4, Thiên Bình cần chú ý đến đời sống kinh tế của mình. Trong tháng này tài sản của Thiên Bình không được lý tưởng cho lắm, mặc dù Thiên Bình rất chú ý tiết kiệm và ít khi hoang phí nhưng trong tháng này Thiên Bình Vẫn cảm thấy áp lực. Áp lực này chủ yếu là do kinh tế thu nhập giảm sút, lại còn dễ bị bội chi khiến khoản tiết kiệm của bạn bị giảm đi khá nhiều.

Tử vi cung Thiên Bình năm 2021 vận quý nhân: Quý trọng thầy cô của mình
Tử vi cung Thiên Bình năm 2021 vận quý nhân: Quý trọng thầy cô của mình
Tử vi cung Thiên Bình năm 2021 vận quý nhân: Quý trọng thầy cô của mình

Tử vi cung Thiên Bình năm 2021 vận quý nhân cho thấy bạn sẽ gặp được người giúp đỡ mình trong nhiều chuyện. Tuy nhiên bạn không cần hy vọng về những sự giúp đỡ đó, có lẽ việc được người khác giúp đỡ cũng chính là may mắn lớn nhất của chúng ta rồi.

Tháng 5

Vật phẩm may mắn: vòng cổ pha lê

Màu may mắn: tím

Tổng quan:

Tài vận:

Sự nghiệp:

Tử vi từng tháng cung Thiên Bình năm 2021 mang đến cho mọi người cảm giác rất ổn định. Về cơ bản không có tai nạn trong cuộc sống, các mặt tài lộc cũng rất ổn định.

Trong trường hợp này, cuộc sống của Thiên Bình cũng sẽ dễ dàng và suôn sẻ, ít nhất trong tháng này sẽ không xảy ra tai nạn, cuộc sống vẫn từng bước tiến lên, dù có vẻ hơi tẻ nhạt nhưng cũng rất bình yên. Hãy để bản thân có nhiều thời gian hơn để thư giãn trong tháng này bạn nhé.

Tháng 6

Vật phẩm cầu may: Mặt dây chuyền hổ phách

Màu may mắn: vàng

Tổng quan:

Tài vận:

Sự nghiệp:

Tử vi cung Thiên Bình tháng 6 dự báo rất tốt, tuy nhiên tài lộc chủ yếu đến từ Thiên Tài. Nguyên nhân vì vận trình sự nghiệp của Thiên Bình trong tháng 6 không được khả quan cho lắm nên thu nhập kinh tế nhờ công việc không tăng, thậm chí sẽ chỉ có lương cứng.

Kinh tế giảm sút lại kéo theo vận trình sự nghiệp sa sút nên công việc tháng này của Thiên Bình không mấy vui vẻ. May nhờ có Thiên Tài nên tài lộc của bạn tăng lên ở mức thích hợp, đủ để chi trả cuộc sống cho nên bạn cũng không cần quá lo lắng.

Tháng 7

Vật phẩm may mắn: Ruby

Màu may mắn: hồng

Tổng quan:

Tài vận:

Sự nghiệp:

Về cơ bản tài vận của Thiên Bình trong tháng 7 không có gì biến động, cuộc sống trong tháng này đặc biệt ổn định, sẽ thấy tháng 7 làm gì cũng suôn sẻ, không gặp trở ngại gì mà gặp phải trong đời. Cuộc sống không có nhiều thay đổi, mọi thứ vẫn tiến hành theo quỹ đạo ban đầu, và đôi khi cảm thấy hơi vất vả nhưng ít nhất không có tai nạn xảy ra, hãy cứ kiên trì tiến về phía trước bạn nhé.

Tháng 8

Vật phẩm may mắn:

Màu may mắn: lục lam

Tổng quan:

Tài vận:

Sự nghiệp:

Trong tháng 8, tử vi sự nghiệp của Thiên Bình rất nổi bật. Trong tháng này, bạn phải làm việc chăm chỉ hơn trước. Điều này chủ yếu là do sự cải thiện của nghề nghiệp thúc đẩy sự chuyên nghiệp của Thiên Bình và khiến bạn sẵn sàng dành nhiều thời gian và công sức hơn trong công việc.

