Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi từng tháng cung Sư Tử năm 2022: May mắn trong sự nghiệp

Tử vi từng tháng cung Sư Tử năm 2022 dự báo tháng 1 sẽ bận rộn. Bạn sẽ không có nhiều thời gian để đưa ra quyết định. Điều này có thể ảnh hưởng đến sự nghiệp và cuộc sống xã hội của bạn trong giai đoạn sao Thủy nghịch hành năm 2022 .

Xem thêm

tử vi từng tháng cung sư tử năm 2022

Tử vi từng tháng cung Sư Tử năm 2022

Tháng 1 

Tử vi cung Sư Tử vào tháng 1 năm 2022 sẽ bận rộn. Bạn sẽ không có nhiều thời gian để đưa ra quyết định. Điều này có thể ảnh hưởng đến sự nghiệp và cuộc sống xã hội của bạn trong giai đoạn sao Thủy nghịch hành năm 2022 .

Tháng 2

Tử vi từng tháng cung Sư Tử năm 2022 dự báo tháng 2 sẽ là khoảng thời gian không mấy may mắn với bạn, Sư Tử thường xuyên cảm thấy lo lắng và bất an, không có năng lượng.

Tháng 3

Xem bói nói tháng 3 năm 2022 Sư Tử sẽ gặp nhiều may mắn cho sự nghiệp và cuộc sống xã hội của bạn. Hãy sử dụng thời gian này để lập kế hoạch cho tương lai của mình bạn nhé.

Tháng 4

Tử vi số của 12 cung hoàng đạo dự báo tháng 4/2022 của Sư Tử không quá tốt. Đây là khoảng thời gian có thể khiến bạn cảm thấy sa lầy, hãy cố gắng kìm chế cảm xúc của bạn đừng để xảy ra xô xát với người khác hay xúc động quá mức.

Tháng 5 

Tử vi tháng 5 cung Sư Tử năm 2022 dự báo sẽ mang lại cả điều tốt và vận rủi trong các mối quan hệ của bạn. Nửa đầu tháng sẽ khó khăn, trong khi nửa cuối tháng sẽ rất đáng kỳ vọng và hứa hẹn nhiều thành công cho bạn.

Tháng 6

Tháng 6 năm 2022 của Sư Tử khuyến khích bạn tiếp tục suy nghĩ trước khi hành động. Đừng đưa ra bất kỳ quyết định hấp tấp nào. Nếu không các hậu quả khó lường có thể xảy ra.

Tháng 7

Tử vi từng tháng cung Sư Tử năm 2022 dự báo tháng 7 là thời điểm hoàn hảo để nghỉ ngơi xả hơi hay đi du lịch với người yêu. Khoảng thời gian ba tuần đầu tiên của tháng 7 là thời điểm thích hợp đi du lịch bạn nhé.

Tháng 8

Tháng 8 dương lịch năm 2022 là tháng tốt nhất để Sư Tử  tập trung vào cuộc sống gia đình của bạn. Đó cũng là một tháng tuyệt vời cho kỳ nghỉ. Hãy tận hưởng nó trước khi khiến bản thân quay cuồng trong những guồng quay mới bạn nhé.

Tháng 9

Tử vi tháng 9 cung Sư Tử năm 2022 được dự báo sẽ là một tháng ảm đạm đối với bạn. Cố gắng lập kế hoạch và dành thời gian cho bạn bè để cải thiện tâm trạng và có hành động tốt hơn bạn nhé.

Tháng 10

Tử vi từng tháng cung Sư Tử năm 2022 dự báo vào tháng 10, bạn sẽ có một nửa đầu tháng buồn tẻ. Tuy nhiên, nửa sau của tháng sẽ rất thú vị! Hãy dành thời gian cho những người thân yêu của bạn nhé Sư Tử

Tháng 11

Tháng 11 năm 2022, Sư Tử sẽ bắt đầu với một khởi đầu tốt. Tháng này bạn sẽ cảm thấy tràn đầy năng lượng một cách đáng ngạc nhiên. Hãy dành nhiều thời gian hơn cho bạn bè của mình bạn nhé.

Tháng 12 

Tử vi tháng dự báo năm 2022 là thời điểm hoàn hảo để lên kế hoạch trước cho năm 2023. Hãy cởi mở khi nói về kế hoạch của bạn với bạn bè và các thành viên trong gia đình.

Xem thêm: Tử vi từng tháng cung Xử Nữ năm 2022

Chiêm tinh năm 2022 cung Sư Tử

Tử vi năm 2022 của Sư Tử bị ảnh hưởng nặng nề bởi các hành tinh sao Thổ và sao Kim. Những hành tinh này sẽ có những tác động lớn nhất đến đời sống xã hội của người Leo - và mọi thứ đi kèm với nó.

