Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 19-04-2024

Tử vi từng tháng cung Bạch Dương năm 2021: Tháng 10 thở phào nhẹ nhõm

Tử vi từng tháng cung Bạch Dương năm 2021 trong tháng 10 rất tốt, cuộc sống sẽ dễ thở hơn trước rất nhiều, chủ yếu là do tài vận tháng này của Bạch Dương được cải thiện, kiếm tiền nhanh hơn trước, mọi việc sẽ dễ dàng và suôn sẻ hơn.

Xem thêm

tử vi từng tháng cung bạch dương năm 2021

Tử vi cung Bạch Dương năm 2021

Tử vi cung Bạch Dương năm 2021 có thể đánh giá rất khả quan. Bạn không có quá nhiều điều có thể âu sầu. Bạch Dương vốn là một chòm sao giàu năng lượng. Bản thân lại mang trong mình tố chất lãnh đạo và tính thân thiện cần thiết.

Những yếu tố này giúp Bạch Dương trở thành người đáng tin cậy với mọi người. Sao Hỏa sẽ giúp Bạch Dương thể hiện được hết tài năng của mình. Bạn hoàn toàn có thể gửi gắm hi vọng của mình.

Tử vi từng tháng cung Bạch Dương năm 2021

Đồ khai vận: Đá ruby 

Màu may mắn: Màu Đỏ

Tổng quan: 

Tài vận: 

Sự nghiệp: 

Tử vi tháng 1 cung Bạch Dương năm 2021 có thể coi là tương đối ổn định. Cuộc sống thường ngày yên ổn, không có sự cố gì bất ngờ phát sinh. Tuy vậy áp lực kinh tế trong tháng này khá lớn, dù sự nghiệp của bạn có tốt hơn thì Bạch Dương vẫn phải bươn chải nhiều.

Làm việc gì cũng phải chăm chỉ hơn trước nhưng thu nhập lại không được như ý muốn. Tử vi tháng 1 cung Bạch Dương năm 2021 nhắc nhở bạn sẽ có chút bất mãn, không như ý. 

Tử vi tháng 2 cung Bạch Dương năm 2021

Đồ phong thủy may mắn: Pha lê hồng

Màu may mắn: Vàng

Chỉ số may mắn toàn diện:

Chỉ số tài lộc:

Chỉ số sự nghiệp:

Tài lộc trong tháng 2 của Bạch Dương khá tốt, ít nhất điều kiện sống sẽ được cải thiện và đời sống kinh tế cũng được cải thiện ở mức độ nhất định. Mặc dù sự gia tăng thu nhập kinh tế không phải là đặc biệt rõ ràng, nhưng ít nhất sẽ không có áp lực kinh tế.

Chỉ là trong tháng này, bạn cần dành nhiều thời gian và tâm sức hơn cho công việc, do vận trình sự nghiệp kém nên Bạch Dương có thể gặp những rắc rối nhỏ trong công việc, tháng này sẽ mang lại sự phát triển cho sự nghiệp của bản thân, mang lại một số ảnh hưởng tiêu cực.

Tử vi tháng 3 cung Bạch Dương năm 2021

Đồ phong thủy may mắn: Vòng cổ vàng

Màu may mắn: Trắng

Chỉ số vận may toàn diện:

Chỉ số tài lộc:

Chỉ số sự nghiệp:

Trong tháng 3, tâm điểm của Bạch Dương là sự nghiệp, do vận trình sự nghiệp được cải thiện nên công việc của bạn sẽ dễ dàng và suôn sẻ hơn trước, đặc biệt là nếu Bạch Dương có thể dành nhiều thời gian và sức lực cho công việc.

Trong tháng này, bạn sẽ có thể đạt được kết quả tốt hơn trong sự nghiệp của mình. Tuy nhiên, quá trình này tương ứng sẽ khó hơn, và bạn cần phải trả giá nhiều hơn, trả càng nhiều thì thành quả đạt được càng lớn. Vì vậy, việc trả công như vậy cũng rất đáng giá đối với Bạch Dương.