Mặc dù có thể không thu lại được nhiều lợi nhuận nhưng ít nhất nó cũng có thể củng cố kỹ năng làm việc của bạn. Đồng thời, Thiên Bình cũng nên chú ý đến đời sống kinh tế của mình trong tháng này, vận trình tài lộc không được lý tưởng nên tốc độ tiêu hết tiền có thể nhanh hơn trước.

Tháng 9

Vật cầu may: Thạch anh tím

Màu may mắn: tím

Tổng quan:

Tài vận:

Sự nghiệp:

Tử vi từng tháng cung Thiên Bình năm 2021 dự báo tâm điểm là đời sống kinh tế của bạn. Vì vận may tài chính không được lý tưởng nên áp lực về kinh tế sẽ lớn hơn, nhưng điều này sẽ không ảnh hưởng nhiều đến mức sống vật chất của bạn. 

Tuy nhiên, thu nhập kinh tế có mức độ giảm sút nhất định sẽ khiến Thiên Bình cảm thấy khó chịu. Điều này thực ra không ảnh hưởng gì đến cuộc sống, chỉ cần bạn điều chỉnh tâm lý của mình một chút là được.

Tháng 10

Vật phẩm may mắn: Ngọc lục bảo

Màu may mắn: xanh lá cây

Tổng quan:

Tài vận:

Sự nghiệp:

Sau khi bước sang tháng 10, Thiên Bình cần quan tâm sự nghiệp nhiều hơn. Sự nghiệp đi xuống khiến tình trạng công việc của Thiên Bình trong tháng này rất tệ, luôn có cảm giác lơ đãng trong khi làm việc, thường mắc lỗi và dẫn đến những ảnh hưởng không tốt cho sự phát triển, thăng tiến của bạn.

Nếu bạn không kịp thời tỉnh táo và tập trung hơn cho công việc thì sẽ mang đến những hiệu quả khó khăn hơn về sau.

Tháng 11

Vật phẩm cầu may: Vòng đồng

Màu may mắn: đen

Tổng quan:

Tài vận:

Sự nghiệp:

Tử vi từng tháng cung Thiên Bình năm 2021 dự báo trong tháng 11, sự nghiệp của bạn vẫn không được tốt lắm, khiến bạn cảm thấy cuộc sống ngày càng khó khăn hơn, dường như mọi việc không suôn sẻ, tâm trạng ngày càng cáu gắt. 

Ở trạng thái này, các Thiên Bình cũng gặp phải một số mâu thuẫn trong công việc khiến mối quan hệ đồng nghiệp với cấp trên. Điều này sẽ ảnh hưởng lớn hơn đến sự phát triển sự nghiệp của bạn. Vì thế nên hãy cẩn thận hơn bạn nhé.

Tháng 12

Vật phẩm may mắn: quả cầu pha lê

Màu may mắn: xanh lam

Tổng quan:

Tài vận:

Sự nghiệp:

Vận trình tổng thể của Thiên Bình trong tháng 12 rất tốt, nổi bật nhất là tài lộc của bạn được cải thiện. Tháng này Thiên Bình luôn có thể gặp một số bất ngờ bất ngờ trong cuộc sống và gặt hái được nhiều vận may. Nó sẽ mang đến sự trợ giúp lớn hơn cho đời sống kinh tế của bạn, tháng này bạn không phải lo lắng về vấn đề tiền bạc mà càng ngày càng cảm thấy thoải mái hơn trong tháng cuối năm.

Kết luận

Trên đây là tổng hợp Tử vi từng tháng cung Thiên Bình năm 2021, hy vọng thông qua bài viết này có thể giúp bạn có được những cái nhìn khách quan vận trình tài vận và sự nghiệp năm sau của bản thân. Thông qua đó có được những hướng đi đúng đắn hơn đối với công việc mình đang làm.

Cảm ơn các bạn đã quan tâm theo dõi bài viết, chúc các bạn một ngày làm việc vui vẻ và thành công.

Xem thêm: Tử vi từng tháng cung Bọ Cạp năm 2021

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top