Các cung Song Ngư, Bảo Bình và Ma Kết cũng đóng góp một phần trong các dự đoán về các ảnh hưởng của Sư Tử trong năm 2022.

Sự nghiệp

Chiêm tinh dự báo nửa đầu năm sẽ mang lại may mắn trong sự nghiệp; Sư Tử sẽ là người may mắn nhất khi sao Mộc ở Nhà thứ bảy. Sự kết hợp này giúp bạn hòa đồng hơn với đồng nghiệp, từ đó có thể cải thiện hiệu suất công việc chung của bạn. Nó cũng mang đến những cơ hội mới để kiếm thêm tiền. Khi những cơ hội này xuất hiện, ít nhất hãy cân nhắc việc nắm lấy chúng.

Tử vi từng tháng cung Sư Tử năm 2022 dự báo những tháng cuối năm sẽ mang đến những khó khăn nhỏ trong sự nghiệp của bạn. Điều này sẽ xảy ra do sự kết hợp của nhiều thứ, bao gồm căng thẳng, mệt mỏi và sao Thổ trong Nhà thứ 6. Hãy cố gắng hết sức mình trong suốt thời gian này bạn nhé.

Tài vận

Cũng giống như sự nghiệp của bạn, đầu năm 2022 dự báo tài chính của bạn sẽ khởi sắc. Trong những tháng đầu năm, tốt nhất Sư Tử nên tiết kiệm khoản tiền này, thay vì tiêu xài hoang phí. 

Sau giữa tháng 4, sao Mộc sẽ di chuyển vào Nhà thứ tư. Đây là thời điểm tốt nhất để thực hiện bất kỳ giao dịch mua lớn nào, chẳng hạn như mua một chiếc xe hoặc một ngôi nhà mới.

Tử vi cung Sư Tử năm 2022 tình cảm: Nồng nàn lửa yêu
Tử vi cung Sư Tử năm 2022 tình cảm: Nồng nàn lửa yêu
Tử vi cung Sư Tử năm 2022 tình cảm: Nồng nàn lửa yêu

Tử vi cung Sư Tử năm 2022 tình cảm có nửa kia tỏ ra hờ hững và chán nản hơn. Nhưng bạn không nên bỏ mặc họ, nhất là vào những lúc này. Đây là giai đoạn nhạy cảm trong mối quan hệ của cả hai. Và đương nhiên 2022 không phải là thời điểm nói lời chia tay để tránh cho những tiếc nuối muộn màng sau này.

Tình yêu

Tử vi từng tháng cung Sư Tử năm 2022 dự báo cuộc sống tình cảm của bạn sẽ không suôn sẻ vào năm nay. Điều này là do vị trí của cả sao Thiên Vương và sao Thổ. Cả hai hành tinh này sẽ ở trong Kim Ngưu trong cả năm.

May mắn thay, bạn sẽ giảm bớt căng thẳng trong tháng 5 và tháng 6, khi sao Kim và sao Hỏa đi ngang qua Bạch Dương. Mùa hè sẽ là thời điểm may mắn nhất cho các mối quan hệ lãng mạn.

Trong nửa cuối năm 2022, vận trình tình duyên của Sư Tử sẽ tiếp tục tăng cao và không có xu hướng giảm. Sư Tử nhiệt tình, vui vẻ và rất sôi nổi muốn thoát khỏi tình trạng độc thân và muốn nắm bắt thời gian vui vẻ. Đối với người đã có đối tượng, tình cảm ngọt ngào khiến người khác ghen tị, dễ thu hút lòng đố kỵ, thậm chí ghen ghét của người khác nên bạn có thể gặp phải chuyện tình cảm phiền não.

Sức khỏe

Tử vi từng tháng cung Sư Tử năm 2022 nói chỉ cần bạn tạo ra một thói quen tập thể dục lành mạnh và tuân theo chế độ ăn uống thì sức khỏe của bạn sẽ rất tốt trong dịp đầu năm. Bạn có thể làm việc để cải thiện sức khỏe tinh thần của mình hơn nữa bằng cách dành nhiều thời gian hơn để chăm sóc các hoạt động tâm linh của mình.

Nửa cuối năm sẽ không mấy nhẹ nhàng đối với sức khỏe của bạn. Tuy nhiên, nó cũng không mang lại bất kỳ mối đe dọa quá lớn nào. Điều quan trọng nhất là bạn nên chú ý đến sức khỏe của mình nhiều hơn trong thời gian này.

Kết luận

Trên đây là Tử vi từng tháng cung Sư Tử năm 2022. Kính chúc quý độc quả có một ngày mới bình an, tốt lành. Tử vi số dự đoán một năm dài phía trước chờ đón bạn. Kính chúc quý độc giả năm 2022 thuận buồm xuôi gió và đừng quên đón đọc chiêm tinh 12 cung hoàng đạo trên trang Tử vi số nhé.

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top