Tử vi tháng 4 cung Bạch Dương năm 2021

Đồ phong thủy may mắn: Nhẫn đồng

Màu may mắn: Hồng

Chỉ số may mắn:

Chỉ số tài lộc:

Chỉ số sự nghiệp:

Vận trình tài lộc chung của Bạch Dương trong tháng 4 không được lý tưởng cho lắm, cuộc sống có vẻ khó khăn hơn trước, nguyên nhân chủ yếu là do vận trình sự nghiệp giảm sút trong tháng này, khiến Bạch Dương gia tăng áp lực công việc và cũng có thể gặp phải một số thất bại ở nơi làm việc.

Những trở ngại này sẽ gây ảnh hưởng đến sự phát triển sự nghiệp của họ. Và trong tháng này, Bạch Dương có thể gặp phải rắc rối với những kẻ tiểu nhân ngay tại chỗ làm. Bởi vậy, để tránh khỏi các rủi ro, bạn nên duy trì quan hệ xã giao tốt đẹp với tất cả mọi người.

Tử vi cung Bạch Dương năm 2021 sự nghiệp: Ngọc càng mài càng sáng
Tử vi cung Bạch Dương năm 2021 sự nghiệp: Ngọc càng mài càng sáng
Tử vi cung Bạch Dương năm 2021 sự nghiệp: Ngọc càng mài càng sáng

Tử vi cung Bạch Dương năm 2021 sự nghiệp cho thấy, sự hiện diện của sao Mộc sẽ mang lại cho Dương Dương rất nhiều sự tự tin, dù là trong phương diện nào, bạn đều cố gắng hết sức để thể hiện bản thân, đón nhận những điều tốt đẹp trong cuộc sống của mình.

Tử vi tháng 5 cung Bạch Dương năm 2021

Đồ phong thủy may mắn: Cây xương rồng

Màu may mắn: Tím

Chỉ số may mắn:

Chỉ số tài lộc:

Chỉ số sự nghiệp:

Tổng thể tài lộc trong tháng 5 của Bạch Dương mang đến cho người khác cảm giác vô cùng ổn định, mọi mặt vận trình tài lộc đều rất ổn định, về cơ bản sẽ không gây phiền phức gì cho bản thân.

Nên trong tháng này, các bạn Bạch Dương có nhiều thời gian và sức lực hơn để tận hưởng cuộc sống. Mặc dù cuộc sống có thể quá yên bình khiến một số bạn Bạch Dương cảm thấy nhàm chán, nhưng trong quá trình đó, bạn cũng có thể thả lỏng bản thân.

Tử vi tháng 6 cung Bạch Dương năm 2021

Đồ phong thủy may mắn: Thạch anh tím

Màu may mắn: đỏ

Chỉ số tài lộc:

Chỉ số giàu có:

Chỉ số sự nghiệp:

Sau khi bước sang tháng 6, Bạch Dương sẽ cảm thấy áp lực cuộc sống ngày càng tăng, nguyên nhân chủ yếu là do tháng này tài lộc của Bạch Dương sa sút, kiếm tiền khó hơn trước, thu nhập kinh tế bị thu hẹp nhiều. Thậm chí có thể có một số bạn Bạch Dương thường xuyên gặp khủng hoảng tài chính như phá sản, hao hụt trong tháng này, điều này càng làm gia tăng áp lực kinh tế của họ.

Tử vi tháng 7 cung Bạch Dương năm 2021

Đồ phong thủy may mắn: Vòng tay bạc

Màu may mắn: Lục lam

Chỉ số vận may toàn diện:

Chỉ số tài vận:

Chỉ số sự nghiệp:

Trong tháng 7, vận trình tài lộc của Bạch Dương có phần nổi bật, cuộc sống sẽ dễ thở hơn trước, chủ yếu là do vận trình sự nghiệp của Bạch Dương trong tháng này được cải thiện nên công việc sẽ suôn sẻ hơn trước.

Thậm chí, một số người sẽ được quý nhân giúp đỡ trong tháng này, nếu bạn có thể chủ động và nỗ lực hơn nữa thì có lẽ sự nghiệp của bạn trong tháng này sẽ còn khởi sắc hơn.

Tử vi tháng 8 cung Bạch Dương năm 2021

Đồ phong thủy may mắn:Pha lê trắng

Màu may mắn: Cam

Chỉ số vận may toàn diện:

Chỉ số tài lộc:

Chỉ số sự nghiệp:

Trong tháng 8, tổng thể tài lộc của Bạch Dương khá ổn định, tuy không có quá nhiều vấn đề trong cuộc sống nhưng bạn cần chú ý hơn đến công việc.

Do vận trình sự nghiệp có phần sa sút nên tháng này áp lực công việc của Bạch Dương sẽ lớn hơn trước, còn nhiều việc phải làm nhưng bạn cứ lần lữa mãi nên vận trình sự nghiệp không mấy lý tưởng.

Tử vi tháng 9 cung Bạch Dương năm 2021

Đồ phong thủy may mắn: Hổ phách

Màu may mắn: Đỏ

Chỉ số vận may toàn diện:

Chỉ số tài lộc:

Chỉ số sự nghiệp:

Sau khi bước sang tháng 9, tâm điểm chú ý của Bạch Dương là đời sống kinh tế, do tài lộc giảm sút nên tháng này áp lực về tiền bạc sẽ càng lớn. Tuy thu nhập của một số bạn Bạch Dương không có nhiều thay đổi trong tháng này nhưng họ tiêu tiền nhanh hơn trước, sẽ luôn có những rủi ro trong cuộc sống khiến bạn phải tốn tiền, không tránh khỏi tai họa. Lâu dần, nó sẽ tạo gánh nặng cho cuộc sống kinh tế của bạn.

Tử vi tháng 10 cung Bạch Dương năm 2021

Đồ phong thủy may mắn: ví

Màu may mắn: trắng

Chỉ số vận may toàn diện:

Chỉ số tài lộc:

Chỉ số sự nghiệp:

Vận trình tổng thể của Bạch Dương trong tháng 10 rất tốt, cuộc sống sẽ dễ thở hơn trước rất nhiều, chủ yếu là do tài vận tháng này của Bạch Dương được cải thiện, kiếm tiền nhanh hơn trước, mọi việc sẽ dễ dàng và suôn sẻ hơn.

Trong quá trình này, bạn sẽ gặp phải một số bất ngờ trong cuộc sống, vì vậy bạn có thể gặt hái một số cơ hội và cải thiện túi tiền của bạn.

Tử vi tháng 11 cung Bạch Dương năm 2021

Đồ phong thủy may mắn: Citrine

Màu may mắn: Xanh lá cây

Chỉ số may mắn toàn diện:

Chỉ số tài lộc:

Chỉ số sự nghiệp: ★★★

Trong tháng 11, Bạch Dương có thể cảm thấy cuộc sống của mình đặc biệt khó khăn, điều này chủ yếu là do vận trình sự nghiệp và tài lộc trong tháng này không được tốt lắm, công việc ngày càng bận rộn mà bạn không nhận được phần thưởng xứng đáng.

Bạch Dương rất bất mãn, vì thế mà nhiệt huyết làm việc cũng giảm dần, đồng thời thu nhập kinh tế giảm cũng sẽ kéo theo rất nhiều gánh nặng cho cuộc sống của Dương Dương.

Tử vi tháng 12 cung Bạch Dương năm 2021

Đồ phong thủy may mắn: nhẫn vàng

Màu may mắn: xanh lam

Chỉ số may mắn toàn diện:

Chỉ số tài lộc:

Chỉ số sự nghiệp:

Trong tháng 12, điều duy nhất mà Bạch Dương cần chú ý là đời sống tài chính của bản thân, vì vận trình tài lộc trong tháng này không mấy khả quan nên con đường kiếm tiền sẽ có chút gập ghềnh, cho dù bạn đang rất chăm chỉ kiếm tiền trong tháng này.

Nhưng cũng vì ảnh hưởng của vận may tài chính của bản thân, dẫn đến con đường làm giàu gặp vô số trở ngại, thu nhập kinh tế có được cũng không tăng lên quá nhiều.

Trên đây là thông tin về Tử vi từng tháng cung Bạch Dương năm 2021, có thể nói Bạch Dương sẽ có một năm vô cùng nhiều cơ hội mới. Mong rằng các bạn sẽ không bỏ lỡ hành trình của mình, Tử Vi Số chúc các bạn có một năm 2021 thật thành công và rực rỡ. Cũng đừng quên đón xem chủ đề năm 2021 của 12 cung hoàng đạo tại Tử vi năm 2021 nhé!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top